Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Chương 38: Phàm Nhân Nhục Thể

Lão Bà Mộng Tình

11/02/2020

Ở trong một chiều không gian mờ ảo, Hạ Thiên không biết hiện tại xung quanh hắn là cái gì mắt hắn như bị thứ gì đó dán chặt lại dù cho đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể nào ở trong không gian này mở mắt ra.

Một khắc sau, ý thức đột nhiên rơi vào khoảng không vô định. Hạ Thiên hoàn toàn không còn biết gì !!

Tỉnh dậy còn chưa kịp trấn định lại tâm trạng thì trước mắt xuất hiện 1 đồng bằng đầy kỳ hoa dị thảo bên cạnh chúng còn có vô số hào quang phản chiếu.

" Đây là đâu? "

" Đây là trung tâm của trò chơi! " Tiếng hệ thống vang lên trong tiềm thức.

Trung tâm sao?

Hạ Thiên đứng lên, đảo mắt một vòng nhìn xung quanh. Đây là một đồng bằng lớn, với vô số kỳ hoa dị thảo chúng không phải là những loài cây bình thường quanh chúng còn xuất hiện vô số ánh sáng hào quang với rất nhiều màu sắc khác nhau.

" Nơi này thật kỳ quái! "

Hạ Thiên đang đứng trong một mái đình, nó là mái đình duy nhất tồn tại giữa một đồng bằng kỳ hoa dị thảo cực rộng lớn này.

" Nơi này chơi làm sao đây? "

" Nơi này dùng để hấp thụ linh khí, không phải nơi để tập luyện! "

" Vậy đâu mới là nơi cho ta luyện tập? "

" Trước khi bước vào quá trình luyện tập hệ thống có một việc muốn nói, nơi này không phải là trái đất cho nên toàn bộ kỹ năng mà ký chủ có được sẽ không hề có chút ảnh hưởng gì đến trò chơi. "

Cái gì?

" Ý ngươi là? Ta hiện tại không khác gì một tên phế vật? "

" Không hẳn là như vậy. Nhưng cũng không phải là không hẳn! "

Cmn.. ta bóp chết ngươi!!!

....Thở dốc một lát, Hạ Thiên cắn răng :" Vậy cái thân thể phế vật này ở đây có thể làm được cái trò trống gì? "

" Thế giới này có chia ra các tầng hệ thống luyện tập : Hệ thống tập luyện này, có thể giúp ký chủ 1 ngày không xa sử dụng được Thần khí Kim Cô Bổng. Hệ thống tập luyện gồm có : Dẫn Khí - Luyện Khí - Trúc Cơ - Kết Đan - Nguyên Anh - Phân Thần - Địa Tôn - Thần Tôn - Thiên Tôn. Riêng hai cấp Dẫn Khí và Luyện Khí ký chủ phải trải qua 10 tầng tu luyện, chỉ khi nào ký chủ Dẫn khí đến tầng thứ 10 thì mới có thể bước vào Luyện Khí, các cấp bậc tiếp theo mỗi cái chỉ có 1 tầng nhưng để tu luyện được thành công quả thật chỉ có thể dựa vào bản lĩnh chứ không thể nói trước. "

" Thử thách bản lĩnh con người sao? "

" Có thể nói như vậy. "

" Được, đã hiểu. Nhưng làm sao mới có thể tu luyện? "

" Cách đây không xa về phía Nam trung tâm trò chơi là Vô Hương Cốc. Nơi tập trung các loại yêu thú cấp thấp, để có thể bước vào Dẫn Khí tầng 1 ký chủ cần phải giết chết ít nhất 50 mươi con Báo Răng Kiếm! "

Hạ Thiên ngây người, hắn cảm thấy toàn thân lạnh lẽo đến đáng sợ, vội vàng quát :" Ta chỉ là một người bình thường chưa có một chút đạo lực gì thì làm sao mà giết được bọn chúng đây hả? "

" Như hệ thống đã nói. Tất cả điều dựa vào bản lĩnh chinh phục tất cả! "

Phốc.. em gái ngươi, cho hắn thành phàm nhân nhục thể tước hết mọi kỹ năng chiến đấu của hắn, lại bảo hắn lấy bản lĩnh chinh phục? Nếu ngay cả 1 kỹ năng để bảo vệ mình còn không có thì có 10 cái bản lĩnh cũng không giữ nổi cái mạng đâu.



Đùng....

Bổng nhiên khoảng không vô định nổi cuồng phong, bầu trời xanh đen đang êm ả chợt hé ra tia lửa những tia lửa xẹt qua lóe lên làm Hạ Thiên phải lấy tay che mắt lại, lúc đó từ trong không gian xuất hiện một con vật uy vũ cực kì toàn thân nó bao phủ một màu trắng tinh xảo tuyệt đẹp, đôi mắt tỏa ra linh khí tựa như máu nhưng tương đối nhạt. Chân trước của nó tỏa ra một vòng hào quang màu bạch kim nhưng thoáng chốc đã biến mất tại không trung. Hổ Vương nhào lộn xuống, uy vũ đi đến bên cạnh Hạ Thiên.

Hạ Thiên há hốc mồm âm thanh như bị giữ lại không cách nào phát ra tiếng.

" Gàooo...! " Hổ Vương đôi mắt sắc bén đầy dũng mãnh kêu lên.

" Bạch Hổ? " Cả nửa ngày Hạ Thiên mới phát ra được 2 tiếng.

" Đúng vậy. Đây là Bạch Hổ nhưng hiện tại ở trong trò chơi này nó chính là Hổ Vương! "

" Để thoát khỏi trò chơi ký chủ cần luyện đến tầng thứ 10 của Luyện Khí kỳ. Hiện tại sức mạnh của ký chủ đang ở mức thấp nhất nên Kim Cô Bổng đã được giảm đi linh lực, khi nào ký chủ tăng lên sức mạnh đồng nghĩa linh lực của Kim Cô Bổng cũng sẽ tăng theo , cho đến một ngày Kim Cô Bổng trở về linh lực ban đầu của nó thì lúc đấy ký chủ đã đủ khả năng sử dụng Thần khí. "

" Ta hiểu rồi. Có bảng thông tin hay tư liệu gì không? "

" Toàn bộ điều nằm trong 3 mét không gian. "

Được rồi, trước xem bảng tư liệu của trò chơi này một chút.

Người chơi : Hạ Thiên

Cấp bậc : Phàm nhân, cấp 0

Sủng vật : 1 Hổ Vương cấp 5

Tốc độ : 0

Sức mạnh : 100

Thần khí : 1 Kim Cô Bổng

Môn phái : 0

Thú Cưỡi : 0

Tắt đi bảng tư liệu Hạ Thiên hướng về phía Vô Hương Cốc đi tới.

Cái trung tâm trò chơi này hình như không có phân biệt ngày đêm thì phải , bầu không khí lúc nào cũng là 1 màu đen bí hiểm cũng bởi vì không gian xung quanh âm u như vậy cho nên tầm mắt của Hạ Thiên đã bị giảm đi mấy phần, hiện tại ánh sáng duy nhất ở nơi này chính là thứ hào quang tỏa ra từ đám kỳ hoa dị thảo kia, lúc nãy hệ thống có nói đây là nơi hấp thụ linh khí, không biết dùng để làm gì?

Bước chân Hạ Thiên dừng trước một khu vực được bao phủ bởi một màn chắn khí màu lục bảo long lanh, nheo mắt âm thầm quan sát đây chẳng lẻ là khí tức dùng để trấn giữ các yêu thú bên trong?

--------

Tại một quán sữa tươi Hạ Vũ Đình khó xử nhìn Thẩm Trác Hy đang quỳ một chân dưới đất nhìn cô thều thào :" Đình Đình, cậu đồng ý cho mình theo đuổi cậuđược không? Chỉ 1 cơ hội thôi? "

" Cậu đứng lên trước đi rồi nói! " Vũ Đình vô cùng bức bách, anh là nhị thiếu gia của gia tộc Thẩm nếu như cảnh này mà bị người ta nhìn thấy thì mặt mũi của gia tộc Thẩm sẽ mất hết, cô cũng không chịu nổi hậu quả.

" Cậu mà không đồng ý thì mình sẽ không đứng lên."

Sao????



Ây...!!

" Được, được rồi! Mình hứa...." Vũ Đình triệt để chịu thua.

Thẩm Trác Hy nét mặt rạng rỡ lập tức đứng lên...

" Nhưng mình có 1 điều kiện. "

" Không thành vấn đề. Điều kiện đó là gì? "

" Anh của mình rất muốn biết bạn trai của mình là người như thế nào. Anh ấy đã rất yêu thương và che chở cho mình cho nên, nếu anh ấy đồng ý cho chúng ta quen nhau thì mình sẽ đáp ứng cho cậu một cơ hội theo đuổi mình! "

" Được, mình sẽ thuyết phục anh của cậu! "

" Được, là cậu hứa! "

.......

Ăn uống xong, Thẩm Trác Hy chở Hạ Vũ Đình trở về nhà .

Trên đường lớn, Thẩm Trác Hy như một tên ngốc vừa cười vừa nói. Tưởng chuyện gì, lần này hắn phải thuyết phục anh trai của Đình Đình ,nghe đâu anh trai của Đình Đình rất giỏi nhưng ông trời lại không cho anh ấy có được một công việc tốt một gia đình tốt, hắn nên mua xe hay mua nhà hay nên tìm cho anh ấy một công việc ổn định hay là...ây da nên làm cái gì trước đây a?? Không được, phải về nhà hỏi ý mẹ và chị đã!!

Đường đường là Thẩm nhị thiếu gia lạnh lùng, khó gần của Thiên đô mà bây giờ chỉ vì nhận được sự đồng ý của một cô gái bình thường mà phong cách tao nhã của bản thân đã đem vứt ở xó xỉn nào rồi không biết.

Vừa nói vừa cười như một tên ngốc, đúng là sức mạnh của tình yêu quá lớn.

---------

Bang...

Hạ Thiên ngã nhào trên mặt đất, toàn thân xương cốt như bị nứt ra uể oải muốn chết.

Trong lúc vô ý Hạ Thiên đã đưa tay sờ vào màn chắn khí nhưng do bản thân hiện tại là một phàm nhân nhục thể nên vừa chạm phải đã bị khí tức đánh văng ra....

" Chết tiệt! " Tay ôm ngực xoa xoa, lạnh nhạt mắng một tiếng.

Vô Hương Cốc này đúng là đáng sợ.

Nếu như vậy làm sao anh có thể vào bên trong mà giết thú tăng cấp đây? Đứng lên ngước nhìn màn chắn khí sau đó Hạ Thiên đảo mắt đến Hổ Vương ngồi phía sau...

" Mày có thể làm được không? "

Gàoooo.....

Hổ Vương điên cuồng gào thét, hai mắt nó phát sáng đầu ngẩng cao toàn thân tỏa ra linh khí nhàn nhạt, vèo.... một cái, nó dùng đầu của mình phóng ra một luồng nguyên khí chiếu thẳng vào màn chắn khí màu lục bảo.

Toang.....

Hạ Thiên nhanh chóng lấy tay che mắt lại toàn thân cao thấp điều cảm thấy chấn động không nhẹ.

Màn chắc khí màu lục tỏa ra ánh sáng huyền bí sau đó vài giây âm thanh 'rắc rắc' truyền tới ,Hạ Thiên quay đầu lại trước mắt hắn màn chắc khí đang dần nứt ra..... nó đang tan dần vào khoảng không hư vô!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Trọng Sinh Vị Vua Trở Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook