Độc Tôn Tam Giới

Chương 3532: lâm vào hỗn chiến.

Lê Thiên

09/05/2019

Quả thực nhân tộc phản công càng ngày càng hung hãn. điểm này Âm ma nhất mạch tác chiến ở phía dưới là bên có quyền lên tiếng nhất.

Nhưng mà THiên ma lão tổ lại bán tín bán nghi nói:

- Đây là hành động vùng vẫy giãy chết của bọn chúng. Con thú bị ép vào đường cùng, không kiên trì được quá lâu đâu. Các ngươi cứ kiên trì thêm một lát nữa, Đông Duyên đảo tất sẽ bị phá.

Mấy lão tổ Âm ma nhất mạch sau khi nghe vậy đều không ngừng kêu khổ, nhìn loại tư thế này của nhân tộc, đâu giống như là vùng vẫy giãy chết? Thoạt nhìn như đang phát động phản kích a.

- Lão tổ a, không phải chúng ta nghi vấn, nhưng mà Thiên ma âm vực của các ngươi và sương mù huyết sát rốt cuộc có hữu dụng với Đông Duyên đảo hay không? Âm ma nhất mạch chúng ta chết, tổn thương thảm trọng, một đạo hữu thần đạo đã vẫn lạc. Các ngươi nếu như không thu phục được Đông Duyên đảo, đừng trách chúng ta rút lui trước.

Âm ma nhất mạch cũng không phải người ngu, âm linh bọn họ có thể hi sinh được. Nhưng mà lão tổ thần đạo, trong Âm ma nhất mạch cũng có hạn, chết một là bớt đi một người.

Âm ma nhất mạch cũng chỉ tổng cộng còn lại bốn lão tổ. Chết một người vừa rồi chỉ còn lại ba. Nếu như lại chết thêm, Âm ma nhất mạch chẳng phải sẽ bị xóa tên trong mười mạch ma tộc hay sao?

Xung phong tuy rằng quang vinh, tuy rằng công lao lớn, nhưng mà liều tính mạng lão tổ thần đạo, bọn họ được không bù mất.

Kỳ thực trong lòng Thiên ma lão tổ cũng không rõ, dùng cường độ thần thức của hắn, tự nhiên nghe được phía dưới có thanh âm hạo nhiên chính khí.

Loại âm luật này rõ ràng đang đối kháng Thiên ma âm vực bọn họ.

Cho nên đối với việc Thiên ma âm vực rốt cuộc có bao nhiêu tác dụng, trong lòng hắn cũng không hoàn toàn rõ ràng. Chỉ là loại chuyện này tự nhiên Thiên ma lão tổ sẽ không thể nào thừa nhận được.

nếu như để cho mọi người biết Thiên ma âm vực mà THiên ma nhất mạch bọn họ vẫn luôn tự hào lần này lại hoàn toàn không có hiệu quả, Thiên ma nhất mạch bọn họ còn mặt mũi nào nữa chứ?

Chỉ là cuộc chiến có đôi khi là như vậy, một khi ngươi xuất hiện do dự, thì đó là lúc cơ hội của đối thủ tới. Một khi cho đối thủ cơ hội, như vậy phiền phức cũng đã tới.

Quả nhiên chuyện Âm ma nhất mạch lo lắng nhất lại một lần nữa xảy ra.

Trong tứ đại chân linh, khứu giác của Long Tiểu Huyền cường đại nhất, lại một lần dùng Chân long chi khí, tập trung được một gã Âm ma lão tổ bên trong đám âm linh.

Tứ đại chân linh ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại, đồng thời xuất động, thần thông bao phủ, công kích trí mạng lần nữa đánh vào người lão tổ Âm ma nhất mạch kí.

Tứ đại thần thú chân linh liên thủ đánh một kích, hiện tại cường độ công kích tuyệt đối có thể so với một kích của thần đạo thất trọng. Tên lão tổ Âm ma nhất mạch kia mới là thần đạo trung giai, sao có thể chịu được một kích trí mạng này?

Một tiếng ầm vang, quang mang bắn ra, tên lão tổ Âm ma nhất mạch kia bị tứ đại thần thú chân linh đánh cho hồn phi phách tán, tan thành mây khói.

Hai gã lão tổ còn lại của Âm ma nhất mạch triệt để phát điên.



La giang lão tổ cầm đầu phẫn nộ rít gào:

- Thiên ma lão tổ, Thiên ma nhất mạch các ngươi thật là hay a. Để cho Âm ma nhất mạch chúng ta đi đầu, hôm nay hai lão tổ Âm ma nhất mạch chúng ta vẫn lạc, việc này các ngươi phải cho chúng ta một công đạo.

- Chúng ta rút lui.

Âm ma nhất mạch rốt cuộc cũng không chịu được, bọn họ cũng không muốn giống như con mồi, bị đồ sát không ngừng.

Âm ma nhất mạch bắt đầu lui lại, tứ đại chân linh cũng không truy kích. Bởi vì phía sau còn có rất nhiều chủ lực ma tộc rục rịch.

Thiên ma lão tổ phóng mắt nhìn lại, nhìn thấy Âm ma nhất mạch không ngờ lại lùi lại, trong lòng khẩn trương, hô:

- Tất cả chủ lực các mạch ma tộc đẩy mạnh toàn quân, toàn lực công kích Đông Duyên đảo, không được tránh lui.

Thiên ma lão tổ chính là lão tổ chí cao trong ma tộc, Thiên ma lệnh hắn đưa ra, tất cả các mạch khác cho dù trong lòng không phục cũng phải nghe theo.

Tất cả đội ngũ các mạch lập tức hành động.

Vào giờ khắc này, trong trận doanh Yêu ma nhất mạch ở hậu phương, bắt đầu hỗn loạn. Trong trận doanh Yêu ma nhất mạch đột nhiên xuất hiện vô số sinh linh màu vàng, giống như xuất hiện từ trên hải vực, lập tức hình thành khí thế so với hải triều còn mạnh hơn, cuốn tới đại quân Yêu ma nhất mạch, triệt để chôn vùi bọn họ.

Phệ kim thử nhất tộc, rốt cuộc cũng phát động.

Phệ Kim thử vương càng hung hãn vô cùng, mục tiêu hắn đã sớm tập trung vào tên lão tổ thần đạo Yêu ma nhất mạch, hùng hổ bổ nhào qua.

Phệ Kim thử nhất tộc, tôn tử vo số, dùng số lượng hàng ức mà tính toán, trong lúc nhất thời, bốn phương tám hướng đều là sinh linh Phệ kim thử nhất mạch.

Yêu ma nhất mạch còn chưa kịp phản ứng, đã bị vô số Phệ kim thử nhất tộc kéo xuống mặt đất, bắt đầu thôn phệ.

Phệ Kim thử nhất tộc trải qua vô số lần tiến hóa, thực lực chỉnh thể cũng tăng lên vô số lần. Sức chiến đầu và lực thôn phệ, đã mơ hồ có khí thế của Phệ kim vương thử nhất mạch năm đó.

Yêu ma nhất mạch tính ra đội ngũ cũng được mấy vạn người.

Bị Phệ kim thử nhất mạch vây quanh, thực sự giống như rơi xuống biển, tuy rằng cực lực chống cự, thì có thể làm gì được cơ chứ?

Phệ Kim thử nhất mạch sau khi nhìn thấy máu càng hung tàn vô cùng. Loại trình độ hung hãn hoàn toàn không kém hơn ma tộc, thậm chí trình độ khát máu còn hơn ma tộc.

Yêu ma nhất mạch coi như là ma tu thôn phệ người sống, nuốt máu tươi. Thế nhưng mà Phệ kim thử nhất mạch lại không đơn thuần là thôn phệ người sống, bọn họ ngay cả xương cốt cũng thôn phệ, mãi tới khi không còn gì thôn phệ mới thôi.

Cho nên so với Yêu ma nhất mạch còn hung tàn hơn nhiều.



Quấy rầy hậu phương, lập tức quấy rầy bố trí của ma tộc.

Ma tộc hung hãn, nhưng cũng không có nghĩa ma tộc vĩnh viễn không biết sợ hãi. Nhưng khi ma tộc phát hiện phía hậu phương bị công kishc, trận doanh ma tộc rốt cuộc cũng xuất hiện hỗn loạn.

Vốn đại quân ma tộc chuẩn bị xuất kích, tiếp ứng Âm ma nhất mạch, thoáng cái bị kiềm chế, lâm vào cục diện hỗn loạn.

- Trước tiên đối phó với những con chuột thối này đã.

Trong đại quân ma tộc rốt cuộc cũng có người đứng ra lên tiếng.

Trong trận doanh ma tộc, cao thủ như mây, một khi bọn họ quyết định toàn lực đối phó với Phệ kim thử nhất tộc mà nói, áp lực của Phệ kim thử nhất mạch lập tức nặng lên.

Chỉ là Âm ma nhất mạch rất không may.

Đại quân chủ lực ma tộc còn chưa tới gần, Âm ma nhất mạch không có tiếp viện cho nên thoáng cái trở nên vô cùng cô lập.

Tứ đại thần thú chân linh lúc này cũng không cần Giang Trần chỉ huy, nhao nhao truy kích, triển khai chém giết Âm Ma nhất mạch.

Hai gã lão tổ của Âm ma nhất mạch cũng bị Thiên mục thần đồng của Giang Trần không ngừng tìm ra, chỉ huy tứ đại chân linh vây công bọn họ.

Mà Giang Trần thi thoảng lại thúc dục Tà Ác kim nhãn quấy rối.

Thế cục đối với Âm ma nhất mạch vô cùng gian nan.

Tình hình này tự nhiên Thiên ma lão tổ nhìn thấy trong mắt:

- Đại quân chủ lực phân ra một phần ba tiếp ứng Âm ma nhất mạch. Huyết ma nhất mạch, bốn vị đạo hữu dùng sương mù huyết sát của các ngươi vây khốn tứ đại chân linh kia. Nhanh.

Giang Trần biết rõ hiện tại là so thời gian, ai tốc độ nhanh, ai chiếm tiên cơ, có thể nói giờ phút này Phệ kim thử liều mạng hi sinh, tạo cơ hội cho bọn hắn.

- Tứ đại chân linh, tăng tốc độ công kích, tiêu diệt lão tổ Âm ma nhất mạch, nhanh chóng trở lại Đông Duyên đảo.

Giang Trần hạ lệnh, đồng thời Tà Ác kim nhãn liên tục thúc dục, công kích hai gã lão tổ Âm ma nhất mạch.

Thiên Ma lão tổ nhìn thấy trong Đông Duyên đảo không ngừng có kim quang bắn ra, cũng biết Giang Trần hiện tại đang phát tác, lập tức liên tục thúc dục quyền cương, đánh nát hư không, công kích tứ đại chân linh.

Nếu như là Thiên ma lão tổ công kích trực diện, chỉ sợ tứ đại chân linh cũng phải nhượng bộ lui binh. Nhưng mà cách xa như vậy, tứ đại chân linh nào có e ngại cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Tôn Tam Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook