Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 36

Vohinhnhubongtoi

22/04/2014

Tùng Baby sốt ruột nhìn đồng hồ . Người đẹp hẹn hắn lúc 7h mà 9h vẫn chưa thèm đến . Không lẽ nàng cho hắn leo cây sao ?

- Anh chờ em lâu chưa ???

Một giọng nói ngọt ngào vang lên khiến hắn mừng rỡ quay lại và sợ hãi ngoảnh đi ngay tức khắc .

Nàng - người đẹp của hắn - người trong mộng của hắn không đi 1 mình . Nàng dắt theo có 8 cô bạn gái !

Cô nào cũng to cao đẹp giai ! Chắc toàn dòng dõi nữ tướng hào kiệt thì phải ?

Chưa kịp sốc ! Tùng Baby lại thêm phen kinh hoàng khi chứng kiến cảnh họ ăn . Kem tươi , chè bưởi , hoa quả , nước trái cây ... hạt dưa được ùn ùn mang ra .

Những tiểu thơ hùng dũng ăn uống . Họ là minh chứng sống cho câu nói :

- Nam thực như hổ . Nữ thực ... hơn nam !!!

Tùng Baby trố mắt ! Hắn chưa bao giờ được chứng kiến cảnh này ! Hắn chén được mỗi muỗng kem rồi ngậm tăm . 1 nàng thấy hắn mãi chưa ăn xong cốc kem , liền sốt ruột giúp đỡ . Cô gái giật phắt cốc kem trên tay hắn và tấn công như vũ bão . Cốc kem hắn ăn mười lăm phút chưa xong , cô này chỉ xơi có 3 miếng là hết !

Người đẹp nhìn hắn tươi cười . Nàng quay sang mấy cô bạn nhỏ nhẹ :

- Các cậu cứ ăn thoải mái nhé ! Anh ấy ga lăng lắm ! Không nhiệt tình anh ấy giận đó !!!

Đội phó đội GTT đưa tay trái vuốt mồ hôi . Tay phải sờ ví tiền . Người đẹp của hắn hiện nguyên hình chằn tinh . Hắn lẩm bẩm trong vô thức :

- Gặp thứ dữ rồi ! Má ơi ...

Vậy là kể từ hôm nay , Antil Girl Club đã có thêm 1 thành viên danh dự !!!



**********

Tháng 11 là thời điểm rất thích hợp cho việc cắm trại . Ngôi Sao Phương Nam cũng không ngoại lệ . 2 năm 1 lần trường lại tổ chức cho học sinh tham gia hoạt động này .

Các lớp đều bận túi bụi . Nào là dựng trại , trang trí , chuẩn bị thức ăn ... cho đến việc thuê phim ma về xem hay chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ .

Lớp 11A5 là 1 lớp đặc biệt ! Không phải vì lớp này có 3 người là thành viên đội GTT . Sự đặc biệt của lớp trước hết thuộc về sĩ số !

Các lớp hầu như đều có sĩ số là 60 hoặc 63 . Chỉ riêng lớp 11A5 có đúng 45 thành viên . Sau này Đình Dương chuyển tới là 46 !

Những thành viên của lớp đều là những cái đầu đỉnh cao . Cả trong học tập lẫn quậy phá ! Những câu hỏi do lớp 11A5 nghĩ ra thì chỉ những cái đầu của 11A5 mới giải đáp nổi !

( Cái câu này là tớ mượn tạm trong 1 chuyện ngắn đăng trên Hoa Học Trò . Nếu tác giả có muốn kiện bản quyền . Xin hãy liên lạc với tớ theo số điện thoại 6677028 ! Tớ sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường tinh thần bằng 1 cuốn manga và một chầu tẩm quất đảm bảo ... chỉ nằm viện có 3 tháng !!!)

Giáo viên trong trường rất sợ khi phải dạy lớp này . Hỏi khó giáo viên hình như là sở thích của chúng !

Có lần đoàn thực tập của 1 trường sư phạm nổi tiếng về đây lấy kinh nghiệm . Một giáo viên trẻ măng , sắp ra trường được vinh dự dạy lớp này . Anh ta bước chân vào lớp với tâm trạng hồi hộp pha lẫn phấn khích . 30 phút sau , anh ta bù lu bù loa chạy ra khỏi lớp .

Nghe đâu sau đó , người giáo viên tương lai với bao hoài bão và ước mơ đã làm đơn xin chuyển ngành ...

Chính vì là 1 lớp đặc biệt . Nên lần cắm trại này lớp 11A5 quyết định phải để lại 1 dấu ấn khó phai trong lòng học sinh toàn trường . Trước sự giúp đỡ của tác giả , chúng quyết định diễn 1 vở kịch mang tên :

- Nàng Juliet Phương Đông !!!

Nguyên tác : đã qua chỉnh sửa và cài đặt lại .

Chống chỉ định : Người yếu bóng vía và fan hâm mộ Shakespeare !

( tớ xin trân trọng thề rằng : tớ không hề có ý định bêu rếu Romeo và juliet của Shakespeare . Nên xin các bạn đừng ... ném đá !!!)



Khuyến khích : Những ai có máu hài hước !

Kịch bản : Hà Điên

Diễn viên : Nguyễn Đình Dương trong vai Romeo . Dung Cà Chua trong vai Juliet . Tùng Baby trong vai Tybalt . Những vai khác ai thích thì cứ việc đóng ...

Dàn dựng : lớp 11A5

Dẫn chương trình : Lương Dưa Lê !

Câu chuyện bắt đầu ( lời Lương Dưa Lê ) :

Ngày xửa ngày xưa à không ngày nảy ngày nay , tại một thành phố lớn tại nước Việt Nam có 2 gia tộc lừng lẫy . Nhà Mông ta to ( Montagues) và Cằm ta lép ( Capulets) . Nhà Mông ta to chuyên hành nghề thịt chó . Nổi tiếng với bài Cầy tơ bẩy món . Nhà Cằm ta lép danh giá trong giới thịt tiểu hổ . Chuyên mua bán mèo phi pháp .

Màn mở đầu : Vũ hội ( lắc ) tại nhà Cằm ta lép !

Romeo ( Đình Dương ) với ý định trà trộn vào nhà Cằm ta lép trước để thám thính tình hình quân địch . Sau là xem có món nào đáng giá , đợi thời cơ tiến hành chôm ch**** !

Không may ! Ngay từ cái nhìn đầu tiên , chàng đã lọt vào mắt xanh ( mascara ) của nàng Juliet ( Dung Cà Chua ) !

Họ khiêu vũ ( lắc ) với nhau một cách cuồng nhiệt . Áp dụng đủ mọi thế võ đông tây kim cổ .

Sau hậu đài có tiếng nói :

- Quái !!! Chúng nó khiêu vũ kiểu gì mà toàn tiếng đấm đá . Thỉnh thoảng lại bụp với hự vang lên thế nhỉ ???

Khán giả : Nín thở vì ... cười !!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook