Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 43

Angdevy

25/05/2013

Kid và Candy càng ngày càng trở nên nổi tiếng. Dưới cái tên Shinichi và Lana, 2 người nhanh chóng trở thành những thần tượng mới của giới trẻ, vượt mặt rất nhiều đàn anh đàn chị trong làng giải trí. Đặc biệt, với sự hậu thuẫn của công ty Stars, 2 người họ càng có nhiều cơ hội để ngày càng nổi tiếng. Salasa rất hài lòng về kết quả này.

Cả Shinichi( tức Kid) và Lana( tức Candy) đều vô cùng bí ẩn. Giới báo chí chẳng thể nào tìm ra được chút thông tin nào có tính xác thực về gia thế của họ.Chính vì thế, điều mà dư luận hiện nay quan tâm nhất về 2 người chính là mối quan hệ giữa họ. Có lẽ sự thật về tình cảm giữa 2 người có tính khả thi hơn đối với cánh nhà báo. Nhưng dĩ nhiên, Salasa sẽ chẳng dại dột mà đợi đến lúc người ta phát hiện ra mối quan hệ tình cảm giữa Candy và Kid. Chính vì vậy, " Tiên thủ hạ vi cường". Salasa đã nhanh chóng sắp xếp để Kid và Candy tham dự chương trình" Talk Show" đang được ưa thích nhất hiện nay để thỏa mãn tính hiếu kỳ của tất cả mọi người.

_ Cậu muốn tớ và Kid tham dự chương trình " Talk Show"?_ Candy khẽ nhíu mày.

_ Đúng vậy.

_ Không thể được.

_ Tại sao? chẳng lẽ cậu không tự tin?_ Salasa nói khích.

_ Không phải!_ Candy lập tức phủ nhận_ Đừng có đùa giỡn nữa. Rõ ràng là cậu biết tớ không thể trả lời mấy câu hỏi mang tính cá nhân được rồi còn gì? Tớ lại không muốn phá hỏng công sức của cậu. Thế nên hãy hủy bỏ việc này đi.

_ Hủy bỏ?_ Salasa trừng mắt nhìn Candy_ xin lỗi cậu. Nguyên tắc làm việc của tớ là đã nhận lời thì sẽ thực hiện. Không bao giờ được phép hủy bỏ.

_ Đó là nguyên tắc của cậu! Không phải của tớ!_ Candy quay mặt đi.

_ Cậu muốn làm khó tớ sao?

_ Là cậu khiến tớ phải khó xử mới đúng!

_ Cậu chỉ cần trả lời 1 số câu hỏi có sẵn thôi mà!_ Salasa nài nỉ.



_ Không có câu nào liên quan đến cá nhân?

_ 1 câu thôi.

_ Không.

_ Về mối quan hệ giữa cậu và Kid!_ Salasa dường như không để tâm đến câu trả lời của Candy.

_ Cậu điên à?_ Candy nhìn Salasa với vẻ kinh ngạc.

_ Dĩ nhiên là không!_ Salasa thản nhiên đáp lại_ Nếu không có lợi. Tớ sẽ không làm. Cậu hiểu rõ tớ mà!

_ Vậy thì đừng có nói chuyện ngu xuẩn như thế nữa!_ Candy hơi bực mình_ Ông tớ sẽ để yên cho Kid khi bọn tớ công khai sao?

_ Vậy cậu muốn để cho đến khi giới paparazzi phát hiện ra sự thật khiến mọi việc vỡ lở thì mới chịu công khai?_ Salasa bật lại lời Candy._ cậu nghĩ mọi việc đơn giản thế cơ à? Không thể nào giấu mãi được!

_ Chỉ 1 tháng. Không cần khiến mọi việc trở nên rắc rối như vậy!!_ Candy nhìn Salasa_ trừ phi có người cố tình.....

_ Cậu có ý gì?_ Salasa nhếch khóe môi, khẽ cười_ lẽ nào tớ sẽ tung tin thất thiệt chắc? Hay cố ý để người ta chụp được cảnh 2 người đang ôm hôn nhau chẳng hạn?

_ Có thể lắm.



_ Thật là...._ Salasa thở dài_ nếu là như thế thì tớ việc gì phải nói cậu và Kid tách khỏi nhau?

_ Ai mà biết được!_ Candy thờ ơ đáp lại.

_ Cậu biết rõ..._ Salasa bỗng im lặng 1 vài giây, rồi tiếp_ tớ rất ghét xì căng đan rồi còn gì?

_ Tớ chỉ nói vậy thôi.

Đúng vậy. Salasa là nữ diễn viên thiên tài, mà1 người vô cùng nổi tiếng thường có vô số xì căng đan là điều tất yếu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của Salasa chính là ở đó. Cô là nữ hoàng trong làng giải trí. Nhưng lại là " Nữ hoàng không tin đồn". Người yêu thích cô trong làng giải trí nhiều vô số kể, nhưng chưa bao giờ cô có xì căng đan với ai. Tin tức về cô luôn ăn khách, nhưng lại chẳng bao giờ là tin đồn thất thiệt về chuyện tình cảm. Bởi vì, cô có thế lực hậu thuẫn rất lớn là 1 phần, và 1 phần là vì đích thực cô chẳng có mối quan hệ tình cảm vượt quá mức tình bạn bè, tình đồng nghiệp với ai. Ai cũng biết, cô là người ghét nhất 3 chữ " xì căng đan".

_ Cậu lo lắng cho Kid đến mức nghi ngờ cả bạn thân như thế này. Thật đúng là tình yêu khiến người ta trở nên mù quáng!_ Salasa giễu cợt.

_ Cậu muốn nghĩ sao thì nghĩ!_ Candy chẳng buồn để tâm đến lời Salasa nói._ Nhưng không thể để Kid vì tớ mà bị tổn hại.

_Cậu nghĩ ông cậu có thể làm gì Kid chứ? Tớ nói thật nhé. Nếu có ý định thì ông ấy đã làm lâu rồi. Vả lại, người gặp rắc rối là cậu! Chứ không phải Kid đâu! Ông cậu sẽ chẳng dại gì gây hiềm khích với người ngoài_ không để Candy kịp nói gì, Salasa đã tiếp tục_ Nhưng cậu định sống mãi như thế này ư?bản thân cậu đâu hề muốn điều đó! Phản kháng chút xíu cũng chả sao!

_ Cậu đúng là rất dẻo miệng!_ Candy mỉa mai.

_ Sao cũng được!_ Salasa nở nụ cười_ Nghĩa là tớ đã thuyết phục được cậu rồi! Phải không?

_ Chắc thế!

_ Tớ biết mà!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook