Đô Thị Tàng Kiều

Chương 2005: Tần Dao về nước!(2)

Tam Dương Trư Trư

24/10/2018

Diệp Lăng Phi ngồi trên máy bay, suy nghĩ về chuyện Đới Vinh Cẩm, theo cái nhìn của Diệp Lăng Phi, Đới Vinh Cẩm lần này đến thành phố Vọng Hải tuyệt đối không phải chuyện tốt dẹp gì, Đới Vinh Cẩm không thể giết chết Diệp Lăng Phi ở Nhật Bản, nói không chừng Đới Vinh Cẩm đã dời mục tiêu đến thành phố Vọng Hải, phải biết rằng ở thành phố Vọng Hải có rất nhiều người phụ nữ của Diệp Lăng Phi, tuy Đới Vinh Cẩm không thể biết rõ tất cả tình hình của những người phụ nữ đó, nhưng hắn vẫn biết đến Bạch Tình Đình, chỉ cần như vậy cũng đủ làm cho Diệp Lăng Phi lo lắng, ai biết tên Đới Vinh Cẩm đó có làm ra chuyện điên cuồng gì không!

Lúc này Diệp Lăng Phi phải vô cùng cẩn trọng, lo lắng xảy ra chuyện ngoài ý muốn gì đó, Bạch Tình Đình mang thai đứa con của hắn, hắn không thể để cho Bạch Tình Đình gặp bất kỳ chuyện gì. Thật ra Diệp Lăng Phi đang rất bồn chồn, hắn ước gì hiện giờ có thể bay đến bên cạnh Bạch Tình Đình, như vậy thì hắn mới có thể bảo vệ cho Bạch Tình Đình được. Dã Lang ngồi ở ghế kế bên Diệp Lăng Phi, thấy bộ dạng của Diệp Lăng Phi đang rất âu lo, Dã Lang mở miệng an ủi:

- Anh không nên nóng ruột như vậy, chúng ta sắp về đến thành phố Vọng Hải rồi!

- Bộ dạng của anh có phải là đang rất mất bình tĩnh không?

Diệp Lăng Phi hỏi.

Dã Lang cười cười, nói:

- Em có thể hiểu được, em tin rằng nếu đổi lại là em thì em cũng sẽ nóng ruột như anh, dù sao đó cũng là người quan trọng nhất của chúng ta!

Nghe Dã Lang nói như vậy, Diệp Lăng Phi gật đầu, nói:

- Dã Lang, cậu nói không sai, đó là những người quan trọng nhất của chúng ta!

Diệp Lăng Phi nhắm mắt lại, chỉ hi vọng lúc này không xảy ra chuyện gì! Khi máy bay chuẩn bị đáp xuống sân bày, trời đột nhiên đổ mưa, mưa không lớn, nhưng kiểu thời tiết đó lại khiến cho người cảm thấy trong lòng rất bực bội, điều mà Diệp Lăng Phi nghĩ đến là Bạch Tình Đình, hắn không dám chắc Bạch Tình Đình có đến đây đón hắn không. Lúc hắn đi ra đại sảnh nhìn thấy Bạch Tình Đình, sự vui sướng của Diệp Lăng Phi khó có thể bộc lộ thành lời, hắn nhanh chóng đi ra, đến trước mặt Bạch Tình Đình, không nói không rằng, hắn đã nhấc bổng Bạch Tình Đình lên, sau khi quay mấy vòng, hắn hôn Bạch Tình Đình thật nồng nhiệt. Bộ dạng của Diệp Lăng Phi lúc này giống như là đã lâu chưa được gặp vợ mình vậy, vừa mới gặp mặt về đã không thể chờ đợi được mà hôn. Bạch Tình Đình rời môi khỏi môi Diệp Lăng Phi, cô bị Diệp Lăng Phi ôm chặt trong ngực, mái tóc dài phiêu dật xõa trên vai Diệp Lăng Phi, dịu dàng nói:

- Anh làm cái gì vậy, giống như là một tên dê xồm vậy, không phải chúng ta đã lâu không gặp mà!

- Anh cảm thấy giống như là cả một thế kỷ chưa được gặp bà xã rồi!

Diệp Lăng Phi lại hôn lên môi Bạch Tình Đình một cái, nói:

- Anh chỉ muốn mau chóng được gặp lại em, lúc ở Nhật Bản anh rất nhớ bà xã em, buổi tối còn ngủ không được....!



Diệp Lăng Phi còn chưa nói xong, đã bị Bạch Tình Đình dùng tay bịt miệng hắn lại, Bạch Tình Đình vội vội vàng vàng nói:

- Biết rồi biết rồi, buồn nôn quá đi mất!

Bạch Tình Đình lập tức đổi giọng dịu dàng nói:

- Anh đừng hòng làm gì em, hôm nay em đã hẹn bác sỹ kiểm tra rồi, nếu anh làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra đấy....!

- Tất nhiên là anh biết những thứ đó, bà xã, em yên tâm đi!

Diệp Lăng Phi ôm eo Bạch Tình Đình, quay sang phía Dã Thú và Dã Lang, nói:

- Các cậu cũng đi về nhà đi, đừng quên chuyện chúng ta đã bàn bạc, nếu hắn đến thành phố Vọng Hải, vậy thì không thể để cho hắn bỏ đi được nữa, lần này, anh nhất định phải khiến hắn biết, hắn đến thành phố Vọng Hải là sai lầm ngu xuẩn cỡ nào!

Diệp Lăng Phi nói như vậy khiến cho Bạch Tình Đình cảm thấy rất khó hiều, trước đó, Diệp Lăng Phi đã gọi điện thoại cho Bạch Tình Đình, lúc ấy, Bạch Tình Đình cũng cảm giác được giọng điệu của Diệp Lăng Phi có chút cổ quái, chỉ là cô không hỏi rõ mà thôi, bây giờ lại nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy, sự nghi hoặc trong lòng Bạch Tình Đình càng thêm mãnh liệt, cô luôn cảm thấy Diệp Lăng Phi cố ý giấu cô chuyện giờ đó, chỉ là hiện tại Dã Thú và Dã Lang đang ở bên cạnh, Bạch Tình Đình cũng không tiện hỏi nhiều. Chờ cho Dã Lang và Dã Thú hai người rời khỏi sân bay, Bạch Tình Đình rốt cục cũng có cơ hội, Bạch Tình Đình hỏi:

- Ông xã, anh vừa mới nói gì với hai người Dã Lang, Dã Thú vậy, cái gì mà không để hắn thoát khỏi thành phố Vọng Hải, rốt cuộc thì hắn là ai?

Diệp Lăng Phi ôm eo Bạch Tình Đình, đi về phía bãi đỗ xe, Bạch Tình Đình đậu xe ở chỗ đó, Diệp Lăng Phi vừa đi vừa nói chuyện:

- Là Đới Vinh Cẩm!

- Đới Vinh Cẩm?

Bạch Tình Đình nghe thấy cái tên này, trong đầu cô lập tức hiện ra bộ dạng của Đới Vinh Cẩm, người đàn ông này khiến Bạch Tình Đình có ấn tượng sâu sắc, cô nhớ rõ người đàng ông này đã từng muốn tập kích chồng của của mình, Bạch Tình Đình vừa nghe đến cái tên Đới Vinh Cẩm, cô lập tức hỏi:

- Chẳng lẽ hắn không ở Nhật Bản mà đã đến thành phố Vọng Hải rồi sao?

Diệp Lăng Phi gật đầu, nói:



- Đúng, quả thực hắn đã đến thành phố Vọng Hải, căn cứ theo những gì anh được biết, có thể là Đới Vinh Cẩm đã đến thành phố Vọng Hải vào ngày hôm qua, cũng có thể sớm hơn, tóm lại, hiện giờ Đới Vinh Cẩm đang ẩn náu tại một nơi nào đó ở thành phố Vọng Hải, đây cũng là lý do vì sao anh lại gọi điện cho em, anh luôn cảm thấy Đới Vinh Cẩm đến thành phố Vọng Hải là để gây chuyện gì đó! Bà xã, em nên cẩn thận thì tốt hơn, phải biết rằng, tên Đới Vinh Cẩm đó là một con thú hoang đang nổi điên, bất kỳ chuyện gì hắn cũng có thể làm được!

Bạch Tình Đình và Diệp Lăng Phi đi tới chỗ đậu xe, Diệp Lăng Phi mở cửa cho Bạch Tình Đình, Bạch Tình Đình lên xe xong, Diệp Lăng Phi vòng qua bên kia, hắn ngồi xuống ghế lái, trong lúc Diệp Lăng Phi nổ máy, Bạch Tình Đình nói:

- Đới Vinh Cẩm thì em không sợ lắm, điều em lo lắng bây giờ là đứa con trong bụng, những chuyện khác đối với em mà nói không quan trọng! Ông xã, anh cứ làm việc mà anh cần làm đi, không cần lo cho em, em không sao đâu!

Diệp Lăng Phi cười nói:

- Bà xã, em nói lung tung gì vậy, cái gì mà không cần lo cho em, em là bà xã của anh, sao anh có thể mặc kệ em được chứ? Bây giờ chúng ta đến gặp bác sĩ để kiểm tra, sau đó, em về nhà với anh, chúng ta ở cùng nhau nhé!

- Em không muốn ở cùng với anh!

Bạch Tình Đình kiên quyết nói,

- Ông xã, anh để em được tự do đi, em muốn sống độc thân một thời gian ngắn, chẳng lẽ anh lo lắng em, phải nói là anh lo lắng em sẽ làm chuyện gì đó có lỗi với anh sao?

- Tình Đình, em lại nghĩ lung tung rồi, anh căn bản không hề nghĩ như vậy, chỉ là anh không muốn làm em bị tổn thương! Anh vừa nói rồi đấy, có thể Đới Vinh Cẩm đã đến thành phố Vọng Hải, nếu Đới Vinh Cẩm đến thành phố Vọng Hải, hắn nhất định sẽ tới tìm em, đến lúc đó thì không tốt, em nên nghe lời anh thì hơn, cùng anh về nhà đi!

- Ông xã, anh đừng khuyên em nữa, nếu anh còn tiếp tục khuyên bảo như vậy nữa, chỉ sợ sau này em không dám gặp anh nữa rồi....!

Đây chính là đòn sát thủ của Bạch Tình Đình, cô vừa nói ra câu này, Diệp Lăng Phi lập tức không nói thêm gì nữa, đành phải đồng ý:

- Nếu em đã không muốn về nhà với anh thì cứ tùy em đi, được rồi, đừng tức giận, tức giận không tốt cho đứa bé đâu!

Diệp Lăng Phi không về nhà ngay mà lái xe đưa Bạch Tình Đình đến bệnh viện để khám, Bạch Tình Đình từ sau khi mang thai thì cực kỳ chú ý đến chuyện này, muốn kiểm tra định kỳ! Diệp Lăng Phi ngồi ở bên ngoài chờ Bạch Tình Đình, nhưng trong lòng hắn lại nghĩ đến Đới Vinh Cẩm, Đới Vinh Cẩm hiện giờ không biết đang trốn ở đâu, hắn không biết nên làm thế nào mới tốt, nếu Đới Vinh Cẩm xuất hiện thì Diệp Lăng Phi không lo lắng gì, nhưng Đới Vinh Cẩm cứ lẩn trốn như vậy thì không tốt lắm! Diệp Lăng Phi đang suy nghĩ những chuyện này, bỗng nhiên, điện thoại của hắn đổ chuông, cú điện thoại này là của Tần Dao gọi tới.

Thời gian quan Tần Dao sống ở nước ngoài, lần trước Tần Dao đã từng đề cập tới chuyện cô sẽ tìm một cơ hội thích hợp để quay về Trung Quốc, cho từ trước tới giờ, Tần Dao luôn cảm thấy có lỗi vì những chuyện mình từng làm trước kia nên không chịu trở về, bây giờ cô đột nhiên nhác đến chuyện về nước, nhất định là nghĩ thông suốt, những chuyện đau lòng trong quá khứ cũng đã qua, lúc đó Diệp Lăng Phi đề nghị là nếu Tần Dao muốn về nước thì cứ về, Diệp Lăng Phi không có ý kiến gì, lần này nhận được điên thoại của Tần Dao gọi tới, theo Diệp Lăng Phi thấy, Tần Dao nhất định là sắp về nước rồi! Đúng như những gì Diệp Lăng Phi dự liệu, lần này Tần Dao gọi điện thoại cho Diệp Lăng Phi quả thật là vì chuyện về nước, hơn nữa hiện giờ Tần Dao đã đến Bắc Kinh rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook