Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Chương 6:

Mạc Mặc

07/09/2024

Cả lớp kinh ngạc, phát ra một tiếng thán phục. Mọi người đều thầm tán thưởng trong lòng – đúng là quá ngầu!

Tuy nhiên những kẻ đã khi dễ Liễu Nhược Nam thì lại không thể vui vẻ nổi. Nếu chuyện này đến tai nhà trường, bọn họ sẽ không chỉ mất mặt, mà gia đình bọn họ cũng sẽ trở thành trò cười trong xã hội.

Chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm, đặc biệt với những tình huống như thế này, tin đồn sẽ lan truyền cực kỳ nhanh chóng.

Trong xã hội này, việc bắt nạt người khác chỉ dành cho những kẻ hung hãn, nhưng xung quanh không thiếu những người lợi dụng lời nói để hạ bệ người khác một cách ngấm ngầm. Đưa những chuyện này ra ánh sáng là điều không dễ, vì ai cũng biết rằng giữ thể diện trong xã hội quan trọng đến mức nào.

Tần Hải Đường không cho mấy người kia cơ hội để thanh minh. Ngay sau khi Liễu Nhược Nam vừa bước khỏi lớp không quá hai giây, cô ấy đã nhanh chóng chạy tới văn phòng của giáo viên chủ nhiệm để báo cáo tình hình.

Riêng Liễu Vũ Trân, cô ta đã khiến Tần Hải Đường khó chịu từ lâu, mà hiện tại cơ hội để "tính sổ" cuối cùng đã đến!

Liễu Nhược Nam lại không biết rằng, chuyện cô gây ra hôm nay đã nhanh chóng đến tai cha cô. Chỉ chưa đầy 20 phút sau, cha của cô đã nắm bắt tình hình và bất chấp công việc thí nghiệm đang dang dở, ông ấy lao ngay đến trường.



Tất cả những ai liên quan đến vụ việc này đều bị gọi vào văn phòng từng người một để hỏi rõ sự tình.

Thời điểm bước ra khỏi cổng trường, Liễu Nhược Nam nhìn con đường mộc mạc trước mắt, hít thở sâu và thả lỏng cơ thể, nhưng cô hiểu rằng điều kinh khủng nhất vẫn còn ở phía trước.

Cô lang thang vô định trên con đường về nhà, không biết phải làm gì tiếp theo. Trong đầu cô không ngừng hiện ra những cảnh trong cuốn tiểu thuyết và từng mảnh ký ức của nguyên chủ.

Trong tiểu thuyết, nữ chính được miêu tả là một người đầy lòng tốt và có lý tưởng, sẵn sàng hy sinh tình thân để làm điều đúng đắn, báo cáo những sai phạm của Liễu gia và gia đình bà ngoại - Ngụy gia. Hành động "đại nghĩa diệt thân" này khiến cô ta được ca ngợi và trao thưởng lớn. Sau đó cô ta trở về bên cha mẹ ruột tại thủ đô, và có được một công việc tốt.

Liễu Nhược Nam đoán đây là phần thưởng cho sự "đại nghĩa diệt thân" của Liễu Vũ Trân.

Tuy nhiên, những chi tiết cụ thể trong câu chuyện không được nói rõ, hoặc có lẽ bạn cùng phòng của cô cho rằng nó không quan trọng nên đã không nhắc đến. Dù sao thì cô cũng không biết toàn bộ câu chuyện.

Cuốn tiểu thuyết xoay quanh hành trình của "bạch liên hoa" Liễu Vũ Trân, ca ngợi những phẩm chất "đáng quý" của cô ta và kể về câu chuyện tình yêu giữa cô ta với một thanh niên trí thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Tiểu Thanh Niên Trí Thức Dựa Không Gian Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook