Độc Thê Trọng Sinh

Chương 59: Thu thập người thứ nhất!

Nguyệt Sơ Ảnh

12/06/2017

"Không, sẽ không ! Ma ma, lão gia làm sao có thể đưa ta đến từ đường!" Liễu thị khó có thể tin!

Bà như thế nào cũng không nghĩ tới, lúc này đây Mạc Trường Thanh lại có thể đưa ra quyết định như vậy!

Trước đó thời điểm Liễu thị nhận được thư của Bành thị viết, cũng đã cảm thấy việc lớn không ổn.

Thì ra Liễu thị cho rằng chuyện bà làm tổn thương di nương trong phủ sẽ từ từ lắng xuống, lại không có nghĩ đến một lời đồn đáng sợ khác đang lưu truyền trong kinh thành.

Mạc phủ phu nhân Liễu thị, không những giết hại di nương, mà còn khắc nghiệt với con của vợ kế, làm cho con của vợ kế sống không bằng heo chó!

Di nương, nói dễ nghe một chút là thiếp thất, không dễ nghe đó chỉ là đồ chơi, cho nên mặc dù là đồn đại Liễu thị giết hại di nương, những phu nhân quý tộc bên ngoài bất quá là cười bỏ qua. Trong phủ nhà nào không có mấy người tiện nhân không có mắt? Xử trí liền xử trí! Thật ra ngược lại cũng không ảnh hưởng gì quá lớn đến danh tiếng của Liễu thị. Bất quá là mang tiếng xấu là hung hãn đố kỵ mà thôi, không ảnh hưởng đến toàn cục.

Nhưng lúc này lại khác, khắt nghiệt với con vợ kế! Đây có thể xem là giống như giết hại con nối dõi nhà chồng, nói khó nghe một chút đó chính là muốn làm cho nhà chồng đoạn tử tuyệt tôn!

Con dâu như vậy có nhà nào dám muốn? Chẳng phải là giống như cưới một kẻ giết người về nhà?

Một người nam nhân có thể cho phép khoan nhượng thê tử trách phạt, bán thậm chí giết chết tiểu thiếp, bởi vì "thiếp được mua bán", ai sẽ ** thiếp diệt thê?

Thế nhưng Mạc Trường Thanh hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho thê tử khắc nghiệt giết hại con nối dõi của mình! Mặc kệ đó là con vợ cả hay là thứ xuất, đó đều là cốt nhục của hắn! Chính hắn có thể đánh có thể mắng, nếu là người khác động đến một cái đầu ngón tay, hắn nhất định là giận không kềm được, bởi vì đây là mạo phạm đến uy quyền của hắn!

Lúc này đây mới thật sự chính xác là đánh trúng uy hiếp của Liễu thị, cũng làm cho danh tiếng của bà hoàn toàn mất sạch!

Liễu thị tự biết không có cách nào cứu vãn, lập tức đi tìm Mạc Trường Thanh thỉnh tội, quỳ ở ngoài cửa thư phòng của hắn**. Nhưng mà cuối cùng, nhận được tin tức, Mạc Trường Thanh hoàn toàn không có trong thư phòng, mà là đi Tôn di nương ở trong đi ra**!

Liễu thị biết rõ, đây là Mạc Trường Thanh cố ý đánh vào mặt bà! Cũng là trở thành trấn an lão phu nhân!

Lúc này, Liễu thị vẫn như cũ không thể tin rằng, bà ở trong phủ này khắc nghiệt với thứ tử, thứ nữ cũng không phải là một ngày hai ngày, vì sao bây giờ lại khăng khăng ép buộc đưa bà đến từ đường!

Đều là do con tiện nhân Mạc Khanh Khanh kia!



Đều là nàng! Một lần rồi lại một lần phá hư chuyện tốt của bà không nói, còn ở trước mặt Lão phu nhân khiêu khích, lại giúp đỡ Phùng di nương tranh **, bây giờ làm Mạc Trường Thanh đối với bà lạnh tâm!

Mạc Khanh Khanh, ta Liễu thị nhất định phải cho ngươi thiên đao vạn quả!

Đợi đến ngày Liễu thị xuất phủ, dĩ nhiên là vô cùng thê lương, mà ngay cả Mạc Diệc Sâm cùng Mạc Kiều Kiều hai người con ruột của Liễu thị đều bị Lão phu nhân cấm không được đến đưa tiễn.

Liễu thị trong lòng oán giận ngập trời, nhưng lại biết bây giờ không phải thời điểm tức giận, chỉ có thể nhịn giảm bực bội trong lòng, vịn tay Phương má má đi lên xe ngựa.

"Phu nhân! Đường đi khó nhọc, ngài nhất định phải bình an!"

Liễu thị đột nhiên quay đầu lại, quả nhiên là nhìn thấy Mạc Khanh Khanh cười nhẹ nhàng nhìn mình.

"Ngươi cũng phải tự giải quyết cho tốt! Đi đêm nhiều sẽ có ngày gặp ma!" Liễu thị ác hung hãn nói.

"Phu nhân không cần phải lo lắng. Ta vốn cũng không phải là người, làm sao lại sợ quỷ!"

Mạc Khanh Khanh nói những lời này mang theo mười phần lãnh khí, lại mang theo vài phần quỷ ý. Nhất là cặp mắt sâu kín kia, rõ ràng giống như là một thứ vũng lầy, làm cho Liễu thị có cảm giác hít thở không thông!

Liễu thị không hiểu làm sao bản thân run sợ, nhưng mà thế nào cũng không chịu yếu thế, Cường Tử ngẩng đầu nói: "Phương ma ma! Xuất phát!" nói xong, con ngựa kêu lên một tiếng, giương cao bốn vó chạy ra khỏi nhị môn.

Mạc Khanh Khanh lúc này mới ngẩng đầu lên, giữa ánh nắng nụ cười trên mặt lộ ra mấy phần quỷ dị.

Đây mới là người đầu tiên!

Kế tiếp, nàng sẽ đem mỗi một người đã từng chà đạp lên cuộc sống của nàng tàn nhẫn đâm mỗi người một đao, rồi rắc muối lên, để cho bọn họ hiểu được thế nào là đau như cắt!

"Hồng Tiêu, ra đi! Chúng ta đi thôi, chuẩn bị tốt một chút, mấy ngày nữa chúng ta sẽ đi Hộ Quốc tự!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Thê Trọng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook