Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 57

Angdevy

25/05/2013

Kid mệt mỏi nằm dài trên giường. Ánh nắng mặt trời khiến anh cảm thấy khó chịu. Anh không muốn tỉnh, anh vốn không hề muốn tỉnh dậy. Không ai mượn cô nàng Salasa ấy phải chăm sóc cho anh.. Sao không để anh chết đi cơ chứ! Nhưng người ta có công cứu anh, anh không cảm ơn thì thôi, đâu thể mắng CHỬI, trách cứ người ta như vậy được. Kid ngao ngán thở dài...

Bây giờ, còn sót lại trong anh chỉ là niềm đau đớn khôn nguôi, chỉ là nỗi nhớ nhung muôn thuở. Kid biết, Ken luôn đúng. Anh đúng là kẻ ngu ngốc. Bình tĩnh hơn, Kid vớ lấy tờ báo lúc nãy, mở ra đọc. Mắt anh lướt qua từng dòng chữ trên trang nhất, tay run rẩy. Rồi bằng tất cả những căm ghét giận dữ trong lòng, anh vò nát và ném thẳng tờ báo vào sọt rác 1 cách không thương tiếc!!!!!

Kid ôm đầu, cúi gục xuống. Chán chường. Đau khổ. Mỏi mệt. Trong trái tim anh, vết thương từ 10 năm trước lại bắt đầu nhức nhối.... vậy là.... Anh đã cố gắng vô ích thật ư? Người con trai đó là vị hôn phu của cô. Người chồng tương lai danh chính ngôn thuận. Còn anh.... anh chỉ là kẻ qua đường........ Hóa ra là vậy.... thế nên, người đó mới có thể mỉm cười đắc thắng trước mặt anh.... bởi vì anh ta có tất cả...... có tất cả những gì cô cần..... Kid cười khẩy chính bản thân mình... quá ư ngu ngốc!! Cô.... không yêu anh... nhưng vẫn ở bên anh.... là vì cái gì? Thương hại anh sao? ... anh bật cười, nhưng từ khóe mắt, những giọt lệ mặn chát lại bắt đầu rơi........ Nhưng anh đâu thể trách cô? bởi vì anh là người đã chấp nhận yêu cô không cần đáp trả.... nên anh có quyền gì để giữ cô lại ? Anh biết.... cô bên anh nhưng chẳng bao giờ cảm thấy thật sự yên bình... bên anh, cô luôn âu lo thấp thỏm....... anh không hiểu cô nghĩ gì, chẳng biết cô thích gì, lại càng không thể cho cô những gì cô muốn....... anh không bảo vệ được cô... cô không chia sẻ với anh là vì anh không thể giúp gì cho cô được..... trong tay anh, bây giờ không có thứ gì cả......ngoài tình yêu... Nhưng trên đời này, không phải cứ có tình yêu thì sẽ giải quyết được mọi chuyện. Là anh quá ngây thơ, hay anh quá ngu xuẩn nên không thể nhận ra điều đó? Cô quyết định rời xa anh, là quyết định đúng đắn.... Kid cắn chặt môi.... là con gái, lựa chọn người mình cảm thấy tin tưởng, an toàn khi ở bên mới là quyết định chính xác. Anh cũng hiểu, yêu là 1 chuyện, kết hôn lại là 1 chuyện hoàn toàn khác. Cô không an tâm khi ở bên anh, là tại bản thân anh kém cỏi, không thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho cô. Bất cứ người con gái nào cũng muốn được bảo vệ che chở. Anh cũng muốn bảo vệ người mình yêu, nhưng anh chẳng thể nào làm được....... đôi tay này... liệu có thể bảo vệ cô? Khi bản thân anh, anh còn buông xuôi mặc kệ.....?...

Đúng vậy. Chẳng thể trách ai..... chỉ có thể trách số mệnh....... anh và cô.. có duyên nhưng không có phận... âu cũng là lẽ thường tình......nếu anh sớm buông tay cô ra... có lẽ đã chẳng có kết cục đau khổ như thế này........ thật trớ trêu......... bởi vì anh ích kỷ..... nên mới bị quả báo! Yêu 1 người vốn không phải là tội lỗi.... nhưng trói buộc 1 người không thể ở bên mình... thì đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời.... và giờ đây... anh hối hận...... anh không hối hận vì đã yêu cô.... yêu cô là những tháng ngày dẫu đau khổ nhưng hạnh phúc....... mà anh hối hận vì đã níu kéo cô...... hối hận vì quãng thời gian qua, anh không thể bảo vệ cô bằng sức lực của bản thân mình.... chẳng thể cho cô phút giây yên bình hạnh phúc....... nhưng bây giờ... tất cả đã quá muộn rồi....... sớm thôi... cô sẽ trở thành vợ của người khác..... sẽ chẳng còn bên anh như ngày hôm qua nữa......

............. tất cả đã kết thúc thật rồi............................

..................................................................... là kết thúc thật sao?................_____________________________________

Salasa ngồi trong phòng khách nhà Kid, thản nhiên gọt táo. Kid ngồi đối diện, trong lòng cảm thấy có chút kì lạ. Không ngờ cô không những biết nấu ăn, lại còn nấu ăn ngon, đã thế ngay cả gọt táo cũng khéo léo vô cùng. Khác hẳn những cô nàng anh biết khi ở Mỹ. Vả lại, cô là nữ minh tinh hàng đầu nước Nhật, nổi tiếng bậc nhất, chắc hẳn phải quen được người khác nuông chiều. Cô như thế này, trở nên quá hoàn hảo. Thảo nào cô là mẫu người yêu lí tưởng của biết bao fan hâm mộ.

_ Tôi biết tôi rất dễ thương, nhưng anh đừng có nhìn tôi chằm chằm như vậy chứ?_ Salasa tinh nghịch cười, nháy mắt trêu Kid.

_... tôi ..._ Kid lúng túng, quay mặt đi chỗ khác.

_ Anh không muốn tôi xuất hiện ở đây chút nào phải không?_ Salasa dò hỏi, đặt đĩa táo đã được gọt cắt 1 cách đẹp mắt lên bàn.

_ Không...._ Kid phủ định, nhưng có chút ngập ngừng_ chỉ là tôi thấy có chút khó xử...

_ Vì sao?_ Salasa đưa một miếng táo cho Kid.

_ Bởi vì...._ Kid thật sự chẳng biết nói thế nào.

_ Anh ngại việc tôi là bạn Candy?_ Salasa thẳng thừng hỏi.

_... ừm thì... có thể cho là vậy...

_ Anh chia tay với Candy thì muốn cắt đứt hoàn toàn duyên phận?_ Salasa khẽ cười, hỏi 1 câu khiến Kid suýt nữa thì mắc nghẹn miếng táo đang cắn dở.

_ ax..khục..._ Kid vỗ vỗ vào ngực, cố gắng nuốt trôi miếng táo, trông anh đến là tội nghiệp.

_ Nhưng mà anh dù có vậy, thì cũng không thể nào cắt đứt quan hệ với tôi được đâu_ Salasa thản nhiên.



_ hử?_ Kid há hốc mồm, không hiểu cô đang nói cái quái quỷ gì nữa. Quả thật là may, nếu lúc nãy anh không kịp nuốt thì hẳn bây giờ miếng táo đã rớt ra khỏi miệng anh 1 cách không được đẹp mắt!^^

_ Anh không nghĩ anh phải chịu trách nhiệm sao?

_ Trách nhiệm?!_ Kid ngạc nhiên_ chuyện gì?

_ Ồ_ Salasa tựa người vào ghế 1 cách thoải mái, từ tốn nói_ vậy... vết thương trên môi anh.... anh nghĩ anh phải giải thích như thế nào đây?

_ Hả!?_ Kid bịt miệng mình lại! Vậy sự thật là vậy ư?!!!! Ôi trời!!!!!! anh biết làm sao đây?!

_ Anh định làm sao đây?

_ Tôi... tôi thật sự xin lỗi!_ Kid cúi đầu, đầy vẻ ăn năn hối lỗi_ lúc đó tôi không được tỉnh táo! vả lại, tôi nhầm... tôi thành thật xin lỗi!

_ Không phải cứ xin lỗi là giải quyết được mọi chuyện đâu! Anh phải chịu trách nhiệm chứ!?

_ Vậy ... tôi phải làm gì thì cô mới chấp nhận bỏ qua?_ Kid cắn chặt môi.

_ Việc này.... còn phải để tôi xem xét đã!_ Salasa mỉm cười_ anh đã nợ tôi rồi đó! Tôi không dễ dàng bỏ qua vậy đâu! Nụ hôn của tôi... bị cướp đi như vậy... quả là có chút đáng sợ!_ Salasa thốt lên, trong lòng vô cùng đắc ý vì đang dần đạt được mục đích.

_ Tôi xin lỗi! Tôi hiểu rồi!

_ Đồng ý làm 3 việc cho tôi!_ Salasa khoanh tay, nụ cười trên môi khiến người ta liên tưởng đến thiên thần trong sáng xinh đẹp có nụ cười ma quái của ác quỷ.

_ Được!_ Kid gật đầu_ chỉ cần là việc tôi có thể thực hiện!

_ " con có thể gặp ta không?"

_ Có chuyện gì vậy ạ?

_ " ta đã đọc báo rồi. Cô gái đó, chẳng phải là người yêu của con sao?"

_... bây giờ.... đâu còn nữa........._ Kid đau khổ nói.

_" cô gái đó... là cháu gái của Chủ tịch Tập đoàn AKT ? Tại sao con không nói chuyện này cho ta biết sớm hơn"



_ Con cũng chỉ mới biết thôi... nhưng việc đó, vốn đâu phải là vấn đề quan trọng? Cô ấy không yêu con, cũng đã lựa chọn người con trai khác. Con vốn chỉ có thể bất lực đứng nhìn...

_ " Không, con nhầm rồi. Ta không tin cô gái đó không yêu con! Nhưng lý do khiến 2 con không thể đến được với nhau... thì ta hiểu_ ông ngập ngừng."

_ Cô ấy không phải không yêu con?_ Kid cảm thấy có chút nực cười...... nhưng... nếu không có chút tình cảm nào với anh.... liệu cô có thể để anh chạm vào cô như thế không?.... ngày trước... khi anh gặp cô... cô sẽ chẳng dao động đến thế..... vậy lý do? có lý do ư?! Anh cảm thấy khúc mắc trong lòng mình càng ngày càng rối rắm...._ Vậy... lí do mà ông nói là gì?_ Kid dò hỏi, trong lòng không hi vọng có được câu trả lời tốt đẹp.

_ " Chuyện đó.... rất dài! Ta nghĩ, con nên đến gặp ta để nói chuyện trực tiếp thì hơn...."

_ Vâng. Con biết rồi.

_________________________________

Kid càng ngày càng thấy tuyệt vọng. Hóa ra là vì vậy. Nếu thật sự vì cô không yêu anh, anh còn dễ chấp nhận hơn. Tại sao thù hận của đời ông, đời cha mẹ, mà lại vòng vo kéo dài cho đến tận bây giờ?! Kid gục đầu ... trong lòng... nỗi đau âm ỉ dấy lên... vậy còn cô..... Candy yêu dấu của anh... chẳng phải cô chỉ là búp bê trong tay ông? chẳng phải cô... quá đáng thương hay sao?!....

......." Ta sẽ kể cho con chuyện này... mối hận thù giữa 2 gia đình Yemata và Yashi......... ngày trước, ta, Chủ tịch Tập đoàn AKT và bà con là bạn thanh mai trúc mã....... tình bạn giữa 2 người con trai và 1 người con gái... dĩ nhiên sẽ không thể kéo dài mãi mãi...... ta và ông ấy đều có tình cảm với bà con... người bà con yêu lại là ông ấy....... nhưng ta đã dùng mọi cách để khiến bà con chấp nhận ta....... đó là tội lỗi của ta... rồi ông ấy yêu 1 người con gái khác....... đó là 1 cô gái người Pháp xinh đẹp đầy học thức.... "

................" sau khi cả ta và ông ấy kết hôn, 2 nhà đã có hôn ước định sẵn....... giữa ba con và mẹ cô bé đó..... coi như là bù đắp lại lỗi lầm của ta........ nhưng trên đời này, không có gì là được như mong muốn...... mẹ cô bé đó lại yêu 1 người con trai khác.... và đã bất chấp tất cả để lên kế hoạch bỏ trốn...... mặc dù ba con cũng có tình cảm nhưng lại đồng ý giúp mẹ cô bé đó........ đúng vào ngày 2 gia đình tổ chức lễ đính hôn... ba con dám đến tận nhà từ chối hôn ước! con nghĩ xem, một người đầy lòng tự trọng như ông ấy sẽ tức giận như thế nào?!"

....." ........ con có hiểu không? và bởi vì những việc làm đó, ông ấy đã trở nên oán ghét ba con...việc làm đó không khác gì dẫm đạp lòng tự trọng của ông ấy... nhưng khi biết được sự thật... ngoài việc đó, ông ấy lại thêm mối thù với gia đình ta vì đã khiến đứa con gái độc nhất mà ông ấy bỏ ông ấy mà đi............. rồi .. còn 1 chuyện nữa....... vợ ông ấy bệnh nặng...... nhưng không muốn để ông ấy biết, nên đã nhờ ta giúp....... ta mang tiếng tư tình với bà ấy...... thật sự không dễ chịu chút nào...........bà ấy bỏ ông ấy mà đi không 1 lời tiễn biệt...... chính vì thế.......... tình bạn ngày xưa lại trở thành hận thù không thể xóa bỏ.........."

.............." ta không mong muốn có kết cục này....... hận thù và hiểu lầm đời trước, lại kéo dài đến tận đời con, ta thật sự lực bất tòng tâm....... những gì ta nói với con hoàn toàn là sự thật.......bởi vì hơn ai hết,ta mong con hạnh phúc ..............."

Những lời ông nói, văng vẳng bên tai anh.... nhưng sự thật là vậy...... nghĩa là... chẳng phải anh chỉ cần xóa bỏ hiểu lầm... là anh sẽ có thể khiến cô quay về bên anh ư? Kid dường như đang đi trong bóng tối mịt mù, bỗng nhận ra được tia sáng phía trước..... nhưng hình như... vẫn chưa đủ......... anh cần phải mạnh mẽ hơn, cần phải dũng cảm hơn.... cần có sức mạnh để bảo vệ cô nữa............

.......... đúng vậy! Anh cần học cách đối mặt với chính bản thân mình!!!!! cần nỗ lực để có được những gì tốt nhất dành cho cô.........!........

...... và như thế, cô sẽ quay trở lại.....

........... sẽ lại là Candy bé bỏng anh yêu thương thời thơ ấu.........

" chỉ có 1 điều, anh chẳng hề nhận ra.....mọi chuyện vốn không đơn giản giống như anh đã nghĩ................

................... anh đã quá ngây thơ rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook