Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang

Chương 4:

Tử Sắc Thâm Uyên

09/12/2023

Đang nghĩ ngợi thì cửa phòng phát ra một tiếng "Kẽo kẹt", sau đó bị người mở ra, một giọng nói sợ sệt nhát gan cũng theo đó vang lên, "Huynh, huynh tỉnh rồi sao?"

Giọng nói này có chút xa lạ, chưa từng xuất hiện trong mơ lần nào, Tống Duy An luôn cảm thấy có chuyện quan trọng gì đó đã bị hắn quên đi, nhưng khó được nhìn thấy có người vào đây, hắn cũng chỉ có thể thỏa mãn một chút thân thể đang kêu gào, "Nước."

"A, huynh, huynh, chờ một chút." Vừa rồi Ôn Nhạc nhìn thấy người tỉnh lại còn không biết phải làm sao, đến khi nghe thấy giọng nói khàn khàn của đối phương mới lấy lại tinh thần, lặp tức xoay người ra khỏi phòng, đi về phía phòng bếp đổ nước.

Tống Duy An nhìn người trước mặt đi rồi lại trở về, trong tay còn nhiều một cái chen, liền gian nan từ trên giường ngồi dậy, tiếp nhận chén chậm rãi uống.

Đến khi chén nước thấy đáy mới cảm thấy đỡ hơn một chút, mở miệng hỏi, "Ngươi là ai?"

Ôn Nhạc nghe thấy đối phương hỏi như vậy, lại nhớ đến buổi sáng bọn họ mới gặp nhau đối phương liền ngất xỉu, hẳn là còn chưa biết hắn là ai, mặt hơi nóng lên, nói: "Phu, phu lang."

"Phu lang?" Là hộ sĩ sao? Không đúng, nhà họ Tống sao có thể mời hộ sĩ cho hắn, hơn nữa, Tống Duy An cảm thấy xưng hô phu lang này có chút quen tai, trong miệng cũng không ngừng lặp lại lấy hai từ này, "Phu lang..."

"Khoan đã." Tống Duy An đột nhiên nhớ ra hai từ phu lang...Người mà Tống Vĩnh Cường cưới không phải cũng là phu lang sao, "Ngươi, ý của ngươi là, ngươi là phu lang của ta?"

Tống Duy An nhớ đến mình lần trước tỉnh lại, nữ nhân kia nói xung hỉ, phu lang, tân lang quan, sợ tới mức nói chuyện cũng bị lây bệnh nói lắp (cà lăm).

"Ừ." Ôn Nhạc nhìn thấy người trước mắt phản ứng kịch liệt như vậy, có chút khẩn trương nắm chặt góc áo, âm thanh thấp đến nỗi hầu như nghe không được, sắc mặt cũng tái nhợt đi mấy lần.



Cho dù là nhà nghèo khổ cũng rất ít cưới phu lang, tuy Ôn Nhạc đã làm tốt tâm lý bị người ghét bỏ, nhưng khi thời khắc ấy thật sự đến, trong lòng vẫn là không nhịn được cảm thấy khổ sở.

Nhưng khi Tống Duy An nhìn thấy phản ứng của đối phương, chỉ cảm thấy trò đùa này có chút lớn, cũng không biết nhà họ Tống nghĩ thế nào, Tống Vệ An đều bệnh thành như vậy, vậy mà người nhà họ Tống lại vào lúc này vội vã nhét cho hắn một vị phu lang xung hỉ, muốn nói trong chuyện này không có quỷ, đánh chết cả nhà họ Tống, Tống Duy An cũng không tin.

Nhìn thân hình nhỏ gầy, tính cách mềm mại của người trước mặt, trong phòng ngay cả đèn dầu cũng chưa đốt, chỉ nương ánh trăng, Tống Duy An cũng không thể thấy rõ diện mạo của đối phương, làm một người thuần gay, đối với chuyện bản thân có phu lang cũng không phải không thể tiếp nhận, chỉ hy vọng phu lang có thể lớn lên thuận mắt một chút, không cần quá dọa người là được.

"Đệ có đồ ăn không?" Sau khi giải quyết xong vấn đề khát nước, cũng sáng tỏ những nghi hoặc trong lòng, bụng của Tống Duy An lại bắt đầu bồn chồn.

________________________

***Đọc giả chú ý***

1) Trước khi bạn công xuyên qua tên là Tống Duy An.

2) Sau khi xuyên qua dị giới vẫn chưa chấp nhận được hiện thực nên vẫn nghĩ mình là Tống Vệ An, nhưng người ở đây vẫn kêu công là Tống Vệ An.

3) Sau này, khi đã phân gia và làm hộ tịch xong, sẽ thống nhất xưng hô như người ở thế này là Tống Vệ An.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook