Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Chương 7

Angdevy

25/05/2013

love 4: Gặp lại

Và gần 10 năm đã trôi qua, thời gian xóa nhòa đi nhiều kí ức và kỉ niệm, lòng người cũng đổi thay. Nhưng tình cảm giữa Kid và Candy vẫn không hề phai mờ đi dẫu trải qua bao nhiêu năm tháng xa cách và chờ đợi...

New York, tháng 12.

1 anh chàng người Nhật với mái tóc đen tuyền mềm mượt ngồi bên cạnh cửa sổ trong lớp học không 1 bóng người. 2 chân bắt chéo, gác lên bàn, tai đeo headphone và tay cầm 1 cuốn sách, mắt chăm chú theo dõi từng dòng chữ trên trang giấy. Đôi mắt nâu sâu thẳm hút hồn, cặp lông mày rậm, lông mi dài hơn con gái, đôi môi mềm mại khẽ mấp máy khi anh chàng hát thầm theo bài hát đang nghe. Mái tóc lãng tử bồng bềnh như đang phát sáng trong làn gió lạnh của tiết trời, chỉ còn hiu hắt ánh nắng vàng dìu dịu của buổi chiều đông. Lấp lánh chiếc khuyên tai kim cương trên tai trái, lâu lâu có 1 ánh nhìn xa xăm, mơ màng pha chút ưu phiền đau khổ... trông không khác gì 1 nam thiên thần đầy quyến rũ...

1 cô nàng người Mỹ xinh xắn với mái tóc hoe vàng quăn tự nhiên đứng ở cửa, thu hết can đảm, chạy thẳng lại gần anh chàng, nói to:

_ Em rất thích anh!!! Anh có thể làm quen với em được không ạ???

Anh chàng vẫn chăm chú đọc sách, không để ý đến sự tồn tại của cô. Hình như vì quá mải mê, nên ngay cả việc hết giờ học mà anh cũng không biết, mặc kệ thời gian trôi qua 1 cách nhanh chóng...

Cô nàng ngượng chín cả mặt, nhưng vẫn cố gắng quyết tâm tỏ tình thêm lần nữa, vì chẳng mấy khi có được cơ hội như hôm nay. Hít 1 hơi thật sâu, cô tiếp tục :

_ Anh Shinichi Yemata!!! EM MUỐN LÀM QUEN VỚI ANH,CÓ ĐƯỢC KHÔNG Ạ???!!!_ cô nhắm chặt 2 mắt, mặt đỏ bừng.

Không 1 tiếng trả lời. Không gian yên lặng. Lớp học vắng tanh không 1 bóng người ngoại trừ cô nàng và anh chàng kể trên. Chỉ nghe mỗi tiếng lá xào xạc ngoài kia và tiếng lật trang sách. Anh chàng vẫn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, không chút mảy may đến xung quanh. Cô nàng ngượng ngùng, khuôn mặt đỏ chín lên, khóe mi bắt đầu ươn ướt...

_ Bốp!! Này Kid, mày không thấy có 1 cô bé dễ thương đáng yêu đang nói với mày điều gì từ lúc nãy đến giờ à?_ 1 anh chàng đẹp trai với mái tóc vàng và đôi mắt xanh da trời tuyệt đẹp tiến lại, giật lấy cái headphone khỏi tai anh chàng kia và dúi đầu anh chàng kia xuống.

_ Mày làm gì thế?? _ Kid gỡ tay thằng bạn thân đang ấn đầu mình xuống ra, giọng bực bội _ Có chuyện gì?( đến lúc này mới bị thằng bạn kéo về thực tại>.<)

Kid nhìn theo hướng thằng bạn chỉ tay, hơi ngạc nhiên, Kid hỏi cô nàng:

_ Có chuyện gì? mà cô là ai?_ Kid nói bằng cái giọng khó chịu thấy rõ.

Cô nàng nhìn Ken, rồi lại nhìn Kid, mắt rưng rưng:

_ em ... e..m xin lỗi!!!!_ Lắp bắp được vài từ ngắn ngủn, khóc òa lên rồi bỏ chạy.

Ken nhìn thằng bạn ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì vừa xảy ra, liền phán 1 câu:

_ Sao mày ác ôn vậy?

_ tao có làm gì đâu?? Tự nhiên đứng nhìn rồi bỏ chạy!!! mà mày... dám **** tao à??_ giận dữ

_ Mà mày đọc sách gì mà chăm chú thế?? _ đổi đề tài cái roẹt trước khi Kid nổi khùng lên.

_ Cái này à?_ Chỉ vào cuốn sách_ đây là cuốn " Dialogo sopra i due massimi sistemi del mondo" của Galileo Galiei ấy mà. cũng hay lắm, mày muốn đọc thử không?

_ thôi thôi tao xin, mày dừng lại giùm tao đi!! Nghe cái tên dài loằng ngoằng đã phát hãi rồi!!!!!!



_ Mà bọn kia đâu, sao chỉ còn mình mày?

_ Có đôi có cặp cả rồi, đi hẹn hò hết !!! Chỉ còn tao với mày !!

_ Trời!! tao định rủ bọn nó đi chơi bóng rổ, thế mà..._ Kid chán nản_ Ủa, mà mày không đi hẹn hò à!!! Đáng lẽ mày là người đi tiên phong trong chuyện này mới đúng chứ!!???

_ tao định kéo mày đến quán bar của ta mà!!đi nhé!!

_ thôi, tao bận rồi_ tay xách ba lô, đi ra khỏi lớp.

_ Mày định đi đâu?_ Ken đi theo, tỏ vẻ bực.

_ Thư viện. _ Kid đáp gọn lỏn.

_ Lại đến thư viện nữa???_ Ken trợn tròn mắt_ Mày định đọc hết toàn bộ sách ở đó chắc?? Điên quá đó!!!!

_ Ờ, chắc cũng gần hết rồi đó, chỉ thiếu ba cái truyện linh tinh vớ vẩn thôi. Cạch!! Xoạch!!!_ Kid mở hộc tủ đựng đồ và... Bao nhiêu là " love letter " cứ thế mà tuôn ra_ lại nữa rồi..._ Kid thở dài ngao ngán, cúi xuống nhặt hết_ Thật là thừa hơi, không có việc gì làm nữa thì phải, toàn khiến tao phát bực_ Trút hết tất cả vào ... sọt rác!!!!(>.<)( Tên này lạnh lùng dã man, Angdevy cũng sợ luôn á>.<) ! 1cách không thương tiếc!!!!

_ mày..._ Ken chưa kịp nói gì thì...

_ Anh Shinichi Yemata, em đã thích anh ngay từ cái nhìn đầu tiên!!!!! Xin anh hãy làm bạn trai của em !!!!!_ 1 cô nàng khác lại chạy đến tỏ tình.

_ Oh^^!!! Hoa khôi lớp 10A đây mà!! _ Ken giả vờ thốt lên.

_ Sorry. không được đâu!!_ Kid nhẹ nhàng.

_ tại sao ạ?Em rất thích anh cơ mà!!! Em có gì không xứng với anh đâu chứ??( >.< trời, thiệt là bó tay. Đúng là táo bạo. Dám hỏi vặn lại nữa cơ đấy!! Angdevy chịu>.<)

_ Bộ chỉ mình em là rất thích nó chắc?? _ Ken cười khẩy, nói đùa.

_ Anh thôi ngay đi!!! Anh thì biết cái gì mà nói!!!!!( To gan ghê>.<, dám mắng lại Ken_ đứa " devil " nhất trong cả nhóm " devil" mới ác chứ!!!! Kiểu này cô nàng chết chắc!! Angdevy không dám cứu đâu>.<)

_ Này nhé, anh là bạn thân của nó hơn 10 năm rồi đó, chuyện của nó, theo em mấy người hiểu được bằng anh? Bỏ cuộc đi!! rồi đến chơi với anh đây cũng được!! Cưng ạ!!_ Ken trêu chọc.

_ ANH THÔI ĐI!!! _ Hét lên_ loại đào hoa không chung thủy như anh, đây không thèm!! NHÉ!!!_ lè lưỡi_ ĐỒ ÁC MA!!

_ ÁC MA??!! ha ha_ tiến sát_ em chưa biết ai là thiên thần, ai là ác quỷ thì phải? Nó mới là ÁC MA chính hiệu đó !!_ Chỉ tay về phía Kid.

_ Đừng có nói xấu anh ấy!!! Và anh cũng đừng cứ gọi anh ấy là " Nó" nữa!!_ Giật lùi, mặt đỏ bừng vì giận_ Tại sao anh cứ xen vào chuyện của tôi thế chứ????!!!!_ Quay lại nhìn Kid, thay đổi 180 độ,_ E..m thích anh!!!_ ngượng ngùng_ e..m ..em.._ lúng túng.

_ Thôi. _ Kid định bỏ đi.



_ Tại sao ạ???_Níu tay áo Kid lại_ Nếu không nói em sẽ không cho anh về đâu!!!!_ Cô nàng ngoan cố, cứng đầu không chịu buông.

Kid sa sầm. Nét mặt từ từ thay đổi. Ken thì thầm trong miệng:

" Hơ, ác quỷ xuất hiện rồi!!'

Kid giật mạnh áo ra khỏi tay cô nàng, trừng mắt ( ánh mắt đầy sát khí>.< óe)

_ Cô... BIẾN ĐI!!!!!!!

Cô nàng chết lặng trong vài giây. Và lại khóc òa lên rồi bỏ chạy( y hệt như cô nàng lúc nãy>.<)

_ Oh^^! cô nàng này thú vị đấy!!!_ Ken cười nham hiểm_ ngây thơ mà táo bạo!!

_ Không hợp với mày đâu!! Tha cho nó đi!!_ Kid vừa đi vừa nói.

_ Đó là chuyện của tao và nó, đâu liên quan tới mày_ lại đi theo.

_ Ừ, mày thích làm gì thì làm.! Dù sao tao cũng sắp bye bye bọn mày rồi! Để ý làm gì chuyện yêu đương nhăng nhít của mày cho mệt xác!

_ Mày lại định đi đâu? Tiếp tục nghỉ học để tới Thư viện Quốc hội !!!??? ! 10 năm nay, hè nào mày cũng chết dí ở biệt thự tại Washington chỉ để ở lỳ trong Thư viện Quốc hội nhằm phục vụ cái thú vui đọc sách dở người của mày rồi còn gì!!! Mày không biết chán à!!!!???_ Quát to

_ Tao đi Nhật._ Bình thản_ Vào tháng sau.

_ MÀY ĐỪNG CÓ GIỠN!!!!!_ trợn mắt.

_ Sự thật đó. Sức khỏe ông tao không được tốt. Còn bà thì... tao chẳng biết nói sao nữa. Vả lại, tao có thiết tha gì khi ở lại đây đâu. Mày cũng hiểu mà. Nếu như mẹ tao không lúc nào cũng nói câu:" Mẹ chỉ muốn con phát triển bình thường như những đứa trẻ khác" thì mày với tao chắc cũng có 2 cái bằng đại học rồi.Tốt nghiệp cấp III ở đâu cũng như nhau cả thôi. Và..._ Kid ngập ngừng.

_ Và còn để tìm Candy? Đúng chứ?_ Ken cướp lời .

_ Ừ. Mày nói không sai. Lời hẹn giữa tao và Candy, sắp hết hiệu lực rồi... thời gian chỉ còn hơn 1 năm... tao.. buộc phải tìm thấy..._ Kid cúi đầu.

_ Nhưng... liệu mày có thể tìm thấy Candy được hay không??? mày đã sang Nhật rất nhiều lần rồi . Đâu thể chắc chắn Candy đang ở Nhật và... Nếu mày tìm thấy được Candy thì... cũng đâu thể biết được... Candy có còn nhớ đến lời hứa với mày không... hay... Candy đang ở bên cạnh người khác??_ Ken lo lắng_ đã 10 năm... 10 năm rồi... bao nhiêu thứ thay đổi...

_ Tao cũng không biết_ Kid đáp lại_ nhưng linh cảm mách bảo tao điều đó... tao tin chắc Candy đang ở Nhật, còn ..._ Kid nắm chặt mặt sợi dây chuyền hình chữ thập trước ngực( vật ước hẹn Candy đã gửi lại)_ Nếu như Candy quên thì tao sẽ khiến Candy nhớ lại. Nếu Candy ở bên người khác mà thật sự hạnh phúc thì tao sẽ ra đi, nếu không thì tao sẽ giành lấy... Dù ở đâu, dù thế nào, tao cũng sẽ tìm thấy Candy...

_ Ừm !! tao hiểu_ sấn tới_ vậy nên..._ vòng tay ôm cổ và eo Kid_ đến quán bar của ta với tao đi !!!( Không biết có hiểu thật không nữa>.< Angdevy bó tay toàn tập>.<)

_ Đừng có dụ dỗ!!!_ Kéo tay Ken ra_ Tao không thay đổi ý định đâu. Với lại, mày đừng có ôm vai bá cổ tao theo cái kiểu đó. Tao không muốn bị đồn là dân đồng tính đâu!!!

_ keke, à thế à!! Chụt!! Cưng ngượng à??!!_ Ken hôn gió Kid 1 cái, cười ranh mãnh_ À quên, uke chứ!! Nhỉ???Hì!1

_ ..,Thằng kia!!!!! Đứng lại!!!!_ Kid mặt đỏ rần vì giận_ Tao giết mày!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Giản Chỉ Vì Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook