Độc Thê Trọng Sinh

Chương 49: Tại sao lại là Tạ An Nhiên?

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

Lão phu nhân đương nhiên là không từ chối, bà hiện tại một lòng muốn chọc thủng bộ mặt giả dối của Liễu thị, tự nhiên không ngăn cản nhiều người đến xem trò cười này.

Vì vậy, Mạc Khanh Khanh trao đổi ánh mắt với thẩm thẩm Thiến Nhi, liền cùng đi phía sau lão phu nhân, Mạc Trường Thanh cùng một đám người hướng đến thụy tường đường.

Một đoàn người đi chưa được mấy bước, liền thấy một nha hoàn dẫn Liễu Mộng Sinh cùng một nam tử thần sắc kiêu căng đi vào hướng nội viện.

Mạc Trường Thanh vốn là chướng mắt Liễu Mộng Sinh, lúc này lại thấy hắn mang theo một nam tử đi về phía nội viện, sự việc đột ngột này, nữ nhi cùng ái thiếp đều tránh không kịp, thực là không ra thể thống gì.

Ông cau mày quát lớn:"Láo xược! Mộng Sinh, ngươi là điên rồi à? Ban ngày ban mặt dẫn nam tử xa lạ tiến vào nội viện là ý gì?"

Nam tử trẻ tuổi lạnh lùng nói ra: "Liễu huynh, dượng ngươi tuy là thừa tướng, cũng trở nên vô lễ như thế? Chẳng lẽ xem tại hạ là đăng đồ tử?" Nói xong liền quay người bước đi.

Liễu Mộng Sinh vội vàng đem người giữ chặt, vừa cười vừa nói: "Chu huynh đừng vội! Dượng là không biết thân phận của ngươi!"

Hắn hướng Mạc Trường Thanh giải thích vội vàng: "Dượng hiểu lầm rồi! Vị này là hạnh thánh thủ đang nổi tiếng trong kinh thành, Chu Thành An!"

Chu Thành An?

Mạc Trường Thanh cùng Mạc Khanh Khanh trong nội tâm đều không tự chủ được khẽ động.

Mạc Trường Thanh cũng biết người này tuấn tú, tuy rằng tuổi còn trẻ nhưng một thân y thuật cao minh, gần đây lại có thể cùng Phượng Quân lão đại nhân phân cao thấp.

Một nhân vật khó thể chạm đến như hắn, là sao có thể đến phủ của mình?

Liễu Mộng Sinh vừa cười vừa giới thiệu: :Đây là An Nhiên biết cô khó thở công tâm ngã bệnh, cho nên cố ý giới thiệu cho con, con vội dẫn đến xem bệnh cho cô cô đấy."

"An Nhiên? Ngươi nói là An Bình Hầu thế tử Tạ An Nhiên?" Mạc Trường Thanh hỏi.



"Đúng là, là hắn! Vị Chu huynh này thường xuyên bận rộn, vài ngày nữa sẽ vào cung làm thái y, hôm nay là rút chút thời gian đến đây." Liễu Mộng Sinh đắc ý lớn tiếng nói.

Lão phu nhân đang lo lắng không ai giúp mình xem bệnh của Liễu thị, lại nghe được đây là một vị y thuật cao minh, mặc dù là do cháu bên nhà Liễu thị mang đến, nhưng nhìn bộ dáng cũng là một người ngay thẳng, cũng không phản đối, vui vẻ nhận lời để cho đối phương cùng theo đến xem bệnh.

Dù sao bà cũng nhờ người khác tìm một danh y ở Kinh Thành, đến trong phủ chờ đợi! Nếu người họ Chu này cố ý che chở Liễu thị, bà vừa vặn tìm được người có thể vạch trần, đến lúc đó Liễu thị lại có thêm một tội danh!

"Đi thôi! Đừng chậm trễ. Miễn cho bệnh tình cô của ngươi thêm nghiêm trọng!" Lão phu nhân cười lạnh nói.

Nói xong liền dẫn đầu đi trước, Phùng Thiến Nhi đỡ tay bà bước đi.

Mọi người tự nhiên theo thứ tự đi phía sau.

Chu Thành An tuy không cam lòng nhìn thái độ nhà giàu mới nổi của mọi người trong tướng phủ, nhưng vì được Tạ An Nhiên nhờ cậy, cũng chỉ có thể nén tính tình theo sau.

Duy chỉ có Mạc Khanh Khanh đi cuối cùng, trong đầu hiện lên một tia nghi hoặc.

Tại sao lại là hắn?

An Bình Hầu thế tử?

Tạ An Nhiên?

Nàng đột nhiên cảm thấy mọi thứ dường như rất quen thuộc, thế nhưng lại không nghĩ ra được chút manh mối nào.

Nàng biết vị Chu Thành An này trong tương lai chính là đệ nhất danh y cả nước!

Thế nhưng thời điểm này, hắn có lẽ còn ở một thị trấn nhỏ ở Giang Nam không có tiếng tăm, làm sao đến kinh thành, còn có thanh danh được lan truyền rộng rãi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook