Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 38: Cùng theo đuổi một phụ nữ (9)

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Bỗng nhiên, tiếng chuông điện thoại êm tai vang lên, Cố Lan San với tay lấy điện thoại thấy đó là một dãy số lạ chỉ hơi dừng một chút rồi nghe máy: "Xin chào, Cố Lan San nghe!"

Tô Kiều Kiều thật không ngờ giọng Cố Lan San lại dễ nghe như vậy, giọng nói mềm mại, dịu dàng khiến cô ta hơi căng thẳng, hơi hắng giọng, cố tình nũng nịu nói: "Xin chào, tôi là Tô Kiều Kiều!"

Tô Kiều Kiều??

Cố Lan San nghĩ đến đó chính là cô gái mà bị cô tát.

Định tính sổ với cô sao?

Cố Lan San im lặng một lúc mới mở miệng nói: "Tô tiểu thư, có việc gì sao?"

"Không vấn đề gì!" Tô Kiều Kiều tự cho mình thông minh nói một câu: "Anh Thịnh thấy cô gọi điện thoại cho nên bảo tôi gọi lại cho cô!"

Lúc này Cố Lan San mới thả lỏng tinh thần, hóa ra không phải tìm cô tính sổ, là vì Thịnh Thế! Cô chậm rãi cầm cốc nước ấm trên bàn, uống một ngụm, sau đó không để tâm mà nói: "A. . . . . . "

Tô Kiều Kiều thật không ngờ Cố Lan San lại lạnh nhạt như vậy. Bình thường, các bà vợ nếu nghe như vậy chắc chắn sẽ có phản ứng chứ?

Tức giận hoặc khóc lóc, nhưng ít nhất sẽ có phản ứng!



Đúng là Cố Lan San có phản ứng nhưng cô chỉ "A. . . . . . " một tiếng khiến cho Tô Kiều Kiều đã chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu nhưng không biết làm sao.

Tô Kiều Kiều nghĩ đi nghĩ lại, chọn cách trực tiếp nhất: "Cố tiểu thư, tôi và chồng cô đang ở cùng với nhau!"

""Cố Lan San vẫn mang giọng điệu vừa nãy, "Ừm" một tiếng. Sau đó, cô mở loa ngoài để xuống bàn, nhìn máy tính, tiếp tục sửa bài của mình.

"Anh Thịnh rất tối với tôi, có rất nhiều quảng cáo đều để tôi đóng, thường xuyên đưa tôi đến các buổi tiệc, dạ hội. Cho nên cát – xê của tôi cũng tăng gấp đôi rồi!"

"Chắc anh Thịnh cũng ít khi về nhà. Thật ra, phần lớn anh ấy đều ở chỗ của tôi. Hóa ra, phụ nữ được gả vào gia đình giàu có cũng không có gì vui vẻ. Ông xã ở bên ngoài chơi bời không về nhà, quả thật đáng buồn!"

Tô Kiều Kiều lải nhải nói một tràng dài mới phát hiện Cố Lan San ở đầu dây bên kia không có phản ứng gì. Cô ta mới gọi "Này" một tiếng.

Đôi mắt Cố Lan San cũng không rời khỏi màn hình máy tính, nghe thấy Tô Kiều Kiều gọi "Này" mới tỏ thái độ, bình tĩnh nói: "Ừm, tôi đang nghe, cô cứ nói đi!"

Tô Kiều Kiều bị Cố Lan San nói như vậy thì trợn to hai mắt. Cô ta nói bao nhiêu như vậy, khoe khoang, tỏ vẻ đắc ý và châm chọc nhưng mà cô chẳng những không có phản ứng lại còn nghiêm túc hỏi lại một câu: "Tôi ở đây, cô cứ nói đi!"

Tô Kiều Kiều cảm thấy hoặc Cố Lan San quá tự tin hoặc là khinh thường không thèm chấp với cô ta. Cho nên, cô hơi đảo mắt, nói một câu tự cho là cực kỳ quá đáng: "Cô có biết tại sao lại không chiếm được tình cảm của ông xã không? Bởi vì anh ấy nói, cô ngoài trừ xinh đẹp ra thì cũng không có chút tác dụng gì. Ở trên giường thì như cá chết, anh ấy làm chuyện đó với cô như đang làm với xác chết không thỏa mãn anh ấy! Đơn giản mà nói, đó chính là người phụ nữ trông thì xinh đẹp nhưng chẳng để làm gì!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook