Đô Thị Tàng Kiều

Chương 2026: Bất chấp!(1)

Tam Dương Trư Trư

24/10/2018

Diệp Lăng Phi không biết rốt cuộc có chuyện gì, theo Diệp Lăng Phi thấy, Đường Yên không phải là không đáng sợ, thế giới này kỳ thật rất đáng sợ, chúng ta không biết rốt cuộc những người bên cạnh mình là người thế nào! Diệp Lăng Phi bây giờ đang đau đầu vì chuyện bữa tiệc tối nay, theo những gì Bạch Tình Đình, tối nay cô sẽ gặp Lý Khả Hân, nói một cách khác, buổi tối hôm nay liên quan đến việc sau này Lý Khả Hân và Bạch Tình Đình sẽ cư xử với nhau như thế nào, nếu hai người lại tranh phong với nhau trong bữa tiệc tối này thì sau này chắc cũng sẽ tiếp tục như vậy, mà đó là điều mà Diệp Lăng Phi không muốn nhìn thấy.

Trên đường lái xe cùng Bạch Tình Đình tham gia hoạt động của thành phố, Diệp Lăng Phi vẫn cứ nghĩ mãi về chuyện này, thậm chí mấy lần Diệp Lăng Phi định mở miệng với Bạch Tình Đình về chuyện này, nhưng lời đã đến bên miệng cuối cùng vẫn nuốt lại, chung quy đây cũng không phải một thời gian thích hợp để nói đến vấn đề đó! Bạch Tình Đình trông bộ dạng của Diệp Lăng Phi, cô giả bộ như không nhìn thấy, sau khi tới nơi, Bạch Tình Đình khoác tay Diệp Lăng Phi, cùng nhau đi vào.

- Ông xã, anh có nhìn thấy Lý Khả Hân không?

Bạch Tình Đình hỏi.

Diệp Lăng Phi không biết rốt cuộc trong lòng Bạch Tình Đình đang nghĩ cái gì, nhưng từ những lời này của Bạch Tình Đình, Diệp Lăng Phi cảm thấy Bạch Tình Đình vẫn có chút không cam lòng, lần này dẫn theo mình tới đây, tuyệt đối không phải là muốn mình tham gia bữa tiệc với cô ấy đơn gian như vậy, Bạch Tình Đình có tính toán của riêng mình, mà toan tính đó lại liên quan đến Lý Khả Hân! Thật là đau đầu quá mà, vì sao phụ nữ cứ tính toán chi li như vậy nhỉ, Diệp Lăng Phi không nhịn được thầm thở dài cảm thán. Diệp Lăng Phi biết chắc rằng, tối hôm nay nhất định sẽ là một buổi tối không yên lành.

Tới tham gia hoạt động lần này đa số là các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, Bạch Tình Đình xuất hiện ở chỗ này không làm cho người ta cảm thấy bất ngờ, từ trước tới giờ, Bạch Tình Đình luôn là tổng giám đốc xinh đẹp ở thành phố Vọng Hải, thanh danh được rất nhiều người biết đến, nhưng mà khi Lý Khả Hân vừa mới lộ diện, lập tức hấp dẫn sẽ chú ý của người khác. Lý Khả Hân là một tổng giám đốc tre tuổi xinh đẹp mới nổi lên gần đây, con đường làm giàu của cô khiến cho người ta cảm thấy rất kinh ngạc, dường như xuất hiện trong thời gian rất ngắn, các ngành ẩm thực, giải trí thậm chí điện ảnh và truyền hình, tất cả đều có liên quan đến cô, tốc độ phát triển khiến cho người ta phải giật mình. Lúc Lý Khả Hân đi vào, cô cũng đã nhìn thấy Bạch Tình Đình và Diệp Lăng Phi, khi Lý Khả Hân nhìn thấy Diệp Lăng Phi, Lý Khả Hân nở nụ cười, chỉ chuyện phiếm qua loa mấy câu với các chủ doanh nghiệp khác, sau đó Lý Khả Hân đi về phía Diệp Lăng Phi và Bạch Tình Đình đang đứng.

“Sắp bắt đầu rồi!”

Diệp Lăng Phi thầm nhắc nhở bản thân mình, biết rất rõ là sắp có chuyện xảy ra, nhưng nhưng lại không có cách gì để đối phó, chuyện này đối với Diệp Lăng Phi mà nói, quả thực là một chuyện khiến người ta đau đầu, Diệp Lăng Phi vẫn luôn sắm vai thượng đế luôn cho là mình có thể giải quyết mọi chuyện cần thiết, nhưng khi những chuyện nan giải thật sự xuất hiện, Diệp Lăng Phi mới hiểu, hắn cũng không phải thượng đế, không có khả năng giải quyết tất cả mọi chuyện. Hiện giờ Diệp Lăng Phi đang phải đối mặt với một vấn đề rất nghiêm trọng, rốt cuộc nên xử lý tình huống trước mắt như thế nào, phụ nữ rất dễ đố kỵ, nếu cách thức xử lý không ổn sẽ chỉ làm mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

- Không ngờ là tổng giám đốc Bạch đã đến rồi, vừa rồi tôi còn đang suy nghĩ không biết tổng giám đốc Bạch có đến hay không chứ?

Khi Lý Khả Hân đi đến trước mặt Bạch Tình Đình, tay cô cầm chén rượu, hai người đã sớm phát hiện, quần áo các cô giống nhau, chuyện này đối với cả hai mà nói là một chuyện rất không hay, phụ nữ ghét nhất là quần áo đụng hành, vốn là muốn những chuyện này, nhưng thật không ngờ không những không tránh được, trái lại còn khiến cho tình hình càng xấu đi. Mặc quần áo là để cho người khác nhìn, nhưng không ngờ khi hai người đứng trước mặt người đàn ông mà mình yêu, lại phát hiện ra hai người đụng hàng, Bạch Tình Đình nhìn Diệp Lăng Phi đang đứng bên cạnh mình, đây là chồng của cô, từ điểm này, cô đã chiếm cứ thế thượng phong. Bạch Tình Đình dường như cố ý muốn biểu hiện ra mình là người thắng, khoác tay Diệp Lăng Phi trước mặt Lý Khả Hân, cố ý nói:

- Thật bất ngờ, tôi cũng không ngờ ông xã lại nói là đưa tôi đến đây, tôi đã nói với anh ấy rồi rồi, không cần phải cùng tôi tới đây, nhưng anh ấy vẫn kiên quyết muốn đi, có lẽ ông xã lo lắng cho tôi, tôi đã mang thai rồi, phải chăm sóc cẩn thận hơn, ông xã, có phải vậy không?

Lúc mới đầu Diệp Lăng Phi còn không có có kịp phản ứng, nghe Bạch Tình Đình nói xong, Diệp Lăng Phi vô ý thức nói:



- Đúng vậy, đúng vậy!

Diệp Lăng Phi hoàn toàn là phản ứng vô ý thức, trong lòng Diệp Lăng Phi còn đang đau đầu nghĩ xem không biết nên giải quyết tình huống khó xử này như thế nào. Lý Khả Hân nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy thì nở nụ cười nhẹ nhàng, nói:

- Vẫn là tổng giám đốc Bạch có phúc a, có một người chồng tốt như vậy, thật sự khiến cho người khác hâm mộ. Chỉ là, tổng giám đốc Bạch cô không cảm thấy lo lắng sao, những người đàn ông ưu tú như chồng cô được rất nhiều người phụ nữ để mắt đến, nhất là bây giờ cô đang mang thai, trong khoảng thời gian này, cô cho rằng mình nên làm như thế nào để giữ được trái tim của chồng mình đây!

- Chuyện đó không cần cô phải lo lắng, tự tôi biết phải làm sao, tôi sẽ không để cho những người phụ nữ dụng tâm bất lương tới gần chồng tôi đâu!

Bạch Tình Đình nói xong lại khoác tay Diệp Lăng Phi thật chặt, hỏi:

Ông xã, em nói có đúng không?

- Đúng!

Diệp Lăng Phi cảm thấy hơi uể oải, mình ở đây căn bản không làm được cái gì, Bạch Tình Đình và Lý Khả Hân hai người này giống như kẻ thủ vậy, vừa mới gặp nhau đã lập tức khai chiến, lúc trước Diệp Lăng Phi còn từng tính toán làm sao để ngăn cản hai người này, nhưng bây giờ xem ra, toan tính của hắn đã rơi vào hư không, Lý Khả Hân và Bạch Tình Đình hai người hoàn toàn không có ý muốn dừng lại, hơn nữa xem tình huống hiện giờ, chuyện này sẽ càng ngày càng tệ hơn.

- Bà xã, chúng ta cần phải đến những chỗ khác không, hôm nay có không ít người đến tham gia bữa tiệc này, nói không chừng trong số đó có bạn của em đấy!

Diệp Lăng Phi nghĩ cách tách Bạch Tình Đình và Lý Khả Hân ra, chỉ cần tách hai người này ra, không tiếp tục cãi nhau nữa, như vậy mới là biện pháp tốt nhất, nhưng sự tình lại không tiến triển như những gì mà Diệp Lăng Phi tưởng tượng, Bạch Tình Đình lắc đầu, nói:

- Em đến đây là vì muốn tâm sự với Lý Khả Hân, khó có dịp chúng ta ở cùng nhau, ông xã, chi bằng ba người chúng ta tìm một chỗ nào đó để tâm sự đi!

- Không ở chỗ này sao?



Diệp Lăng Phi hỏi.

- Đương nhiên không ở chỗ này rồi!

Bạch Tình Đình nói,

- Nhiều người ở đây, nếu để cho những phóng viên đó biết được thì chúng ta sẽ trở thành trò cười cho thiên hạ đấy, em tin là tổng giám đốc Lý cũng không muốn xảy ra tình huống đó, tổng giám đốc Lý, cô thấy thế nào?

Lý Khả Hân gật đầu, nói:

- Quả thật tôi cũng không coi hoạt động này là chuyện gì quan trọng, tôi tới đây cũng là muốn gặp tổng giám đốc Bạch, nếu mọi người đã có cùng ý kiến, vậy chi bằng đến hội sở của tôi, chúng ta có thể đến đó tâm sự, tôi tin là giữa tôi và tổng giám đốc Bạch nhất định có rất nhiều chuyện để nói đấy!

“Hỏng rồi, hỏng rồi!” Diệp Lăng Phi nghe Lý Khả Hân và Bạch Tình Đình đối đáp với nhau như vậy, trong lòng thầm kêu không ổn, theo Diệp Lăng Phi thấy, nếu ở lại chỗ này cũng là một chuyện không tệ, ở đây có rất nhiều người, hơn nữa đều là các nhà doanh nghiệp có tiếng ở thành phố Vọng Hải, Bạch Tình Đình và Lý Khả Hân ở chỗ này trái lại sẽ không gây ra chuyện phiền toái gì, nhưng nếu hai cô nàng này rời khỏi đây, đi đến chỗ khác thì phiền phức to rồi, thậm chí Diệp Lăng Phi còn không dám tưởng tượng hậu quả sẽ như thế nào, nhưng vấn đề trước mắt là nếu không đồng ý để hai người họ đi nói không chừng sẽ cùng lúc đắc tội hai người bọn họ. Diệp Lăng Phi tỏ vẻ sầu thảm Bạch Tình Đình nhìn nhìn Diệp Lăng Phi, hỏi:

- Ông xã, có phải anh đang buồn không?

- À.... có một chút!

Lần này Diệp Lăng Phi không vòng vo với cô nữa, trực tiếp bộc lộ ra suy nghĩ của mình, Diệp Lăng Phi nói:

- Anh cảm thấy chỗ này rất tốt rồi, không cần phải tìm chỗ khác nữa đâu!

Lý Khả Hân nhìn Diệp Lăng Phi, Diệp Lăng Phi vừa mới đụng phải ánh mặt của Lý Khả Hân, Diệp Lăng Phi vội vàng nhìn sang chỗ khác, theo Diệp Lăng Phi thấy, Lý Khả Hân bây giờ đang bức bách hắn, giống như Bạch Tình Đình bức bách hắn vậy, đúng là hai cô nàng không thể trêu vào được. Giờ phút này trong lòng Diệp Lăng Phi đã thực sự cảm nhận được cái gì gọi là hồng nhan họa thủy, phụ nữ xinh đẹp cũng là họa a, nếu mình không có liên quan gì đến bọn họ, có lẽ là hắn cũng không rơi vào tình trạng này rồi, nhưng loại cục diện trước mắt có vẻ như bế tắc, nhưng nói không chừng sẽ tìm được biện pháp giải quyết phù hợp, đến lúc đó, nói không chừng còn có thể vãn hồi lại được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook