Đơn Thuần Cuối Cùng Của Tu Tiên Giới

Chương 8: Giúp Ta Một Việc

Thái Thượng Bố Y

27/01/2021

Yên lặng ngắn ngủi sau đó.

Khúc Hồng Tụ tựa hồ kịp phản ứng cái gì, kinh ngạc nhìn về phía Từ Triết nói:

"Không đúng rồi, Từ thúc thúc. Theo lý mà nói, lúc này ngươi không phải hẳn giống như sư phụ nói như vậy, thương tâm gần chết, không thể nào tiếp thu được rừng thánh chúa cùng ngươi vạch rõ giới hạn sự thật sao?"

". . ."

Từ Triết lông mày nhướn lên: "Sư phụ ngươi chính là nhìn như vậy chờ ta?"

"Đúng vậy, sư phụ nói ngươi đơn thuần, cũng trọng tình trọng nghĩa, có thể sẽ rất khó tiếp nhận. Nguyên bản tất cả mọi người đều biết ngươi là Thương Long huyết mạch, sư phụ cũng nhắc tới để cho ta nếm thử dẫn ngươi đi một bên vực giết yêu tu luyện, nhưng có người đem ngươi kiểm tra huyết mạch hình ảnh thu âm đến linh điệp bên trong, tỏa ra thiên hạ, ta nhìn thấy sau đó đã cảm thấy, không nên dẫn ngươi đi rồi."

Khúc Hồng Tụ nói đến đây, thả xuống đã uống xong chai cô ca, vỗ vỗ Từ Triết bả vai, thành khẩn nói:

"Từ thúc thúc, ta là vì tốt cho ngươi , vừa vực quá nguy hiểm, phàm nhân huyết mạch tuy nói cũng có thể tu luyện, nhưng linh căn của ngươi cũng có phần hỗn loạn, sợ rằng rất khó trong vòng thời gian ngắn trưởng thành, cho nên ta không thể dẫn ngươi đi."

Từ Triết nhất thời lắc lắc đầu: "Nhân tộc huyết mạch kỳ thực. . . Quên đi, nói ngươi cũng không hiểu, huống chi ta cũng không có ý định đi một bên vực, chém giết cũng không phải là ta muốn đi nói."

"Đây. . ."

Khúc Hồng Tụ nghe xong sửng sốt một hồi lâu, đầu óc có chút chuyển không tới.

Câu trả lời này có chút không nghĩ đến a, có chút không tiếp nổi.

Từ thúc thúc a Từ thúc thúc, ngươi không phải rất thông minh sao?

Làm sao lại nghe không hiểu câu hỏi đấy của ta?

Ý ta là vượt quá một bên vực nguy hiểm, toàn bộ Tu Tiên Giới đều rất nguy hiểm, lòng người hiểm ác nha, ngươi huyết mạch này đây tư chất, nhất định phải lẫn vào Tu Tiên Giới, không chỉ tốn công mà không có kết quả, còn rất dễ dàng dâng mạng.

Quả nhiên, sư phụ nói không sai, Từ thúc thúc quá đơn thuần.

"Đúng rồi, tiểu khúc, ngươi nếu như có thời gian, hôm nay đừng vội rời khỏi, giúp ta một việc lại đi."

Lúc này, Từ Triết cầm lên một phần bao thư, ở trong tay vuốt vuốt, từ tốn nói.

" Được a, Từ thúc thúc yên tâm, sư phụ nói, ngươi là nàng huynh đệ tốt nhất, có cần gì giúp, ta Khúc Hồng Tụ làm việc nghĩa không được chùn bước, không chối từ." Khúc Hồng Tụ tùy tiện vỗ ngực một cái, không chút do dự đáp.

Từ Triết mơ hồ lại ở trên người nàng nhìn thấy Sở Tiêu Đồng cái bóng, không khỏi cười một tiếng.

"vậy trước đó, ta được hỏi trước một chút ngươi, ngươi biết Dao Trì người tới là ai chăng? So với ngươi còn mạnh hơn vẫn là so sánh ngươi yếu?"

"Biết, Dao Trì đến mấy người Trúc Cơ Kỳ đệ tử, nàng theo ta nhóm đều ở tại đối diện khách sạn, đến mức ai mạnh ai yếu, Từ thúc thúc ngươi đây liền có chút xem thường người, các nàng sao có thể cùng ta đánh đồng với nhau, ta dẫu gì cũng là lục tinh ánh nắng hừng hực máu chim mạch, Kim Đan kỳ đỉnh phong đi." Khúc Hồng Tụ ngạo nghễ nói.

Từ Triết nghe rất xuất thần.

Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ. . .

Giống như rất lâu không nghe được những cảnh giới này rồi, thật lâu dài, rất yếu!



"Bất quá. . ."

Lúc này, Khúc Hồng Tụ lại mở miệng bổ sung nói: "Thiên Hà thành cũng thuộc về Thiên Kiêu Cốc lĩnh vực, tồn tại cấm chế, chỉ có Trúc Cơ kỳ cùng bên dưới Luyện Khí kỳ hoặc phàm nhân, mới có thể đi vào nơi đây, ta lần này cũng là tốn đại giới không nhỏ, áp chế đến Trúc Cơ kỳ mới có thể đi vào."

"Còn có loại sự tình này?"

Từ Triết hơi ngẩn ra, khó trách lúc trước tại Thiên Kiêu Cốc nhìn thấy những tu sĩ kia, tựa hồ cũng rất yếu.

"Cho nên ngươi không đánh lại Dao Trì người?"

"Làm sao có thể?"

Khúc Hồng Tụ nhất thời trợn to hai mắt: "Từ thúc thúc, ta chính là lục tinh ánh nắng hừng hực máu chim mạch a, cho dù ta áp chế vì Trúc Cơ kỳ, cũng là đồng giai vô địch. Dĩ nhiên, thiên kiêu ngoại trừ. Bất quá Từ thúc thúc, ngươi hỏi cái này, cũng không phải là muốn. . ."

"Không có, đừng làm loạn nhớ, ta chỉ là đề phòng ở tại chưa xảy ra."

Từ Triết khoát tay một cái, lạnh nhạt nói: "Ngươi vừa vừa mới nói, Dao Trì người khả năng mang theo thiên tài địa bảo qua đến cho ta, nhưng các nàng lại không tới gặp ta, ngược lại để cho ta đi thấy các nàng, cái này ngược lại cũng còn có thể hiểu được, mấu chốt là những người khác cũng như thế, kia thì không khỏi không để cho người suy nghĩ nhiều."

"Từ thúc thúc có ý tứ là, mấy cái Dao Trì đệ tử, khả năng đối với những thiên tài địa bảo kia lên tâm ham muốn, muốn cướp đoạt, cho nên trong bóng tối liên hợp những người khác, để ngươi rời khỏi Thiên Kiêu Lâu, hảo tìm cơ hội hạ thủ!"

Khúc Hồng Tụ nói đến đây, nhất thời thân thể chấn động, vỗ bàn đứng dậy, phẫn nộ quát: "Các nàng dám? Lão nương hiện tại liền đi trừng trị các nàng, đánh các nàng cái mũi xanh ngực sưng!"

"Không thể!" Từ Triết lúc này ngăn cản nói.

"Ô kìa, Từ thúc thúc ngươi không hiểu, ngươi thật quá đơn thuần, những người này gan to bằng trời, liền rừng thánh chủ cho đồ đạc của ngươi cũng dám ngấp nghé, nếu không cho các nàng dạy dỗ mà nói, các nàng nhất định không hết lòng gian, Từ thúc thúc có thể muôn ngàn lần không thể mềm lòng." Khúc Hồng Tụ lo lắng khuyên nhủ.

"Ngươi đừng có gấp nha, ta đây cũng chỉ là suy đoán." Từ Triết cười một tiếng: "Huống chi các nàng hiện tại cũng chưa chân chính trả chuyến đi động, ngươi nếu như đi qua, ngược lại biến thành ngươi tại gây chuyện rồi."

"vậy Từ thúc thúc có ý tứ là, ta trước tiên trốn, đợi các nàng trả chi hành động thời điểm, lại ra tay giáo huấn các nàng?" Khúc Hồng Tụ giờ mới hiểu được rồi, nhưng trong lòng cũng không quá tán thành Từ Triết cách làm.

Dù sao cũng chỉ mấy cái Dao Trì đệ tử mà thôi, hà tất đợi các nàng trả chuyến đi động, chỉ bằng vào các nàng yêu cầu Từ Triết rời khỏi Thiên Kiêu Lầu đi thấy các nàng, cho dù không có tâm tư xấu, cũng là mang theo bất kính, đã đáng giá xuất thủ dạy dỗ.

"Giết!" Từ Triết bất thình lình nói ra.

"A? Cái gì?" Khúc Hồng Tụ ngẩn ra, không phản ứng kịp.

"Chờ một hồi ta liền đi gặp các nàng, nếu như những người đó thật trả chi hành động, ngươi liền giúp ta giết các nàng." Từ Triết nghiêm túc cặn kẽ nặng nói một lần.

Khúc Hồng Tụ trong nháy mắt ngây tại chỗ, há to miệng, vẻ mặt vẻ kinh sợ, khó có thể tin.

Giết. . . Giết?

"Đây. . ."

"Làm sao? Không giết được sao?"

"Không phải, giết ngược lại có thể giết, nhưng. . . Ngạch. . ."



Khúc Hồng Tụ có chút không biết nói thế nào.

Rất phức tạp.

Ngươi không phải nói ngươi không đi sát lục chi đạo sao?

Kết quả. . . Đậu xanh rau má, Từ thúc thúc ngài sát tâm so sánh ta còn nặng hơn a.

"Các nàng nếu là thật dám vì rồi những thiên tài địa bảo kia, đối với ta thống hạ sát thủ, bậc này giết người đoạt bảo hành vi, liền tuyệt không phải phu quân, ta để ngươi giúp ta giết các nàng, tức là vì dân trừ hại, cũng có thể tránh cho đại bộ phận người lại để mắt tới ta." Từ Triết bình tĩnh nói.

Loại chuyện này, tại Thương Thiên Vực rất thường gặp, hồn xuyên kia một vạn năm bên trong, Từ Triết tuy rằng cơ hồ không có đi ra ngoài lịch luyện qua, nhưng có hay không mấy người nói cho hắn thuật thế gian đủ loại chuyện lớn chuyện nhỏ, cũng có người truyền thụ cho hắn trong tu tiên giới kiếm sống thủ đoạn, cộng thêm đủ loại truyện ký trong sách lấy được kiến thức.

Cho nên Tu Tiên Giới giết người đoạt bảo loại tình huống này, thấy nhiều không trách, lấy đức báo oán bằng tự tìm đường chết.

"Ngươi thật giống như nói tới cũng có đạo lý." Khúc Hồng Tụ suy nghĩ một chút, chần chờ gật đầu một cái.

Luôn cảm thấy giống như là lạ ở chỗ nào.

Dao Trì người là có gan đoạt bảo, nhưng sẽ không có lá gan giết vị này Từ thúc thúc đi?

"Bất quá. . . Từ thúc thúc, ta tốt với ngươi giống như có chút nhận thức mới rồi."

Khúc Hồng Tụ thần sắc mười phần nghiêm túc, tiếp tục nói: "Ngươi và ta nghĩ không quá giống nhau, cùng sư phụ nói hình như cũng không quá giống nhau. Nàng nói ngươi rất đơn thuần, cho nên ta trong tưởng tượng ngươi, tương ứng là thiện lương, ngây thơ, không biết thế gian hiểm ác, không hiểu lòng người hiểm ác. Có thể ngươi hiểu lòng người, biết hiểm ác, thậm chí quả quyết sát phạt!"

Nàng còn có một câu nói không nói, ngày trước mỗi một vị thiên kiêu mới ra đến rèn luyện, đối mặt địch nhân, cơ hồ đều phải tốn thời gian rất lâu mới dám động sát tâm, thậm chí là sư phụ nàng Sở Tiêu Đồng, trước mấy trăm năm đối đãi cừu địch đều là lấy giáo huấn làm chủ.

Nhưng vị này Từ thúc thúc, vừa tỉnh lại, đánh giá người khác có hại hắn chi ý, rốt cuộc không chút do dự hạ sát tâm.

Đây có chút không thể tưởng tượng nổi, không tưởng tượng nổi.

Có thể Khúc Hồng Tụ cũng bắt đầu cảm thấy, vị này Từ thúc thúc trên thân, tựa hồ thật khá hơn rồi một tia "Đẹp trai" .

"Tiểu khúc, ngươi tính sai khái niệm."

Lúc này, Từ Triết lắc đầu nói ra:

"Đầu tiên, đơn thuần cùng ngốc, là hai chuyện khác nhau.

Tiếp theo. . . Ta vừa mới chú ý tới ngươi nhìn ánh mắt của ta biến hóa, loại ánh mắt này ta rất quen thuộc, ta tất yếu cũng có nghĩa vụ nhắc nhở ngươi, không muốn đối với ta động tình, chúng ta không thích hợp.

Xin lỗi, ta tại cảm tình phương diện, nói chuyện cũng rất thẳng, hy vọng ngươi có thể hiểu được, chờ ngươi về sau có trưởng thành, ngươi liền sẽ hiểu, ta hôm nay nói cho ngươi lời nói này dụng tâm lương khổ rồi."

Dứt lời, Từ Triết đứng dậy, cầm lên trên bàn kia xấp tiếp khách bao thư, mở cửa rời đi.

"?"

Khúc Hồng Tụ ngây ngô ngây tại chỗ, nhìn thấy Từ Triết bóng lưng, trên mặt viết đầy dấu hỏi.

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Thuần Cuối Cùng Của Tu Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook