Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 59:

Mạc Mặc

14/09/2024

Bà cô cười gật đầu, nhìn đồ đạc trên mặt đất và quần áo trên người cô: "Cháu là... thanh niên trí thức đến đây à?"

"Vâng, dì ơi, dì có biết văn phòng công xã ở đâu không? Cháu đến đó tập trung."

"Chính là cái sân kia."

Bà cô giơ tay chỉ, Liễu Nhược Nam nhìn theo ngón tay chỉ, ngay đối diện cô là một cái sân, một tòa nhà hai tầng bằng gạch đỏ.

Cô đứng dậy, tiện tay lấy năm viên kẹo trái cây hương cam đóng gói riêng lẻ trong túi ra: "Cảm ơn dì, người công xã Hồng Kỳ của chúng ta thật tốt, dì cầm kẹo này cho ngọt miệng."

Cô vừa nói vừa bỏ kẹo vào túi bà cô.

Bà cô vội vàng lấy ra: "Ôi chao, con bé này, chỉ hỏi đường thôi mà, còn lấy kẹo gì chứ? Không được, không được."

Liễu Nhược Nam kéo hành lý chạy đi: "Không sao đâu dì, không đáng bao nhiêu tiền, đây là cháu mang từ Bắc Kinh đến, dì cầm về cho các cháu ăn cho lạ, cháu thấy dì hiền lành, dễ gần."

Nói xong, cô đã chạy ra xa mấy mét, để lại bà cô cười vui vẻ bất lực.

Liễu Nhược Nam cũng không ngốc, mà là vừa rồi thấy bà cô mặc quần áo mới tinh tươm, giày mới, mặt cũng được chăm sóc tốt, trong túi áo trước ngực còn cắm hai cây bút máy.

Những người như vậy, trong cái công xã nhỏ này, chắc chắn có công việc tốt, bây giờ cô chỉ cần làm quen, lần sau gặp lại, cô có thể nhận ra họ.

Người quen thì dễ làm việc chứ!

Đừng nói cô ham lợi, mà là, cô mới đến, cần có mối quan hệ!!!



Bất kể lúc nào, sức mạnh của mối quan hệ là vô tận.

Liễu Nhược Nam không biết rằng, cô thực sự đã làm quen được, hơn nữa còn rất tinh mắt, một chiêu ra tay, chính là vợ của bí thư công xã, chủ nhiệm văn phòng phụ nữ công xã, hơn nữa sau này quan hệ của cô với bà ta rất tốt, thường xuyên thổi gió bên gối cho bí thư công xã, khiến bí thư công xã cũng nhìn cô bằng con mắt khác, giúp cô không ít, lại gặp phải Liễu Nhược Nam mặt dày thường xuyên đến nhà làm quen, ăn chực uống chùa, khiến thôn dân đều tưởng cô và bí thư công xã là họ hàng.

Tất nhiên, đó là chuyện sau này.

Liễu Nhược Nam bước vào sân công xã, trong sân không có một bóng người, cô vào tòa nhà văn phòng, tìm người quản lý thanh niên trí thức, báo tên, xác nhận cô đã vào đại đội Thanh Ngưu Sơn, sau đó đến đại sảnh yên tâm chờ đợi cùng một nhóm thanh niên trí thức và người của đại đội Thanh Ngưu Sơn đến đón cô.

Đợi đủ hai tiếng đồng hồ, sân công xã mới lác đác có người cản trứ ngưu xa đi vào.

Ừ, đã chuẩn bị tâm lý rồi.

Cô kéo hành lý ra khỏi tòa nhà văn phòng, nhìn một vòng, cười tươi hỏi: "Xin hỏi ai là người của đại đội Thanh Ngưu Sơn?"

"Cô gái nhỏ, cô là thanh niên trí thức của đại đội Thanh Ngưu Sơn à? Đại đội Thanh Ngưu Sơn xa hơn một chút, vẫn chưa đến đâu."

Một trong những người đàn ông trung niên ngoài bốn mươi tuổi trả lời.

"Ồ, cảm ơn chú, cháu đợi thêm một lát nữa."

Bên ngoài trời nắng nóng, cô kéo hành lý quay trở lại đại sảnh của tòa nhà văn phòng.

Trong đại sảnh trống trải không có một bóng người, cô cũng thấy thoải mái, đặt bao tải xuống đất, ngồi thẳng lên đó, qua cửa sổ, chú ý đến động tĩnh bên ngoài.

Liếc nhìn đồng hồ, đã hơn mười một rưỡi, có chút bất lực với những thanh niên trí thức kia, không biết đi làm gì mà lâu như vậy vẫn chưa đến, không lẽ đi bộ từ thị trấn đến đây sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook