Độc Thê Trọng Sinh

Chương 43: nước phù sa không chảy ruộng người ngoài

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

Liễu thị trên mặt vốn đang cố gắn ra vẽ tươi cười, thế nhưng nhìn thấy Phùng Thiến Nhi bày ra gương mặt trương thiên kiều bá mị , rút cuộc cũng không thể duy trì nụ cười.

"Lão phu nhân, vị này, vị này chính là..." Liễu thị ngữ khí bất thiện.

Lão phu nhân thản nhiên nói: "Đây con gái của đệ đệ ta, Thiến Nhi, chính là biểu muội của các ngươi, nàng đến đây thăm ta."

Liễu thị nghe xong , trong nội tâm mang theo ba phần khinh thường, nói cái gì đến thăm Lão phu nhân, chỉ sợ căn bản chính là đến đây tìm nơi nương tựa .

Đã như vậy, lại còn giả bộ cao quý?

Mạc Khanh khanh nhìn thấy Liễu thị lộ rõ nét mặt khinh thường, thầm nghĩ, trong lòng Liễu thị quả nhiên không thích Phùng Thiến Thiến

Về phần cuối cùng nguyên nhân là gì, chỉ sợ người ngoài sẽ không biết được.

Thời điểm này kiếp trước, Liễu thị tìm đủ mọi cách để đem Phùng Thiến Thiến gả nhanh ra ngoài.

"Chị dâu!" Phùng Thiến Thiến cung kính bước tới ra lễ với Liễu thị. Theo lẽ, nàng cùng Liễu thị coi như là cùng thế hệ, cũng không cần làm lễ như vậy. Thế nhưng nàng đã không còn phụ mẫu, lại muốn đến Mạc phủ nương nhờ, ngoại trừ phải nịnh nọt Lão phu nhân, hiển nhiên cũng không thể cùng Liễu thị đối địch.

Tuy rằng nàng trước khi đến đã biết rõ, Liễu thị hôm nay đã không còn quyền lực trong phủ, thế nhưng Lão phu nhân dù sao cũng đã lớn tuổi, có rất nhiều việc vặt khó có thể tự mình làm lấy. Vì vậy trên thực tế, Mạc Trường Thanh mời Lão phu nhân về, cũng bất quá là vì ngăn cản Liễu thị, làm cho nàng không nên quá phận không biết kiêng nể gì mà thôi.

Thế nhưng không ngờ tới, Liễu thị thản nhiên đứng thẳng lưng nhận cái lễ này

Việc này, Lão phu nhân có thể không thích .

Liễu thị đến thời điểm này, vẫn còn tỏ ra kiêu ngạo như vậy?

"Liễu thị , biểu muội ngươi muốn ở lại nhà chúng ta ít lâu, ngươi nhanh chóng đem Phúc quang vinh đường chỉnh đốn lại đi. Sau đó lại tìm tám mười cây tơ lụa, cho Thiến Nhi may hơn mười kiện quần áo mới." Lão phu nhân cố ý nói ra.

Liễu thị nghe xong lời này, lập tức tức giận đến ngã ngửa.



Phúc quang vinh đường?

Đây chính là nơi trong phủ gần nhất với Thọ hi đường của Lão phu nhân, Phúc quang vinh đường, nằm ở vị trí tốt nhất, trang trí xa hoa nhất phủ, Thiến Nhi chỉ là một cô nương mồ côi tìm đến đây nương nhờ dựa vào cái gì ở chỗ như thế?

Lại còn tám mười cây tơ lụa, hơn mười kiện xiêm y?

Lão phu nhân xem ra là già nên hồ đồ rồi đi?

Liễu thị vốn định nhịn một chút, ít nhất không nên cùng Lão phu nhân tranh chấp ở thời điểm này, thế nhưng tâm cao khí ngạo như nàng, nghe xong Lão phu nhân nói những câu hoang đường, lập tức đem Phùng Thiến Thiến cùng nhà mẹ đẻ của nàng mắng chửi một phen trong đầu

"Lão phu nhân, việc này dường như không thích hợp. Biểu muội vừa mới đoạn tang, lại ở địa phương hoa lệ như vậy, chỉ sợ là sẽ làm cho người khác chỉ trích." Liễu thị nhìn thấy Phùng Thiến Thiến sắc mặt trắng nhợt, tựa hồ vẫn ngại chưa đủ, lại thêm một câu: "Biểu muội hôm nay ăn mặc kiều diễm như thế, thật là làm cho người khác hâm mộ ."

Phùng Thiến Thiến chính là có ngốc, cũng biết Liễu thị châm chọc phụ thân nàng vừa mới mất, nàng lại trang điểm xinh đẹp đi khắp nơi, rõ ràng chính là bất hiếu!

Lão phu nhân nghe xong lời này cũng hiểu được, bây giờ bà nhìn Phùng Thiến Thiến thân bận xiêm y sặc sỡ đột nhiên có chút chướng mắt rồi.

Phùng Thiến Nhi lập tức luống cuống, việc này phải làm như thế nào cho phải?

"Phu nhân nhất định là đã hiểu lầm. Ta nghĩ biểu cô cô làm như vậy, nhất định không phải là bởi vì đã quên cậu công, mà là vì sợ bản thân một thân đồ trắng đến thăm Lão phu nhân,sẽ mang điềm xấu! Cái này chính là tấm lòng của biểu cô cô ."

Mạc Khanh khanh vừa cười nói ra, trong nháy mắt đã giúp phùng Thiến Thiến giải vây.

Phùng Thiến Nhi cảm kích nhìn Mạc Khanh khanh.

Mạc Khanh khanh thầm nghĩ trong lòng,có biểu cô cô xinh đẹp như vậy ở lại Mạc phủ, nàng làm sao lại để ngoại nhân như nàng ta ở lại không công được?

Bởi vì nước phù sa không chảy ruộng người ngoài!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook