Đô Thị Tàng Kiều

Chương 2024: Thượng đế!(1)

Tam Dương Trư Trư

24/10/2018

Sau khi ăn cơm xong, Diệp Lăng Phi cùng Bạch Cảnh Sùng nói chuyện phiếm, Bạch Tình Đình thì ngồi cùng với Vu Tiểu Vũ, Vu Tiểu Vũ nhìn Diệp Lăng Phi và Bạch Cảnh Sùng nói chuyện, cô nhẹ giọng hỏi:

- Tình Đình, rốt cuộc trong lòng em nghĩ thế nào, bao giờ thì dọn về nhà đây?

- Em cũng không biết!

Bạch Tình Đình nhẹ nhàng nói,

- Cũng nên cho em chút thời gian chứ, em vừa mới dọn ra không được bao lâu, nếu bây giờ chẳng phải là mất hết cả mặt mũi, em không muốn làm những chuyện như vậy đâu!

Vu Tiểu Vũ cười nói:

- Dọn ra thì cũng đã dọn ra rồi, làm gì mà phải chú ý nhiều như vậy, theo chị thấy thì em nên dọn về nhà thì tốt hơn, một người phụ nữ đã có gia đình, hơn nữa hay còn đang mang thai, ở bên ngoài sẽ rất bất tiện, cứ dọn về nhà thì tốt hơn!

- Em biết mà!

Bạch Tình Đình nói,

- Chỉ có điều, em cũng đã nói rồi, em cần chút thời gian, cũng không thể cứ như vậy mà xong việc được, nhưng anh ta ở bên bên ngoài... a, nếu em không quan tâm đến chuyện này anh ta sẽ càng ngày càng làm loạn ở bên ngoài, về chuyện này em tuyệt đối không thể lùi bước được!

Vu Tiểu Vũ cười nói:

- Đó là vấn đề của em thôi, em muốn thì cứ làm, không muốn làm thì không làm nữa, chỉ là nào có ai giống như em chứ, miệng thì cứ bảo muốn ông xã mình bị trừng phạt, sau đó thì em lại ngủ với anh ta, đơn giản chỉ là thay đổi chỗ ngủ mà thôi, chị cảm thấy em và chồng em bây giờ không phải đang ở trong giai đoạn chiến tranh lạnh, mà là đang tìm kiếm sự ngọt ngào mới trong tình yêu, chị nói đúng không?

- Chị nói sai rồi!

Bạch Tình Đình cười nói,

- Hiện giờ em và anh ta đang trong giai đoạn yêu đơpng, nếu anh ta không thể khiến em thoả mãn, từ nay về sau em sẽ không cho hắn nằm lên giường em nữa!

- Vậy em có thể nằm trên giường của anh ta mà!

Vu Tiểu Vũ yêu kiều cười nói, Bạch Tình Đình đẩy Vu Tiểu Vũ một cái, nói:

- Em biết ngay là chị sẽ nói như vậy mà!

Diệp Lăng Phi và Bạch Cảnh Sùng ngồi trong phòng nói chuyện phiếm, chủ đề câu chuyện là những vấn đề của đàn ông, tâm tình của Bạch Cảnh Sùng rất tốt, Bạch Tình Đình mang thai, chuyện này đối với Bạch Cảnh Sùng mà nói là một chuyện cực kỳ vui vẻ, không thể tưởng tượng được lâu như vậy, rốt cục có thể nhìn thấy cháu ngoại của mình rồi.

- Tiểu Diệp, sau này con có tính toán gì không?

Bạch Cảnh Sùng hỏi.

Diệp Lăng Phi gãi gãi đầu, chuyện này đối với Diệp Lăng Phi mà nói quả là hơi khó khăn, hiện tại Diệp Lăng Phi và Bạch Tình Đình đang có một mối quan hệ rất vi điệu, Diệp Lăng Phi đang suy nghĩ cách giải quyết ổn thỏa mối quan hệ này, nếu Bạch Tình Đình vẫn cứ tiếp tục như vậy, Diệp Lăng Phi cảm thầy sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra chuyện. Những gì Bạch Tình Đình nghĩ khiến cho Diệp Lăng Phi không thể nhìn thấu, nhất là còn có cái tên Johann Vương mà mình vẫn chưa biết rõ lai lịch, chẳng ai biết Johann Vương sẽ gây ra những chuyện gì, Diệp Lăng Phi nghĩ đến đây đã cảm thấy nhức đầu, đều là do cái tên Johann Vương chết tiệt đó làm hại, nếu có thể thì Diệp Lăng Phi hận không thể lập tức tóm Johann Vương đến dạy dỗ một phen. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ trong lòng Diệp Lăng Phi mà thôi, Diệp Lăng Phi hiểu rất rõ, hắn đang phải đối mặt với một bài toán khó, làm thế nào để có thể điều tra rõ lai lịch của gã đó.

- Nhạc phụ, chuyện sau này thì con không dám nói trước, con cũng có kế hoạch của riêng mình, nhưng mấu chốt vẫn phải xem Tình Đình thế nào, con sẽ nghe theo Tình Đình!

Diệp Lăng Phi nói,



- Tình Đình nói thế nào, con sẽ làm như vậy!

Bạch Cảnh Sùng nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy, trong lòng không khỏi cao hứng, ông ta nào có biết Diệp Lăng Phi nói như vậy mục đích thực sự là muốn nói với ông ta, trước mắt Diệp Lăng Phi và Bạch Tình Đình đang có vấn đề, chỉ là nếu Bạch Cảnh Sùng tđang cao hứng, Diệp Lăng Phi cũng không cần phải nói ra. Bạch Cảnh Sùng cười nói:

- Tiểu Diệp, Tình Đình đứa bé này đều là do cha chiều quá thành ra như vậy, con nên nhường nhịn nó nhiều hơn, nó nói cái gì thì cứ nghe đi, đừng nên tranh cãi với nó làm gì!

- Con đâu có ý nghĩ tranh cãi với cô ấy!

Diệp Lăng Phi cười nói,

- Bây giờ con rất ngoan rồi, cô ấy nói cái gì thì là như vậy, chuyện gì cũng nghe theo cô ấy là được rồi!

Diệp Lăng Phi nói vậy trong lòng nghĩ thầm: “Nếu không từ chiều theo cô ấy, cô ấy không mâu thuẫn với con mới lạ, nghĩ tới nghĩ lui, chung quy cứ nghe theo cô ấy thì tốt hơn!” Hiển nhiên Bạch Cảnh Sùng rất hài lòng khi nghe Diệp Lăng Phi nói như vậy, lại nói thêm với Diệp Lăng Phi mấy câu, cuối cùng muốn Diệp Lăng Phi tối hôm nay ở lại chỗ này. Diệp Lăng Phi không có ý kiến gì, lại hàn huyên với Bạch Cảnh Sùng hồi lâu, mới nói chuyện với Bạch Cảnh Sùng xong. Bạch Tình Đình đã tắm rồi, lúc Diệp Lăng Phi đi vào trong phòng, Bạch Tình Đình đang nằm trên giường xem một cuốn tạp chí thời gian Diệp Lăng Phi vén chăn leo lên giường, tay hắn ôm eo Bạch Tình Đình, Bạch Tình Đình dịu dàng hỏi:

- Ông xã, anh làm gì vậy?

- Anh muốn ôm em như vậy cả đời, bà xã, em có chịu không?

- Đàn ông các ngươi đều là như thế, luôn đến lúc sắp mất đi rồi mới biết quý trọng!

Bạch Tình Đình dịu dàng nói,

- Tâm tư của anh tất nhiên là em hiểu, ông xã, có lẽ anh cũng biết suy nghĩ trong lòng em, em không phải một người phụ nữ chấp chuyện chồng mình làm bậy ở bên ngoài, hiện giờ lập trường của em đã rất rõ ràng, em hi vọng ông xã anh có thể để em thấy sự thay đổi của anh!

Diệp Lăng Phi nở nụ cười, ôm Bạch Tình Đình chặt hơn, nói:

- Bà xã, anh hứa với em, nhất định sẽ để em thấy anh khác trước hoàn toàn!

Những chuyện mà Diệp Lăng Phi cần phải làm là rất nhiều, nhưng trong lòng hắn cũng biết, chỉ cần yêu, chuyện gì cũng có thể vượt qua, có rất nhiều chuyện hắn đã vượt qua được, điều hắn cần làm hiện giờ là bù đắp lại những chuyện mà hắn làm trước đây, đó là suy nghĩ của Diệp Lăng Phi.

Đường Yên tiếp tục điều trị cho Diệp Lăng Phi, Diệp Lăng Phi cảm thấy sức khỏe đã có sự chuyển biến, việc điều trị tâm lý của Đường Yên đã phát huy tác dụng.

- Ngày mai hắn sẽ tới thành phố Vọng Hải, có muốn đi đón hắn cùng tôi không?

Đường Yên nói.

- Nhanh như vậy đã trở lại thành phố Vọng Hải rồi, tôi còn tưởng rằng phải mấy ngày nữa chứ!

Diệp Lăng Phi nghe Đường Yên nhắc đến Johann Vương, trong lòng liền cảm thấy không được hay ho cho lắm, quả thực Diệp Lăng Phi có sự phản cảm rất lớn với Johann Vương, có lẽ là bởi vì Diệp Lăng Phi khi đối mặt với Johann Vương không biết mình phải làm gì để chiến thắng, chuyện đó đối với Diệp Lăng Phi mà nói rất quan trọng, trước kia, hắn chưa bao giờ có cảm giác đó, lúc trước Diệp Lăng Phi luôn tràn đầy sự tự tin, cho rằng mình có thể làm tốt bất cứ chuyện gì, chưa bao giờ có suy nghĩ khác, nhưng từ sau khi Johann Vương, Diệp Lăng Phi đã có sự thay đổi rất lớn.

Những sự thay đổi này đều là vì Johann Vương, tuy Diệp Lăng Phi không muốn thừa nhận sự thật này, nhưng Diệp Lăng Phi lại không thể không thừa nhận, Johann Vương quả thực đã gây cho hắn áp lực không nhỏ, đó là chuyện mà Diệp Lăng Phi không muốn nhìn thấy nhất. Chỉ có điều, bất kể thế nào, hắn đều phải đối mặt với Johann Vương!

- Tôi biết rồi!

Diệp Lăng Phi nói,

- Tôi đã sớm nghĩ tới chuyện gặp Johann Vương để tâm sự rồi, có lẽ chúng tôi thực sự nên nói chuyện một cách nghiêm túc!



Diệp Lăng Phi nói đến đây lại bổ sung một câu,

- Dùng phương thức của đàn ông để nói chuyện!

Đường Yên cười cười, nói:

- Vậy anh phải cẩn thận đó, Johann Vương không phải là một nhân vật đơn giản đâu!

- Chuyện đó tất nhiên là tôi biết, tôi cũng không phải một nhân vật đơn giản mà!

Diệp Lăng Phi liếc mắt nhìn Đường Yên, lại tiếp tục hỏi:

- Cô có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc tình cảm của cô với tên Johann Vương đó là như thế nào được không?

Đường Yên cười nói:

- Anh không nên hỏi thì tốt hơn, có một số việc anh biết càng ít thì lại càng tốt cho anh đấy!

Diệp Lăng Phi cười cười, nói:

- Có lẽ đó là bệnh của tôi rồi, tôi luôn luôn cảm thấy rất hứng thú với chuyện này!

Diệp Lăng Phi nói đến đây thì điện thoại của hắn đổ chuông, Diệp Lăng Phi lấy điện thoại ra xem, là Bạch Tình Đình gọi điện thoại tới, Bạch Tình Đình gọi điện thoại tới vào lúc này hắn là có chuyện.

- Ông xã, buổi tối anh có thời gian rảnh không?

Bạch Tình Đình hỏi.

- Có!

Diệp Lăng Phi đáp,

- Tối nay anh có rất nhiều thời gian!

- Buổi tối cùng em tham gia một hoạt động!

Bạch Tình Đình nói,

- Buổi chiều đến biệt thự, em chuẩn bị cho anh hai bộ âu phục!

Bạch Tình Đình nói đến đây thì dừng lại một chút, sau đó nói:

- Nhưng mà em muốn nói trước với anh, hoạt động tối hôm nay Lý Khả Hân cũng tham gia đấy!

Diệp Lăng Phi nghe câu nói đó của Bạch Tình Đình lập tức hiểu ra toàn bộ mọi chuyện, hoạt động này hẳn là buổi tụ họp của các doanh nghiệp, cũng không biết là cái tên chết tiệt nào nghĩ ra chuyện này, không có việc gì lại tổ chức hoạt động như thế, khiến cho Diệp Lăng Phi rất muốn cất tiếng chửi thề, nhưng hiện giờ Diệp Lăng Phi lại chỉ có thể nhận lời:

- Không thành vấn đề, không thành vấn đề, Tình Đình, anh biết rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Tàng Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook