Độc Sủng Cô Vợ Ấm Áp

Chương 53: THÂN MẬT (H)

TStella

11/08/2023

Trịnh Giai Yên thở hổn hển, đôi mắt nhập nước long lanh liếc nhìn Phong Dạ Đình đang thoả mái nằm dưới để cô ngồi lên trên bụng anh, giọng cô uỷ khuất nức nở không thành lời:

"Phong…Dạ Đình…em…em không biết làm…hức"

Cơ thể mềm mại trắng mịn của Trịnh Giai Yên hoà vào vùng cơ bụng rắn chắc mạnh mẽ của Phong Dạ Đình càng lúc càng nóng rực lên, cô ngồi trên bụng anh cũng cảm thấy rất khó chịu, ngay bây giờ cô muốn giải toả nhưng chính bản thân mình lại không biết làm như thế nào. Loại hành động chủ động như thế này cô chưa bao giờ làm cả nên vẫn còn khá lúng túng.

"Hự! Tiểu yêu tinh em muốn hành chết anh à?"

Phong Dạ Đình thở hắt ra một hơi thở nặng nề cánh tay to lớn của anh đặt ở eo nâng cơ thể cô lên rồi từ từ để nơi tư mật của cô chạm phải cự long to lớn nóng bỏng của mình mơn trớn chà sát rồi không một động tác thừa Phong Dạ Đình kéo cả thể thể cô xuống. Dã thú khổng lồ của anh hoàn toàn chôn vùi vào sâu trong cơ thể bé nhỏ của người con gái xinh đẹp đê mê khó cưỡng lại được.

"A…!" Bên dưới của Trịnh Giai Yên lập tức co rút lại, bây giờ cô cảm thấy thứ đó của Phong Dạ Đình gần như chạm tới tận điểm G sâu nhất trong cơ thể cô.

Nơi giao thoa giữ người đàn ông và người phụ nữ được gắn kết với nhau chặt chẽ, một sự kết hợp của tình yêu thật tuyệt vời!

"Ư…ưm…bụng…bụng em trướng quá…á!"

"Ngoan! Em thả lỏng ra, em thử chuyển động bên dưới xem như vậy sẽ hết trướng" Phong Dạ Đình khàn khàn dụ dỗ.

Dưới sự kích tình cuồng dã Trịnh Giai Yên theo bản năng chuyển động theo lời dẫn dắt của Phong Dạ Đình. Nhưng việc này quá khó với một người hoàn toàn không có kinh nghiệm gì như cô.

"Ư…khó…khó quá em không làm được…hức..hức!"

Phong Dạ Đình cũng đang rất nhẫn nhịn khi nghe vô uất ức nói anh liền không chịu nổi nữa quay người đổi lại về tư thế ban đầu, cô nằm dưới còn anh nằm trên.

Trịnh Giai Yên thực sự quá mê người khiến cho Phong Dạ Đình không thể nào kìm lòng được, bên dưới liền nhanh chóng vận động ra vào như vũ bão mà cúi xuống hôn cô mãnh liệt nuốt hết thảy những tiếng rên rỉ nỉ non của cô vào trong bụng.

"Ư…ưm…nhẹ…nhẹ thôi á!" Trịnh Giai Yên vô lực bật ra âm thanh ái muội mê hồn cực điểm giọng cô thều thào cầu xin.

Anh đưa bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dối tung của cô, khẽ xoa đi những giọt mồ hôi li ti trên trán.



Bên dưới vẫn va chạm không ngừng nghỉ, không khó để nhìn ra khát vọng của Phong Dạ Đình đang cháy bùng lên, giọng nói khàn khàn.

"Cơ thể em quả thật là làm anh sướng muốn phát điên lên được"

"Ư…ưm…ưm"

"…"

Hai cơ thể không một mảnh vai che thân cùng nhau lăn lội trên chiếc giường lớn nam nhân cường tráng dường như không biết mệt mỏi.

Phong Dạ Đình như hoá thành thú dữ mà đòi hỏi Trịnh Giai Yên hết lần nàu đến lần khác khiến cho cô ngất đi rồi lại tỉnh cho đến khi cô không chịu được nổi sức mạnh thì Phong Dạ Đình liền đẩy nhanh tốc độ bắn một dòng nước ấm màu trắng đục vào sâu trong cơ thể cô rồi mới buông tha cho cô ôm cô vào trong lòng ân cần hỏi

"Mệt không?"

"…" Không cần hỏi cũng biết cô mệt đến cỡ nào, mắt cô nhắm nghiền lại, cổ họng thì khô rát không nói nên lời.

Phong Dạ Đình khi được ăn một bữa lo nê anh cảm thấy rất mãn nguyện hạnh phúc. Gương mặt không giấu nổi niềm vui sướng khoé miệng liền cong lên thành một đường vòng cung, ánh mắt chăm chú ngắm nhìn người con gái xinh đẹp trong lòng mình. Rồi lại không nhịn được mà cúi đầu hôn lên khắp mặt cô…

Trịnh Giai Yên mệt mỏi khó chịu, cô ghét bỏ liền đẩy Phong Dạ Đình ra nhưng không được. Mắt cô vẫn nhắm nghiền lại, giọng nói khàn khàn tức giận

"Bỏ em ra!"

"Em ăn sạch anh rồi bây giờ lại ghét bỏ anh sao?" Phong Dạ Đình mặt dày hờn dỗi nhưng bản thân anh lại cô rất chặt.

"Phong Dạ Đình! Anh không có liêm sỉ à? Ai ăn sạch ai?"

"Hức! Yên Yên thật độc ác rõ ràng vừa rồi em còn rất hưởng thụ muốn anh mà bây giờ xong chuyện lại quay đầu không thèm nhận mặt"



"Anh…! Vậy bỏ cái thứ đang chọc ở bụng của em ra" Trịnh Giai Yên mở mắt lườm Phong Dạ Đình

"Tại em quá quyến rũ làm thằng nhỏ của anh không nhịn được!"

Trịnh Giai Yên liền không thương tiếc muốn giơ chân ra đạp Phong Dạ Đình xuống giường nhưng hình như anh đã biết trước ý đồ của cô anh nhanh chóng cầm lấy chân coi giữ chặt lại.

Khuôn mặt nguy hiểm nhìn chằm chằm Trịnh Giai Yên

"Nếu em vẫn còn sức thì chúng ta làm thêm một hiệp nữa nhé!"

Trịnh Giai Yên chưa kịp lên tiếng đã bị Phong Dạ Đình dang rộng hai chân cô nhích con thú đang ngóc đầu của mình đâm sâu vào bên trong cô.

"Á!"

"Ngoan! Anh hứa nốt một hiệp này nữa thôi, sẽ thật nhẹ nhàng không làm em đau đâu hãy yên tâm!"

Lại tiếp tục một cuộc hoan ái nồng cháy! Nhưng lần này Phong Dạ Đình đi chuyển rất nhẹ nhàng vì anh sợ cô đau, nhưng nó lại làm cho Trịnh Giai Yên cảm thấy khó chịu

Trịnh Giai Yên liếc nhìn Phong Dạ Đình cô đỏ mặt thỏ thẻ nhỏ giọng

"Ư…mạnh…mạnh lên tý nữa cũng được!"

Phong Dạ Đình thoáng dừng lại ba giây, rồi khoé miệng nhếch lên anh liền lại gia tăng lực đạo bên dưới

"Đây là em nói đấy nhé!"

"…"

Trong màn đêm Phong Dạ Đình nhẹ nhàng bế Trịnh Giai Yên vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân cho cả hai xong rồi lại bế cô ra giường ôm cô vào trong lòng cả hai cùng nhau chìm đắm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Cô Vợ Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook