Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 28:

Mạc Mặc

12/09/2024

Tây Bắc lúc này có thể khác với Tây Bắc mà cô đi du lịch ở kiếp sau, thời đại khác nhau, mặc dù không biết cụ thể nhưng chỉ cần nghĩ cũng biết là rất khổ.

Anh hai Liễu tặng cô mấy nghìn tệ, thế nào cô cũng phải chuẩn bị cho hắn một ít đồ, để bày tỏ tấm lòng chứ nhỉ?

Cô đi lòng vòng, dùng túi đựng thực phẩm đựng 10 cân mì sợi, 10 cân gạo, 5 cân thịt bò khô, một ít bánh tráng khô, một ít bánh quy bình thường, hai cân kẹo sữa Đại Bạch Thỏ, hai chiếc khăn mặt trắng, hai chiếc chậu rửa mặt bằng sứ đỏ.

Chăn bông trên lầu đều rất mỏng, dù sao kiếp sau cũng có lò sưởi và điều hòa, không cần dùng loại quá dày, cô liền tháo ba chiếc chăn đơn, dùng vải trắng bọc bông bên trong lại.

Những thứ khác, tạm thời không tính, lấy ra sẽ khiến người khác nghi ngờ.

Sau khi sắp xếp đồ đạc xong, cô thử nói một câu 'ra', người cô lại nằm ngay trên giường nhà trọ, trong tay vẫn còn nắm chặt viên kẹo sữa Đại Bạch Thỏ!!!

Cảm giác này thực sự quá tuyệt.

Liễu Nhược Nam cảm thấy mình có thể cười tỉnh khi ngủ ít nhất một tháng nữa.

Cô cũng là đứa con cưng được trời thương!



Cầm chìa khóa ra khỏi nhà trọ, cô trực tiếp đến một cửa hàng bách hóa gần nhất.

Mặt trời sắp lặn rồi, khoảng gần bảy giờ, cửa hàng bách hóa đã đến giờ đóng cửa, bên trong chỉ còn lác đác hai ba người đang mua đồ.

Cô nhìn một vòng, dùng bốn tờ phiếu công nghiệp cộng thêm 3 đồng 8 mua hai bánh xà phòng, hai bánh xà phòng cục, lại dùng 22 đồng 9 hào và 10 tờ phiếu công nghiệp mua 5 hộp kem bông tuyết, 5 hộp dầu sò huyết.

Kem bông tuyết có nhiều loại, giá cả cũng khác nhau, cô mua loại đắt nhất là nhãn hiệu Mẫu Đơn, 4 đồng một hộp, dầu sò huyết nhãn hiệu Mẫu Đơn cũng là loại đắt nhất, 5 hào 8 một hộp.

Một hộp một tờ phiếu công nghiệp.

Kem bông tuyết thời này ngay cả ở Bắc Kinh cũng rất được ưa chuộng, sau khi về quê, cô có thể dùng để xây dựng mối quan hệ.

Dầu sò huyết là mua cho Liễu Duệ Chí, nếu đến Tây Bắc mà tay chân bị nẻ thì không tốt.

Tiếp theo cô lại mua hai cân đường đỏ, một cân gừng, một ít giấy gói đồ và một chiếc túi đựng lương thực nhỏ bằng da rắn giá hai xu, hai chiếc ga giường màu xanh quân đội, một bộ quần áo màu xanh quân đội cho Liễu Duệ Chí và hai chiếc túi du lịch bằng vải bạt.

Cho đến khi túi xách đầy ắp, cô mới dừng tay, sau đó quay người ra khỏi cửa hàng bách hóa, tìm một nhà hàng quốc doanh trông có vẻ ổn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook