Dong Binh Thiên Hạ

Quyển 4 - Chương 32: Trùng Đột Bạo Phát

Thuyết Bất Đắc Đại Sư

15/08/2014

Dong binh Chiến hồn bảng hoàn chỉnh tổng cộng gồm 200 dũng giả trong danh sách, 100 cái tên phía sau là bảng dự bị, thường thường là những vì tinh tú măng non mới nổi trong vòng 20 năm gần đây, còn 100 cái tên phía trước là chiến hồn dũng giả chân chính. Đối với dong binh bình thường mà nói, 30 cái tên đầu tiên trên Chiến hồn bảng là có thể bỏ qua. Bởi vì, trong số 30 dũng giả hàng đầu, đa số đều đã trở thành người phụ trách Dong binh công hội hay trưởng lão của 1 dong binh đoàn nào đó hoặc là cố vấn cao cấp của Hiệp hội Dong binh ―― 30 dong binh đứng đầu danh sách, đa số đều đã 60~1.000 tuổi. Bọn họ đã không còn phụ trách các công việc cụ thể nữa, chưa nói tới việc đi đảm nhiệm các nhiệm vụ dong binh này nọ.

Những cái tên xếp hạng từ 31 đến 100 mới thực sự là trụ cột của dong binh giới.

Dũng giả tóc tím Hạng Thiên nếu chỉ xét riêng về vũ lực có thể đứng trong hàng ngũ 60 cái tên đầu tiên trên Chiến hồn bảng, thực lực võ giả mà y đại diện là thứ mà người bình thường không thể tưởng tượng nổi.

Nghe đồn, vũ khí mà Hạng Thiên thường dùng là 1 đôi lang nha bổng màu đen, mà thứ vũ khí có tên là “Hắc Thủy Hồn” này lại có lai lịch cực kỳ xa xôi, nghe nói là vũ khí của 1 anh hùng từ thời thượng cổ. Loại thượng cổ thần binh này so với những thứ vũ khí do các công tượng cự phách hậu thế tỉ mỉ rèn ra thì còn mạnh hơn rất nhiều.

―― Chúng Thần đại chiến Danh nhân phổ. Hạng Thiên


Mấy dong binh màu xanh đen ra hiệu với nhau một chút, 1 thanh trường kiếm 1 thanh thông thiên đại chùy 1 thanh loan đao Cáp Mễ Nhân đồng thời bổ tới.

Là dong binh, việc phán đoán thực lực của đối thủ là tương đối quan trọng, thiếu niên dong binh lập tức cảm giác được áp lực bức người, thực lực của 3 dong binh trước mặt ít nhất là từ cấp C trở lên, nhất là Huyền Thanh dong binh dùng thông thiên chùy, đại chùy nặng ít nhất là 50 cân trong tay y cứ nhẹ như không, tay trái khẽ đưa đẩy vài cái, đã nhẹ nhàng tạo ra mấy vệt chùy hoa, dong binh cỡ này e rằng cũng gần đạt đến cấp A.

Cách đó 5 mét, đám người Đại Thanh Sơn bắt đầu lo lắng thay cho thiếu niên dong binh. Đây thực sự đã không chỉ là chuyện so sánh về mặt cấp độ nữa rồi.

Dong binh dùng trường kiếm cùng dong binh sử dụng loan đao nhanh chóng tiến về 2 phía, hình thành nửa vòng vây, chưa có câu chào hỏi nào, lưỡi dao sáng lóa mắt mang theo tiếng gió rít đã cắt về phía thiếu niên, đại chùy phía chính diện cũng chậm rãi động đậy, thiếu niên dong binh sau khi lùi lại 1 bước lập tức nắm được phương hướng tấn công, bèn nhanh chóng rảo bước tiến về phía trước. Cự chùy từ trên không trung kéo theo 2 vệt chùy hoa bổ về phía trước nhanh chóng bức lui thiếu niên lại.

Quá âm hiểm, 3 cán bộ chủ chốt của Tiểu dong binh đoàn đồng thời khẽ đánh giá một tiếng, 3 người trưởng thành công kích 1 thiếu niên, còn dùng biện pháp liên thủ tấn công điêu luyện như vậy, điều này có vẻ hơi quá đáng.

Thiếu niên trông thấy cự chùy trước mặt nhanh chóng lớn dần lên thì đột nhiên dừng bước lui về phía sau, chân dậm mạnh, điện quang màu tím nở rộ, 2 thanh đoản kiếm 1 bảo hộ phần thân trên của thiếu niên ―― 1 uyển chuyển nhanh chóng tấn công về phía trước ngực của cự chùy dong binh. Cự chùy dong binh kinh hãi, chiến chùy trên không trung liên tục thay đổi quỹ tích, đầu chùy căn bản không thể rút về, đành lợi dụng phần đuôi chùy để chống đỡ đoản kiếm tập kích tới, chân liên tục lui về phía sau rốt cuộc cũng thoát ra khỏi phạm vi công kích của thiếu niên. Thiếu niên đột nhiên đang lùi chuyển thành tiến, dong binh 2 bên cũng không kịp phản ứng, căn bản là không có cơ hội hỗ trợ cho đồng bọn.

“Hay ――” thân pháp linh hoạt của thiếu niên khiến cho 3 người phụ trách của Tiểu dong binh cảm thấy hết sức giật mình, tiếng trầm trồ khen ngợi thốt ra lập tức thu hút ánh mắt phẫn nộ của các dong binh màu xanh đen khác. Đại Thanh Sơn áy náy cười càng khiến họ căm tức thêm.

Những trận dong binh chiến với quy mô nhỏ thường tới rất mau mà chấm dứt cũng vô cùng mau, thiếu niên dong binh y như đỉa bám theo bên người, đoản kiếm trong tay như tia chớp liên tục xẹt qua theo hình chữ Z, cự chùy dong binh lảo đảo nhanh chóng chuồn về phía sau.

Ồ? Tất cả những người có kiến thức mày đều nhíu lại. Võ giả lấy chủy thủ đoản kiếm làm vũ khí điều quan tâm nhất chính là tính linh mẫn cùng với kỹ xảo, trong đó vũ kỹ cơ sở nhất chính là độ nhanh nhẹn trong các động tác. Học trò mới nhập môn trong nháy mắt tối đa cũng chỉ có thể chém ra 1 lần, sau khi đạt đến độ thành thục nhất định, trong nháy mắt có thể chém ra từ 2 lượt trở lên, còn chém theo hình chữ Z thì đòi hỏi lực tấn công phải duy trì không giảm trong nháy mắt liên tục 2 lần thay đổi phương hướng tấn công, đạt tới được trình độ này thì đã có địa vị nhất định tại các dong binh đoàn rồi. Liên tục chém ra 3 chữ Z liên tiếp cần phải có kỹ xảo cùng với thực lực tuyệt đối để không làm chồng chéo 3 nhát chém chữ Z vào nhau. Dong binh đạt đến khả năng tấn công như vậy cũng không nhiều lắm, về mặt lý thuyết thì dong binh trẻ tuổi này nhất định là cũng có chút tiếng tăm trong dong binh giới. Trừ phi thực sự là gian tế của địch.

“Phế vật! Cút ngay cho ta.” Trong số các Huyền Thanh dong binh, một vị trung niên rốt cuộc cũng nhịn không nổi.

“Ủa? Là hắn à?”

“Chính là nhân vật hàng đầu trong số các dong binh cấp A.”

“Ai thế? Hắn là ai vậy?”

“Đệ tam Phó đoàn trưởng của Huyền Thanh Địa Long dong binh đoàn, trực tiếp quản lý bộ binh doanh – Hạng Thiên.”



“Hả? Là hắn à? Chính là Hạng Thiên đứng thứ 59 trên Dong binh bảng ấy hả?”

Trung niên dong binh hiện thân chẳng khác nào chảo dầu sôi đổ vào vũng nước lạnh như băng, các dong binh khắp 4 phía đều bàn tán xôn xao. Đại Thanh Sơn cũng lắp bắp kinh hãi. Hạng Thiên ư? Thật sự là hắn sao? Ở Dong binh Chiến hồn bảng, 100 dũng giả hàng đầu đều có thực lực không có gì phải bàn cãi, Hạng Thiên chẳng có gì phải nghi ngờ chính là người nổi bật trong số đó.

Cũng giống như lời đồn đại, Hạng Thiên thân cao chừng hơn 1.87 mét, dáng người tuấn mỹ đĩnh đạc chỉ có thể dùng 2 chữ vĩ ngạn để hình dung, cũng giống như các dong binh khác của Huyền Thanh Địa Long kỵ sĩ đoàn, y vận bì giáp toàn thân màu xanh đen, trên vai nhô lên miếng giáp vai màu nâu, phía dưới miếng lót vai hẳn là miếng thép mạ bạc, bởi vậy nổi lên hết sức khoa trương, 1 kiện áo choàng da màu xanh đen buông thõng xuống đất. Trên đỉnh đầu với mái tóc dài màu tím có đeo 1 chiếc vòng, mớ tóc được cột bằng 1 sợi dây vải bố màu xanh, lớp râu quai nón màu tím phủ kín 2 má, kết hợp với mớ tóc mai dày ở 2 bên. Đôi mi dày rậm màu đen cứ như thể nối liền với nhau ở chóp mũi. Đôi mắt màu xanh nước biển to như chuông đồng lạnh lùng như muốn tóe lửa.

Thấy mấy bộ hạ không hề kém trong đoàn bị 1 đứa trẻ có vẻ còn chưa đến 20 tuổi sử dụng 2 thanh kiếm ngắn cũn đánh cho đến nỗi ngay cả lực hoàn thủ cũng không có, dũng giả tóc tím mày nhíu chặt, hét lớn 1 tiếng bước ra, giữa tuyết hoa bay lượn tung chân đá 2 bộ hạ qua 2 bên, tấm áo choàng màu xanh không một tiếng động rơi xuống đất, sau lưng lộ ra 1 đôi lang nha bổng màu đen.

Vũ khí cũng có dũng danh tương xứng với dũng giả ―― Hắc Thủy Hồn.

Hắc Thủy Hồn đấu đầu với đoản kiếm màu tím, ngoại môn binh khí chống lại ngoại môn binh khí. Cho dù là cuộc chiến giữa các dong binh, song loại đối đầu giữa các ngoại môn binh khí như thế này cũng cực kỳ hiếm thấy (căn cứ theo cách phân chia các loại hình binh khí, phàm là vũ khí không được quân đội liệt vào binh khí thông thường thì đều được gọi chung là ngoại môn binh khí. Việc khó đoán được trình độ cùng lực sát thương của người nắm giữ ngoại môn binh khí có quan hệ trực tiếp với nhau.)

“Nhóc con, hiện tại đầu hàng vẫn còn kịp, nếu không một khi động thủ, ta không dám đảm bảo rằng ngươi sẽ sống sót.” Nếu không phải là một người có số má nói ra những lời như vậy thì nhất định là sẽ bị những kẻ khác nhạo báng. Nhưng hiện tại tất cả mọi người đều biết, Hạng Thiên là một trong số ít những người có đủ thực lực để nói như vậy. Dù sao thì nghe nói hắn đã thăng cấp lên dong binh cấp S rồi.

Hai khối kim loại sắt màu đem gõ vào nhau, phát ra âm thanh như tiếng xẻ gỗ.

“Binh khí cổ quái.” Hoắc Âm Tư nắm chặt 2 tay, khẽ nói 1 câu: “Có lẽ thực sự có năng lực cổ quái.”

Thiếu niên dong binh đứng sừng sững tại chỗ, ra sức mím chặt môi, không biết là một câu cũng chẳng muốn nói hay là bị uy danh của dũng giả trên Chiến hồn bảng dọa cho chết khiếp rồi.

“Chết đi!” Cũng không phải tất cả những lời khuyên nhủ đều là thật lòng, đa số thời điểm đều là cơ hội hiếm có để cường giả biểu dương sức mạnh trước kẻ yếu. Tiếng rống giận dữ từ trong miệng dũng giả tóc tím phát ra chính là minh chứng cho điều này.

Đôi Hắc Thủy Hồn của Hạng Thiên như tia chớp bổ về phía thiếu niên, dũng giả có thể dương danh trên Chiến hồn bản mỗi người đều có thực lực tuyệt đối siêu phàm thoát tục ―― Lang nha bổng tối đen vượt qua khỏi thường thức của mọi người, trong quá trình vận động với tốc độ cao không hề phát ra tiếng gió.

Lang nha bổng lặng yên không một tiếng động cũng kéo theo cả nắm tay to lớn nắm lang nha bổng vô thanh vô tức, thấy vũ khí cổ quái như vậy, lai nghe những lời nghị luận của dong binh xung quanh, lòng bàn tay thiếu niên dong binh toát mồ hôi, nhanh chóng lắc mình lui lại phía sau tránh khỏi kích đầu tiên.

Vóc dáng tráng kiện của Hạng Thiên thể hiện sự linh hoạt hiếm có, thân hình quay vòng như lốc xoáy, trên không trung song bổng đột nhiên cải biến phương hướng, tựa sấm sét bổ xuống lưng thiếu niên. Thiếu niên sắc mặt đại biến, chật vật lắc lư một chút trên mặt đất, miễn cưỡng né tránh. Song bổng không kịp thu lại vỗ thẳng vào 1 cây cột buộc ngựa bằng gỗ chắc ở ngoài cổng thành. Cây cột gỗ buộc ngựa làm bằng gỗ chắc bị lực lớn phách trúng không khác gì bị 1 lưỡi dao sắc bén cắt qua, không một tiếng động đổ ngay ra đất.

Biểu hiện vũ bão do Siêu cấp dong binh bộc lộ đã khiến cho mọi người phải ngậm chặt miệng lại, trong nháy mắt có thể ra đòn tấn công nhanh như vậy là điều võ giả bình thường không thể tưởng tượng nổi.

Thiếu niên vừa mới lảo đảo dừng lại, dũng giả cường tráng đã vận sức dẫm mạnh 1 cái xuống cây cọc buộc ngựa, thân hình khổng lồ tựa linh miêu xoay tròn trên không trung, Hắc Thủy Hồn lại bổ về phía đầu thiếu niên. Thiếu niên dong binh không nghe thấy tiếng Hắc Thủy Hồn, căn bản không ý thức được một kích trí mạng đang ập đến.

“Cẩn thận!” Trì Ngạo Thiên hô to 1 tiếng cảnh báo cho dong binh tuổi còn nhỏ hơn so với mình này.

Thiếu niên theo bản năng giơ đoản kiếm lên che chắn phía sau lưng, “Keng――” đoản kiếm màu tím hoa lên 1 đạo thiểm điện rồi bị đánh bay, Hắc Thủy Hồn bị đoản kiếm cản trở một chút khẽ cải biến quỹ tích, quét tới đầu thiếu niên, cái mũ của thiếu niên bị đánh bay ra đất ―― Thiếu niên yểu điệu hét to 1 tiếng, mớ tóc dài trên đầu xổ tung ra uốn lượn trong gió.



“Là con gái à?” Đại Thanh Sơn, Trì Ngạo Thiên đồng thời sửng sốt.

Tại Ngả Mễ Nặc Nhĩ đại lục, nam nhân đa số đều để tóc ngắn, cũng có 1 số ít để tóc dài, khái niệm tóc dài ở đây là chừng 30 cm, mà trong số ít ấy đa phần đều là dong binh cùng với chiến sĩ, để thuận tiện cho việc tác chiến, bọn họ đều buộc gọn mái tóc dài lại rồi vắt lên vai; nữ giới thì đều để tóc dài, mái tóc sổ tung của thiếu niên dong binh trước mắt này tối thiểu cũng trài trên 50 cm, bởi vậy, hơn 90% là nữ giới, đồng thời tiếng thét yêu kiều đã làm bại lộ thân phận của nàng.

Hạng Thiên hiển nhiên cũng chấn động, Hắc Thủy Hồn trong tay hơi có phần chậm lại một chút, lấy thanh danh của dũng giả trên Chiến hồn bảng đi đánh với 1 thiếu niên vốn đã là chuyện ảnh hưởng đến thân phận rồi, giờ lại thấy thiếu niên này hóa ra là 1 cô gái, thì còn xấu hổ hơn ―― Dũng giả 2 tay vẽ nên 1 vệt bổng hoa lớn, song bổng biến mất đằng sau cánh tay, tiếp đó vung chân đá về phía eo trái của cô gái. Dũng giả hiển nhiên là cũng đã chán trò chơi này rồi, cước tung ra cực mạnh đủ để khiến cô gái mất đi năng lực hành động.

Đột nhiên, phía trước người cô gái bỗng xuất hiện 1 thanh trường kiếm màu đen, mũi kiếm kéo theo thân kiếm như linh xà nhanh chóng vẽ nên 1 màn kiếm võng tiếng là phòng ngự song thực tế ra lại là tấn công, đối với 1 dong binh bình thường, tấm màn phòng ngự đột nhiên chuyển thành tấn công như vậy nhất định là sẽ gây ra thương tổn không thể tránh khỏi, song đối với dũng giả danh liệt Chiến hồn bảng ―― Hạng Thiên thì thân hình vĩ ngạn của y đột nhiên khiến cho toàn bộ lực đạo cùng với quán tính mất đi hiệu lực, ngón cước cực mạnh tung ta trên không trung đạp vào hư không, thân thể cao lớn chỉ trong nháy mắt đã vững vàng đáp xuống đất.

Đại bộ phận dong binh đều không trông thấy hắc y thiếu niên dong binh quỷ mị xuất hiện như thế nào, hắn cũng có mái tóc dài màu đen phất phơ trong gió tương tự như cô gái, 1 tay nắm 1 thanh trường kiếm, tay còn lại thì nắm cương thuẫn bề mặt phẳng, đứng bên cạnh bảo vệ cho thiếu nữ.

“Ha ha, thì ra là còn có đồng đảng.” Cùng có mái tóc màu đen, tuổi cũng tương đương, khuôn mặt cũng tuấn mỹ tương tự, điều đó đủ để gây ra hiểu lầm, dũng giả tóc tím trong lồng ngực cũng đã bừng lên cơn giận khó hiểu rồi.

Có nhiều chuyện rốt cuộc về sau cũng chẳng hiểu là tại sao, nhìn cô gái sắp sửa bị đá cho bị thương, Trì Ngạo Thiên đột nhiên không kìm nổi bản thân, rút trường kiếm ra tung mình xông lên. Đúng vào thời khắc cuối cùng đã sử dụng kiếm để cản cú đá của Hạng Thiên lại. Có lẽ là vì lòng tốt, cũng có lẽ là do vô tình, hoặc có lẽ… Nhưng mà, sau này có rất nhiều diễn biến lịch sử có lẽ đã thay đổi kể từ thời khắc này.

Cô gái thân phận bị phát hiện, cũng không còn giữ được nhuệ khí như vừa rồi nữa, trong gió lạnh, khuôn mặt trắng muốt như bạch ngọc bỗng đỏ bừng lên ―― có lẽ là bởi vừa rồi sự kinh hiểm trong chiến đấu đã có biến đổi quá lớn. Nàng cúi đầu khẽ nói 1 câu: “Cám ơn.”

Nghe đồn Hắc Thủy Hồn Hạng Thiên là 1 người có tính tình cực kỳ bạo ngược, hiện tại xem ra quả thực là như vậy. Dũng giả căn bản không để cho Trì Ngạo Thiên có cơ hội giải thích, Hắc Thủy Hồn từ 2 bên đã bổ về phía Trì Ngạo Thiên. Trì Ngạo Thiên nép mình về phía sau tấm chắn, lợi dụng cương thuẫn để ngăn chặn Hắc Thủy Hồn. Một tiếng rầm vang lên, lang nha bổng nhân thể lại tách ra, thân hình cao lớn của Hạng Thiên tiến về phía bên trái, Hắc Thủy Hồng lại lặng lẽ không một tiếng động bổ về phía sau lưng Trì Ngạo Thiên. Lúc này, hắc y thiếu niên thân hình nhanh chóng chuyển động phía sau tấm chắn, trên tấm áo choàng màu đen bám đầy bông tuyết, trường kiếm ẩn phía sau tấm chắn tựa như 1 con độc xà thoắt ẩn thoắt hiện từ phía bên phải tấm chắn rung rung phóng ra, trực tiếp đâm về phía ngực trái của Hạng Thiên.

Huyền Thanh phó đoàn trưởng hiển nhiên cũng thực không ngờ người trẻ tuổi trước mặt lại có thực lực vượt trên cả dong binh cấp B, nhất là so với thiếu nữ “đồng đảng” vừa rồi thực sự còn mạnh hơn nhiều. Một cái Hắc Thủy Hồn lập tức thu về phòng ngự, trường kiếm cực kỳ nhanh rung lên quanh tấm lưới phòng ngự do Hắc Thủy Hồn dệt nên, không ngừng biến hóa tìm phương hướng công kích. Dũng giả tóc tím lập tức cảm nhận được từ lang nha bổng trong tay truyền đến một lượng nhiệt lớn ―― Tiểu tử trước mắt này không hề đơn giản, trong lúc đang còn đang mải phán đoán, trường kiếm rung rung rốt cuộc đã đột phá lớp phòng ngự của Hắc Thủy Hồn, từ phía dưới trượt đánh về phía trước ngực.

Hạng Thiên liên tục lùi nhanh 2 bước về phía sau, để tạo ra khoảng cách phòng ngự ―― Tiểu tử sở trường về kiếm này tấn công âm độc không thua gì cô gái sử dụng song thủ đoản kiếm kia, hơn nữa chỉ có hơn chứ không kém. Không biết sư phụ của tiểu tử này là hạng người gì, lại có thể đem những điều cốt lõi trong cách sử dụng kiếm dạy ra kiểu này, dù có dùng những từ ngữ như là ác độc thì cũng không thể hình dung được chính xác.

Sau khi khoảng cách được kéo giãn ra, dũng giả tóc tím lại bày ra thực lực siêu tuyệt của kẻ nằm trong top 100 trên Chiến hồn bảng ―― song chưởng tráng kiện tức thì linh hoạt khéo léo điều chỉnh phạm vi công kích, 2 cây Hắc Thủy Hồn lại giương lên cao, cứ mỗi lần bổ xuống chẳng khác nào ngàn cân. Dưới dạng công kích này, rất khó có cách để mưu lợi. Huống hồ chỉ trong vòng 1 giây, số lượt nâng lên hạ xuống đã là hơn 18 lần. Công kích đột nhiên biến đổi, bất kể đối thủ là ai cũng rất khó có thể thích ứng trong thời gian ngắn.

Thiếu niên Trì Ngạo Thiên vừa mới cẩn thận quan sát phong cách vũ kỹ của Hạng Thiên, hơn nữa còn đề ra phương án cụ thể để đối phó với loại phong cách nhu, lặng, hiểm này, lúc này lại đột nhiên phát hiện bùn lầy trong ấn tượng bỗng biến thành đất đá cứng rắn…

Tương tự như rất nhiều vũ khí trong truyền thuyết, Hắc Thủy Hồn cũng có 1 loại hiệu quả công kích đặc thù, trường kiếm của Trì Ngạo Thiên cứ mỗi lần chấn động mơ hồ lại truyền đến cảm giác tê dại nơi cánh tay, đột nhiên Hắc Thủy Hồn đang lao tới bỗng phát ra tiếng rít, dải buộc tóc của thiếu niên bỗng đứt phựt khiến cho mái tóc xõa ra cuốn theo chiều gió.

Trì Ngạo Thiên trong lúc bối rối bèn ra sức đẩy trường kiếm cùng với tấm chắn ra, không ngừng chống đỡ lại lang nha bổng từ bên tay phải liên tục nện xuống.

Sau vài lần liên tiếp, trường kiếm tùy thân mà Trì Ngạo Thiên mang theo có kiếm chất cực kỳ bình thương, bị thượng cổ thần binh liên tục nện xuống, lại thêm kỹ xảo hiếm thấy của dũng giả khiến cho Hắc Thủy Hồn lần nào cũng giáng vào đúng 1 vị trí trên trường kiếm cùng tấm chắn, thân kiếm không ngừng phát ra tiếng rệu rã, thậm chí ngay cả tấm chắn cũng phát ra tiếng rền rĩ, lúc Hắc Thủy Hồn lại hạ xuống, trường kiếm màu đen đã rụng ra tàn phiến.

Dong binh trong lúc sử dụng binh khí chiến đấu với quy mô nhỏ, yêu cầu đối với chiến lực cá nhân là cực kỳ cao, chỉ cần có một chút chênh lệch sẽ khiến cho chiến cuộc hoàn toàn thay đổi, mặc dù Trì Ngạo Thiên xuất thân từ đế quốc đệ nhất danh môn, mặc dù Trì Ngạo Thiên là tử long linh kỵ sĩ mà nhân loại chưa từng có, song tại Ma Pháp lịch lập đông năm 4, trong lúc chiến đấu với Hắc Thủy Hồn Hạng Thiên, khoảng cách giữa Trì Ngạo Thiên và dũng giả tóc tím là tương đối xa.

Có lẽ sau 10 năm nữa, thực lực của Hắc diện long vương sẽ vượt xa dũng giả tóc tím, nhưng lúc này thiếu niên bất kể là về vũ kỹ hay kinh nghiệm thực chiến đều tuyệt đối không thể so sánh cùng dũng giả tóc tím được.

Hắc Thủy Hồn của dũng giả tóc tím mang theo tiếng rít gào cùng thân ảnh biến hóa của dũng giả từ 4 phương 8 hướng giáng xuống thiếu niên đang chật vật chống đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dong Binh Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook