Độc Thê Trọng Sinh

Chương 41: Thế sự thay đổi, tất cả đều không giống nhau!

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

"Ngũ muội, ngươi thật là biết nói đùa. Sao ta không hiểu ngươi đang nói cái gì?" Mạc Khanh Khanh ngạc nhiên nhìn Mạc Linh Linh vẫn như cũ lạnh lùng.

"Nếu không phải do ngươi dạy, Mạc Diệc Phong đầu gỗ kia sẽ nói ra được những lời như thế?" Mạc Linh Linh cảm thấy những hành động của Mạc Khanh Khanh gần đây càng ngày càng quái dị.

Không chỉ không còn ở trước mặt phu nhân nịnh nọt, mà càng ngày càng thân cận cùng mẹ đẻ và đệ đệ.

"Ngũ muội, lời này của ngươi là ý gì? Chẳng lẽ nói Diệc Phong không nên nhớ Lão phu nhân? Ngươi cảm thấy Lão phu nhân đối với Diệc Phong quan tâm là không đúng? Ngược lại ta nên đi hỏi Vương di nương một chút về vấn đề này, hoặc là... Ta nên trực tiếp đến hỏi Lão phu nhân?" Khóe miệng Mạc Khanh Khanh chứa đựng ý cười, ngữ điệu nhẹ nhàng.

Mạc Linh Linh thật không ngờ, Mạc Khanh Khanh luôn tâm tính cao ngạo lại có thể uy hiếp mình như vậy!

Nàng ta nhất thời bị nghẹn, nửa ngày cũng không nói được một câu.

"Ngũ muội, ta không giống ngươi thông minh lanh lợi, nhưng cũng biết lời nào nên nói, lời nào không nên nói. Thay vì ở đây nói đến những việc vô nghĩa, chúng ta không phải nên cùng nhau đi thỉnh an Lão phu nhân?" Nói xong, Mạc Khanh Khanh không chút do dự, trực tiếp quay đầu bước đi.

Mạc Linh Linh cắn môi, đột nhiên cảm thấy mình bị dồn ép ở thế hạ phong.

Với tư cách thứ nữ, nàng ta ngày thường tuy luôn là bộ dáng lãnh diễm cao quý, thế nhưng cũng không hẳn không có tâm tranh giành với Mạc Khanh Khanh.

Nhưng mà nàng ta luôn xem thường đám người Mạc Khanh Khanh cùng Mạc Diễm Diễm, trước mặt Liễu thị thì hết sức nịnh hót bộ dạng hèn mọn, cảm thấy các nàng chỉ là tên ăn mày tùy tiện.

Thế nhưng hôm nay, Mạc Khanh Khanh bỗng nhiên thoát ly đội ngũ, không hề phụ thuộc vào Liễu thị, hết lần này đến lần khác sống càng tự tại.

Mạc Linh Linh đột nhiên thấy trong lòng có chút không thoải mái.

Dựa vào cái gì đều là thứ nữ, ngay từ đầu Mạc Khanh Khanh được Liễu thị coi trọng, mọi thứ đều so với với người khác cao hơn một bậc, nay nàng ta không muốn tiếp tục luồng cúi, có thể dễ dàng thực hiện?

Mà nàng tài hoa kiêu ngạo, mà lại phải tiếp tục chịu đựng cuộc sống không có tự do như vậy?



"Linh Linh, ngươi còn chờ cái gì nữa? Đi nhanh đi, Lão phu nhân đang chờ đấy." Mạc Băng Băng chứng kiến bào muội đứng tại chỗ ngẩn người, vội vàng gọi nàng ta.

Mạc Linh Linh nghe vậy, hoàn hồn, vội vàng sưar sang lại xiêm y, bước nhanh đến.

Đến khi tỷ muội các nàng vội vàng đuổi đến Thọ Hi đường nơi ở của Lão phu nhân, bên trong sướm đã oanh oanh yến yến, vui vẻ không ngừng.

Mà người đang ngồi bên cạnh Lão phu nhân, vẻ mặt ngượng ngùng không dám lên tiếng chẳng phải là thứ đệ Mạc Diệc Phong sao?

Mạc Băng Băng cùng Mạc Linh Linh đồng thời nhếch miệng khinh thường.

Nhưng mà khi đến bên cạnh Lão phu nhân, lại cùng nhau đem dáng vẻ tuỏi cười dán lên mặt.

Hai người dựa theo thứ tự ngồi dưới tay Mạc Khanh Khanh.

Giờ phút này, ngoại trừ Lục tiểu thư bị cấm túc ra ngoài, tất cả cháu nội đều ở nơi này.

Mạc Băng Băng vừa liếc mắt, liền phát hiện trong đại sảnh thiếu đi hai người —— phu nhân Liễu thị cùng Đại thiếu gia Mạc Diệc Sâm đều không có ở đây!

Xem ra phu nhân rốt cuộc cũng không chịu được không khí, thời điểm này nhất định là cáo ốm né tránh.

Mấy vị tiểu thư ở cùng một chỗ nịnh nọt Lão phu nhân, từ ngữ lấy lòng bình thường không thấy đều nhổ ra, Lão phu nhân tự nhiên là mở cờ trong bụng.

Mạc Khanh Khanh ở một bên thờ ở lạnh nhạt, thầm nghĩ, quả nhiên thế sự thay đổi, hết thảy đều không giống nhau.

Kiếp trước, Lão phu nhân cũng về Mạc phủ, đương nhiên là bởi vì trong phủ xảy ra sự việc vui cực kì lớn. Nhưng trong lúc Liễu thị phong quang đắc ý, Lão phu nhân bất quá là an phận ở một góc, không phải là cô độc tịch mịch, thế nhưng làm gì có nhiều người tận lực đến nịnh nọt?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook