Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 1:

Mạc Mặc

07/09/2024

"Tôn Vĩ, cậu bị gì thế? Liễu Vũ Trân nhảy sông thì có lý à? Cô ta khóc là thành đúng à?"

"Tần Hải Đường, cô mẹ nó bị điên à? Sao cứ nhất quyết bảo vệ cô ta vậy chứ? Cô không thấy là cô ta lòng dạ thâm độc, trước sau không giống nhau à? Lão tử tự dưng mắng cô ta chắc? Nếu không phải cô ta lén lút nói xấu Vũ Trân, bắt nạt cô ấy, thì liệu Vũ Trân có đau khổ mà nhảy lầu tự tử không?"

"Nói bậy! Chính Liễu Vũ Trân không biết kiềm chế, lại sợ người ta nói xấu? Nhảy lầu? Lời bịa đặt vậy mà cũng tin, cậu nghĩ nhảy lầu dễ thế à? Nếu cô ta thực sự muốn nhảy, nửa đêm đi nhảy đi, có ai ngăn đâu!"

"Nói bậy! Sao cô ác độc như thế? Cô bị con nhỏ độc ác đó tẩy não rồi à? Vũ Trân không biết kiềm chế chỗ nào? Chẳng phải cả trường thấy cô ấy chịu đói, nên chỉ mua cho cô ấy vài bữa cơm thôi sao? Vậy mà Liễu Nhược Nam lại nói thành ra như vậy? Cùng là con gái nhà họ Liễu, cô ta thì ngày ngày ăn sung mặc sướng, còn để chị mình đói khổ, chẳng phải là quá nhẫn tâm sao? Tôi không tin cô ta không nhúng tay vào chuyện này! Thật đáng thương cho Vũ Trân lại coi cô ta như em gái ruột! Đồ ác độc! Đồ độc ác! Phi!"

"Nói bậy! Cậu đúng là mù mẹ nó rồi? Liễu Vũ Trân ăn uống rõ đủ đầy, béo lên trông thấy, mà cậu lại nói là chịu đói khổ? Còn nữa, ai nói với cậu những lời đồn kia là do Liễu Nhược Nam nói?"

Tần Hải Đường nói ra những lời đánh thẳng vào tâm điểm, khiến đối phương không thể biện minh, đành im lặng. Càng cãi, tiếng cãi vã càng lớn, mà nhân vật chính trong câu chuyện, Liễu Nhược Nam, đứng sau với một biểu cảm hoảng sợ.

Cô vừa mới xuống thang máy, chỉ vì dẫm hụt một bước mà suýt ngã, sợ đến ngất xỉu.

Cô nghĩ mình đã chết rồi, nhưng hóa ra là vẫn sống.



Chỉ là…

Mấy người xung quanh cô không quen biết, nhưng cái tên mà họ nhắc tới lại khiến cô cảm thấy giật mình – "Liễu Vũ Trân!"

Liễu Vũ Trân là một nhân vật trong một tiểu thuyết mà bạn cùng phòng của cô từng nhắc đến, là một "bạch liên hoa" điển hình – giả tạo, xấu xa!

Liễu Nhược Nam chưa từng đọc cuốn tiểu thuyết đó, cũng không hề có ý xấu gì với tác giả, chỉ là khi đi dạo phố cùng bạn cùng phòng, cô nghe loáng thoáng vài câu chuyện mà thôi.

Hơn nữa, cô cũng không phải là kiểu người "may mắn", chỉ là một sinh viên bình thường, có phần nổi loạn do cha mẹ đã ly hôn.

Nhưng không ngờ, một lần đi dạo phố lại khiến cô xuyên không vào chính nhân vật cùng tên, chính là thiên kiêm thật có kết cục không ra gì!

Nguyên chủ của cơ thể này là một tiểu thư bị tráo đổi từ lúc nhỏ, sống trong gia đình nghèo suốt 16 năm trước khi được tìm lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook