Độc Tôn Tam Giới

Chương 2312: Chia cắt lợi ích. (2)

Lê Thiên

20/03/2017

Ngữ khí của Long Bá Tương không chút hoang mang, bộ dáng cười mị mị.

- Hừ, khẩu vị của Thiên Long Phái ngươi cũng không nhỏ a.

- Cũng vậy thôi. Có câu là Hoàng đế cũng không sai được binh đói, muốn Thiên Long Phái chúng ta xuất lực, lại không cho đủ chỗ tốt? Đan Hỏa Thành ngươi tính toán thơm bơ vậy sao?

Đan Cực Đại Đế khoát tay chặn lại, ngăn Cao Sầm Đại Đế, nhàn nhạt nhìn Long Bá Tương.

- Chỉ cần Thiên Long Phái ngươi không nên bằng mặt không bằng lòng, sự tình chỗ tốt, tự nhiên đều dễ nói.

- A? Đan Cực bệ hạ nói như vậy, chẳng lẽ đã quyết định?

Long Bá Tương giống như cười mà không phải cười nhìn qua Đan Cực Đại Đế.

- Nói đi, dạng chỗ tốt gì, mới có thể để cho Thiên Long Phái ngươi toàn lực ứng phó?

Đan Cực Đại Đế tính toán một chút, nếu như Đan Hỏa Thành hắn dốc toàn bộ lực lượng. Cộng thêm Thiên Long Phái, Bất Diệt Thiên Đô, còn có Thiên Hà Cung cùng Thiên Âm Tự, tứ đại Nhất phẩm tông môn hiệp trợ to lớn. Muốn tiêu diệt Lưu Ly Vương Thành, hi vọng là rất lớn.

Đan Hỏa Thành tăng thêm tứ đại Nhất phẩm tông môn, đối phó Lưu Ly Vương Thành không có Khổng Tước Đại Đế, lo lắng có thể nhiều đến bao nhiêu? Thậm chí có thể tốc chiến tốc thắng.

- Đầu Chân Long kia, quy Thiên Long Phái ta, ai cũng không được nhúng chàm, còn có, tất cả đan phương của tiểu tử Giang Trần, Thiên Long Phái ta đều được thu một phần.

Long Bá Tương cũng sư tử khai miệng lớn.

Hắn biết, yêu cầu này cực cao, Đan Hỏa Thành là không thể nào đáp ứng. Bất quá nếu cò kè mặc cả, tự nhiên phải rao giá trên trời, trả tiền ngay tại chỗ.

Hắn vừa nói ra, Đại Đế bên Đan Hỏa Thành nhao nhao kêu lên.

- Long Bá Tương, ngươi đây là con cóc đánh hắt xì, khẩu khí thật lớn a. Tại sao ngươi không nói đem toàn bộ thứ tốt của Lưu Ly Vương Thành đến Thiên Long Phái ngươi?

- Sư tử khai miệng lớn đã gặp nhiều, nhưng không biết xấu hổ như ngươi, lại là lần đầu.

- Bệ hạ, không có Thiên Long Phái hắn, chúng ta còn làm không thành sao? Thiên Long phái này không biết xấu hổ như thế, căn bản không phải người mưu sự.

Nhưng vẻ mặt của Long Bá Tương lại rất vui vẻ, đối với những chỉ trích này thờ ơ.

Đan Cực Đại Đế lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Long Bá Tương, cau mày nói:

- Khai điều kiện sự thật một chút đi. Khẩu vị của ngươi lớn như vậy, Thiên Long Phái ngươi ăn được sao.



Long Bá Tương cười hắc hắc:

- Cũng chỉ cho Đan Hỏa Thành ngươi khẩu vị đại, mà không cho phép Thiên Long Phái ta khẩu vị đại sao? Được rồi, đã nói như vậy, Thiên Long Phái ta cũng nhường một bước, Chân Long quy Thiên Long Phái ta, cộng thêm đan phương Đế Lăng Đan hoặc là Tùng Hạc Đan. Hai đại đan phương này, Thiên Long Phái ta phải thu một phần trong đó. Ân, nếu như tiểu tử Giang Trần kia còn có những đan dược như Tùng Hạc Đan hoặc Đế Lăng Đan, phải ưu tiên phân Thiên Long Phái ta một viên. Nếu như số lượng nhiều, mọi người lại thương nghị chia. . .

Tuy khẩu vị giảm xuống một chút, nhưng điều kiện này cũng đủ dọa người.

Đan Cực Đại Đế không vui nói:

- Một đầu Chân Long, liền vượt qua giá trị của đan phương Tùng Hạc Đan cùng Đế Lăng Đan. Thiên Long Phái ngươi, khẩu vị thật đúng là rất lớn.

- Đây là điểm mấu chốt của Thiên Long Phái ta.

Long Bá Tương cười quái dị nói.

- Nếu không được, Thiên Long Phái ta đành phải thối lui ra khỏi. Nói không chừng, Thiên Long Phái ta cùng Lưu Ly Vương Thành giao hảo, cũng có thể như Hạ Vũ Thiên Kiếm Tông, từ chỗ Giang Trần được thứ tốt a?

Lời này, rõ ràng cho thấy mang theo một tia uy hiếp.

Không cho ta chỗ tốt, ta liền rời khỏi, thậm chí đi mật báo.

Trong nội tâm Đan Cực Đại Đế hiện lên một đạo sát ý. Tại thời khắc này, hắn thật sự động sát tâm với Long Bá Tương.

Bất quá, Đan Cực Đại Đế đến cùng vẫn nhẫn nại. Tuy Long Bá Tương này không biết xấu hổ, nhưng cuối cùng là nhân vật đỉnh cấp của Thiên Long Phái.

Tuy Long Bá Tương không phải Thiên Long Phái tông chủ, nhưng địa vị ở Thiên Long Phái, cũng là tồn tại dưới một người, trên vạn người.

Muốn giết Long Bá Tương này, Đan Hỏa Thành tất sẽ chọc tới Thiên Long Phái. Đây chính là tồn tại cao cấp nhất trong Nhất phẩm tông môn a.

Đan Hỏa Thành muốn đối phó Thiên Long Phái, tuyệt đối không có vấn đề, nhưng thật sự đối phó Thiên Long Phái rồi, thực lực của Đan Hỏa Thành cũng sẽ bị suy yếu.

- Long Bá Tương, trước kia bổn đế nghe nói Long Bá Tương ngươi không biết xấu hổ, lại không nghĩ rằng ngươi không biết xấu hổ như vậy. Lúc này ngươi chặn giết Giang Trần, ngươi cho rằng, Thiên Long Phái ngươi còn có thể cùng Lưu Ly Vương Thành tu bổ quan hệ sao?

Đan Cực Đại Đế cười lạnh.

Long Bá Tương cười quái dị nói:

- Chặn giết, vừa rồi không có tạo thành sát thương chân chính a. Hơn nữa. . .



Đan Cực Đại Đế căn bản không đợi hắn nói xong, mở miệng nói:

- Chân Long quy ngươi, đan phương Hoàng Đằng Đan quy ngươi. Trừ cái này ra, không cần nói nữa.

Long Bá Tương cười hắc hắc, nhưng lại lắc đầu:

- Không ổn, còn phải tăng thêm Tùng Hạc Đan cùng Đế Lăng Đan.

- Nếu như lấy được Tùng Hạc Đan cùng Đế Lăng Đan vượt qua năm viên, thì phân một viên cho Thiên Long Phái các ngươi. Đây là lằn ranh của bổn đế, không cần cò kè mặc cả.

Đan Cực Đại Đế đã nhượng bộ lần nữa. Ở trong bốn đại tông môn, lực lượng của Thiên Long Phái mạnh nhất, thảo phạt Lưu Ly Vương Thành, cần dùng đến lực lượng của Thiên Long Phái.

Đây cũng là nguyên nhân Đan Cực Đại Đế nhượng bộ. Bất quá, trong nội tâm Đan Cực Đại Đế đã sớm tính toán tốt, chờ lần này thảo phạt Lưu Ly Vương Thành xong, lại cùng Thiên Long Phái thanh toán, để cho bọn hắn ăn vào, một ngày nào đó nhổ hết ra.

Long Bá Tương lão thần tại tại, vẫn không nhanh không chậm nói:

- Còn một điều, sau khi hạ Lưu Ly Vương Thành, Đan Hỏa Thành không được dùng bất luận lý do gì quay đầu đối phó Thiên Long Phái ta. Thiên Long Phái ta cũng không muốn vừa ăn vào ít đồ, phải ngay cả vốn lẫn lời nhổ ra.

Long Bá Tương cáo già, hiển nhiên đã sớm đề phòng Đan Cực Đại Đế.

Trong lòng Đan Cực Đại Đế nghiêm nghị, Long Bá Tương này, vậy mà đoán đúng quyết định trong lòng mình? Bất quá Đan Cực Đại Đế lại bất động thanh sắc.

- Long Bá Tương, ngươi ngược lại rất biết tính toán. Mục tiêu của Bổn đế là Giang Trần, lại không phải Thiên Long Phái ngươi. Ngươi đừng vội đa nghi.

- Ha ha, người trong giang hồ, sao có thể không đề phòng? Vẫn là cẩn thận một chút mới tốt.

Long Bá Tương âm dương quái khí cười nói, hiển nhiên đúng là lo lắng Đan Cực Đại Đế trở mặt.

Mấy người đang thương nghị đến chỗ mấu chốt, bỗng nhiên trong hư không truyền đến một tiếng cười lạnh.

- Các ngươi cũng là lão quái vật đã sống mấy ngàn tuổi rồi, nhưng giữa ban ngày, lại ở chỗ này mộng tưởng hão huyền sao?

Thanh âm này tràn ngập trào phúng cùng chế ngạo, đương nhiên đó là Giang Trần.

Hắn từ một nơi bí mật gần đó, nghe được những lão gia hỏa này, rõ ràng dõng dạc, mặt không đỏ tim không nhảy thương lượng xâm lấn Lưu Ly Vương Thành, chia cắt lợi ích từ Lưu Ly Vương Thành.

Giang Trần như thế nào nghe được nữa?

Lời này vừa ra, tất cả mọi người ở hiện trường đều biến sắc. Biểu lộ của Đan Cực Đại Đế càng thoáng cái trở nên âm tàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tôn Tam Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook