Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 19:

Mạc Mặc

12/09/2024

"Được rồi, ai làm gì thì làm!" Nói xong đứng dậy, mắt liếc xéo: "Chia tiền phiếu cho Tiểu Chí và Tiểu Nam mỗi đứa một nửa, trong nhà các con giữ lại 180 đồng để mua sắm cho chúng ít đồ, nếu để mẹ biết các con dám đưa cho con nhóc đó, đừng trách mẹ làm mẹ chồng làm khó các con!"

Nói xong tức giận bỏ ra ngoài.

Trần Mỹ Quyên mấy hôm nay vốn đã có cảm giác không tốt, ông già từ sáng hôm qua đi rồi vẫn chưa về, vừa rồi Liễu Nhược Nam nói, khiến bà ta giật mình, lập tức không ngồi yên được.

Vừa nhanh chân đi ra ngoài, vừa cẩn thận suy nghĩ, trong nhà còn thứ gì chưa giấu kỹ, còn phải lấy hết tiền ra, đổi lấy ít phiếu, để trong tay mấy đứa trẻ, nếu có chuyện gì xảy ra, cũng không đến nỗi để người ngoài hưởng lợi.

"Tiểu Chí, đợi trời tối, con đến nhà bà."

Trước khi ra khỏi cửa, bà nội Liễu buông một câu, vội vã đi mất.

Liễu Nhược Nam tiếp tục cúi đầu giả vờ như con cút nhưng trong lòng lại thầm "chậc" một tiếng, bà nội xuất thân từ gia đình trí thức này thật oai phong!

Cô thích!

Bà mẹ chồng thời này vẫn rất lợi hại.



Đời sau đều là bà mẹ chồng sợ con dâu, sắp sửa coi con dâu như tổ tông để thờ phụng, không chỉ bỏ tiền bỏ người trông con, thậm chí còn làm cả bảo mẫu cho cả nhà, làm sao dám quản lý tiền của con trai con dâu trong nhà?!

"Bác Viễn, mẹ có ý gì vậy?! Mẹ nghĩ thế nào mà đưa hết tiền cho hai đứa trẻ? Trong nhà không cần sống nữa sao? Tiểu Trân thật sự không được mang theo một xu nào về sao? Như vậy con bé trở về cái nhà nghèo rớt mồng tơi đó, chẳng phải là chịu tội sao? Anh nỡ lòng nào?"

Ngụy Văn Tĩnh hoàn toàn không để ý đến "con gái ruột" của mình đang ở đó, bà nội Liễu vừa ra khỏi cửa chưa được mấy giây, bà ta đã cãi nhau ầm ĩ.

Liễu Bác Viễn chỉ nhàn nhạt liếc bà ta một cái, có chút thất vọng, sau đó ngồi xuống bên cạnh Liễu Nhược Nam, cuối cùng vẫn không nói chuyện gia đình với bà ta.

Theo như những gì ông thấy hiện tại, người vợ này không giữ được bí mật.

Chuyện không có gì bà ta cũng có thể làm hỏng bét.

Những năm gần đây ông thường xuyên không ở nhà, người phụ nữ này quen thói làm chủ gia đình, nói một không hai, thậm chí còn không có đầu óc, không nhìn rõ tình hình hiện tại, không có chút cảm giác nguy cơ nào.

"Đưa sổ tiết kiệm trong nhà cho anh, lát nữa anh đi rút tiền, tiện thể tìm người đổi cho bọn trẻ thêm ít tem phiếu lương thực."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook