Đơn Thuần Cuối Cùng Của Tu Tiên Giới

Chương 34: Lại Phải Phát Tài

Thái Thượng Bố Y

27/01/2021

"Ông Ong. . ."

Ngây người giữa, Sở Tiêu Đồng trên bàn giấy ngọc chấn động, tia sáng chói rực không ngừng lấp lóe, đồng thời mặt trên còn có cái tiểu đầu giống như tại nhảy nhót, hình cái đầu trong hình là một cái nhe răng trợn mắt so với cây kéo tay lão đầu, đỉnh đầu trọc đến chỉ còn vài sợi bạch mao, nhìn qua rất giống tuyệt đỉnh cao nhân.

"Ồ, sư phụ, sư công tìm ngươi." Khúc Hồng Tụ liếc qua, nhắc nhở.

" Hử ? Lão đầu này lại có chuyện gì?" Sở Tiêu Đồng lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nhíu mày một cái, vẫn là tiếp rồi giấy ngọc bên trong truyền âm mời.

"Ha ha ha, uy, tiểu Sở a, vi sư có một tin tức vô cùng tốt phải nói cho ngươi, có thể vượt cảnh giới giết địch chân nam nhân, vi sư tìm ra. . ."

Giấy ngọc vừa kết nối, lập tức truyền tới một lão đầu tiếng cười thô bỉ.

Sở Tiêu Đồng đều không nghe xong, lập tức cắt đứt, lạp hắc.

"Vượt cảnh giới giết địch chân nam nhân? Sư công nói đúng Từ thúc thúc sao?" Khúc Hồng Tụ nghi ngờ nói.

"Khúc Hồng Tụ, ngươi rất rảnh rỗi phải không? Hôm nay binh luyện hay không? Đột phá tu vi hay không?" Sở Tiêu Đồng tại chỗ trở mặt, lành lạnh nhìn chằm chằm Khúc Hồng Tụ.

"A?" Khúc Hồng Tụ mặt đầy mơ hồ.

"Mỗi một ngày khắp nơi chạy lung tung, hoặc là chính là nơi ở tại trong quân doanh quét mạng lưới, ngươi đây giấy ngọc ta không thu rồi, không có đột phá đến Nguyên Anh kỳ, đừng mong muốn trở về, nhanh chóng cút đi cho ta luyện binh."

"Sư phụ ngươi không thích đáng người con. . . A, sư phụ ta sai rồi, ta đi luyện binh, đi tu luyện."

. . .

Đem Khúc Hồng Tụ đuổi đi sau đó, Sở Tiêu Đồng lúc này mới lần nữa cầm lên mình giấy ngọc, bước vào vạn tượng mạng lưới, tìm ra Từ Triết cùng Tề Minh đại chiến ghi chép hình ảnh, lặng lẽ lựa chọn "Mua chở" .

Lập tức ngồi xuống ghế, trắng nõn thon dài mười ngón tay đan chéo, nâng chiếc cằm thon, cau mày suy tư.

Một lát sau, nàng mới thấp giọng tự nói: "Lâm Khả Nghi nói không sai nha, Từ Triết tiểu tử kia thật đúng là không giống với lúc trước, rốt cuộc là ta nhớ lộn, vẫn là hắn bị kích thích thay đổi? Bất quá hắn thân thể kia thực lực. . . Là làm sao làm được?"

Vừa nói, Sở Tiêu Đồng vừa tựa hồ nghĩ tới điều gì, trên mặt lộ ra một loại nghiền ngẫm nụ cười: "Đáng tiếc a, Lâm Khả Nghi đi tới Thiên Cương đàm, nếu không còn rất nhớ nhìn một chút, nàng nhìn thấy hình ảnh này sau đó là biểu tình gì."

. . .

Cùng lúc đó, Bắc Địa Châu.

Một gian to lớn phủ trạch bên trong, mấy tên hắc y nhân hoành không lướt qua, ở trong viện xuyên qua, cuối cùng tại một gian phòng trước dừng lại.

Cửa phòng cửa sổ đóng chặt, cực kỳ an tĩnh.

Mấy tên hắc y nhân lại trực tiếp hai đầu gối quỳ xuống đất, cúi đầu chắp tay, trầm giọng nói: "Đại nhân, nhóm kia tử tù sự tình, đã làm xong, 4 châu hội nghị không tra được đầu mối."

". . ." Trong phòng, vẫn một phiến trầm tĩnh.

Mấy tên hắc y nhân lẫn nhau liếc nhau một cái, một người trong đó vừa tiếp tục nói: "Đại nhân, Tề Minh làm việc bất lợi, đã ở Thiên Hà Thành bên trong chết, nhưng công trận của hắn tích lũy một lần hồi tưởng mệnh phù cơ hội, chúng ta là không muốn trở về tố quá khứ của hắn thân, đem sống lại?"

Căn phòng vẫn an tĩnh, không có truyền ra bất luận cái gì tiếng vang.

"Chúng ta biết rồi, đại nhân." Mấy tên hắc y nhân chờ một lát sau, trong tâm tối thở dài một hơi, đứng dậy rời đi.

. . .

Tây Khôn Châu, Dao Trì thánh địa.

Rất nhiều Dao Trì đệ tử đều vây tụ tập một chỗ, đồng dạng nhìn thấy Thiên Cơ đạo tuyên bố đi ra ngoài ghi chép hình ảnh.

Sau đó, trên mặt mỗi người biểu tình khác nhau.

Có người phẫn nộ, có người kinh ngạc, có người hiếu kỳ, cũng có người mặt không biểu tình.

"Người này khẳng định cùng yêu ma cấu kết, mới có thực lực như thế."

"Không sai, nếu không không thể nào ngắn ngủi trong vòng hai ngày, liền nắm giữ tiêu diệt trúc cơ hậu kỳ thực lực, huống chi, Tề Minh còn không phải bình thường trúc cơ hậu kỳ, hắn là áp chế cảnh giới."



"Trước đây Lý sư tỷ các nàng bị nhốt Trấn Hồn Dạ, những kia tà mị lại đối với Từ Triết có phần cung kính, đủ để chứng minh Từ Triết cùng tà mị cũng có cấu kết, cho nên hắn thấy chết mà không cứu."

"Đáng tiếc thánh chủ bế quan trước lưu lại cấm lệnh, Dao Trì đệ tử đều không thể gây sự với Từ Triết, nếu không ta nhất định muốn vì Lý sư tỷ các nàng báo thù."

"Chúng ta không thể tìm hắn để gây sự, không có nghĩa là người khác không thể. Đừng quên, Tề Minh cùng Mạc gia vị kia minh châu đã đính hôn." Có người đột nhiên nói ra.

Còn lại Dao Trì đệ tử, đều đôi mắt sáng lên.

"A, thiếu chút nữa đã quên rồi chuyện này, Mạc gia vị kia minh châu hai năm trước cho chúng ta mượn Dao Trì bí cảnh, bế quan tu luyện."

"Nếu là có thể để cho nàng biết chuyện này, sợ rằng không người có thể giữ được Từ Triết."

"Tối nay vừa vặn cần thiết vì bí cảnh gia trì linh thạch, đến lúc đó chúng ta có thể dựa vào tán gẫu, lơ đãng tiết lộ cái gì đó. . ."

. . .

Tứ đại châu đại biểu thế lực, đều tại Thiên Cơ đạo phát ra ghi chép hình ảnh sau đó, lặng lẽ không hơi thở lập kế hoạch lên.

Khác thế lực lớn nhỏ, tất lại đưa tới càng thêm to lớn tranh luận.

Từ thực tế làm ồn đến vạn tượng mạng lưới bên trên, lại từ vạn tượng mạng lưới bên trên, làm ồn đến thực tế.

Có người cho rằng Thiên Cơ đạo làm giả, Từ Triết không thể nào vừa giác tỉnh liền có thực lực như thế.

Có người cho rằng liền Từ Triết cái nhân vật này cũng là giả, vị trí cuối cùng thiên kiêu, là bị thay thế đi rồi.

Có người lại cho rằng vị trí cuối cùng thiên kiêu, chính là đại biểu kết cuộc, thực lực cùng tư chất cường đại đều rất bình thường.

Ngay sau đó, đây người ba bên càng làm ồn càng hung, có đã bắt đầu hẹn thực tế nhất chiến.

Thẳng đến ban đêm hôm ấy, Mạc gia ngọc quý trên tay, tại vạn tượng mạng lưới bên trên tuyên bố một đầu tin tức, toàn internet mọi người trong nháy mắt không náo rồi.

Mạc gia, đây là Thanh Tứ đại lục số lượng không nhiều, có thể truyền thừa đến nay thế lực cũ, cứ nghe có mấy vạn năm trở lên lịch sử, tại 100 vị thiên kiêu đến trước đã tồn tại.

Dĩ nhiên, truyền thừa rất xưa không có nghĩa là là có thể vĩnh viễn hưng thịnh không suy.

Nhưng Mạc gia truyền thừa đến bây giờ, tại Tây Khôn Châu, vẫn như cũ có thể cùng Dao Trì thánh địa coi như nhau một trong những đại thế lực, có thể thấy nội tình hùng hậu cường đại.

Mà Mạc gia thế hệ này ngọc quý trên tay, từ ra đời liền bị muôn vạn sủng ái cùng nhìn chăm chú, cũng bởi vậy kiều ngang ngược không biết lý lẽ, lúc ấu niên liền căm phẫn dưới vô số đại họa, nhưng đều bị Mạc gia dễ như trở bàn tay giải quyết.

Sau khi lớn lên tuy rằng thu liễm chút, có thể phàm là có người trêu chọc đến nàng, hoặc là làm nàng thấy chi không vui, không trông coi nhân sự vật, đều bị nàng phá hủy.

Ngay sau đó cơ hồ toàn bộ Thanh Tứ đại lục tu sĩ, vừa nghe đến Mạc gia vị kia minh châu đại danh, trong đầu lập tức có thể lóe lên mấy cái từ ngữ: Ngang ngược, cay nghiệt, không chọc nổi. . .

Chính là dạng này một cái nữ tử, cư nhiên đối với người thứ 99 thức tỉnh thiên kiêu Tề Minh, ưu ái hữu gia, sau đó còn tuyên bố định thân, đợi Mạc gia minh châu bế quan 10 năm, hai người liền chính thức thành thân.

Nhưng hôm nay Tề Minh bị Từ Triết đánh cho gần chết, cuối cùng lại bị những tu sĩ khác bổ đao đến chết.

Vị này vừa bế quan hai năm Mạc gia minh châu, cũng biết tin tức, tại vạn tượng mạng lưới bên trên, phát ra một đầu để cho tất cả mọi người thấy sợ mất mật tin tức.

"Ta hết sức tiêu liên, thề đem Từ Triết lột da róc xương, thịt cắn nát thắng mỡ, không chết không thôi."

. . .

Tin tức mới vừa ở vạn tượng mạng lưới bên trên tuyên bố, Thiên Cơ đạo vô số đệ tử rối rít cưỡi xe đạp, chạy tới Thiên Kiêu Cốc.

Trong đó lấy Lưu Cao Thanh cùng Trương Vô Mã động tác nhanh nhất, rạng sáng vừa mới ra Thiên Kiêu Cốc, hôm nay trời vừa đen, cũng đã đuổi về.

Mà lúc này, Từ Triết cùng mấy tên tu sĩ, vẫn ngồi ở Thiên Kiêu Lâu bên trong.

Từ lúc sáng sớm, mấy người tới thăm, cũng đối diện này câu đáng chết "Kỳ biến ngẫu không thay đổi" ám hiệu sau đó, mấy tên tu sĩ cũng đồng dạng quỳ gối Từ Triết trước mặt, hô to tham kiến tổng điện chủ.

Có Hầu Sơn Nhạc vết xe đổ, Từ Triết vén tay áo lên liền chuẩn bị bước vào chiến đấu.

Nhưng mấy người kia lại tự báo thân phận, cũng nói rõ ý đồ, là một vị Dậu Kê Điện tiền bối, phái bọn hắn đến trước.



Sau đó Từ Triết liền cùng mấy người mở rộng tâm sự, đây nói chuyện, cũng trực tiếp nói tới trời tối.

Từ Triết đã nhận được rất nhiều tin tức, ví dụ như cùng các vị bạn học cũ tương quan, còn có kia bốn vị nữ tiếp viên hàng không, và 12 thần điện.

"Cho nên đây 12 thần điện, hôm nay liền còn dư lại các ngươi Dậu Kê Điện còn tận tâm, khác điện hoặc là ẩn thế không ra, hoặc là đã làm phản?" Từ Triết nhíu mày, đây có thể bất lợi cho đem pháp quyết thu thập đủ nha.

"Tổng điện chủ, kỳ thực. . ." Một tên tu sĩ chắp tay thi lễ nói.

Từ Triết lập tức đánh gãy lời nói của hắn: "Đừng gọi ta tổng điện chủ, ta hôm nay giải thích với các ngươi vô số lần, tuy rằng ta các phương diện đều phù hợp các ngươi nói điều kiện, nhưng ta thật không phải là của các ngươi tổng điện chủ."

"Tổng điện chủ, chúng ta cũng cùng ngài giải thích vô số lần, ngài thật sự là chúng ta tổng điện chủ." Mấy tên tu sĩ trăm miệng một lời.

". . ." Từ Triết thở thật dài một cái, một hồi tâm mệt mỏi.

"Cốc cốc cốc!"

Lúc này, đột nhiên truyền đến một tràng tiếng gõ cửa.

"Từ thiên kiêu, còn chưa nghỉ ngơi đi? Chúng ta có trọng đại cơ mật phải nói cho ngươi, còn xin mở cửa vừa thấy." Ngoài nhà truyền đến thanh âm quen thuộc.

Từ Triết ngẩn ra, đây không phải là rạng sáng vừa đi mất kia hai cái Thiên Cơ đạo đệ tử sao?

Tại sao lại đã trở về?

Hắn đứng lên, tỏ ý kia mấy tên tu sĩ ăn nói cẩn thận, lập tức hướng đi trước, đem cửa mở ra.

Lưu Cao Thanh cùng Trương Vô Mã hai sư huynh đệ, phong trần phó phó đứng ở cửa, trên mặt gạt ra nhiệt tình nụ cười xu nịnh.

Trong đó Lưu Cao Thanh trong tay nâng một khối vạn tượng giấy ngọc, tựa hồ là muốn đưa cho Từ Triết.

Trương Vô Mã tất giơ lên cao trong tay giấy ngọc, tựa hồ đang hướng về phía Từ Triết quay phim hình ảnh.

"Hai vị, đây là ý gì?" Từ Triết không khỏi cau mày, hỏi.

"Từ thiên kiêu, sự tình nói rất dài dòng, Tề Minh Tề thiên kiêu tại hai năm trước, cùng Tây Khôn Châu Mạc gia một vị ngọc quý trên tay, quyết định quan hệ thông gia. Hôm nay Mạc gia vị kia ngọc quý trên tay, biết được Tề Minh bỏ mình tin tức sau đó, liền tại mạng lưới bên trên bố cáo thiên hạ, phải đem ngươi. . . Khục khục, ngươi chính là tự nhìn đi."

Lưu Cao Thanh ngắn gọn giảng giải một loại sau đó, liền cầm trong tay giấy ngọc đi phía trước chuyển.

Từ Triết đón lấy vừa nhìn, chân mày nhất thời nhíu sâu hơn.

"Cho nên vị này hết sức tiêu liên có ý tứ là , vì giúp Tề Minh báo thù, liền muốn đem ta lột da róc xương, thịt cắn nát thắng mỡ?" Từ Triết hỏi ngược lại.

"Đúng, không sai." Lưu Cao Thanh thần tốc gật đầu.

Trương Vô Mã cũng đang gật đầu, trong tay giấy ngọc vẫn không quên tiếp tục đối với Từ Triết quay phim.

"Đầu này cũng là nàng phát sao? Mắng ta chết không được tử tế, xen vào việc của người khác, lại còn nguyền rủa người nhà ta. . ." Từ Triết sắc mặt đã bắt đầu có chút âm u.

"Đúng, đây là nàng phát ra điều thứ nhất sau đó, cách không đến nửa canh giờ, lại phát tin tức." Lưu Cao Thanh gật đầu nói.

"Lẽ nào lại như vậy."

Từ Triết lúc này quát: "Một cái cô nương gia nhà, làm sao có thể như thế không có chút nào giáo dưỡng, miệng còn như vậy ác độc, chẳng lẽ là bởi vì Tề Minh có nhiễm trùng tiểu đường sao?"

Nói xong, "Phanh" một tiếng, Từ Triết đã đem cửa mạnh mẽ đóng lại.

Ngoài cửa lớn, chỉ để lại mặt đầy kinh ngạc Lưu Cao Thanh cùng Trương Vô Mã, trố mắt nhìn nhau.

Một lát sau, hai người đồng thời mặt liền biến sắc, kinh hỉ hô to: "FML, lại phải phát tài."

. . .

. . .

------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đơn Thuần Cuối Cùng Của Tu Tiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook