Độc Sủng Y Phi

Chương 42

Vịt Nướng Mật Ong

22/06/2021

“Thuộc hạ tuân mệnh!” Một tốp lính gác đồng thanh trả lời.

[Toi rồi.]

Hứa Tiểu Lan âm thầm than, vừa rồi tiếng hét của nàng đã để đám lính tuần tra qua đây nghe thấy, đáy mắt bắt đầu ngưng trọng, nàng quay ra nhìn Phượng Mặc Lẫm, vẻ mặt bối rối. Phượng Mặc Lẫm ánh mắt hờ hững làm như không quan tâm, nhưng đôi mắt sắc bén như chim ưng của hắn nhìn ra bên ngoài, trong đầu âm thầm tính toán.

Tiếng bước chân chầm chậm tới gần núi giả hai người ẩn nấp, từ đằng xa, một thị vệ chạy tới, hắn chỉ về hướng Phượng Mặc Lẫm cùng với Hứa Tiểu Lan đã đi ra.

"Có thích khách! Có thích khách! Mau đi bắt hắn."

Đám lính nghe vậy liền chạy đên chỗ tên lính kia nói, nhưng tên lính đó chạy theo đám người được ba bước liền chạy chậm dần rồi dừng lại. Hắn lắc mình đến núi giả hai người ẩn nấp, nhìn Phượng Mặc Lẫm cợt nhả nói.

"Oa... Tiểu Phượng, ta không nhìn lầm đấy chứ?"

Nam nhân đó trừng lớn đôi mắt, miệng há to đến mức Hứa Tiểu Lan nghĩ có thể nhét vừa một quả táo.

Phượng Mặc Lẫm nheo đôi mắt chứa đầy nguy hiểm lẳng lặng nhìn nam nhân trước mặt. Nhưng nam nhân trước mặt hắn dường như không sợ chết, miệng vẫn lải nhải không ngừng.

Nơi này vẫn còn có người khác sao?

Hứa Tiểu Lan trong lòng cả kinh, nhanh chóng đẩy Phượng Mặc Lẫm ra như để chứng tỏ với những người chứng kiến bây giờ rằng hai bọn họ không có bất kỳ quan hệ gì, bọn họ căn bản là trong sạch...trong sạch a.

Nam nhân đó mặc bộ y phục màu trắng nhàn hạ đứng nhìn hành động của nàng, hai tay chắp ra phía sau, đôi mắt diễm lệ của hắn rõ ràng đang tỏ vẻ vô cùng hứng thú xem một màn diễn vừa rồi, khóe miệng nở nụ cười rạng rỡ.

Xem ra hôm nay Tư Đằng hắn trúng số rồi, tự nhiên lại có thể được nhìn thấy cảnh mà có giết chết hắn cũng không dám tưởng tượng ra được Phượng Mặc Lẫm chủ động cưỡng hôn một cô gái. Nhưng không phải hắn là người có vấn đề trong việc đụng chạm với phụ nữ sao? Hôm nay sao có thể...có ngoại lệ....

Tư Đằng đưa đôi mắt đang tràn đầy hứng thú nhìn về phía Hứa Tiểu Lan từ trái qua phải, từ đầu đến chân, hắn nhìn nàng đánh giá một cách triệt để,cuối cùng hắn vuốt cằm đưa ra kết luận: rất cá tính, hơi hung dữ, thân hình tương đối,người có chút gầy, nhan sắc không tệ nhưng cũng không thuộc hàng cao cấp, bộ ngực...Ừm, vẫn hơi nhỏ... Nhưng không sao, có thể từ từ bồi dưỡng.

Gương mặt Phượng Mặc Lẫm như tu la địa ngục, khóe miệng kéo lên một chút cười nhạt, cười đến âm hiểm nhìn Tư Đằng trước mặt.

Tên Tư Đằng chết tiệt, dám làm hỏng chuyện tốt của hắn, Tiểu Lan nhi cũng vì hắn đến mà đẩy ta ra.



Bắt gặp ánh mắt đáng sợ như muốn ngay lập tức ăn tươi nuốt sống mình của Phượng Mặc Lẫm, Tư Đằng liền dừng việc đem ánh mắt đánh giá Hứa Tiểu Lan, vờ ho hai tiếng ánh mắt lơ đễnh chớp chớp nhìn vào khoảng không.

“Cút.” Phượng Mặc Lẫm lạnh lùng nói.

“Khụ khụ, chuyện gì hai người còn chưa giải quyết xong thì cứ tiếp tục đi.... Ta sẽ không quấy rầy đâu...” Tư Đằng mím chặt môi che giấu ý định muốn cười thật to, nhưng ánh mắt của hắn vẫn không thể nào che dấu được sự hứng thú của hắn đối với chuyện xảy ra ngày hôm nay. Hắn thực sự muốn nói cho tất cả mọi người biết chuyện này.

Lúc này, Mạc Ảnh từ đằng xa đi tới, hắn nhìn vẻ mặt kích động của Tư Đằng, đáy mắt có ý khinh thường. Nhưng Tư Đằng lại thuộc loại người không chịu an phận, hắn vừa bị Phượng Mặc Lẫm dùng ánh mắt muốn giết người đe dọa xong lại quay sang nói nhỏ vào tai Mạc Ảnh.

"Này Mạc Ảnh, vương gia nhà ngươi, khẩu vị cũng nặng đấy."

Mạc Ảnh đẩy Tư Đằng ra, ghét bỏ nói: "Hứa tiểu thư đang dịch dung, chỉ có người như ngươi là không nhận ra. "

"Người như ta? Là sao?"

Phượng Mặc Lẫm nheo mắt nhìn tên nhiều chuyện Tư Đằng, lạnh nhạt nói: "Tốt nhất ngươi nên câm miệng lại, nếu không ta,không ngại ném ngươi đi biên giới chơi với đám người Đột Quyết đâu."

Từ trước đến nay Phượng Mặc Lẫm là hạng người đáng sợ thế nào không ai không biết đến cả, Tư Đằng lại là huynh đệ kết nghĩa từ nhỏ đến lớn của Phượng Mặc Lẫm, so với bất kì kẻ nào hắn cũng là người luôn hiểu rõ con người của Phượng Mặc Lẫm nhất. Phượng Mặc Lẫm đã nói là sẽ ném hắn đến biên giới, thì chắc chắn sẽ ném. Nhưng Tư Đằng vẫn luôn thắc mắc, việc từ trước đến giờ hắn biết rõ Phượng Mặc Lẫm luôn ghét đụng chạm vào bất kì nữ nhân nào. Còn bây giờ thì... Tư Đằng nhìn trộm cánh tay rắn chắc của Phượng Mặc Lẫm đặt ngang eo của Hứa Tiểu Lan, khóe miệng tự nhiên có chút co giật.

Hắn trước khi đi, xoa xoa cái mũi, có lòng tốt nhắc nhở Hứa Tiểu Lan: "Tẩu tử, đừng phản kháng, tuyệt đối trăm ngàn lần cũng đừng phản kháng hắn ta.” Nếu không ngươi sẽ gặp phải hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Bây giờ Phượng Mặc Lẫm đã rơi vào lưới tình rồi! Đáy lòng hắn vô cùng hưng phấn, ở Đông quốc nhàm chán lâu như vậy, đêm nay hắn rốt cục cũng đã tìm được trò vui để giải trí.

“Ta không phải nhị tẩu của ngươi!” Hứa Tiểu Lan tức giận đính chính lại.

Tư Đằng nhìn trộm Phượng Mặc Lẫm, lại thấy hắn không có ý phản đối, tiếp tục cợt nhả nói: “Tẩu yên tâm, sẽ nhanh thôi.”

Hứa Tiểu Lan nghiến răng, gương mặt đen thui, nàng giơ tay lên để lộ Tiểu Hắc đang cuộn mình trên cổ tay. "Còn nói bậy câu nữa ta sẽ không ngại để ngươi làm chuột bạch thử độc cho Tiểu Hắc đâu."

Tiểu Hắc nghe Hứa Tiểu Lan gọi tên mình, cài đầu nhỏ liền ngóc dậy, hai mắt nhỏ như hạt đu đủ đen láy hung ác nhìn Tư Đằng, miệng há to làm lộ ra cặp răng nanh sắc bén. Tư Đằng gương mặt tái mét, nhưng vẫn mạnh miệng nói: "Tẩu tử, ta có thuốc giải độc rắn này."

Tiểu Hắc nghe thấy có người khinh thường độc của mình, nó liền bạnh cái cổ ra, đe dọa. Nó thực sự muốn nhảy lên cắn cho tên nam nhân trước mặt nó một cái, nhưng mà chủ nhân chưa cho phép. Nó chỉ sợ, khi nó cắn người, chủ nhân sẽ đem nó đi làm lẩu cay, mặc dù nó không biết lẩu cay là gì, nhưng từ miệng chủ nhân nói ra chắc chắn sẽ không tốt đẹp đối với nó.



"Thuốc giải đó vô dụng, độc của Tiểu Hắc là do một tay ta bồi dưỡng. Hay là ngươi cũng thử xem sao?"

Tư Đằng nhìn bộ mặt nghiêm túc của Hứa Tiểu Lan, lại nhìn đến bộ dáng muốn nhaỷbổ vào cắn hắn của Tiểu Hắc, mồ hôi hột túa ra ướt đẫm trán. Hắn cũng đã từng nghe Mạc Ảnh nhắc về người nhiều lần hạ dược Phượng Mặc Lẫm khiến cho Phượng Mặc Lẫm chật vật.

Thật không ngờ lại là tẩu tử a.

Từ điệu bộ của Hứa Tiểu Lan, Tư Đằng chắc chắn nàng sẽ làm thật, gương mặt tuấn tú lập tức nhăn lại hắn lùi ra sau ba bước, cười giả lả.

"Tẩu tử, ta đi trước, hai người cứ tiếp tục. Không làm phiền hai người nữa." Nói rồi kéo Mạc Ảnh đi, để lại Hứa Tiểu Lan đang nghiến răng nghiến lợi giậm chân:"Tên Tư Đằng chết tiệt, để ta gặp lại ngươi, ta sẽ cho ngươi làm chuột bạch thử độc của Tiểu Hắc "

Hứa Tiểu Lan buồn bực không thôi, nàng nhận ra ánh mắt hưng phấn của Tư Đằng trước khi đi. Hứa Tiểu Lan không nói gì run run khóe miệng, thanh âm lạnh lùng mang theo một tia cảnh cáo: “Cách xa ta ra một chút!” Danh dự của nàng, đều bị tên nam nhân đáng ghét Phượng Mặc Lẫm ném đi hết rồi.

"Không thể!” Đôi mắt sâu thẳm của public lộ ra tia sắc bén, sắc mặt âm u như được bao phủ bởi lớp sương băng mù dày đặc.

“Rốt cuộc ngươi muốn thế nào?” Hứa Tiểu Lan buồn bực trừng hắn. Bọn họ đơn giản chỉ là những kẻ qua đường nàng căn bản lại không quan tâm đến hắn nên đối với hắn cũng không có gì chán ghét. Nhưng vì sao hắn lại phải hôn nàng? Nàng kiếp trước thiếu nợ hắn sao?

“Ta muốn ngươi.” Phượng Mặc Lẫm đem ba chữ đó từ trong miệng thốt rõ một cách rõ ràng dứt khoát, khuôn mặt hoàn mỹ của hắn lạnh lùng góc cạnh đôi mắt bí hiểm chợt tối lại.

“Không thể được! Ta không quen ngươi.” Hứa Tiểu Lan không chút do dự cự tuyệt. Chuyện lập thành gia lập thất là chuyện cả đời, nàng đối với chuyện này vô cùng cân nhắc và coi trọng, nàng muốn tìm một người mà nàng yêu hắn, hắn cũng yêu nàng, không phải tùy tiện muốn gả cho ai thì gả như thế được.

Khóe môi Phượng Mặc Lẫm cong lên một chút ý cười, sự im lặng lại bao trùm cả không gian xung quanh, trên người hắn mang theo sát khí dày đặc khiến cho lòng người hoảng hốt chân tay run rẩy, bủn rủn.

“Rồi sẽ quen.” Hắn đưa môi để sát bên tai nàng, hơi thở nóng rực phun lên bên tai mẫn cảm của nàng, đáy mắt Phượng Mặc Lẫm khẽ mang theo ý cười.

Hắn không để cho Hứa Tiểu Lan kịp thời tiêu hóa hết những lời vừa rồ, Dạ Trọng Hoa lại đặt bàn tay của hắn lên eo của nàng giữ chặt bình thản nói: “Đi!”

Lời còn chưa dứt, hắn đã ngay lập tức ôm Hứa Tiểu Lan nhảy lên đỉnh cây cổ thụ gần đó, nương theo cành cây chân dùng lực đạp lên rẽ đường đi, Phượng Mặc Lẫm ôm Hứa Tiểu Lan đi về hướng ngược lại với hướng của Tư Đằng vừa đi.

Tiểu Hắc mắt thấy chủ nhân bị người ức hiếp, nó cũng bạnh cái cổ ý muốn bảo vệ chủ nhân. Nhưng khi bị ánh nhìn đầy sát khí của Phượng Mặc Lẫm nhìn qua, nó liền sợ hãi rúc vào trong ống tay của Hứa Tiểu Lan.

Nam nhân này trông còn đáng sợ hơn cả chủ nhân. Huhu... bản rắn thật khổ mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Sủng Y Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook