Độc Y Truy Thê Ký

Chương 86

Chấp Niệm A

16/05/2021

"Âm tỷ tỷ! Âm tỷ tỷ! Ngươi không sao chứ! Âm tỷ tỷ ngươi ở bên trong sao? Mau tới mở cửa a!"

Cố Khanh Âm mơ mơ màng màng sắp ngủ, cứ như vậy bị Vân Tuệ Đồng tiếng gõ cửa đánh thức.

Sợ bên ngoài đứa bé kia lại như thế đập xuống sẽ đem thật vất vả mới bị nàng dỗ ngủ Chung Đại giáo chủ cũng đánh thức, Cố Khanh Âm ngược lại cũng không dám tiếp tục trì hoãn nữa, lập tức vội vã đứng dậy mặc y phục chạy đi mở cửa.

"Xuỵt." Cố Khanh Âm đi tới cửa phòng, đem Vân Tuệ Đồng lôi ra bên ngoài vài bước, mới nhỏ giọng hỏi: "Đồng Đồng, ngươi làm sao tới nơi này."

"Chúng ta nghe nói Thương Lãng Các xảy ra vấn đề, sợ ngươi có việc, chạy tới xem một chút!"

Cố Khanh Âm nhàn nhạt gật gật đầu: "Đừng lo lắng, ngươi xem ta đây không phải khỏe mạnh sao, hiện tại ngươi có thể yên tâm trở về đi."

Vân Tuệ Đồng: "..."

Nàng lúc này mới vừa tới, sẽ bị đuổi đi?!

"Âm tỷ tỷ! Ngươi cứ như vậy không muốn nhìn thấy ta sao! Ta đây vừa mới đến đây!"

Cố Khanh Âm sắc mặt cứng đờ, lúng túng nói: "A Cẩn thương rất nặng, ta phải trở về chăm nom nàng a."

Nghe vậy, Vân Tuệ Đồng chợt cảm thấy oan ức. Nghĩ đến đây lần đến Nghiệp Thành trên đường, Âm tỷ tỷ đều bị đáng ghét giáo chủ cuốn lấy không thể thoát thân, hại bản than cũng không có thể cố gắng cùng âm tỷ tỷ tự do ôn chuyện, hơn nữa vào lúc này thật vất vả gặp lại được Âm tỷ tỷ, nhưng Âm tỷ tỷ lại là tưởng nhớ đáng ghét giáo chủ, nàng liền cảm thấy đáng ghét giáo chủ càng thêm đáng ghét.

"Làm gì như thế quan tâm nữ nhân xấu kia a, ngươi cũng không phải bọn họ người của Huyết Viêm giáo, lại không cần thiết như vậy một tấc cũng không rời chăm sóc nàng a! Bọn họ Huyết Viêm giáo của cải dầy như thế, còn sợ mời không nổi một đại phu à..."

Sau khi nghe được âm thanh của Vân Tuệ Đồng nói, Cố Khanh Âm dần dần ngưng mặt lại, nghiêm túc nói: "Đồng Đồng, nàng đối với ta mà nói, so với bất luận người nào đều trọng yếu, lần sau không nên nói như thế nữa."

Ý lạnh chợt tới, sợ đến Vân Tuệ Đồng run run một hồi.

Tuy rằng Âm tỷ tỷ thường ngày không thế nào cùng người thân cận, nhưng đối với nàng vẫn luôn vẫn tính là hiền lành, đột nhiên như vậy, nàng còn thật là có chút không lớn thích ứng.

"Xin lỗi A Âm tỷ tỷ, vậy ta lần sau không nói nàng nói xấu đi, ngươi đừng nóng giận!"

Vân Tuệ Đồng dù sao không phải như Cảnh Dung ngốc tử, cũng vẫn là biết xem sắc mặt người, bị Cố Khanh Âm vừa nói như thế, nàng tự nhiên là không dám nói Chung Thư Cẩn chỗ nào không tốt nữa, thế là nàng vội vã thay đổi câu chuyện, nói đến chuyến này đến ý đồ: "Đúng rồi, hôm nay ta Nhị ca cũng tới. Thanh Dương Môn đã phái người đến mời chúng ta trong trang người đi qua, Nhị ca là tới tìm ngươi thương lượng một chút sự tình!"

Phi Vân sơn trang cùng Thanh Dương Môn có việc hôn sự trên người, người Phi Vân sơn trang tới Nghiệp Thành, Thanh Dương Môn tự nhiên không có đạo lý để cho thông gia ở bên ngoài ngụ ở khách sạn. Sẽ cho người đi mời người Phi Vân sơn trang vào ở Thanh Dương Môn, quả thật chuyện hợp tình hợp lý.

Nguyên bản chuyện như vậy, Vân Dật Phi là không cần đến cùng Cố Khanh Âm thương lượng cái gì, trực tiếp theo người của Thanh Dương Môn trở lại là được rồi. Nhưng dù sao hắn đã đáp ứng lần này sẽ mang Cố Khanh Âm cùng tiến vào Thanh Dương Môn, vậy dĩ nhiên là muốn tới cùng nàng tự mình nói một tiếng.

Ngẫm nghĩ qua đi, Cố Khanh Âm cũng không có từ chối cái gì, tiện tay lôi hai người thị nữ canh giữ ở ngoài cửa phòng, nàng liền theo Vân Tuệ Đồng qua đi thấy Vân Dật Phi.

"Ô, ta nói vân Nhị công tử a, ngươi chuyện này với chúng ta tiểu Cố tử, không khỏi cũng quá chú ý đi!"

Vân Dật Phi trong lúc chờ đợi, chính là từ Liễu Tam Nương đến chiêu đãi.

"Để Liễu lão bản cười chê rồi, Cố đại phu người đối với diện muội có ân cứu mạng, Cố đại phu có chuyện, ta hai huynh muội lẽ ra nên trước tới thăm."

"Ồ? Là thế này phải không?" Liễu Tam Nương chuyển động chén trà trong tay, cười đến ý tứ sâu xa: "Nhìn ngươi bộ dạng vừa mới căng thẳng, ta còn tưởng rằng ngươi là đem chúng ta tiểu Cố tử làm ái nhân đến xem đây!"

Vân Dật Phi ngừng lại một chút, vội nói: "Liễu lão bản nhưng chớ có nói lung tung a, ta cùng với Cố đại phu trong đó nhưng là trong sạch! Cố đại phu chưa có phu quân, há có thể rơi xuống tiếng dơ a!"



Cũng thật là cổ hủ, liền vì trong sạch không thanh bạch này, sốt sắng như vậy Cố Khanh Âm cũng không dám tự mình qua đi xem một chút.

Liễu Tam Nương ý cười không giảm, tự mình chấp lên Ấm trà thay Vân Dật Phi châm thêm nước trà, lại cười nói: "A, nguyên lai Vân Nhị công tử đối với chúng ta tiểu Cố tử vô ý a, vậy ta an tâm, miễn cho chúng ta tiểu Cố tử không có mắt, nàng một lòng chỉ nhớ trong đáy lòng người kia, mà lạnh lẽo công tử tâm a!"

"Cái...cái gì!"

Vân Dật Phi sắc mặt nhất thời trắng nhất bạch, hắn giờ phút này từ lâu lục thần vô chủ, lại sao nhìn ra được Liễu Tam Nương trong mắt tính toán tâm ý đây.

"Liễu lão bản đây ý là, Cố đại phu đã... Thật sự đã có người trong lòng rồi?!"

"Cũng không phải sao!" Liễu Tam Nương đáy mắt ý cười sâu hơn, nàng hướng về Vân Dật Phi phương hướng tới gần, hạ thấp giọng tiếp tục nói: "Nàng đó cũng không là có người trong lòng rồi, nàng cũng đều sắp cũng xem là đắm chìm không hối tiếc, này đều bao nhiêu năm qua đi rồi, còn như vậy tâm trí chỉ tưởng nhớ một người đây! Trước đây ta đều khuyên nàng bao nhiêu lần, nhưng nàng chính là không nghe ta, một lòng chỉ hướng vào người kia trên người, làm sao bị thương làm sao thống khổ đều còn không chịu, nhưng làm ta tức giận đến a! Cho nên, ta mới nói ngươi này may là không coi trọng nàng! Bằng không có thể có ngươi khóc đây!"

Vân Dật Phi trong lòng nhất thời đau xót, hắn còn chưa mở miệng, Liễu Tam Nương liền đã ngồi trở lại chỗ cũ, kinh ngạc hỏi: "Ơ, Nhị công tử a, ngươi sắc mặt làm sao kém như vậy a?"

Không cho Vân Dật Phi cơ hội mở miệng, Liễu Tam Nương lại một mình đáp câu: "A ta biết rồi, ngươi này nhất định là lo lắng nhà chúng ta Tiểu Cố Tử đi đúng không! A đừng nói ngươi lo lắng, trước ta cũng đều nhanh lo lắng gần chết! Dù sao như nàng như vậy tâm trí quay đầu lại sẽ chỉ là chính mình bị thương đây!"

Lập tức, Liễu Tam Nương mặt vừa đầy vui mừng thán gọi một câu: "Có điều Nhị công tử ngươi yên tâm, chúng ta Tiểu Cố Tử những năm gần đây nỗ lực cũng không có uổng phí! Nàng này gần nhất cũng coi như là chuyện tốt sắp tới rồi, đến thời điểm nếu là thành, Vân Nhị công tử có thể nể nang mặt mũi đến uống chén rượu thành hôn a!"

Kia bộ dáng giống như có chuyện, khiến người ta không tin cũng khó khăn a.

"Thành hôn, cái gì thành hôn? Tam Nương ngươi muốn làm việc vui rồi?"

Nghe được âm thanh của Cố Khanh Âm, Vân Dật Phi lập tức ngẩng đầu nhìn hướng về phía cửa.

Giai nhân nhẹ nhàng mà tới, giống nhau trong lòng hắn si độc dáng dấp.

Cũng nghĩ không ra, giai nhân từ lâu càng đã có người trong lòng rồi.

"Ha, đùa gì thế đây, ta nào có hôn sự cho ngươi uống đây! Hiện tại chúng ta nhưng là đều đang chờ uống của ngươi hôn sự đây! Làm sao, lần này xem như là thành chứ?"

Thành hôn a.

Giữa các nàng, sẽ có thành hôn sao?

"Ngươi muốn nói cái gì đó!" Cố Khanh Âm đi tới Liễu Tam Nương bên cạnh ngồi xuống, giậnnói: "Ngươi cũng không muốn nghĩ, giữa chúng ta nào có thể thành hồn có thể cho các ngươi uống!"

Chúng ta...

Trong lúc đó...

Nhìn Cố Khanh Âm dáng vẻ mang theo e thẹn cùng ngọt ngào, Vân Dật Phi tâm nhưng là đau hơn.

Xem ra thật sự có chuyện này a...

"Ồ thật sao? Vậy cũng chưa chắc đi!" Liễu Tam Nương ý tứ sâu xa cười cười: "Nếu các ngươi đồng ý, ta ngược lại thật ra có thể giúp các ngươi thu xếp!"

Lúc nghe nói như thế, Cố Khanh Âm ánh mắt hơi sáng ngời. Có thể tưởng tượng đến những sự tình kia còn chưa giải quyết, nàng chỉ có thể cười khổ một tiếng, nói câu: "Sau này hãy nói đi, bây giờ nói những lời này còn quá sớm, không vội."

Sau đó tiến vào Vân Tuệ Đồng nghe không hiểu các nàng hai người lời kia bên trong thâm ý, nàng chỉ biết là chính mình Nhị ca bây giờ sắc mặtrất khó coi, thế là nàng liền vội vàng hỏi: "Nhị ca, ngươi có phải là làm gì không thoải mái a?"



Không thoải mái địa phương, đại khái là trong lòng đi.

Vân Dật Phi cay đắng cười cười, chỉ nói: "Không có chuyện gì."

Sau đó, hắn lại đưa mắt tìm đến phía Cố Khanh Âm, trực tiếp làm rõ ý đồ đến: "Cố đại phu, ngày mai chúng ta liền muốn vào ở Thanh Dương Môn, ở dưới trước nên đáp ứng lát nữa mang ngươi đi vào, lần này, là đặc biệt tới đón của ngươi."

Liễu Tam Nương đúng là không nghĩ tới, nàng này đều nói đến như vậy minh bạch, rõ ràng người này xem ra cũng đều đã tuyệt vọng rồi, lại còn đồng ý muốn dẫn Cố Khanh Âm tiến vào Thanh Dương Môn?! . ngôn tình hay

Nghe vậy, Cố Khanh Âm sau suy nghĩ một phen lại nói: "Đa tạ vân Nhị công tử, chỉ là hôm nay ta còn có chút chuyện, ngày mai đi, đến thời điểm chính ta đi tìm các ngươi."

Vân Dật Phi suy nghĩ một chút, đáp: "Vậy cũng tốt, chúng ta liền về khách sạn trước chờ ngươi đi. Đúng rồi, bây giờ Thanh Dương Môn Thiếu phu nhân mang thai, thân phận của nàng khá là đặc thù, lúc này Thanh Dương Môn bên trong nhất định là không thiếu được một phen náo loạn. Dù sao, lần này nhưng là liền vị kia ở lâu phật đường lão phu nhân đều bị kinh động đến, hiển nhiên không phải dĩ vãng những kia tiểu hài tử chuyện tình. Khoảng thời gian này Thanh Dương Môn bên trong đề phòng nhưng là so với trước kia càng nghiêm, đến thời điểm nếu là tiến vào Thanh Dương Môn, Cố đại phu ngươi định phải cẩn thận một ít a."

Nghe vậy, Cố Khanh Âm càng hơi ngoắc ngoắc khóe miệng.

Nha? Lão nhân gia kia, lại cũng đi ra sao?

Còn thật thú vị đây.

Nhưng mà, nàng còn chưa mở miệng, Liễu Tam Nương liền vừa trêu lại vừa cười nói: "Ta nói Chung Đại giáo chủ a, ngươi này lén lén lút lút trốn ở ngoài cửa, là muốn làm cái gì đây?"

Ơ, Chung Thư Cẩn làm sao đến rồi?

Sau khi nhìn tới cửa dò ra đầu, Cố Khanh Âm chợt liền nghiêm mặt.

"Ai cho phép ngươi xuống giường?"

Cố Khanh Âm lời kia đem Chung Thư Cẩn sợ đến không tự chủ được liền rùng mình một cái, lặng lẽ trừng một chút ngồi ở đó cười trên sự đau khổ của người khác Liễu Tam Nương, nàng lập tức lại tráng lên lá gan giương lên cằm đi vào.

Sau khi thăm thẳm liếc mắt một cái Vân Dật Phi, nàng mới cao ngạo đối với Cố Khanh Âm nói: "Bổn giáo chủ thương thế kia không phải là chân a, lại không trở ngại bước đi, làm sao thì không thể xuống giường?"

Ơ, đây là muốn cải sao?

"Ôi ôi ôi!" Cố Khanh Âm còn không nói chuyện, Liễu Tam Nương cũng đã cười trên sự đau khổ của người khác nở nụ cười: "Tiểu gia hỏa có năng lực a!"

Chung Thư Cẩn chỉ khẽ hừ một tiếng, cứ tiếp tục hung hăng nhìn về phía Cố Khanh Âm.

Nhưng mà, có điều sơ qua, nàng cũng đã bị đứng dậy Cố Khanh Âm nhéo lấy lỗ tai.

"Ngươi được lắm, đúng thật là năng lực a!"

Chung Thư Cẩn còn chưa kinh kêu thành tiếng, Cố Khanh Âm liền đã lôi kéo lỗ tai của nàng đưa nàng kéo đi ra bên ngoài.

"Tam Nương, giúp ta tiễn khách!"

"Không thành vấn đề không thành vấn đề! Ngươi liền yên tâm làm chuyện của ngươi đi thôi!"

Nhìn bóng lưng hai người rời đi, Liễu Tam Nương suýt nữa liền muốn cười đau sốc hông rồi.

Nhìn một chút bên cạnh mắt trợn mắt ngoác mồm hai huynh muội, Liễu Tam Nương mới thu hồi khuếch đại nụ cười, lộ ra một khéo léo nụ cười: "Hai vị, xin mời?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Y Truy Thê Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook