Độc Chiếm Quân Sủng Hoàng Hậu Không Dễ Chọc

Chương 134

Iris Lạc

28/12/2013

Hiền phi thấy Trương Vân Nguyệt không nói gì cũng không thấy nàng động đậy, nụ cười trong nháy mắt lạnh xuống.

"Thế nào? Có vấn đề gì sao?"

Trong lòng Trương Vân Nguyệt không vui, nàng cũng biết với phân vị trí của mình bây giờ thì không thể để cho Hiền phi nhìn thấy sắc mặt của nàng, nếu không một khi chuyện này truyền đi sẽ không có lợi cho nàng, đối với hoàng thượng cũng không tiện, đối với hài tử càng thêm không tốt!

"Không có, chẳng qua là hài tử còn chưa có tỉnh giấc." Trương Vân Nguyệt khó xử nhìn Hiền phi, người bạn nhỏ Triệu Thiên An vừa mới ngủ, Hiền phi cũng không thể bắt nàng đem hài tử đang ngủ ra cho nàng ta nhìn chứ?

"Phải không? Không sao, tự ta đi thăm đứa bé là được rồi." Hiền phi quả thật không có khăng khăng muốn nàng ôm con trai ra ngoài, nhưng nàng ta lại muốn đi thăm đứa bé.

Hiền phi cứ khăng khăng muốn gặp cho bằng được con trai nàng khiến Trương Vân Nguyệt nghi ngờ, đồng thời trong lòng không khỏi dâng lên hoài nghi, nàng ta rốt cuộc muốn làm cái gì?

Nhưng hiện tại Hiền phi nói muốn đi thăm con trai, nàng cũng không thể ngăn cản được. Nói thế nào thì phân vị của Hiền phi cũng cao hơn nàng.

"Vậy Hiền phi tỉ tỉ cùng muội đi thăm nhi tử." Trương Vân Nguyệt thấp giọng nói, xoay người mang theo Hiền phi vào phòng trong.

Hiền phi sau khi vào phòng trong cũng không nhìn qua thứ khác, chỉ đi nhìn hài tử, thấy hài tử ngủ say trên giường, gương mặt trắng noãn đỏ bừng nhìn vô cùng đáng yêu. Nhịn không được muốn tiến lên ôm đứa bé.

"Nương nương người xem hài tử đang ngủ, chúng ta không nên ầm ĩ." Trương Vân Nguyệt vừa thấy Hiền phi tiến lên, sợ Hiền phi đeo trên người những vật không tốt cho con, vội vàng ngăn cản.

Hiền phi nghe thấy lời nói của Trương Vân Nguyệt thì ngừng lại một chút,sau đó lại bước tiếp, nhưng cuối cùng vẫn không có đi đến mép giường, nàng biết Trương Vân Nguyệt lo lắng nàng sẽ ra tay với đứa bé, nàng mặc dù không đem lo lắng của Trương Vân Nguyệt để ở trong lòng, Trương Vân Nguyệt lo lắng thì có liên quan gì đến nàng? Nhưng nàng lo lắng nữ nhân hậu cung sẽ ra tay.

Hoa Lăng Duyệt và Hàn Ngọc Cầm hai người này ở phía sau cung giao thiệp rất sâu , nếu như để cho hai người đó nắm được sơ hở để hãm hại nàng, thì chẳng phải nàng sẽ oan uổng sao?

"Nếu hài tử còn đang ngủ , Bổn cung cũng sẽ không ầm ĩ tới hắn, đi, Trương muội muội chăm sóc tốt Tam hoàng tử, lần sau khi nào Tam hoàng tử...tỉnh lại thì ôm đến cung của Bổn cung cho Bổn cung xem một chút, nói thế nào thì Bổn cung cũng là một trong những mẫu phi của hắn không phải sao?" Hiền phi cười nhìn Trương Vân Nguyệt.

Trên mặt Trương Vân Nguyệt cũng lộ ra nụ cười, "Vâng, lần sau nếu hài tử nguyện ý, thần thiếp nhất định ôm hài tử đi gặp Hiền phi nương nương."

Mặc dù Trương Vân Nguyệt không thể công khai cự tuyệt nhưng lại có thể kéo dài thời gian, Hiền phi cũng biết, bất quá nàng cũng chỉ cần một câu nói, về phần nàng muốn kéo dài thời gian, nàng thật không có để ở trong lòng, ở trong lòng Tôn Phỉ Phỉ, Trương Vân Nguyệt bất quá cũng chỉ là một nữ nhân có vận khí rất tốt mà thôi.

Hay có thể nói trong lòng của tất cả các nữ nhân thì Trương Vân Nguyệt cũng chỉ là một nữ nhân có vận khí tốt, vận khí của nàng tốt là tốt ở cái bụng không chịu thua kém.

Về phần những thứ khác, những nữ nhân này hoàn toàn không để trong lòng.

Trương Vân Nguyệt nhìn Hiền phi rời đi, thở phào nhẹ nhỏm.



"Chủ tử ngài tiếp tục như vậy cũng không phải là biện pháp." Lý ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng có chút không biết nên nói như thế nào, Trương Vân Nguyệt lo lắng hoàng thượng sẽ cảm thấy nàng là một nữ nhân tâm cơ thâm trầm cho nên vẫn không bồi dưỡng tâm phúc, nên hiện tại muốn đi đối phó với nữ nhân trong hậu cung cũng chỉ có thể mượn người của hoàng thượng để dùng, hay vì cố kị nên bây giờ đành khoanh tay bó gối.

Hơn nữa nàng vẫn không quản lý cung nữ trong Vĩnh Ninh cung, tiếp tục như vậy chỉ sợ lòng dạ của cung nữ trong Vĩnh Ninh cũng sẽ không giống nhau.

"Ta biết." Trương Vân Nguyệt cười, trước đây nàng lo lắng Triệu Khải Hâm cảm thấy nàng tâm cơ quá lớn, đem nàng thành một loại với nữ nhân trong hậu cung, hiện tại cũng không lo lắng nữa.

Nàng tin rằng Triệu Khải Hâm nhất định đã hiểu được cuộc sống của nàng ở phía sau hậu cung khó khăn nhường nào, nếu như hiện tại nàng vẫn để mọi chuyện tùy ý phát triển, để cho Triệu Khải Hâm tự mình xử lý, đoán chừng Triệu Khải Hâm sẽ vì nàng mà giả vờ là một người ngu .

"Chủ tử ngài nghĩ nên làm thế nào?" Lý ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, bà từ thần sắc của Trương Vân Nguyệt nhìn ra được nàng tựa hồ muốn làm gì đó.

"Không phải là ta muốn làm thế nào, đứng nhìn là tốt rồi." Trương Vân Nguyệt không có chuẩn bị đem quyết định của nàng nói ra, có một số việc nói ra cũng chưa có dùng.

Trương Vân Nguyệt mang trên mặt nụ cười nhàn nhạt, nhìn những ma ma và cung nữ nội thị lui tớ bên ngoài đại sảnh.

"Từ nay trở đi ngày sinh nhật của ta, nhớ nói với hoàng thượng ta muốn ở Vĩnh Ninh cung ăn mừng một phen, nhưng không mời người trong hậu cung."

"Dạ" Lý ma ma trong lòng nghi ngờ, thấy Trương Vân Nguyệt không muốn nói, bà cũng không tiếp tục hỏi thêm.

Kể từ lần Hiền phi tới đây, cũng không có thêm người nào tới, ngược lại có người đi Hoa Vũ cung muốn để cho Quý phi đến Vĩnh Ninh cung một chuyến, đáng tiếc làm thế nào Hàn Ngọc Cầm cũng không chịu ra bước ra khỏi cửa. Ngược lại để cho những người muốn xem Hàn Ngọc Cầm và Trương Vân Nguyệt đấu đá nhau thất vọng rồi, nhất là hoàng hậu, nàng rõ ràng đã cho người khống chế Hàn Ngọc Cầm, chuẩn bị để cho Hàn Ngọc Cầm đi đối phó Trương Vân Nguyệt , nhưng Hàn Ngọc Cầm lại hoàn toàn không có ý tứ muốn hành động.

Ngược lại để cho Hoa Lăng Duyệt đối với cổ trùng kia rất thất vọng.

Ngày hôm sau trôi qua rất yên bình, buổi sáng ngày tiếp theo, sáng sớm cung nữ trong Vĩnh Ninh cung đã thức dậy, mọi người lại bắt đầu chuản bị những thứ cần dùng trong ngày hôm nay, mặc dù Trương Vân Nguyệt nói không mời nữ nhân trong hậu cung, nhưng không có nghĩa là nữ nhân trong hậu cung sẽ không đến dự sinh nhật Trương Vân Nguyệt.

Nếu như đổi lại llà một chiêu nghi khác thì có lẽ tất cả mọi người sẽ không để ý tới sinh nhật của đối phương, nhưng Trương Vân Nguyệt lại có hai đứa bé, trước kia sinh nhật của mình Trương Vân Nguyệt cũng không có làm, mà tổ chức sinh nhật cho bọn nhỏ là vì không có thời gian thiết lập quan hệ, hiện tại người bạn nhỏ Triệu Thiên Sâm bất quá mới ba tuổi, sinh nhật hai tuổi của cậu đúng vào thời gian Trương Vân Nguyệt mang thai, tự nhiên không thể nào làm sinh nhật được .

"Chủ tử, rất nhiều người tới." Trong hậu cung những phi tử có phân vị cao không nhiều lắm, nhưng từ Thế phụ trở xuống cho đến Ngự thê lại tương đối nhiều, dĩ nhiên những nữ nhân này đều là những nữ nhân trước kia của Triệu Khải Hâm, hiện tại hắn đã thật lâu không có chạm qua những nữ nhân này

Hiện tại những nữ nhân này cũng tìm đến Trương Vân Nguyệt !

Nghe Lý ma ma bẩm báo, thủ vệ trực tiếp để cho những người này vào Vĩnh Ninh cung, Trương Vân Nguyệt biết kế hoạch ngày hôm nay của mình có thể thành công rồi.

Lý ma ma sau khi bẩm báo xong chuyện xảy ra ở bên ngoài thì vẫn cúi đầu, vừa giờ bà phát hiện Trương Vân Nguyệt vẫn đang nghe bà bẩm báo, khí thế trên người nàng biến hóa trong nháy mắt.

"Lý ma ma, ta nói rồi hôm nay mở tiệc không mời người trong hậu cung." Thanh âm của Trương Vâm Nguyệt rất trầm, tựa hồ đang đè nén cái gì.



Lý ma ma ngẩn người, bà đương nhiên nhớ lời ngày hôm trước Trương Vân Nguyệt nói, nhưng nữ nhân trong hậu cung đã đến rồi còn có thể đuổi ra khỏi cửa hay sao ?

"Nương nương ngài muốn làm như thế nào?" Lý ma ma không biết được Trương Vân Nguyệt muốn làm cái gì.

"Ta nhớ thời điểm những người đó muốn vào cũng không có người tới bẩm báo qua với ta, có người trực tiếp đưa các nàng tới đại sảnh đúng không?" ánh mắt Trương Vân Nguyệt nhìn Lý ma ma lộ ra lạnh lùng.

Vốn là Lý ma ma không có chú ý tới, hôm nay vừa bị Trương Vân Nguyệt nói như thế, trên người toát ra một tầng mồ hôi. Không thể nào, những Ngự thê kia tại sao không thông báo đã được đi vào đại sảnh chánh điện Vĩnh Ninh cung, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Ngay cả Hiền phi tới đều phải thông báo một tiếng, vậy tại sao những Ngự thê này lại không thấy thông báo ? Việc này nếu để cho Hiền phi biết. . . . . .

"Ma ma ngươi nói xem kể từ khi ta dời đến Vĩnh Ninh cung này chưa từng đánh mấy nha hoàn kia, chỉ có thời gian sanh con và ở cữ mới đánh các nàng một lần, có phải các nàng nghĩ ta rất dễ đối phó?" Đột nhiên Trương Vân Nguyệt bình tĩnh nói.

Lý ma ma trầm mặc, Trương Vân Nguyệt nói không sai, nếu như Vĩnh Ninh cung không phải là có bà quản lý, thì không biết những cung nữ cùng ma ma kia sẽ làm loạn như thế nào nữa , mặc dù hoàng thượng sủng ái, những cung nữ và ma ma đó cũng không dám thất lễ với Trương Vân Nguyệt, nhưng sau lưng Trương Vân Nguyệt nói này nọ là chuyện rất bình thường .

"Ma ma, trước kia ta không muốn để cho người khác cảm thấy ta mới vừa từ cung nữ trở thành phi tử liền vội chèn ép những người đã từng có địa vị giống ta." Trương Vân Nguyệt lẳng lặng nhìn Lý ma ma, nàng biết Lý ma ma nhất định hiểu ý của nàng .

Lý ma ma trầm mặc, trước kia lo lắng người ta nói ra nói vào, hiện tại cũng không cần lo lắng nữa, bởi vì nàng đã có hai đứa bé , hơn nữa những ma ma và cung nữ kia đã làm sai rồi, lại đem nhược điểm đưa đến trong tay nàng, hiện tại nàng đã là chủ tử, coi như nàng không vì mình suy nghĩ cũng phải vì hai đứa bé suy nghĩ, sao có thể để cho một đám người không xem chủ tử như nàng ra gì, không xử phạt là không được, hôm nay nàng có làm gì thì cũng không có người nào có thể nói xấu nàng , mọi người chỉ cảm thấy đây là chuyện đương nhiên.

Dĩ nhiên loại nhận thức này cũng phải cần có người chỉ dẫn , không thể để cho bọn người của Hoàng hậu nắm được cơ hội chèn ép nàng, hiện tại Trương Vân Nguyệt chính là muốn xem nàng ta có thủ đoạn gì.

Lý ma ma thế mới biết Trương Vân Nguyệt không phải cái gì cũng không biết, chẳng qua là không làm mà thôi, hiện tại nàng chuẩn bị hành động, mà nàng trước hết xác nhận xem bà có trung thành hay không.

"Nô tỳ đi xuống an bài." Lý ma ma khom lưng , bà sớm đã bị hoàng đế phân cho Trương Vân Nguyệt, bà đã là người củaTrương Vân Nguyệt, trước đây bà cũng đã nỗ lực thể hiện sự trung thành của mình với Trương Vân Nguyệt, chẳng qua là để cho Trương Vân Nguyệt càng thêm tin tưởng bà thôi.

Trương Vân Nguyệt đứng dậy mặc quần áo tử tế đi tới đại sảnh, hiện tại nên đi giải quyết những người không mời mà tới trong đại điện rồi.

Về phần Hiền phi, các nàng sẽ không tới , hiện tại Trương Vân Nguyệt chẳng qua chỉ là một chiêu nghi, không có tình huống đặc biệt, hoàng hậu và các nàng ấy sẽ không cố ý tới đây chúc mừng sinh nhật Trương Vân Nguyệt , có thể ban thưởng lễ vật đã coi như là rất tốt.

"Trương tỷ tỷ, ngài đã tới, bọn muội muội ở trong này chúc mừng Trương tỷ tỷ sinh nhật vui vẻ." Mấy Ngự thê cùng nhau hành lễ với Trương Vân Nguyệt , các nàng rất rõ ràng các nàng không mời mà tới hành động có chút thất lễ, nhưng rốt cục các nàng vẫn tới.

Hôm nay là sinh nhật Trương Vân Nguyệt, hoàng thượng không thể nào đi tới chỗ những người khác trong hậu cung, nhưng cũng không trở ngại các nàng xuất hiện trước mặt hoàng thượng, chỉ cần để cho hoàng thượng nhớ các nàng, ngày mai ngày mốt hoàng thượng không phải là tùy lúc có thể đi tới chỗ các nàng hay sao?

Trương Vân Nguyệt nhìn chung quanh một vòng, thấy những người này quần áo xinh đẹp, đoán chừng là mặc y phục tốt nhất của mình tới đây.

Trương Vân Nguyệt nhìn nhiều nữ nhân như vậy, trong lòng có chút chua, mặc dù biết đã lâu rồi Triệu Khải Hâm không đụng tới nữ nhân khác , nhưng trong lòng vẫn sẽ không thoải mái, những người này cũng đã từng là nữ nhân của hắn.

Hết chương 134.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Chiếm Quân Sủng Hoàng Hậu Không Dễ Chọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook