Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 35: Cùng nhau theo đuổi phụ nữ (6)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Lưu Chí Cường chơi tennis rất tốt, nhìn thấy Thịnh Thế như vậy, cho là kỹ thuật của anh ta chẳng ra sao cả, huống chi, lúc anh ta vào sân, cũng nói biết một chút, Thịnh Thế lại là người mình tìm đến hợp tác, cho nên giảm bớt sức của mình, chỉ đơn giản là đánh lại bóng.

Hai người đánh qua lại như vậy một hồi, đều không dùng sức mạnh cùng kỹ thuật, người đánh đều cảm thấy nhàm chán, huống chi những người xem bên cạnh.

Hai người không biết đánh bao nhiêu hiệp, Lưu Chí Cường sợ kéo dài thời gian, Thịnh Thế tức giận, lúc tiếp bóng liền cố ý, di chuyển chậm một bước, bại bởi Thịnh Thế.

Mọi người ở xung quanh, không kể đến những người kỹ thuật tốt hay không tốt, nhưng mọi người cũng đều nhìn ra được rõ ràng là Lưu Chí Cường nhường bóng, sợ đánh thắng Thịnh Thế, sẽ làm mất mặt Thịnh tiên sinh.

“Thịnh tiên sinh, thật lợi hại!” Lưu Chí Cường cầm vợt, rõ ràng là thua, trên mặt lộ vẻ tươi cười.

Thịnh Thế bất động hé ra khuôn mặt tuấn mỹ, chỉ là giương mắt lên nhìn thoáng qua Lưu Chí Cường, cười khẽ, kết quả sau đó một bên thả bóng, đập xuống đất, đập xuống có tiết tấu.

Một cái, hai cái, ba cái……

Quả bóng nhỏ màu vàng xanh tiếp xúc với mặt đất phát ra âm thanh thanh thúy mà hữu lực.

Cho đến khi được hơn mười cái, Thịnh Thế nâng tay ném bóng lên cao, sau đó cả người giống như một con báo, đột nhiên nhảy lên, vung vợt, đem quả bóng đánh ra ngoài.

Tốc độ bóng quá nhanh.



Nhanh đến nỗi mọi người chỉ nhìn thấy cái bóng màu vàng vút qua, sau đó rơi xuống.

Tennis vừa rơi xuống đường biên, lúc đầu mọi người nghĩ Thịnh Thế trùng hợp không có đánh ra ngoài, nhưng qua một giây, phát hiện quả bóng ở chỗ đó xoay vòng, nhưng không có lăn, làm cho biểu tình của mọi người đều có chút biến hóa.

Đây là bóng xoay.

Cầu rơi xuống đất, xoay tròn tại chỗ.

Lưu Chí Cường đứng đó, biểu tình có chút kinh ngạc, cái gì gọi là “biết một chút”, đây nếu như không có kỹ thuật bóng cường đại, tuyệt đối sẽ không có được hiệu quả này.

“Kỹ thuật đánh bóng của Thịnh tiên sinh, đạt đến trình độ chuyên nghiệp đó!”

Lưu Chí Cường thật lòng khen ngợi!

Thịnh Thế thần sắc thản nhiên, không gợn sóng không sợ một bên tiếp bóng, chậm rãi xoay tay, ném lên, vung vợt, đánh bóng.

Lưu Chí Cường tiếp bóng, đánh trả.

Thịnh Thế ánh mắt lóe lên, hướng bên trái đánh đi. nguồn : thichdoctruyen.com



Lưu Chí Cường đứng bên phải, chạy nhanh về phía bên trái, nhưng bóng đột nhiên chuyển hướng bay về phía bên phải, tốc độ rất nhanh, anh ta phản ứng nhanh nhẹn, sau đó bóng rơi xuống đất, nẩy lên, tốc độ vẫn nhanh như trước, không sai lệch đập trúng miệng Lưu Chí Cường.

Miệng Lưu Chí Cường nháy mắt sưng lên.

Nguyên đám người vây xem, biểu tình trong nháy mắt trở nên ngưng trệ.

Thịnh Thế vẫn thờ ơ đứng đó, đối với người nhặt bóng vẫy vẫy tay, phục vụ lại ném một quả bóng tới, Thịnh Thế lần này không có tiếp bóng, chỉ là đợi cho đến khi bóng rơi xuống trước mặt mình, giơ vợt lên, hướng về phía Lưu Chí Cường, đột nhiên vung lên một cái.

Bóng vàng giống như cơn gió lốc quét tới, nhằm đúng mũi của Lưu Chí Cường bay tới.

Vững vàng, chuẩn xác, đập trúng.

Lưu Chí Cường máu mũi trong nháy mắt liền chảy ra.

Phục vụ bên cạnh nhanh chóng cầm khăn tay đưa cho Lưu Chí Cường.

Mọi người có mặt tại đây giờ khắc này đều nhìn ra được Thịnh Thế là cố ý.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, không biết tại sao Thịnh Thế đột nhiên lại trở nên kỳ quái như vậy. -----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook