Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 21: Không nên trêu chọc Cố Lan San

Diệp Phi Dạ

07/11/2016

Quốc gia có quy định, chiếc xe xa hoa không được gắn biển số xe quân dụng, cho nên Cố Lan San biết, đây nhìn như một chiếc xe Audi bình thường, nhưng bên trong cực kỳ nhiều thứ đã hoàn toàn thay đổi rực rỡ hẳn lên, so sánh với những chiếc xe xa xỉ như Maserati hay Bugatti cũng không kém cỏi.

Thịnh Thế kéo cửa xe ghế cạnh tay lái ra, một phen đem Cố Lan San nhét vào, lực đạo của anh có chút mạnh, cực kỳ rõ ràng là có chút tức giận.

Cố Lan San cũng không rõ cuối cùng là anh tức giận cái gì, thậm chí cho tới bây giờ, cô vẫn không suy nghĩ ra được chuyện vừa rồi. Mới vừa ở nơi xa hoa kia, rõ ràng anh còn đối với mình xa cách, giống như mình cùng dạng với không khí, như thế nào chỉ chớp mắt, liền chạy tới cho người phụ nữ kia một bạt tai, sau đó lại thở hồng hộc mang chính mình rời khỏi.

Thịnh Thế lên xe, khởi động xe, sắc mặt vẫn có chút âm trầm, nhưng so với vừa rồi dường như có chút tốt hơn. Anh điều chỉnh tư thế ngồi, thuận tiện thông qua kính chiếu hậu nhìn thoáng qua Cố Lan San. Nhìn thấy đáy mắt cô có chút nghi ngờ, nhất thời nhíu nhíu mày, trong đầu chợt đột nhiên hiện lên một màn kia, nhất thời, sắc mặt vừa tốt hơn liền bắt đầu trở nên có chút lạnh lẽo, âm thanh có chút lưu manh: " Cố Lan San, chuyện tình tối hôm nay, cô cũng đừng nghĩ nhiều, tôi làm như vậy, cũng chỉ vì cô là vợ của Thịnh Thế tôi, tôi sẽ không thích cô, cô dù sao cũng là người của Thịnh Thế, nếu như cô bị người ta bắt nạt, nói ra mặt mũi của tôi cũng bị mất hết rồi! Cho nên, tôi làm như vậy, đều là vì mặt mũi của mình!"

Thật ra những thứ này, Thịnh Thế không nói, Cố Lan San cũng biết.

Cô từ trước đến nay tự mình biết mình, sẽ không tự mình đa tình cho rằng Thịnh Thế làm như vậy là có nguyên nhân, là do cô bị người ta tạt một ly nước trà, còn bị mắng một câu cô đáng ghét!

Đổi lại nếu là trước kia, có lẽ Cố Lan San đúng là cho rằng Thịnh Thế làm vậy là vì cô, nhưng từ sau một lần kia, cô rốt cuộc nhận thức được bổn phận của chính mình!

Thật ra Cố Lan San cũng không muốn trả lời Thịnh Thế, nhưng mà anh nói nhiều như vậy, cô nếu như không để ý tới, sợ rằng anh lại sinh khí, vì vậy liền gật gật đầu, giọng nói thản nhiên: "Tôi biết."

Một đấm kia của Thịnh Thế như là đánh ở trên bông vải, căn bản không có làm cho cảm xúc của Cố Lan San dao động một chút nào.

Mắt anh hơi hơi buông xuống, biểu tình có chút cô đơn.



Thật ra anh nói những lời này đều là dư thừa, không phải sao?

Anh không thích Cố Lan San, anh không cần làm việc này bởi vì cô, cô căn bản là không cần, không phải sao?

Tay nắm tay lái của Thịnh Thế có chút dùng lực, khớp xương trở nên trắng bệch, anh nhìn chăm chú Cố Lan San trong kính chiếu hậu, im lặng một lúc, lại mở miệng, biết rõ còn cố hỏi: "Cô đêm nay tìm tôi có chuyện gì sao?"

Cố Lan San chớp chớp mắt, rốt cục ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt đen sẫm đặc biệt mê người: "Thịnh thế, đêm nay anh về nhà không?"

Quả nhiên như vậy... cô tìm anh là vì kiếm tiền!

Thật ra chính anh cũng biết rõ cô sẽ nói vậy còn cố hỏi!

Nhưng là đáy lòng anh, vẫn có một chút đè nén!

Cô chỉ để ý chút tiền bạc trong tay anh.....

Thịnh Thế đột nhiên cảm giác có chút buồn cười, anh lại phải vì chút tiền bạc trong tay mới có thể giữ lấy Cố Lan San, để cho cô mỗi tháng vì kiếm tiền sẽ tới bên xoay tròn bên cạnh anh vài lần.

Như vậy, trong nháy mắt anh có ảo giác cho rằng cô vẫn ở bên cạnh anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoạt Hôn 101 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook