Độc Thê Trọng Sinh

Chương 32: Thì ra là thế!

Nguyệt Sơ Ảnh

04/06/2017

Bước chân Mạc Khanh Khanh vội vàng, chạy tới vườn hoa có cảnh sắc đẹp nhất phủ Thừa tướng – Lan Đình.

Nơi này phía sau dựa vào một tòa núi giả, phía trước đào một hồ trồng sen, bây giờ hoa sen đang nở, quả nhiên là nơi có phong cảnh tốt nhất.

“Mợ, người xem sen nở này…A! Sao ngươi lại tới đây!”

Người đang ngồi thêu trong đình, xiêm áo hoa lệ còn không phải Lục tiểu thư – Mạc Kiều Kiều thì là ai?

Giờ phút này, nàng trông thấy Mạc Khanh Khanh không mời mà tới, sợ tới mức đứng bật dậy.

“Khanh Khanh?” Trong lòng Liễu thị cả kinh. Bà hoàn toàn không biết chuyện phát sinh ở phòng khách, trong nội tâm chỉ là đang oán trách nha hoàn trong vườn đều ngu hay sao? Sao lại để Mạc Khanh Khanh thần không biết quỷ không hay chạy đến trước mặt nàng?

Hình như như bà đã quên, mấy nha hoàn kia nào biết được Mạc Khanh Khanh là cái đinh trong mắt Liễu thị, các nàng làm sao vô cớ ngăn cản tiểu thư trong phủ?

Lúc Mạc Khanh Khanh thấy Liễu thị cùng Mạc Kiều Kiều, đồng thời cũng thấy một vị Dung phu nhân, thân thể có chút đầy đặn.

Bà mặc áo màu xanh ngọc, phía dưới là quần lụa mỏng cùng màu, lộ ra khí chất cao quý.

Người này Mạc Khanh Khanh có nhận thức, kiếp trước nàng vì Nghiêm Minh Nghĩa, vô số lần đi lôi kéo vị phu nhân này, là một người ăn mềm không ăn cứng.

Nàng chính là con của Liễu Ninh Viễn Thái Phó của Thái tử, chính thất phu nhân của nhất phẩm hộ quốc Đại Tướng Quân Liễu Kính Nghiêu, Bành thị. Cũng chính là đại tẩu của Liễu thị!

“Đây là?....” Bành thị nhìn thần sắc Mạc Khanh Khanh mệt mỏi, có chút kì quái nhìn về phía Liễu thị.



Liễu thị miễn cưỡng cười nói: “Đây là Tam tiểu thư trong phủ muội!”

Sau đó nàng quay sang lạnh lùng nhìn Mạc Khanh Khanh: “Còn không mau hành lễ với phu nhân tướng quân! Thực là không có quy củ!”

Mạc Khanh Khanh lập tức quy củ hành lễ với Bành thị.

“Mọi người đều nói Tam tiểu thư phủ thừa tướng là một mỹ nữ, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là vậy! Nhìn này, cùng Kiều Kiều đúng chung một chỗ đúng là xuân lan thu cúc, mỗi người một vẻ! Muội muội, ngươi quả nhiên là là có phúc khí.”

Bành thị yếu ớt nói giúp Mạc Khanh Khanh, lời nói cứ như đang nhổ ra.

Lời này ai nghe cũng biết được chỉ là lời khách sáo, thế nhưng Mạc Kiều Kiều có chút không vui.

Nàng rất chướng mắt Mạc Khanh Khanh một bộ dáng quyến rũ, mợ rõ ràng hết lần này tới lần tới lần khác đem nàng cùng tiện nhân này đánh đồng. Hơn nữa hôm nay nàng đến đây là có mục đích, kết quả Bành thị nửa ngày cũng không nói đến nàng thế nhưng lại tán dương dung mạo Mạc Khanh Khanh, nàng lập tức nổi giận nói.

“Mợ, tam tỷ tính khí cao ngạo, người ưa thích nàng nhưng nàng chướng mắt gia thế chúng ta đấy!”

Bành thị lập tức nghẹn lời, nụ cười trên mặt cũng vơi đi phân nửa. Thế nhưng tốt xấu gì nàng cũng từng trải qua nhiều tình cảnh tự nhiên sẽ không đem lời nói hồ đồ của Mạc Kiều Kiều để trong lòng.

Liễu thị một bên tức muốn ngã ngữa.

Nữ nhi này của bà sao lại không giống đại tỷ của nàng, thật là thành sự không có bại sự có thừa. Bà vốn nhìn trúng con trưởng của đại ca Liễu Vân Sinh. Là một người văn võ song toàn, tính tình lại ôn hòa cùng đệ đệ hắn Liễu Mộng Sinh khác nhau một trời một vực. Nếu có thể đem Kiều Kiều gả đi, thứ nhất thân càng thêm thân, đối với con mình trong tương lai sẽ thêm trợ lực, thứ hai là tính hình ngang ngược này của Mạc Kiều Kiều chỉ có thể trở lại nhà mẹ bà mới có thể yên tâm.



Thế nhưng những lời này của Mạc Kiều Kiều, thứ nhất là đánh nào mặt mũi Bành thị, thứ hai là mất đi tác phong, rõ ràng cùng thứ nữ hơn thua, bộ dáng này làm sao có thể làm đương gia phu nhân?

Liễu thị vội vã đem lời nói trở nên chu toàn: “Kiều Kiều là một đứa trẻ nhanh mồm nhanh miệng, đại tẩu đừng cùng nàng chấp nhặt!”

Nói xong bà vội hỏi: “Mạc Khanh Khanh, ngươi đến làm cái gì? Không cho người thông báo lại đột ngột xông vào!”

Thế nhưng bà vừa ngẫng đầu, lại phát hiện đôi mắt đẹp Mạc Khanh Khanh đang nhìn chằm chằm vào bộ tranh thêu đang để trên kệ.

Liễu thị thầm nghĩ không tốt, ít nhiều có chút lúng túng.

Mạc Khanh Khanh đối với bức tranh thêu kia không thể quen thuộc hơn nữa.

Kiếp trước, nàng bỏ ra nửa tháng không kể ngày đêm mới thêu được một bộ như vậy “Bách điểu hướng hoàng”, chính là để chúc thọ Liễu thị.

Không nghĩ tới, lại xuất hiện ở nơi như thế này.

Thì ra là thế!

Nội tâm Mạc Khanh Khanh cười lạnh.

Liễu thị mang bộ tranh thêu này ra, Mạc Kiều Kiều lại cố ý ăn mặc, rõ ràng là, bà hi vọng trước mặt phu nhân tướng quân bày ra một bộ dạng tài mạo song toàn của nữ nhi, công phu thêu thùa cao minh, là một khuê nữ xuất sắc!

Trách không được, Liễu thị cố ý an bài các nàng hôm nay đến phủ thái tử, nguyên lai là vì cái này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook