Độc Mị Bát Hoàng Tử

Chương 15: Kết Thúc

Trạm Lộ

20/06/2016

Ba tháng sau ——

Cách hoàng thành Tây Nhạc mấy trăm dặm, bên trong Ly sầu cốc, có hộ nước xanh như ngọc bích, dập dờn hơi nước, từ trước tới giờ hồ nước này đều là vô danh, bây giờ lại bị đặt tên là "Đệ nhị thế "

Lúc này Công Tôn Nhược Từ ngồi ở ven hồ, đôi bàn chân bạch ngọc bàn chân ở trong nước tinh nghịch đạp vẫy, làm cho hồ nước yên lặng hồ nước nổi lên trận rung động.

Nàng thuận tay ở ven hồ vặt bụi cỏ , xoay người về phía sau, ở bên mũi của Hoài Tố ngoáy vài cái, khiến cho hắt xì cái, sau đó ngồi dậy, đem bàn tay bướng bỉnh của nàng phen nắm ở trong tay mình.

"Đừng làm rộn." sưng mặt , bộ dáng này lại làm cho nàng càng thêm cười ra tiếng.

"Nàng hôm nay thoạt nhìn hình như đặc biệt hài lòng?" híp mắt nhìn nàng. Nàng vui vẻ ngày, thế nhưng rốt cuộc vì cái gì mà vui vẻ, lại biết.

Công Tôn Nhược Từ vuốt ve bụng của mình, cười hỏi: "Ta... Chỉ là cười chàng đặt tên này là khó nghe, 'Đệ nhị thế' ! Này đây là tên để đặt sao? Ngày sau nếu để cho chàng đặt tên đứa , cũng cổ quái như vậy?"

Hoài Tố phen ôm nàng vào lòng, hừ : "Nàng chừng nào có thể sinh ra nhi tử còn biết đâu, đến lúc đó lại phiền não phen."

Công Tôn Nhược Từ tựa ở trước ngực của , nhìn thanh sơn lục thủy trước mắt, bàn tay thủy chung có ly khai bụng của mình. Ở nơi đó, có bí mật mà Hoài Tố còn biết a, nàng tại cho , bởi vì nàng muốn nhìn thấy bộ dáng kinh hỉ, mà thời cơ nhất định phải chọn cho tốt.

"Tại sao lại muốn đặt là đệ nhị thế, nàng thực biết sao?" Thanh Hoài Tố bỗng nhiên biến thành ôn nhu , ở đỉnh đầu của nàng dụi vài phen, làm da đầu nàng ngứa lên, thể đem thân thể buộc chặt lại mấy phần, khóe môi che được nụ cười phong tình quyến rũ.

Sao có thể biết đây? Đêm đầu tiên bọn họ từ kinh thành trốn đến nơi đây, là ở hồ nước này mà vượt qua, đêm hôm đó, ánh trăng sáng rọi, non sông tươi đẹp, hai người bái thiên địa, tuyên thệ ước, vào "Động phòng "



Hồ nước này đối với bọn họ, nhất là đối Hoài Tố mà , là thời điểm sinh mạng hai người được hồi sinh lần nữa.

"Chàng xem, hoàng đế tin tưởng chàng chết sao? Vạn nhất nhị ca này của chàng ngày nào đó lỡ miệng làm sao bây giờ?" Công Tôn Nhược Từ trong lòng vẫn có chút lo lắng.

vỗ về mái tóc của nàng, "Lấy khôn khéo của tam ca, nếu muốn nhìn ra kẽ hở, kỳ thực sớm nhìn ra. Có lẽ sớm nhìn ra ta giả chết; có lẽ, hối hận lúc trước đối với ta làm ra tất cả loại chuyện ấy; có lẽ, lấy tự do của ta như việc cuối cùng có thể làm cho ta vì tình nghĩa huynh. Ta tin, cùng chúng ta dây dưa. Quốc gia này còn có rất nhiều chính cần giải quyết, hai chúng ta ở trước mặt , sớm là vật bé , đáng kể."

Nàng hừ tiếng, "Có lẽ có lẽ! Trong lòng chàng luôn luôn đem nghĩ đến thiện lương như vậy, ta cũng vô tư được như chàng, Ly Sầu cốc này trong phạm vi trăm dặm, ta đều bày ra xà trận, nếu người nào dám tới tìm chàng gây phiền toái, ta làm cho chết rất khó coi!"

" như vậy, ngày sau ta còn cần nhờ nương tử bảo vệ?" Hoài Tố cười, khẽ hôn cái trán của nàng chút, lại chợt nhớ tới chuyện, "Lúc trước nàng rốt cuộc là tại sao cùng thất tỷ quen biết ? Nơi này Ly Sầu cốc có nhiều xà như vậy, tỉ ấy từ trước đến nay đều sợ những thứ đó."

Nàng cười : "Chành biết sao, tỉ ấy vì để cho phò mã cùng tỉ làm nhiều chuyện phòng the mau sắp điên rồi sao? Năm kia nàng nhân dịp bồi hoàng thái hậu ra ngoài thượng hương liền đến chỗ thầy y tìm hỏi thuốc, vừa lúc ta cũng ở bên ngoài hái thuốc, liền ngẫu nhiên gặp. Chúng ta nữ nhân a, vì đàn ông các chàng, có thể dùng bất cứ thủ đoạn nào. Chàng có biết hay đêm hôm đó ta lẻn về vương phủ có bao nhiêu khó khăn? Còn phải mượn cái thang của đại thẩm nhà bên cạnh, mới tiến vào vương phủ của chàng được, còn bị ngã từ tường xuống, thiếu chút nữa ngã đến nỗi gãy cả xương cột sống."

Hoài Tố vừa thương, vừa buồn cười : "Khó trách nàng lúc đó vừa thấy mặt ta cắn ngụm."

"Ta chỉ muốn cắn chàng ngụm, còn muốn cả đời đều chặt chẽ cắn chàng!" Công Tôn Nhược Từ trở mình, ở mặt cắn ngụm!.

Gió thổi qua mặt hồ, hồ nước lại nổi lên trận rung động, ven hồ người như ngọc, chiếu vào trong nước ngọc ảnh thành đôi.

Đệ nhị thế, là tân sinh bắt đầu, cũng là thời điểm mộng tưởng trở thành .

HOÀN TOÀN VĂN.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Mị Bát Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook