Đọc Tâm

Chương 69: Buộc chặt play (1) (H)

Trà Trà Hảo Manh

01/05/2021

Tô Yểu biết rõ ác thú vị của Lương Sở Uyên.

Lần trước trước đó, anh dùng cà vạt chế trụ đôi tay của cô là có thể nhìn ra được. Anh thích nhìn bộ dáng cô hoảng loạn bó tay không biện pháp, tùy anh rong ruổi, tùy anh bài bố, tuyệt đối thuận theo.

Chỉ tại loại thời điểm này, cô mới có thể cảm nhận rõ ràng được một mặt cực đoan thậm chí là bệnh trạng trên người Lương Sở Uyên, dục vọng chiếm hữu cùng khống chế dục mãnh liệt, so với ngày thường anh ôn hòa hoàn toàn bất đồng.

Buổi tối ngày đăng ký kết hôn đó, anh lại lộ ra răng nanh, muốn ôm cô đi ban công làm, cô không chịu, liền hoảng loạn ném ra một cái bánh ngon ngọt không suy nghĩ--

Đồ vật mua trên mạng hôm nay đã đến.

Vải lụa mềm mại, trói lại cũng không lặc người, quấn từ cổ vòng quanh đến trước ngực, vắt chéo, hai vú đứng thẳng no đủ, hiện rõ dị thường. Lại vòng về phía sau, thẳng kết ở trên đai lưng, có chút cộm, Tô Yểu vặn vẹo mông, "Được chưa?"

Vừa nói ra tiếng, cô đã bị hoảng sợ, thanh âm sao lại trở nên mềm nhũn như vậy, chẳng lẽ là biến đổi theo hoàn cảnh? Không kịp để cô nghĩ nhiều, trên cổ tay chợt lạnh, hai tay đã bị kéo về phía sau, cô quay đầu, lại hỏi: "Này muốn lộng như thế nào?"

Lương Sở Uyên biểu tình chuyên chú, giống như đang làm cái thực nghiệm quan trọng gì đó, anh vững vàng nói: "Liền trên mắt cá chân."

"..."Tô Yểu suy nghĩ cái hình ảnh bên dưới kia, một trận nổi da gà, "Cái này cũng không cần đúng không?"

Nhưng mà Lương Sở Uyên đã đem cái này buộc xong. Anh giơ tay liền chụp ba cái xuống mông trắng nõn, tươi cười thanh thiển lại mang chút phấn khởi, "Trong chốc lát lại cởi bỏ."

Tô Yểu còn muốn nói cái gì nữa, người lại bị anh bắt quỳ trở về. Cô tự nhiên khẩn trương, nhìn rương linh kiện bên cạnh, "Còn lại những cái đó không cần sao?" Nhanh như vậy liền trói xong rồi, cô còn chưa có chuẩn bị xong đâu!

"Những cái đó không dùng được." Lương Sở Uyên rũ mắt nhìn về phía hoa huy*t, nơi đó đã có nước sốt chảy ra, "Hay là Yểu Yểu muốn dùng?"

"Không không không, như vậy liền nhưng... A!"



Lương Sở Uyên đem một ngón tay cắm vào nhục huyệt.

Non nửa tháng chưa làm, nhục huyệt một lần nữa nghênh đón dị vật cắm vào, Tô Yểu tê dại đến đầu ngón chân đều cuộn tròn lại. Cô hạ eo, muốn giơ tay đỡ lấy cái gì, lại bởi vì tay bị cột vào dây lưng cùng với một bên mắt cá chân, nâng đến nửa đường tay đã bị hung hăng kéo trở về.

Lúc này cô mới thể nghiệm được tư vị bị buộc chặt.

Vô lực, bị động, mặc người xâu xé.

"Đừng nhúc nhích, sẽ đau." Rốt cuộc là bị trói, giãy giụa chỉ càng thêm khó chịu.

Tô Yểu ủy khuất mà hừ một tiếng: "... Nhưng như vậy em sẽ ngã mất."

"Anh đỡ em."

Này đỡ cũng như không đỡ. Một tay Lương Sở Uyên xuyên qua dưới nách, sờ lên vú đầy đặn, nhìn như đùa bỡn, nhưng cũng là điểm chống đỡ duy nhất của Tô Yểu. Anh xoa đến thô lỗ, chỉ chốc lát sau da thịt trắng nõn liền hiện lên vệt đỏ sâu cạn không đồng nhất. Nhục huyệt chảy nước càng ngày càng nhiều, rối tinh rối mù mà xối đầy tay anh, anh mặt không đổi sắc, lại bỏ thêm một ngón tay đi vào.

Bên trong cảm giác hút vào càng chặt.

Nếu lúc này là côn th*t tiến vào, vậy sẽ càng thêm mất hồn.

Nghĩ như vậy, cự vật dưới háng liền cứng đến càng thêm cao. Lương Sở Uyên nhìn thân thể bóng loáng bị dây lụa màu đen quấn quanh, một đường, hai đường... Giống như một kiện lễ vật được đóng gói, xinh xinh đẹp đẹp mà hiện ra ở trước mặt anh.

Nếu anh không cần thì cũng thực xin lỗi sự dụng tâm của phần lễ vật này.

Vách trong bị moi đào, âm đế bị xoa lộng, ngón tay bỗng nhiên rút ra, dòng nước chảy ra ồ ạt. Tô Yểu tiết một lần, người đều hư thoát không còn khí lực, tóc mướt mồ hôi đến không ra gì. Cô giật giật cổ, "Đem đầu tóc vuốt qua một bên đi, nóng quá."



Lương Sở Uyên nghe lời làm theo, thuận tiện hôn cổ cô một ngụm, "Sướng không?"

Tô Yểu mặt nóng lên, không trả lời.

Lương Sở Uyên cười cười, giúp đỡ cô xoay người lại mặt hướng về phía chính mình, anh nhìn xuống từ trên cao, nắm nhũ thịt loang lổ vết đỏ, lại nắm đầu v* kéo lên, lập tức đem lý trí Tô Yểu bay mất.

Mắt thấy, hoa phùng lại tràn ra một dòng nước, tình dục không ngừng.

Tô Yểu chưa kịp hoàn hồn, anh cũng không vội không hoảng, đưa côn th*t rào rạt khí thế đi qua, đụng phải cằm cô.

Anh mệnh lệnh nói: "Liếm."

Tô Yểu ngốc luôn, thân thể phản ứng còn nhanh hơn so với đầu óc, cô hơi hơi ngẩng cổ, vươn đầu lưỡi liếm một ngụm, "Như vậy có thể chứ?" Nói xong mới phản ứng lại, chính mình đỏ mặt trước, cũng may vốn dĩ chính là hồng, cho nên cũng không quá rõ.

Đầu lưỡi mềm mại ấm nóng, liếm lên quy đầu, Lương Sở Uyên khó nhịn mà nhíu mi. Anh liếc về phía cô đang bị gông cùm xiềng xích, phong nhũ tuôn ra, hai chân gấp lại, cả người thuận theo mà quỳ xuống, đầu gối chìm sâu vào trong chăn... Cô đúng thật là hồ ly tinh. Hầu kết lăn lộn, anh gật đầu, cơ hồ là dùng hơi thở phát âm: "Ừ."

Tô Yểu được tán thành, cô hé miệng, nuốt vào côn th*t thô dài từng chút một. Không phải chưa ăn qua, chỉ là số lần hơi ít, cô không có kỹ xảo gì, toàn cho là kẹo que mà liếm láp mút vào. Ngứa ngáy bực này, Lương Sở Uyên làm sao chịu được, không nói hai lời liền khống chế cái ót phối hợp động. Một trước một sau qua lại mấy chục cái, trong không khí tính vị đang không ngừng lên men, hai người giống như mới được vớt ra từ trong nước, mồ hôi đầm đìa.

Bởi vì dùng sức quá mức, hai má Tô Yểu đều lõm xuống, nước bọt dọc theo khóe miệng tràn ra, vô cùng chật vật, không đến hai lần đã bị dương v*t càng lúc càng lớn làm tâc đến giơ cờ hàng.

Cô phun ra côn th*t, cằm tê dại, vừa giống oán giận lại giống như là làm nũng: "... Mỏi miệng."

Không có ướt nóng bao vây, côn th*t kích động mà giật hai cái. Lương Sở Uyên phun ra một hơi thật sâu, bình tĩnh một chút: "Chuyển qua đi."

Anh muốn thao từ phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đọc Tâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook