Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Chương 7: Muốn Thổ Huyết

Lão Bà Mộng Tình

19/11/2019

Từ bên ngoài Lương Tư Hạo mở cửa bước vào, ngẩng đầu thấy cảnh này liền 'cạch' một tiếng đóng cửa lại không quên nói :" A... xin lỗi, hai người tiếp tục.... tiếp tục a! "

"........." Hạ Thiên

"........." Tuyết Y

Đứng trước cửa Lương Tư Hạo không ngừng lau mồ hôi ướt đẫm cả lưng, hôm nay hắn có phải làm việc nhiều quá nên hoa mắt rồi không??

Tiểu thư, tiểu thư vậy mà hôn cái tên tiểu tử kia?

Ha..... ta bệnh rồi! Chắc chắc là có bệnh!

Trong phòng một bầu không khí hết sức quỷ dị, Cao Viên Tuyết Y khai nhãn đao nhìn Hạ Thiên không nói gì, mặt cô có chút ửng đỏ nhịp tim đập có chút loạn.

Cao Viên Tuyết Y mày bị làm sao vậy? Chỉ 1 là nụ hôn thôi không cần đập nhanh như vậy? Thất bại, quá thất bại!!

Hạ Thiên bất động thanh sắc ngồi xuống sofa có hơi không được tự nhiên, không khí im lặng có chút ngột ngạt bổng tiếng gõ cửa truyền đến :" Cóc... cóc! "

" A.... vào, vào đi! "Tuyết Y giật mình hô

Lương Tư Hạo nghe thấy liền mở cửa bước vào bình tĩnh nói như chưa có gì xảy ra :" Lần đấu giá này được 350 triệu, đây có thể coi là mức giá cao nhất từ trước đến nay tại phòng đấu giá Hưng Thịnh ."

" Khụ... ngươi có thể ra ngoài rồi! " Tuyết Y ho khan, có chút xấu hổ.

Gật đầu ra ngoài

Hạ Thiên sờ sờ mũi, không nghĩ đến là 350 triệu đây quả thật là con số khủng.

Cao Viên Tuyết Y thấy Hạ Thiên trầm mặt thì hỏi :" Cậu muốn đầu tư cho ba mẹ cậu bao nhiêu ?"

Hạ Thiên trêu chọc :

" Gọi lão công mới đúng! "



Phốc !!

Vừa nghe Hạ Thiên nói, Tuyết Y muốn thổ huyết trừng mắt nhìn anh nhưng mà má và tai đều đỏ như quả gấc. Muốn nói vừa rồi chỉ là đùa giỡn với anh nhưng Hạ Thiên đã nói :

" Cô giúp tôi đầu tư 50 triệu, mua giúp tôi một căn biệt thự, một chiếc xe.... để tôi có thể chở lão bà của tôi du sơn ngoạn thủy! " Câu nói sau Hạ Thiên nhìn Tuyết Y cười mờ ám nói.

Tuyết Y sửng sốt, trong lòng có loại ấm áp khó tả nhưng là.... Hạ Thiên! Người này cô hoàn toàn không biết gì về hắn!

" Được rồi, tôi về trước! "

Muốn nói gì nhưng lại nuốt vào trong bụng

Hạ Thiên về đến nhà cũng là 7h tối vừa đúng lúc có hẹn với Huyết Từ Ca, tắm rửa sạch sẽ thay một bộ quần áo mới sau đó đến bar Ảnh Đế.

....................................

" Cao Viên tiểu thư, đây là thứ người cần! "

Nhìn sắp tài liệu trên bàn Tuyết Y nở nụ cười quyến rũ, đúng là thú vị ! Học sinh thành tích kém mà có thể ăn nói linh hoạt như vậy? Quậy phá? Ừm, nhìn cậu ta có chút giống là một tên bại hoại! Ba, mẹ là chủ một công ty thủ công nhỏ ở Thất Hải, có một em gái đang học cấp hai.

Có điều này Tuyết Y vẫn thắc mắc vì sao lý lịch của anh không có gì đặc biệt nhưng mà bên ngoài lại là một con người tràn đầy bí ẩn? Đồ cổ là một thứ chỉ có máy móc tiên tiến mới có thể giám định được, anh vậy mà có thể phân biệt được nó có từ thời đại nào?

" Hạ Thiên, anh thực sự là ai? Tôi thật muốn biết anh rốt cuộc là người như thế nào! " Đưa tay sờ tấm ảnh của Hạ Thiên, Tuyết Y cười khổ nói.

.................................

Bước vào bar Ảnh Đế, Hạ Thiên liếc mắt tìm kiếm Huyết Từ Ca.

" Bên này , Hạ Thiên! " Huyết Từ Ca phất tay gọi

Đi đến chỗ Từ Ca, bàn gồm 5-6 người bọn họ đều là nam sinh trong trường cho nên đối với Hạ Thiên cũng không có cái gì bài xích, nâng ly nói :" Chúc mừng !"

" Giới thiệu với cậu đây là bạn gái của tôi, tiểu Hoa! " Huyết Từ Ca nói



Hạ Thiên gật đầu coi như chào hỏi

Đang nói chuyện vui vẻ bổng một người thanh niên tay cầm ly rượu dẫn theo mấy người ở sau lưng đi đến bàn của Hạ Thiên nhìn vào tiểu Hoa cười gian hỏi :" Tiểu mỹ nữ, có muốn cùng anh đi chơi một lát sau? "

" Bang.... "

" Đi cái đầu của mày! " Huyết Từ Ca nổi nóng cầm lên chay bia hung hăng đập

" Aaaaaa... thằng khốn, mày... mày dám đánh tao? " Tên kia ôm đầu gào lên

" Mày là cái đệch gì? Mà tao không dám đánh? " Huyết Từ Ca nóng nảy hỏi muốn đập thêm vài cái liền bị Hạ Thiên ngăn lại

Từ trên lầu người đàn ông đang ngậm điếu thuốc thấy vậy dẫn theo mười người đi xuống giọng trầm đục nói :" Đây là địa bàn của Kim Long bang, bọn mày muốn đánh chó cũng phải nể mặt chủ. Muốn làm loạn thì cẩn thận một chút cái mạng không giữ được! "

" Cái này còn phải coi lại thuộc hạ của ông rồi, ông chú! " Hạ Thiên nói, khuôn mặt lạnh lùng như đem từ hầm băng ra

" Mày vừa rồi đã làm cái gì? " Người đàn ông hỏi

" Lão đại, em.....em chỉ muốn mời cô ấy uống một ly! "

" Thằng ngu.... người ta có một cái nam nhân trước mắt mày có bị thiếu não hay không vậy? Mày thiếu phụ nữ thì cũng đừng đánh chủ ý lên nữ nhân của người khác đó là điều cơ bản mày cũng không hiểu?" Người đàn ông nóng giận mấy bạt tay liên tiếp rơi xuống trên mặt tên kia khiến hắn ôm mặt khóc ròng.

Vừa bị đập ở đầu, bây giờ bị tát ở mặt không có gì thê thảm hơn! Biết vậy hắn đã không làm chuyện ngu xuẩn này!

"Xin lỗi cậu, là do thuộc hạ của tôi thất lễ nhưng là các cậu ở trên địa bàn của tôi đánh người nên không cho tôi một cách giải quyết hợp lý thì sau này tôi làm sao còn mặt mũi đứng ở hắc đạo? " Lão đại bang Kim Long nhìn Hạ Thiên nói

Hạ Thiên hiểu được cho nên quay qua nói :" Các người về trước đi, chuyện này để tôi giải quyết! "

" Chuyện này không liên quan đến cậu , có thể đi liền đi hết đi! " Huyết Từ Ca nói

Bốn năm người thanh niên đi cùng Huyết Từ Ca nghe vậy đồng thời lên tiếng : " Đại ca, anh nói vậy là không xem bọn này là huynh đệ rồi ,hôm nay dù có cái gì phát sinh thì bọn này cũng phải có phước cùng hưởng có họa cùng chịu! "

Người đàn ông thủ lĩnh bang Kim Long thấy một màn huynh đệ sống chết có nhau này không khỏi cảm khái nói :" Hôm nay nếu đánh thắng 20 người thuộc hạ của tôi các cậu có thể rời khỏi , nếu không thì.......! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook