Đời Người Bình Thản

Chương 69: Chương 36.2

Nam Lâu Họa Giác

07/05/2016

"Hái bao nhiêu trái?" Mạnh Yên cổ quái lặp lại, không phải là muốn đi trộm chứ? Anh cũng sẽ làm chuyện như vậy?

"Đi, chúng ta cùng đi." Diệp Thiên Nhiên không nói lời gì kéo cô đi.

"Ai, một mình anh đi là được, kéo em làm gì?" Mạnh Yên kêu lên, muốn làm chuyện xấu sao lại kéo cô theo! Cô là đứa bé ngoan, chuyện ăn trộm này cô cũng không làm.

Phản kháng không có hiệu quả, Mạnh Yên bị lôi đi.

Khóe miệng Diệp Thiên Nhiên mỉm cười, "Đi nhà nào?"

Mạnh Yên vòng vo đảo mắt, "Đến nhà bác em đi." Thay vì trộm nhà người khác, còn không bằng đến nhà mình. Dù sao mấy trái dưa hấu, cũng không bao nhiêu tiền. Vừa nghĩ tới đi trộm dưa hấu nhà bác cả, cả người cô giống như hưng phấn, chủ động dẫn đường. (có lẽ đứa nhỏ này kìm nén)

Dưa hấu nhà bác cả xanh mượt một mảng, từng trái dưa hấu xanh biếc ẩn ẩn hiện hiện. Mạnh Yên đi vào, nhìn trái nhìn phải xem một chút, không biết chọn trái nào tốt?

"Trái này cũng chín." Diệp Thiên Nhiên sớm nhìn trúng một trái, hái xuống ôm vào trong ngực.

"Làm sao anh biết?" Mạnh Yên nghi ngờ nhìn anh.

Diệp Thiên Nhiên đắc ý nói, "Nhìn màu sắc dưa, gõ gõ nghe tiếng, là có thể biết dưa chín muồi."

Mạnh Yên không biết mấy lời này, nhưng không ngăn được cô, "Em không biết, làm sao anh biết? Đoán đại." Dù gì cô cũng lớn lên trong thôn, nhưng anh lại lớn lên ở thành phố.

Diệp Thiên Nhiên cũng không nhiều lời với cô, "Có muốn mở ra xem một chút?"

"Được." Mạnh Yên đồng ý một tiếng, đoạt lấy dưa hấu trong tay anh, "Em đập ra." Hung hăng đập trên đất, chẳng biết tại sao mơ hồ có cảm giác hưng phấn, thật là hả giận.

"Anh nói không sai chứ." Diệp Thiên Nhiên nhặt lên mấy miếng dưa hấu, đỏ tươi hạt đen, khiến người ta vừa nhìn đã muốn ăn.

"Mèo mù vớ phải cá rán." Mạnh Yên bĩu môi, nhận lấy một miếng rồi cúi đầu ăn. Vừa ngọt vừa đã khát, cô ôm dưa hấu rồi lại đập thêm.



Đang muốn ăn một miếng, di, thấy trên tay lành lạnh? Trên mặt cũng vậy?

"Trời mưa, chúng ta đi mau." Diệp Thiên Nhiên cuống lên, không kịp nhặt dưa hấu trên đất.

Hỏng bét, trời mưa rồi, không trách được người ta nói ngày hè nóng bức, giống như đứa trẻ nói thay đổi thì thay đổi ngay.

"Không còn kịp rồi, chúng ta đến nơi đó trú mưa đi." Mạnh Yên chỉ vào một cái lán bên cạnh, nhìn có vẻ cao chừng 3 thước, phía trên dùng cỏ tranh phủ lại, bình thường đây là chỗ ở của người coi dưa.

Diệp Thiên Nhiên kéo cô bỏ chạy, chạy đến lán đẩy Mạnh Yên lên trước, mình mới nhanh chóng bò lên.

Hai người mới vừa ngồi xong, mưa to như trút nước xuống, trắng xóa một mảnh, thật sự dọa người ta.

"Thật may thật may." Mạnh Yên vỗ ngực thở hổn hển, đánh giá chung quanh, cái lán này cũng che mưa được, mặt khác chỉ cần kéo cỏ làm rèm, đúng lúc đang trong tay Diệp Thiên Nhiên, "Anh họ, kéo rèm xuống."

Diệp Thiên Nhiên thuận tay kéo xuống, ánh sáng lập tức tối lại, chẳng qua có khe hở đi vào cho nên còn có thể thấy mọi vật. Thành một không gian nho nhỏ, "Tiểu Yên, trên mặt còn dính nước mưa."

Mạnh Yên nghe, lấy tay xoa xoa trên mặt.

Diệp Thiên Nhiên thấy cô thô lỗ như vậy, có chút im lặng. Đưa tay giúp cô lau đi mấy hạt mưa còn sót lại.

Ngón tay ấm áp chạm vào mặt, thân thể Mạnh Yên lại căng thẳng một hồi. Người này cũng quá tùy tiện, cô là người lớn đó.

"Em đang sợ gì?" Tiếng anh cười khẽ vang lên bên tai. Trong lúc cô vô tình anh đã đến gần như vậy?

Lòng Mạnh Yên khẽ loạn, hai tay đẩy anh, "Em có gì phải sợ, anh. . . Anh dựa vào gần như vậy làm gì, tránh ra."

Giọng Diệp Thiên Nhiên càng dịu dàng, "Tiểu Yên, anh chờ em nhiều năm như vậy, em đối với anh như vậy sao?"

"Anh nói nhăng nói cuội gì vậy, ai, anh sao vậy?" Cả người Mạnh Yên bị anh ôm vào trong ngực, vẻ mặt khẩn trương, "Này, anh đừng làm loạn."

"Anh sẽ để cho em tiếp tục giả bộ không biết, giả bộ." Diệp Thiên Nhiên ôm cô thật chặt, kẹp lại tay chân của cô, nhịn nhiều năm như vậy, anh không muốn nhịn nữa.



"Anh họ, anh làm sao vậy? Em đâu có?" Mạnh Yên vô tội, trong đầu không ngừng, suy nghĩ biện pháp thoát khỏi. Cô thật sự không muốn gần gũi anh. Làm bạn bè rất thoải mái, nhưng làm bạn trai bạn gái thì khác, không muốn nói đến.

"Là sao?" Ánh mắt Diệp Thiên Nhiên đen láy sâu kín một mảnh, "Em thông minh như vậy, anh mới không tin em không thể đoán ra tâm tư của anh."

"Tâm tư gì?" Mạnh Yên thấy anh nghiêm túc, trong lòng sốt ruột, "Đừng hươu nói vượn, mau buông em ra, không thôi em sẽ tức giận."

"Tức giận?" Giọng Diệp Thiên Nhiên lên cao.

Mạnh Yên đắc ý cười cười nói, "Tất nhiên, em sẽ tức giận, sợ chưa? Ưm..."

Đột nhiên trong nháy mắt bao phủ cô, vội vàng, khẩn trương, bất an, đôi môi trằn trọc nóng bỏng hôn lên, cô chỉ có thể mặc anh muốn làm gì thì làm, cho đến khi hai người không còn thở được anh mới buông môi cô ra.

Mạnh Yên ngẩn người nhìn ánh sáng trước mắt, gương mặt người con trai đỏ ửng, thật sự không dám tin. Anh lại dám hôn cô, "Anh điên rồi."

Diệp Thiên Nhiên hài lòng liếm liếm môi, "Anh cũng không điên, anh đã sớm muốn làm như vậy." Kể từ chuyện xảy ra trong hồ bơi, trong giấc mộng của anh sẽ xuất hiện hình ảnh của cô, cảnh tượng hôn càng xuất hiện nhiều hơn.

"Lưu manh, anh buông tay." Mạnh Yên vừa tức vừa giận. Chẳng lẽ anh dám có ý nghĩ bậy bạ với cô?

"Lưu manh? Em đã nói như vậy, vậy anh phải chiếm chút tiện nghi mới được." Diệp Thiên Nhiên nhíu mi, cố định cả người cô, đầu lại cúi xuống.

"Anh, tên khốn kiếp." Mạnh Yên chỉ kịp nói ra câu này, thì bị đoạt đi quyền mở miệng. Nụ hôn của anh càng mãnh liệt, có chút cuồng dã, khiến đầu óc cô không tỉnh táo."

Chờ cô tỉnh táo lại, nhìn gương mặt anh hồng hào, tràn đầy vui vẻ khiến cô tức giận muốn đánh. Tay chân không thể cử động, sẽ dùng miệng hung hăng cắn trên tay anh.

Anh đau rên lên nhưng trong đôi mắt đều là vui vẻ.

Thấy da mặt anh dày như vậy, Mạnh Yên tức giận hộc máu, "Anh, tên khốn này, cũng chiếm hoàn tiện nghi rồi, còn không buông em ra."

Tâm trạng Diệp Thiên Nhiên cực kỳ tốt, "Chúng ta nói chuyện một chút đi, sao em phải giả vờ? Biết rõ ràng anh thích em, em còn giả bộ cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đời Người Bình Thản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook