Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 34:

Mạc Mặc

12/09/2024

Chẳng lẽ Liễu gia không lục ra được đồ thì sẽ không sao ư?

Cô không tin điều đó.

Những thân phận khác nhau bày ra ở đó, muốn làm khó bạn, bạn làm sao thoát được, không muốn làm khó bạn, những thân phận này chính là hào quang.

Liễu Bác Viễn an ủi, kéo kéo khóe miệng, lấy một tờ vé tàu trong túi đưa cho cô: "Cất kỹ đi, ngày mai, cha không tiễn con được."

Muốn tiễn cũng không tiễn được nữa rồi.

Liễu Nhược Nam lặng lẽ lấy một nắm kẹo sữa Đại Bạch Thỏ trong túi ra, bóc một viên đưa đến bên miệng Liễu Bác Viễn: "Cha, ăn đi, cha nhất định phải kiên trì, cả nhà chúng ta cùng kiên trì đến khi ánh sáng đến."

Nói xong bỏ những viên còn lại vào túi ông.

Vị ngọt sẽ khiến tâm trạng con người tốt hơn một chút.

Liễu Bác Viễn ăn viên kẹo, trong cổ họng đắng ngắt có thêm một chút ngọt ngào, kéo một nụ cười còn khó coi hơn cả khóc: "Không còn nhiều thời gian nữa, cha tiễn anh hai con, trời tối rồi, con đừng ra ngoài."

Một nhà khoa học nhiệt huyết, lúc này trong mắt lại một mảnh xám xịt, như một ngôi sao sáng chói đột nhiên bị phủ một lớp sương mù, có thể thấy chuyện này đã đả kích ông không nhỏ.



Liễu Nhược Nam tiễn họ ra khỏi nhà trọ, nhìn hai người hòa vào màn đêm, cổ họng có chút nghẹn lại.

Là hai người này khiến cô vừa xuyên đến thế giới khác này đã cảm thấy an tâm đôi chút nhưng còn chưa kịp vun đắp tình cảm thì đã phải chia xa, cũng không biết lần chia ly vội vã này, bao giờ mới có thể gặp lại.

Ngày hôm sau,

Trời vừa tờ mờ sáng, Liễu Nhược Nam đã ném cái bao tải đựng chăn màn vào không gian, xách một chiếc túi du lịch ra khỏi nhà trọ, trả phòng.

Đến gần ga tàu, cô tìm một nơi không có người, lấy bao tải ra, kéo đến chỗ gửi đồ, mất tám xu, gửi cả hai gói đồ.

Cô không dám đến đại viện Liễu gia, cũng không dám đi xem bà nội Liễu đã bảo vệ cô thế nào, ở nhà hàng quốc doanh gần ga tàu mua 20 cái bánh bao to, sau đó lên chuyến xe buýt đầu tiên đi thị trấn Vĩnh Ninh ngoại ô Bắc Kinh.

Còn chưa đến giờ làm việc, trên xe buýt thưa thớt không có mấy người nên tốc độ cũng rất nhanh, 40 phút sau, đã đến thị trấn Vĩnh Ninh, nơi cha mẹ nuôi của nguyên chủ ở.

Tìm một chỗ, lấy những thứ đã chuẩn bị cho Lưu gia hôm qua ra.

30 cân gạo, 30 cân bột mì, 5 cân kê, 5 cân thịt ba chỉ, 4 cái giò heo, 1 con gà, 1 con cá, 3 cân đường đỏ.

Cái bao tải đựng da rắn mua hôm qua đã dùng đến, chỉ có chút đồ này thôi mà một cái bao tải không đựng hết, cô dùng hai cái bao tải chia ra đựng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook