Đoàn Sủng Hoàng Hậu Trọng Sinh

Chương 7: Thần Vương suy tính quá đẹp rồi

Nhất Túy Lưu Nguyệt

23/05/2024

Cái gì?

Tần Nguyệt Hề ngẩn ra một chút.

Cái nữ nhân Tần Mạn Kiều ngu ngốc này đang nói cái gì vậy.

“Phong thư kia rõ ràng là tỷ viết cho Thần Vương điện hạ.”

Tần Nguyệt Hề nghe đến lời này, sắc mặt biến đổi nghiêm trọng: “Lục muội muội, muội có phải hồ đồ rồi không? Ta làm sao lại viết thư cho Thần Vương điện hạ, rõ ràng là muội bảo ta đem phong thư gửi cho Thần Vương điện hạ mà.”

“Bởi vì tỷ đang mang cốt nhục của Thần Vương điện hạ.”

Bách tính khắp nơi đang vây xem lập tức hô lớn. Ánh mắt mọi người nhao nhao rơi xuống phần bụng Tần Nguyệt Hề. Còn chưa chờ bọn họ trở lại bình thường, Tần Mạn Kiều ngôn từ sắc bén nói.

“Tần gia là một nhà hổ tướng, nắm trong tay hai mươi vạn binh quyền. Hoàng gia chỉ cần một nữ nhân Tần gia gả tới, mà ta đã được Hoàng gia khâm định làm Thái tử phi. Tỷ tỷ cùng hài tử trong bụng, nếu muốn một chân vào Hoàng thất, cũng chỉ có thể chờ ta từ bỏ ngôi vị Thái tử phi, để tỷ thay ta gả vào Hoàng thất. Bụng tỷ cũng sắp ba tháng rồi, thời gian không còn lại bao nhiêu, phong thư tình kia tất nhiên chính là một đạo sấm sét chôn vào mối quan hệ giữa ta và Thái tử điện hạ, tỷ không phải thật tâm mong muốn giúp ta cùng Thần Vương se mối tơ hồng.”

“Tỷ chính là muốn ly gián ta cùng Thái tử, khiến Thái tử chán ghét ta, cùng ta giải trừ hôn ước. Đến lúc đó, Thần Vương có thể danh chính ngôn thuận tới cửa cầu hôn tỷ, mà ta liền trở thành trò cười cho toàn bộ Kinh thành!”

“Không--” Tần Nguyệt Hề gương mặt trắng bệch.

Tần gia quả thật có một quy củ, vì để ngăn ngừa một chút tranh chấp không cần thiết, nữ nhi của Tần gia chỉ có thể gả vào Hoàng thất một người. Chờ ngày Tần Mạn Kiều đại hôn, hai mươi vạn binh quyền kia chính là hồi môn của nàng, nàng sẽ đích thân giao lại cho Hoàng thượng. Mà Hoàng thượng lại rất tín nhiệm Thái tử, đến lúc đó, hai mươi vạn binh quyền này liền sẽ trở về tay Thái tử.

Nhưng quân quyền này, Thần Vương cũng muốn.

Thế nhân đều cho là, chỉ cần cưới được nữ nhân Tần gia vào cửa, liền có thể nắm trong tay một đại quân đội, khống chế trên dưới quân tướng trung liệt Tần gia, tùy ý sử dụng.

Suy cho cùng, vẫn là Thần Vương suy tính quá đẹp rồi!



Tần Nguyệt Hề đột nhiên gào khóc: “Muội muội, một cái gật đầu của muội cũng có thể lấy đi một mạng người, tại sao muội lại có thể đem chuyện mang thai tới để nói xấu ta, nếu để cha biết được... a muội muội, muội muốn làm cái gì?”

Loạt xoạt

Tần Mạn Kiều sải bước lên phía trước, giật ra túi vải trên lưng Tần Nguyệt Hề, trong túi vải lập tức rơi ra ba gói thuốc.

Tần Nguyệt Hề sắc mặt hoảng hốt, không khống chế nổi tâm tình mình mà hét lên một tiếng: “Muội muội, muội quá đáng lắm rồi.”

Nàng ta bổ nhào qua, đang chuẩn bị nhặt lên gói thuốc dưới đất, thế nhưng lại bị Tần Mạn Kiều động tác còn nhanh hơn trực tiếp đá gói thuốc ra xa, tiếp đó mệnh lệnh Phúc Hỉ: “Phúc Hỉ, đem đồ Ngũ Tiểu thư rơi ra thu nhặt gọn gàng lại đây.”

“Vâng!” Phúc Hỉ động tác rất nhanh, Tần Nguyệt Hề chưa kịp phản ứng lại đã bị giành mất ba gói thuốc kia.

Tần Nguyệt Hề sắc mặt đã không thể dùng từ gì để hình dung nổi nữa, mặt nàng ta xám như tro nhìn chằm chằm gói thuốc trên tay Phúc Hỉ, khóc ròng nói: “Muội muội, muội tại sao lại đối với ta như vậy? Ta không hề làm gì có lỗi với muội, là chính muội nói ưa thích Thần Vương điện hạ, không thích làm Thái tử phi, là muội nhờ ta viết thay muội phong thư gửi Thần Vương, muội bây giờ lại trả thù ta, muội có phải hay không muốn bức tử ta?”

“Được, muội muốn danh tiếng, muốn ta thay muội cõng cái tội danh này, muốn ta chết, ta nhận. Tất cả mọi thứ ta đều nhận. Là ta viết thư cho Thần Vương, là ta cùng Thần Vương qua lại, còn có, ta còn mang cốt nhục của Thần Vương. Muội khinh ta là một cô nhi không cha không nương mặc muội lấn át, muốn ta chết, ta liền xuống Cửu tuyền tìm cha nương ta đây.”

Nói xong, Tần Nguyệt Hề quay người, lao đầu tới xe ngựa.

Thế nhưng, một thân ảnh ngay lúc này bước từ trong xe ngựa ra, một cước đá bay Tần Nguyệt Hề.

Phanh

“A”

Tần Nguyệt Hề bị đá bay xuống đất.

Đám người vây quanh nhao nhao ngẩng đầu, nhìn về phía nam tử tuấn mỹ đứng bên ngoài xe ngựa kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Hoàng Hậu Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook