Đời Này Anh Chỉ Yêu Mình Em

Chương 6: Cô đã chẳng còn yêu ai nữa

Jenny

08/02/2021

"Cốc cốc cốc"

Một hồi gõ cửa vang lên làm Diệp Băng Băng tỉnh giấc. Cô ngồi mấy giây mới bình tĩnh lại được rồi lãnh đạm nói với người ở ngoài cửa"Vào đi".

Cố Tư Vũ bước vào thì thấy mặt Diệp Băng Băng đầy mồ hôi thì tiện hỏi luôn:

"Em làm gì mà mặt nhiều mồ hôi thế?"

"À... Chắc tại trời nóng quá mà"

"..."

Đầu Cố Tư Vũ đầy vạch đen: Trời ạ, giờ là mùa đông đấy. Hôm nay là ngày trời lạnh nhất trong mấy tháng nay đó Diệp Tổng à!!!

Anh biết cô không giỏi nói dối nên cũng chẳng vạch trần. Từ trong túi áo, Cố Tư Vũ rút ra một tấm thiệp mời, không lạnh không nhạt nói:"Cuối tuần này là đại tiệc mừng thọ của Cố lão gia. Ông ấy cũng muốn em bớt chút thời gian đến dự."



Diệp Băng Băng cũng biết Cố lão gia cũng rất quý cô nên không từ chối.

Cố Tư Vũ ngồi một lúc biết cô không có tâm trạng nên không nán lại lâu. Đến khi bước đến cửa thì Diệp Băng Băng lên tiếng:"Cố thiếu, chuyện của Bạch Phong Thần tôi rất cảm kích anh đã giúp tôi tìm kiếm 4 năm. Món nợ này tôi sẽ dần trả. Cảm ơn anh rất nhiều."

Cố Tư Vũ hiểu ý cô nên cũng không hỏi gì thêm. Cô muốn anh không cần lãng phí thời gian nữa. Lúc ban đầu cô cũng không có ý định nhờ anh tìm kiếm. Mà là anh tự nguyện. Cũng vì chuyện này nên anh mới được ở gần cô. Đến nay sắp tìm được Bạch Phong Thần thì chắc anh cũng nên rút lui thôi nhỉ? Thật ra anh biết mẹ anh đã đến gặp cô để nói với cô về chuyện tìm bạn gái cho anh. Người thông minh đương nhiên hiểu mẹ anh nói cô nên cách xa Cố Tư Vũ. Mẹ anh cũng nuôi anh từ bé đến giờ đương nhiên biết anh thích Diệp Băng Băng nhưng cô đã yêu người khác. Mà nhà họ Cố dù sao cũng là một gia tộc lớn, sao có thể chấp nhận con dâu đã từng đính hôn với một người đàn ông chứ.

---

Cố phu nhân đúng là đã hẹn gặp Diệp Băng Băng. Bà rất thích cô cũng muốn cô làm con dâu nhà họ Cố nhưng đâu có nghĩa là những người khác đồng ý.

Dù sao là một người mẹ bà cũng muốn tốt cho con mình nên đành dùng phương pháp này để con bà hết hi vọng với Diệp Băng Băng.

Sau lần gặp mặt này Diệp Băng Băng mới biết Cố Tư Vũ thích mình nhưng cũng may anh không thổ lộ, nếu không cô rất áy náy. Tuy hai người là bạn học chung lâu năm nhưng ngoài tình bạn ra cô chẳng thấy mình có tình cảm đặc biệt gì với anh. Cộng thêm 4 năm nay cô chỉ mải mê với công việc nên cũng chẳng để ý chuyện tình cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đời Này Anh Chỉ Yêu Mình Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook