Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 3 - Chương 70: Lạc Thần hậu nhân Lạc Hiền Vương

Trường An

04/06/2021

Ma khí vừa rời khỏi, thì Ma Phật Đại Sư cũng ngã bất tỉnh ở trên mặt đất. Trên người hung ác khí tức đã rút đi, để lộ ra nguyên bản hiền lành độ lượng thần thái.

Xem chừng Ma Phật Đại Sư này cũng là nô bộc của vị Sâm La Cổ Ma mà thôi. Sâm La mượn Ma Phật Đại Sư thân thể làm lô đỉnh, nuôi dưỡng ma niệm, mục đích là chờ đợi tu vi của y mạnh lên sẽ trực tiếp đoạt xá phục sinh. Nhưng hôm nay gặp gỡ Khương Ly, cảm nhận được một tia mỏng manh Cổ Thần huyết mạch, cũng thấy được tiềm lực của hắn, liền thay đổi chủ ý, muốn đoạt xá Khương Ly.

Dù sao, Khương Ly tu vi mới Ngọc Mệnh cảnh nhưng thân thể đã Niết Bàn một lần, còn nắm giữ Cổ Thần huyết mạch, tương lai không hạn lượng, đây chính là đỉnh cấp lô đỉnh.

Từ ngày Chư Thánh dẫn đầu lật đổ Phong Ma Đỉnh, đuổi Cổ Ma tộc xuống dưới Ma Uyên. Cổ Ma tộc các vị Ma Tổ vẫn luôn nung náu ý định trở về Hoang Cổ Giới.

Sâm La Ma Tổ là một trong mười vị Ma Tổ thống ngự Ma Uyên, hắn dùng vô thượng thần thông, vượt qua thời không, vượt qua sinh tử, hóa thành một tia ma niệm dung nhập vào trong trời đất. Ma Phật Đại Sư năm xưa vì tình mà nhập ma, vô tình thức tỉnh ma niệm, cũng vô tình trở thành Sâm La nô bộc.

Trong mấy trăm năm thay hắn nuôi dưỡng ma niệm, đợi ngày ma niệm trưởng thành, sẽ chính thức đoạt xá ma nô, biến thành một bộ phân thân, giúp hắn hành tẩu Tứ Hoang.

Loại ma niệm như thế này, có rất nhiều rất nhiều, nếu như mỗi người đều thành công thức tỉnh ma niệm, trở thành ma nô, thì phân thân của Sâm La sẽ nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, đó tất nhiên là điều không tưởng.

Sâm La là Ma Tổ, bét nhất cũng là Chân Đế cấp đại năng, hơn nữa ma niệm đã gần thành thục, muốn đoạt xá, Khương Ly há có thể chống cự nửa phần.

Chỉ thấy vốn áo trắng Khương Ly, dần dần hóa thành một bộ áo bào đen.

Ý thức của hắn dần dần mơ hồ, cứ thế phai nhạt.

Nằm trong nhẫn trữ vật Nghiệt Long cũng im hơi lặng tiếng, nằm co ro run rẩy, không dám hé miệng.

Con mẹ nó tên Cổ Ma này vậy mà là Phong Ma Đỉnh thập đại Ma Tổ, Sâm La Ma Đế.

Con mẹ nó, lần này to chuyện rồi.

Con mẹ nó, lần này Khương tiểu tử xong đời rồi.

Nghiệt Long đã từng đi theo Kinh Dương Vương tung hoành thiên hạ mấy trăm năm, tự nhiên cũng biết đến rất nhiều bí ẩn.

Hoang Cổ có mười ba thứ cấm kỵ.

— QUẢNG CÁO —

Mà Ma Uyên Phong Ma Đỉnh chính là một trong những thứ cấm kỵ đó, hơn nữa còn xếp ở hàng thứ ba.

Bên dưới Ma Uyên sinh sống một bộ tộc tàn ác, đã tồn tại từ thời Thái Cổ đến nay. Bộ tộc ấy năm xưa thống ngự Hoang Cổ Giới, biếm vạn tộc thành nô lệ, coi rồng phượng thành thức ăn.

Cuối vạn tộc dưới sự lãnh đạo của Chư Thánh, giành được thắng lợi, đem Cổ Ma trục xuất xuống Ma Uyên, vĩnh thế không thể tái nhập Hoang Cổ Giới.

Nói về độ nguy hại, thì Cổ Ma tộc cùng Vô Lượng Hải bên dưới Vô Lượng Kiếp Tộc cũng không kém là bao.



Cho nên thân là Bát cấp Long Vương Nghiệt Long, khi biết được thân phận thật sự của Sâm La Ma Đế, vội rụt đuôi làm rồng.

“Muốn…đoạt xá ta…nằm mơ!”

Khương Ly ánh mắt lộ ra điên cuồng, đối mặt với đối thủ quá mức cường đại, nếu không sống được, thì còn có thể lựa đi chết.

Khương Ly thà vứt bỏ đại đạo, thà liều mình, thậm chí thà đạo mệnh cùng tán, nhưng dù thế nào hắn cũng quyết không chịu trở thành nô bộc.

Lạc tộc muôn đời chẳng làm nô!

Chân huyết, nhen nhóm

Thức hải, nhen nhóm

Chân ý, nhen nhóm

Hắn đem tất cả nhen nhóm, muốn ngăn cản Sâm La đoạt xá, ngăn cản màu đen ma niệm chiếm cứ thân thể, lấy cái chết để phá hủy kế hoạch của Sâm La.

Thậm chí, nếu hắn may mắn, ngay tại lúc Sâm La đang đoạt xá tự sát, có thể làm cho gã bị trọng thương, trả giá thật lớn.

“Hừ, không nghĩ tới kẻ này thà chết cũng không chịu thành toàn cho ta, thật độc ác”

Bị hành động của Khương Ly làm giật mình, Sâm La chỉ có thể vứt bỏ ý định đoạt xá, hóa thành một đạo màu đen ma niệm chui vào trong thức hải của Khương Ly. — QUẢNG CÁO —

Nếu như không có cách nào đoạt xá, hắn cũng chỉ có thể tính cách khác, chậm rãi thôn phệ tinh thần của Khương Ly rồi.

Chỉ cần Khương Ly chịu quỳ lạy hắn, thì kế hoạch sẽ thành công.

Ma niệm ở trong thức hải Khương Ly hóa thành hình dáng một người đàn ông trung niên mặc áo đen, sau lưng mọc ra một đôi cánh đen bốc cháy rừng rực.

"Thiên Địa ma tu, nghe theo Tổ Lệnh, mau mau quỳ xuống!"

Sâm La Ma Đế quát lạnh một tiếng, trong miệng khiển trách ra một đạo ma âm, ngay chớp mắt, một luồng không cách nào tưởng tượng uy thế, giáng lâm ở trên người Khương Ly, dao động tâm can..

Khương Ly chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, dường như dại ra, thân thể không tự chủ được, liền muốn hướng về phía trước quỳ bái.

Đối mặt với luồng ma âm kia, hắn nhất định phải thần phục, không chỉ là hắn, liền ngay cả Thiên Địa đều cần thần phục.

Đây là, Đế Giả thần thông, xuất ngôn tùy pháp!

Dù cho trong lòng mâu thuẫn, lại không thể chưởng khống thân thể.

Nhưng ngay vào lúc này, một luồng tinh thần lực mát mẻ, bỗng nhiên rót vào trong cơ thể Khương Ly



Luồng tinh thần lực mát mẻ này, dần dần quét tới Khương Ly trong mắt một tia mê man, khiến hắn tại thời khắc mấu chốt, không có quỳ xuống.

Sâm La Ma Đế hơi run run, chợt ánh mắt lạnh lẽo nói, "Lạc thuật, Thanh Tâm Chú, hừ! Là con chuột nhắt nào dám đến ngăn trở đại sự của ta, muốn chết!"

Hắn đang muốn ra tay, đánh tan chú thuật trên người Khương Ly, khiến kẻ thi thuật chịu đến phản phệ, chỉ là lúc này, tình hình đột biến, khiến ngay cả là hắn, cũng không khỏi lộ ra vẻ khiếp sợ.

"Không thể! Nơi đây tại sao còn tồn tại một tên Đế cấp khác!"

Tại thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, toàn bộ thế giới đột nhiên bị chia ra làm hai!

— QUẢNG CÁO —

Một nửa thế giới, vẫn là ma khí che trời, nửa thế giới kia, lại biến thành tử khí đông lai ba ngàn dặm.

Một gã thanh niên mặc áo bào tím, thân hình thon gầy, ánh mắt tĩnh lặng thâm thúy như tinh không vô tận, đặc biệt giữa ấn đường của người thanh niên này, lấp lóe một đạo Tử Diễm Ấn Ký, cao quý khôn cùng. Thanh niên đạp trên tử vân bồng bềnh mà tới, châm chọc mở miệng.

"Đường đường Ma tộc Đại Đế, lại đi ức hiếp một cái cảnh giới thứ nhất tiểu bối, không cảm thấy xấu hổ sao?"

"Ngươi, là ai!"

"Ta chính là Lạc Thần hậu nhân, Lạc Hiền Vương, hôm nay có duyên cùng Sâm La Ma Đế chiến một trận, không thể hạnh ngộ hơn!"

Tử y thanh niên chớp mắt đã tới, trong ánh mắt tử quang lóe lên, một luồng Đế uy hơi kém Sâm La nửa phần quét ngang mà ra, đem hết thảy ma khí trong cơ thể của Khương Ly đánh tan hoàn toàn.

Khương Ly, khôi phục nhúc nhích!

Ánh mắt của hắn chấn động, Lạc Hiền Vương vậy mà xuất hiện ở trong thức hải của mình để Khương Ly kinh sợ vô cùng. Khẽ suy đoán, nhất định là có liên quan đến tấm Lạc Thần Lệnh kia. Nhưng hiện tại không phải là lúc để hỏi ra nhẽ.

Vị này nếu xuất hiện ở đây, tất nhiên là đến bảo hộ Khương Ly, Sâm La và Lạc Hiền Vương vậy mà mượn thức hải của Khương Ly làm chiến trường, để hắn đầu óc căng nứt, căn bản không chống lại được kinh khủng kia Đế uy.

Đế Giả ở trong thời đại mạt thế, chính là đã đứng ở tu đạo đỉnh cao rồi.

Hơn nữa, hai vị này đều không phải bình thường Đế Giả. Trong mộng ở Lạc Thần Giới Khương Ly đã từng thấy qua Lạc Hiền Vương lấy sức một người cùng hai gã Kiếp Đế đối chiến, chưa từng rơi xuống hạ phong.

Mà vị Sâm La Ma Đế này, so bề uy thế còn cao hơn Lạc Hiền Vương nửa phần, hiển nhiên càng thêm mạnh mẽ.

Sâm La cùng Lạc Hiền Vương giằng co với nhau, từng người đứng thẳng chỗ, chính là thế giới thuộc về mình.

Sâm La một phía là trùng thiên ma khí, mà Lạc Hiền Vương một phương lại là tử khí ngập trời. Một đen một tím lẫn nhau đối đầu, đem thức hải của khương Ly chia thành hai nửa.

Mà thần hồn của Khương Ly thì đứng co ro ở góc thức hải, lặng yên chứng kiến trận chiến đỉnh cao của hai vị cường giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook