Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 40

Angdevy

25/05/2013

Candy mỉm cười khi thấy Kid và Salasa, liền kéo tay Katsuki ra giới thiệu:

_ Kid à!!!! Đây là anh Katsuki!!! người anh hiền lành dễ thương của em đó!!_ Candy nở 1 nụ cười xinh đẹp, đôi mắt lấp lánh những tia sáng.

_ Ừm! Chào anh!_ Kid nhìn thấy Candy như thế, trong trái tim anh như bị dao đâm 1 nhát. Khó khăn lắm Kid mới có thể gật đầu chào lấy lệ.

Candy thấy Kid có vẻ bình thường, nên không để ý lắm, quay ra giới thiệu Kid cho Katsuki:

_ Kat-kun à!! Đây là Kid..là...

Candy chưa kịp nói hết lời thì Salasa đã mỉm cười đầy tà ý, liền chặn lời:

_ là Shinichi Yemata, người yêu của Candy!!!hì! Bất ngờ quá phải không?_ Salasa nháy mắt 1 cách vui vẻ, ngây thơ vô( số) tội_ cuối cùng thì cô bé Kẹo Ngọt đáng yêu của anh cũng đã tìm lại được tình yêu của mình rồi!!! Kat-kun à!!!!hihi!

Trong thoáng chốc, nét mặt Katsuki đột nhiên sa sầm. Đôi mắt cháy lên ánh nhìn giận dữ. Salasa mỉm cười thích thú. Còn Kid thì nhìn Katsuki với ánh mắt kiêu ngạo đầy thách thức!!!!!! Cả 2 trừng mắt! không ai chịu nhường ai!!!! Nhưng... bỗng dưng trên miệng Katsuki khẽ nở 1 nụ cười kì lạ... 1 nụ cười khiến Kid tức sôi máu..1 nụ cười ngọt ngào đầy ma lực... 1 nụ cười giễu cợt... 1 nụ cười khiến Kid cảm nhận rằng anh ta mới là kẻ thắng cuộc.. :

_ Chào anh! Rất hân hạnh được làm quen!_ Katsuki lịch thiệp đưa tay ra bắt tay Kid.

Kid khẽ nhíu mày, rồi cũng nhanh chóng đáp lại 1 cách vô cùng lịch sự và nhã nhặn. Dù trong lòng anh bây giờ chỉ muốn đánh chết người con trai đang đứng trước mặt mình.

Salasa hơi ngạc nhiên chút xíu, nhưng rồi cô nhanh chóng hiểu ra được vấn đề" Kat-kun có vẻ tự tin quá....hì! quả nhiên chuyện hay sắp xảy ra! như đúng kế hoạch! cả anh nữa... Kid!!!! Anh cũng làm tôi vô cùng bất ngờ đấy!Thật không uổng phí bao công sức của mình! Quá hoàn hảo! Candy à! Để xem!!!!! Cậu sẽ làm gì trong trò chơi mà tớ là Thượng đế!"

__________________________________________

_ Candy à, chúng ta đi ăn thôi!_ Kid dịu dàng nói với Candy, trong khi cô đang đọc 1 xấp tài liệu vô cùng chăm chú.

_ Ừm! Sao?_ Candy gật gật đầu, rồi ngước nhìn hỏi Kid với ánh mắt ngạc nhiên.

_ Thì anh nói em đi ăn cùng anh thôi mà!

_ Mấy giờ rồi hả anh?_ Candy khẽ nhíu mày.

_ 7h30 rồi! cũng khá muộn rồi! Em không định ăn gì sao?_ Kid lo lắng.

_!!!!!!!!_ Candy mở to đôi mắt khi nghe Kid nói bây giờ đã là 7h30!!!!!!!!!!!

_ Sao vậy?

_ em.. em xin lỗi! em phải đi! anh đi ăn 1 mình có được không?_ Candy vội vàng lấy chiếc túi xách.

_ đi đâu?_Trong phút chốc, không kiềm chế được, Kid đã buột miệng hỏi 1 câu.

_ em xin lỗi! Em có hẹn với Kat-..._ Candy chưa kịp nói hết lời thì...

_ Kat-kun thân yêu của em?_ Kid khẽ cười khẩy.

_ hử?_ Candy nhướn mày 1 cái, khi thấy Kid như vậy_ có chuyện gì khiến anh không vui ư?

_ chuyện gì thì em phải hiểu chứ?

_ Anh... ghen à?_ Candy nghi hoặc.



_ em không cần quan tâm đến anh làm gì! em cứ việc lo lắng cho Kat-kun dễ thương của em ấy!_ Kid đáp lại, trong giọng nói của anh tràn đầy nỗi ghen tức, sự giận dỗi.

_ ơ...._ Candy thật sự không ngờ Kid lại biểu hiện như thế.

_ Sao em còn chưa đi đi! HẮN TA ĐANG CHỜ EM ĐÓ!!!!!!!_ Kid nói, trong ánh mắt chất chứa nỗi đau.

_ em không thể hiểu anh muốn gì nữa, Kid à!_ Candy nhìn Kid thật lâu.

_ Ừ! Em không hiểu được anh đâu!_ Kid quay lưng lại phía mặt Candy, cố che đi khuôn mặt đau khổ vì bất lực của mình._ em đi đi!

_ anh giận em?_ Candy không thể tưởng tượng nổi, rốt cuộc là vì sao mà Kid lại tỏ thái độ như thế cơ chứ? Kid luôn luôn dịu dàng... luôn luôn mỉm cười với cô... chứ không phải thế này... lạnh lùng quay lưng, tránh ánh mắt của cô... cô đã làm gì sai sao?

Làm gì sai khiến Kid không thèm nhìn mặt cô? Khiến Kid đối xử với cô lạnh lẽo băng giá như thế?

Candy thấy hụt hẫng. tâm hồn cô như đang dần đóng băng theo... trái tim cô khẽ nhói lên..

Candy chẳng còn chút hứng thú nào để đi với Katsuki nữa... tất cả tâm trạng của cô đã bị phá hỏng.....

_ anh không giận em!_Kid nói, anh vẫn không thể quay lại nhìn thẳng vào đôi mắt xanh sâu thẳm của Candy._ anh cũng chẳng có quyền gì để giận em cả. Em muốn đi đâu, muốn làm gì là quyền của em, anh không thể nào can thiệp. Em là người tự do, anh không thể ràng buộc em bởi vì sự ích kỷ của mình.... anh không có quyền... em biết mà...

_ em không đi nữa..._Candy rút điện thoại ra, định gọi cho Katsuki.

_ thôi,em không nên cho người ta leo cây như thế!_ Kid khẽ khàng.

_ Bây giờ em chẳng còn tâm trạng để đi nữa!_Candy thẳng thừng.

_ Tại anh sao?_ Kid nhếch mép_ là tại anh chứ gì? Phải không?

_ Không!

_ Em đừng bận tâm đến anh! Anh không phải là đứa con nít không biết điều!

_ Em đâu nói anh là trẻ con?????_ Candy nhướn mày_ anh đừng vô duyên vô cớ nổi giận như thế!! Anh ghen những chuyện chả ra gì!!!!!!

_ Không ra gì????? Không đâu ư???!!!!!!_ Kid khẽ rít lên qua kẽ răng, quay mặt lại đối diện và nhìn thẳng vào mắt Candy_ em nghĩ anh điên sao? em có hiểu cảm giác của anh không??

_ anh sao vậy chứ?_ Candy giật mình, tự dưng cô thấy sợ.

_ Anh chẳng sao cả!! Rốt cuộc thì, ai mới là người yêu của em!!!!!!!!?????????????? Là anh hay là hắn ta???!!!!!!! Hay anh chỉ là 1 kẻ thế thân?!!!!!!!!!!!!!_ Kid như muốn gào to lên!!!!!

_ Không!!!!!!! anh ấy là anh trai của em!!!!!!!! Anh phải hiểu cho em chứ!

_ Anh trai??????_ Kid cười khẩy_ anh trai có tình ý với em gái? Nực cười quá đi!!!!!!

_ em......._ Candy không biết nói gì nữa.......

_ em biết? đúng không?_ Kid đau khổ nói.

_ ... ừm... em biết điều đó..........

_ Vậy à?_ Kid khô khốc nhìn Candy_ Candy à....... rốt cuộc... rốt cuộc anh là gì đối với em?....... em yêu anh... hay là yêu anh ta?..... à không.... thật ra... em có yêu anh không? có yêu anh không? Candy!!_ Kid khó khăn lắm mới nói ra được, ánh mắt anh tràn ngập nỗi đau, chỉ mong cứu vớt được cảm xúc của mình lúc này......... chỉ cần... chỉ cần Candy nói 1 câu... 1 câu duy nhất....... tất cả sẽ trở lại bình thường.......... tất cả... Kid sẽ chấp nhận tất cả... chỉ cần Candy nói dẫu chỉ 1 lần....................... Kid chờ đợi...... hi vọng.......

Candy hé mở đôi môi xinh đẹp đỏ mọng của mình... cô đang định nói điều gì đó...lòng kid đầy thấp thỏm... nửa vui mừng... nửa lo sợ....... câu nói Candy sắp sửa thốt ra......:



_ Em........_ Candy không thể nói được gì.. cô quay đầu sang chỗ khác, lảng tránh ánh mắt của Kid....

Trái tim Kid....... vỡ vụn....... trước mắt anh tối sầm....... xung quanh anh.... lạnh lẽo băng giá....... tối tăm......... cảm giác như tất cả sụp đổ hoàn toàn dưới chân mình.... Kid cố gắng đứng vững... đôi mắt trống rỗng vô hồn....... Candy.... tại sao? ... Tại sao em lại đối xử với anh như thế này?.... sao em không trả lời?....... em không thể nói ư? không thể nói cho anh nghe dẫu chỉ là giả dối ư?........

Mắt Kid đỏ ngầu...... đôi môi run run lộ rõ vẻ đau thương:

_ Em đi đi........_ Kid quay lưng, dáng anh cô độc bên khung cửa sổ đầy gió...

Candy đau đớn nhìn anh........" em xin lỗi!!!!!!!!! em xin lỗi............. hãy tha thứ cho em........ Kid à....... câu nói ấy....... em chẳng thể nào thốt ra......... em không thể......... xin lỗi........................" Candy cắn chặt môi, và quay lưng bước đi.........

Kid thẫn thờ... lòng tan nát.......... tình yêu của anh....... tình yêu của anh và Candy... lẽ nào kết thúc như vậy sao?.......................hơ........ Không... không thể được!!!!!!!!! Không!!!!!!!!

Kid quay người, định đuổi theo Candy thì....chợt khựng lại:

_ Anh định đến đó ngắm cảnh Candy ăn uống vui vẻ với 1 người con trai khác ư?_1 giọng nói dịu dàng dễ thương cất lên.

Kid quay đầu lại nhìn, bàng hoàng và sửng sốt!!!!! Salasa!!!!!!!!!!!????????? Salasa vẫn chưa về sao????!!!!! Cô ấy đã chứng kiến toàn bộ à???!!!!!!!! Kid nhìn Salasa, không thể nói nên lời!! Bây giờ, anh phải làm như thế nào đây?!!!!!!!

Kid quay đầu lại nhìn, bàng hoàng và sửng sốt!!!!! Salasa!!!!!!!!!!!????????? Salasa vẫn chưa về sao????!!!!! Cô ấy đã chứng kiến toàn bộ à???!!!!!!!! Kid nhìn Salasa, không thể nói nên lời!! Bây giờ, anh phải làm như thế nào đây?!!!!!

Salasa tiến lại gần Kid từng bước thật nhẹ nhàng, cô mỉm cười dịu ngọt, nhìn Kid với ánh mắt trong sáng tựa pha lê, pha chút sầu muộn khó hiểu. Kid khẽ nhíu mày, người con gái này thật là kì lạ. Anh không thể đọc được suy nghĩ của cô qua ánh mắt. Salasa cũng giống như Candy. Đều vô cùng bí ẩn. Nhưng... người con gái đứng trước mặt anh lúc này, chẳng phải là người con gái anh yêu tha thiết. Người con gái này không phải là Candy... không phải là người mà anh đã trao trọn trái tim mình.... Kid thở dài,đáp lại:

_ tôi không biết nữa...._ Kid đau khổ_ nhưng....... tôi phải đi!!!!_ Kid rảo bước thật nhanh, cố gắng không suy nghĩ đến câu nói của Salasa, nhưng, ngay lập tức, cô đã níu lấy tay anh, hỏi lại 1 lần nữa:

_ Anh thật sự muốn nhìn thấy cái cảnh không vui đó sao? anh muốn bị tổn thương thêm nữa à?

Kid quay đầu lại. Nhìn Salasa với ánh mắt khổ đau không thể diễn tả thành lời. Môi Kid mấp máy mãi mới thành câu:

_ Vậy... vậy bây giờ tôi phải làm sao?! Tôi phải làm sao?!!!!!!!! Phải làm gì!!!!?? _ Kid đau đớn gào lên, trái tim anh như đang lặng lẽ khóc... lặng lẽ.... từng giọt nước mắt chảy ngược vào tim....

_ tôi..._ Salasa chợt thấy có lỗi... liệu, trò chơi tình ái mà cô đã bày ra... có phải là chuyện điên rồ hay không? thấy người con trai này tổn thương như vậy... thật sự cô không muốn... nhưng... cô đã không thể quay lại... làm như thế, chỉ khiến tất cả những gì cô đã giàn dựng tan biến thành mây khói... mà điều đó cũng chẳng thể xóa tan đi những buồn đau của Kid... vậy nên, tiếp tục là cách tốt nhất. Cô phải thực hiện đến cùng. Dù sao, cô cũng chỉ có 1 mong muốn mà thôi.._ tôi không biết...._ Salasa cúi đầu_ nhưng..._ rồi đột ngột nhìn thẳng vào mắt Kid!_ anh định làm gì đây? tôi nghĩ, anh đến đó thì cũng chẳng thể làm gì được. Ngoài việc khiến bản thân mình bị tổn thương!!!!!!

_ tôi bị tổn thương! Tôi biết!!!! Nhưng việc đó thì liên quan gì tới cô!!!!!!!??_ Kid nhíu mày, hình như anh đang trút giận vô cớ lên Salasa, người đang quan tâm lo lắng cho anh như thế_ CÔ THÍCH TÔI À?!!!!!_ Kid buột miệng thốt ra 1 câu không nên nói chút nào.

Salasa tròn mắt nhìn, sửng sốt tột độ khi nghe Kid nói vậy, Nhưng.. cô là ai? Là nữ diễn viên thiên tài.. là tiểu yêu tinh dưới lốt 1 thiên thần trong sáng đáng yêu. Và bộ óc tinh quái của cô ngay khi tiếp nhận được cái thông tin ấy, đã kịp thời vạch ra thêm kế hoạch khiến trò chơi của cô thêm hấp dẫn kịch tính. Cô ngửng đầu, vờ e thẹn, rồi khẽ nhìn Kid với đôi má ửng hồng:

_ Đúng vậy...tôi.. tôi thích anh..

_ Nhưng .. tôi yêu Candy!_ Kid thì thào. _ Cô biết mà._ Bản thân Kid cũng không hiểu tại sao mình lại nhẹ nhàng như vậy. Từ trước tới nay, anh chưa bao giờ đối xử với 1 người con gái nào đó không phải Candy như thế này. Anh chưa bao giờ quan tâm, lo lắng mình sẽ làm tổn thương họ.Cô gái đứng trước mặt anh, rõ ràng không phải là Candy.Vậy thì sao anh lại không thể hững hờ, vô tâm, lạnh lùng với cô như những người con gái khác? Salasa không cho Kid cảm giác như Candy. Ở bên cạnh Salasa, Kid thấy nhẹ lòng, yên bình. Salasa tạo cho anh cảm giác thú vị, sự bí ẩn của cô khiến người khác cảm thấy nhẹ nhàng. Salasa đáng yêu và dễ thương như 1 thiên thần, có vẻ mặt ngây thơ trong sáng đến kì lạ. Nhưng đôi mắt của cô lâu lâu lại chứa đựng 1 nỗi buồn man mác.Chính sự trái ngược đó khiến không ai có thể không chú ý đến cô. Còn Candy, ở bên Candy, Kid luôn ngỡ rằng mình đang mơ. Bên Candy, Kid đắm chìm trong niềm hạnh phúc, nhưng trong sâu thẳm lại luôn tồn tại nỗi bất an vô hình, không thể nào xóa nhòa đi được, khiến cho anh luôn đau khổ ngay cả khi hạnh phúc ngập tràn. Nhưng dù cho tim anh có đau đớn thế nào, thì anh vẫn luôn muốn được ôm ấp Candy trong vòng tay, muốn hôn lên đôi môi ngọt ngào xinh đẹp. Candy đối với Kid, giống như 1 đam mê không thể nào rời bỏ. Kid dẫu có cố gắng cách nào, cũng không thể xóa đi hình ảnh Candy trong trái tim mình,cũng không thể ngừng điên cuồng, si dại yêu Candy. Vẻ bí ẩn của Candy luôn quyến rũ anh, nụ cười ngọt ngào xinh đẹp của cô luôn khiến anh mê mẩn. Mỗi cử chỉ của Candy đều khắc sâu vào tâm hồn Kid. Anh đã yêu Candy bằng tất cả tâm hồn và thể xác.... Kid khẽ thở dài. Người con gái đứng trước mặt anh.. tuy có nhiều điểm giống Candy, nhưng mà trên đời này, Candy là duy nhất. Chẳng bao giờ tồn tại 1 người có thể thay thế vị trí của Candy trong trái tim anh..

..".. không bao giờ tồn tại ai đó có thể thay thế em...... bởi vì em là duy nhất trong trái tim anh... là duy nhất trong cuộc đời này...... và là người duy nhất anh yêu...."

Salasa nhìn Kid, rồi gật đầu:

_ Tất nhiên là tôi biết..._ cô buồn bã nhìn Kid_ nhưng... tôi không cần anh yêu tôi.... chỉ cần anh nhớ... có tôi...1 người yêu anh... sẵn sàng bên anh khi anh buồn... sẵn sàng ôm lấy anh khi anh bị tổn thương....như thế là quá đủ.hì!_ Salasa lại nở nụ cười đáng yêu trong sáng như thiên sứ của mình.

_ Tôi..._ Kid không biết nói gì nữa...

_ Anh đi ăn với tôi đi!_ Salasa nháy mắt_ chắc chắn anh sẽ vui hơn đó!

Và không để Kid kịp trả lời, Salasa đã kéo tay Kid lôi đi!!!!!Kid khẽ bật cười" đúng là Queen của Xbest! toàn những cô nàng kì lạ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook