Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 49:

Mạc Mặc

12/09/2024

Trải qua ba tiếng rưỡi đồng hồ bị hành hạ bởi sự đông đúc và mùi mồ hôi, cuối cùng cũng đến ga tàu trấn Đường Viên.

Liễu Nhược Nam cảm thấy mới chỉ ba tiếng rưỡi ngắn ngủi, cô đã sắp nóng đến tróc da.

Đừng tò mò về tàu hỏa màu xanh lá cây của những năm sáu mươi bảy mươi nữa, thật sự là quá khổ sở!

Không có điều hòa, không thể mở nhiều cửa sổ, người chen chúc, đủ thứ mùi hỗn tạp, muốn đi vệ sinh hay lấy nước cũng là một sự xa xỉ, ăn một thứ gì đó, mọi người xung quanh đều nhìn chằm chằm vào bạn, đó chính là đặc điểm của tàu hỏa thời đại này!

Để không nổi bật, hòa nhập với mọi người, Liễu Nhược Nam lại ở trong nhà trọ, chờ đợi những thanh niên trí thức cùng đợt đến vào ngày mai.

Nghỉ ngơi một lúc trong nhà trọ, ăn cơm, sau đó cô lại đội nắng to ra ngoài.

Đúng vào buổi trưa, thị trấn nhỏ trơ trọi, trên đường phố không có mấy người, đi bộ từ đầu đến cuối thị trấn, tổng cộng mất một tiếng đồng hồ, mất ba viên kẹo sữa thỏ trắng, Liễu Nhược Nam từ một bà cô biết được, thị trấn này tuy nhỏ nhưng đầy đủ mọi thứ, có không ít nhà máy.

Thu nhập tốt nhất, tạo ra lợi nhuận lớn nhất cho thị trấn chính là nhà máy thép, ở thành phố cũng có thể được xếp hạng, còn có một số nhà máy hiệu quả bình thường, chẳng hạn như nhà máy dệt, nhà máy nông cụ, nhà máy phụ tùng, nhà máy diêm, nhà máy than, nhà máy nhựa, đều là một số nhà máy nhỏ, còn có một số đơn vị mà mọi người tranh nhau vào, cũng là đơn vị có nhiều dầu mỡ nhất, đó chính là hợp tác xã cung ứng, trạm lương thực, nhà hàng quốc doanh.

Bà cô còn nói, bà ta có mối, có thể nhận đơn hàng của nhà máy diêm, lấy vỏ hộp diêm về, về nhà dán hộp diêm, dán năm hộp diêm được một xu.

Liễu Nhược Nam đảo mắt, khen bà cô thông minh, tháo vát, cần kiệm, cuối cùng lại đưa cho bà cô một nắm lạc, một nắm táo tàu, làm quen với nhà bà cô vào xin một bát nước uống.

Chỉ một lúc sau, bà cô đối với Liễu Nhược Nam chỉ thiếu điều gặp nhau quá muộn.

Liễu Nhược Nam cười vui vẻ, xem đi, bất kể lúc nào, tặng quà là con đường giao tiếp nhanh nhất.



Từ miệng bà cô biết được đường đi và phương tiện giao thông đến công xã Hồng Kỳ, cô liền quyến luyến tạm biệt bà cô, ôi, không, từ bà cô đã thành chị gái rồi, sau đó hứa, sau này đến thị trấn, nhất định sẽ đến thăm người bạn quên tuổi này!

Trở về nhà trọ, ngủ một giấc đến tối, sau đó ăn cơm, rửa mặt, đủ loại mặt nạ dưỡng da "bốp bốp" lần lượt đắp lên mặt, lại loay hoay đến hơn mười một giờ mới ngủ.

Sáng hôm sau.

Liễu Nhược Nam ăn xong, tinh thần sảng khoái kéo theo một bao tải và một túi xách, lên xe buýt đi công xã Hồng Kỳ.

Ban đầu định đến nhà ga chờ một nhóm thanh niên trí thức đến nhưng nghĩ đến việc có quá nhiều người, hơi phiền phức, hơn nữa, xe buýt đến công xã chỉ có hai chuyến một ngày, một chuyến lúc tám giờ sáng, một chuyến lúc một giờ chiều, nếu không đi vào buổi sáng, cô phải đợi đến buổi chiều, đi vòng đến đại đội, ước tính gần đến tối.

Xe hơi cũ, vừa đi đã kêu ầm ầm, bên trong mùi dầu diesel nồng nặc, ngay cả khi mở cửa sổ cũng khiến dạ dày cô cuộn trào.

Liễu Nhược Nam say xe rồi.

Sau khi xuống xe, cô nôn thốc nôn tháo một lúc lâu, suýt chút nữa nôn cả dạ dày ra, mới mệt lả ngồi phịch xuống hành lý.

Thật muốn mạng già của cô mà!

"Cô gái nhỏ, cháu ổn chứ?"

Liễu Nhược Nam ngẩng đầu nhìn, là một bà cô hơn năm mươi tuổi, cô lập tức nở một nụ cười: "Dì ơi, cháu không sao, nghỉ một lát là ổn thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook