Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 17:

Mạc Mặc

12/09/2024

"Hôm nay nó dám vu khống Tiểu Nam, biết đâu ngày nào đó lại đâm chúng ta một nhát sau lưng!"

"Liễu gia chúng ta sao lại có đứa ngu ngốc thiếu não như con chứ!"

"Một giáo viên đại học, đầu óc con bị lừa đá à? Đúng sai phải trái cũng không phân biệt được?"

Bà nội Liễu mắng không chút nương tình, ngay từ đầu đã nên đưa cô ta đi, giữ lại thì ra sao? Bảo cháu gái ruột và con gái ruột phải sống trong gia đình này như thế nào?

Huống hồ người mẹ ruột này chỉ toàn nghĩ đến đứa con gái giả kia!

Liễu Bác Viễn thở dài: "Mẹ, con sẽ đưa Vũ Trân về..."

Ngụy Văn Tĩnh kích động hét lên: "Không được! Mẹ, cho dù Trân Nhi có chút tâm cơ thì cũng chỉ là sợ mất chúng ta, sao nó có thể hại chúng ta được?"

"Đồ ngốc! Muốn đi vạn dặm đường thì trong giày không được có một hạt cát, là một giáo viên mà con cũng không hiểu được đạo lý này sao? Trong một gia đình nếu có một đứa chuyên gây chuyện thì gia đình đó sẽ không bao giờ yên ổn!"

"Bây giờ con hãy mua vé, tìm một người, ngày mai đưa nó đi, Văn Tĩnh, bây giờ con đến cửa hàng bách hóa mua ít vải và bông, may cho Tiểu Chí ít chăn bông dày, áo bông dày, nếu thực sự đến Tây Bắc, mùa đông ở đó âm 40 độ, không có quần áo dày thì không chịu nổi."



"Các con mang hết tiền phiếu trong nhà cho Tiểu Chí và Tiểu Nam."

Phong cách hành động nhanh nhẹn của bà nội Liễu hoàn toàn không phù hợp với vẻ ngoài tao nhã và dịu dàng của một giáo sư, chỉ trong chốc lát đã sắp xếp mọi việc rõ ràng.

Chỉ là, Ngụy Văn Tĩnh ngây người, tại sao mẹ chồng lại đuổi đứa con gái mà bà ta nuôi lớn đi? Nhưng nhìn khuôn mặt u ám của mẹ chồng, bà ta không dám phản bác.

Chưa kịp thở, lại nghe nói đến chuyện động vào tiền của mình, lần này Ngụy Văn Tĩnh không thể bình tĩnh được nữa!

"Mẹ, đưa hết tiền cho bọn nó sao? Hai đứa nó vẫn còn là trẻ con, hơn nữa, nếu ngày mai thực sự đưa Vũ Trân về với cha mẹ đẻ của nó, không phải nên đưa cho nó ít tiền phiếu sao?"

Là đứa con mình nuôi lớn, Ngụy Văn Tĩnh vẫn không tin đứa con gái ngoan ngoãn hiểu chuyện Liễu Vũ Trân có thể làm chuyện sau lưng xúi giục hãm hại Liễu Nhược Nam.

Hơn nữa, đứa con gái này vừa mới trở về, lại được nuôi dưỡng trong một gia đình như vậy, tính tình khó tránh khỏi...

"Văn Tĩnh, nghe lời mẹ, Tiểu Trân về với cha mẹ đẻ của nó, sao có thể ngược đãi nó được? Hơn nữa, gia đình đó tuy nghèo nhưng cũng là gia đình lương thiện."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook