Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 22:

Mạc Mặc

12/09/2024

Trong nhà chỉ có một chỗ để tiền, để Ngụy Văn Tĩnh lấy, chỉ là giữ chút thể diện cho bà ta, xem ra bây giờ không cần nữa rồi.

Liễu Bác Viễn vào phòng ngủ, mở tủ quần áo kéo ngăn kéo bí mật trong cùng, lấy ra hai cuốn sổ tiết kiệm và sổ hộ khẩu giấy chứng nhận kết hôn, cùng một xấp tiền mặt, đủ loại phiếu.

Hai cuốn sổ tiết kiệm, một cuốn là sổ tiết kiệm lương của ông, một cuốn là sổ tiết kiệm lương của Ngụy Văn Tĩnh.

Ông xem xét một chút, chỉ tính tiền mặt đã có khoảng sáu bảy trăm, trực tiếp đếm 30 tờ đại đoàn kết bỏ lại chỗ cũ, để lại vài tờ phiếu lương phiếu thịt, vừa đóng ngăn kéo bí mật lại, Ngụy Văn Tĩnh cảm thấy không ổn liền đi vào.

Bà ta nhìn những thứ trong tay Liễu Bác Viễn, vội vàng đưa tay định giật lấy: "Bác Viễn! Anh thực sự muốn nghe lời mẹ anh, đưa hết tiền cho Tiểu Chí và Tiểu Nam sao?"

Tiểu Chí thì thôi đi nhưng Tiểu Nam mới 16 tuổi, lại mới nhận về, còn chưa biết sau này có thân thiết với họ không!

Sổ tiết kiệm này có gần một vạn đồng, sao có thể đưa cho họ được!

Liễu Bác Viễn nhíu mày, giơ cao sổ tiết kiệm và phiếu tiền trong tay: "Văn Tĩnh, tôi làm vậy, tự có lý do của tôi, cô sẽ sớm biết thôi, huống hồ, tiền vẫn có thể kiếm được."

Lúc này, Ngụy Văn Tĩnh chỉ nhìn thấy số tiền tích cóp vất vả hơn mười năm của mình cứ thế bị lấy đi, căn bản không nghe thấy lời ông nói, hốc mắt đỏ hoe, hung hăng nói: "Anh đưa nhiều tiền như vậy cho hai đứa trẻ, gia đình mình sống bằng gì?"



"Tôi để lại 300 đồng, đủ cho gia đình mình sống ba bốn tháng."

Dù sao cũng là người yêu, Liễu Bác Viễn thở dài, vỗ vai bà ta, nói nặng nhẹ: "Văn Tĩnh, em nên suy nghĩ kỹ đi, về Tiểu Nam, con bé là con ruột của em, hơn nữa đã chịu khổ 16 năm bên ngoài."

Ngụy Văn Tĩnh như vậy, ông thực sự không biết phải nói chuyện gia đình với bà ta thế nào.

"Vậy anh trả lại sổ tiết kiệm của em cho em, em đi lấy tiền cho họ!"

Nhưng Liễu Bác Viễn lại nhíu mày, không để ý đến yêu cầu của Ngụy Văn Tĩnh, ra khỏi phòng ngủ.

Ngụy Văn Tĩnh dù sao cũng là giáo viên, vẫn chú ý hình tượng, không đuổi theo ra khỏi phòng ngủ, mà ngồi trên giường khóc không nhỏ tiếng.

Liễu Bác Viễn bỏ đồ vào túi, nhíu mày gọi Liễu Nhược Nam và Liễu Duệ Chí ra ngoài.

Ông cũng không ngờ những năm này trong nhà lại tích cóp được nhiều tiền như vậy nhưng số tiền này không phải là một con số nhỏ, bất kể có phải do họ vất vả tích cóp hay không, đều sẽ là tai họa, cũng có thể sẽ rơi vào tay người ngoài, nếu gia đình bình an vô sự, hai đứa trẻ không thể không trả lại cho gia đình, ngay cả khi không trả lại, con cái ông ở quê cũng có thể sống tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook