Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 15: Một Người Một Kiếm, Tả Đột Hữu Xung

Trường An

25/03/2021

Trời dần về chiều, ánh mặt trời từ lâu đã bị mây mù che lấp, không khí trở nên lạnh lẽo âm u, nơi nguyên thủy thôn xóm, chiến tranh vẫn diễn ra kịch liệt, mặt đất bị máu tươi nhiễm đỏ, khắp nơi đều là xác chết.

Ngoài thôn, hơn trăm vị thôn dân tay cầm vũ khí đang cùng đám Lạc thú tắm máu chiến đấu, trên tường rào, mười mấy vị ném lao thủ dùng hết sức lực hết lòng trợ giúp.

Mà lưng còng thôn trưởng vẫn như cũ chạy nhanh giữa chiến trường, trong tay đen nhánh quải trượng bộc phát ra từng đạo hào quang nhỏ yếu, liều mạng dùng Lạc thuật chống đỡ Lạc triều.

Theo chiến đấu càng lâu, số lượng trai tráng ngã xuống càng nhiều. Nếu chiến cuộc vẫn tiếp tục giằng co như vậy, cho đến khi một tên trai tráng cuối cùng ngã xuống. Toàn bộ Lạc thôn chỉ sợ phải bị hủy diệt.

Đến lúc đó, Lạc thú gót sắt bước qua, nơi đây chỉ còn lại một đống đổ nát hoang tàn.

Vậy nên nếu Lạc triều không lui, các thôn dân sẽ tử chiến đến cùng, bởi vì sau lưng bọn họ là quê nhà, bảo vệ quê hương không ai sẽ lùi bước cả.

Vèo vèo

Khương Ly đứng ở trên tường, hai tay cầm hai cây phi lao, không cần nhìn đã ném ra, chốc lát đánh chết phía xa hai con Lạc thú, khiến Lạc Diệp trợn mắt há mồm.

Mẹ nó ném lao còn có loại thao tác này?

Nàng là ném lao thủ giỏi nhất trong thôn, tầm mắt rất cao, nếu tỉ thí thuật ném lao, toàn bộ thôn dân không người có thể thắng nàng, nhưng Khương Ly hai tay hai cây phi lao, hời hợt ném ra thì có thể kết liễu Lạc thú, quả thật lần đầu tiên trông thấy.

Có thể thắng!

Tuyệt đối có thể thắng!

Khương Ly bỗng nhiên đại phát thần uy, để cho Lạc Diệp thấy được hy vọng chiến thắng, chỉ cần hắn có thể bảo trì trạng thái hiện tại, Lạc triều căn bản không đáng để lo.

“Lạc Diệp tỷ, Lạc Ly ca, không tốt, phi lao sắp hết, đây là năm bó cuối cùng, Hà bà bà hi vọng các ngươi nên dùng cẩn thận một chút”

Phụ trách hậu cần thiếu niên ôm mấy chồng phi lao chạy tới, hô to một tiếng, khiến cả người Lạc Diệp như rớt vào hầm băng.

Một chồng có mười cây, năm chồng là năm mươi cây, nhiều nhất chỉ có thể diệt sát năm mươi con Lạc thú mà thôi, mà phía dưới Lạc triều đâu chỉ năm mươi con?

Lạc Diệp sắc mặt tái nhợt, nếu không có phi lao thủ ở sau lưng hỗ trợ, phía dưới huyết chiến đám người Lạc Hùng chắc chắn phải chết.

Quay đầu qua, nhìn chằm chằm thiếu niên, Lạc Diệp gào thét: “Vì sao sắp hết, phi lao trong kho đâu? Các ngươi đã lấy ra chưa?”

Thiếu niên vẻ mặt đưa đám nói: “Đều đã lấy ra, thế nhưng các ngươi tiêu hao quá nhanh, Hà bà bà cùng các cô các thím hiện tại đang tăng tốc chế tác, nhưng vẫn không kịp bổ sung.”

Tiêu hao nhanh? Không phải nhanh, mà là thời gian quá dài, từ trước đến nay chưa từng có một trận Lạc triều nào kéo dài như vậy, Lạc thú bị giết người đổ ngựa ngã, tử thương vô số, nhưng lại chưa từng lùi bước, so với trước đây mấy tràng Lạc triều thì hoàn toàn khác biệt.

Ngẩng đầu nhìn âm u bầu trời, nơi rừng rậm thổi qua từng cơn gió lạnh thấu xương.

Mùa đông sắp đến, mãnh thú cũng muốn dự trữ thức ăn, nếu không hoàn cảnh lạnh giá sẽ khiến chúng nó chết đói trong động quật.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Tin tức này như sét đánh ngang trời khiến Lạc Diệp lung lay sắp đổ, đôi môi tái nhợt cắn chặt, cắn ra máu tươi mà không biết. Quay đầu hướng ngoài thôn, nhìn một đám người yên tâm đem sau lưng giao cho mình, Lạc Diệp tim như bị đao cắt.



×— QUẢNG CÁO —

“Nơi này giao cho ngươi!”

Lạc Diệp nghe ngẩn ra, quay đầu nhìn Khương Ly, theo bản năng hỏi: “Cái gì?”

Khương Ly hít một hơi thật sâu, đem trong tay phi lao ném nốt, lệch đầu hướng Lạc Diệp cười một tiếng:

“Ta đi một lát rồi trở lại!”

Lời vừa dứt, người đã nhảy xuống hàng rào, hướng kịch liệt chiến trường phóng nhanh.

Lạc Diệp tròng mắt trừng lớn, há mồm la to, nhưng tiếng la của nàng đã mất tăm trong gió rét, cũng không biết Khương Ly nghe được hay không.

Đây rõ ràng là muốn chết! Có thể ném phi lao đánh chết Lạc thú, Khương Ly biểu hiện tất nhiên không tồi, nhưng cự ly xa bắn giết cùng cận thân chiến đấu là hai chuyện khác nhau, cùng động một tí thân dài ba bốn trượng Lạc thú đọ sức, cần chính là hơn người tố chất thân thể cùng thấy chết không sờn dũng khí.

Khương Ly dũng khí thế nào chưa nói, nhưng tố chất thân thể vừa nhìn liền biết.

Hình thể so trong thôn vị thành niên trẻ con còn nhỏ hơn, người như vậy coi như lên chiến trường có thể làm cái gì? Còn chưa đủ để Lạc thú nhét kẽ răng.

Trong cơ thể tám giọt Chân huyết dập dờn rung động, mà thần niệm của hắn thì âm thầm tỏa ra toàn bộ chiến trường. Thời gian dài ném lao, hắn cuối cùng đã thích ứng với hoàn cảnh nơi đây, trở về trạng thái bình thường, cũng đến lúc nên xuất thủ. Khương Ly tiện tay nhặt lên một thanh dính máu kiếm đồng, dưới chân đạp thịt nát cùng máu tươi hỗn tạp mặt đất, chớp mắt liền vọt vào trong bầy thú.

Tựa hồ một con cừu non mới sinh vọt vào trong bầy hổ, thân hình thoáng chốc chìm ngập.

Lạc Diệp đã không đành lòng nhìn thẳng, đưa tay cầm lên một cây phi lao, âm thầm quyết định giúp Khương Ly báo thù rửa hận.

“Lạc Diệp tỷ mau nhìn kìa!” Thiếu niên kia còn chưa đi, bỗng nhiên đưa tay chỉ, vô cùng hưng phấn hô to.

Lạc Diệp nhìn theo tay hắn phương hướng, chỉ thấy bên kia từng con từng con Lạc thú không thể giải thích được bị đánh bay lên, thân ở giữa không trung khoa tay múa chân, rơi trên mặt đất máu chảy như suối, nháy mắt tử vong.

Càng nhiều Lạc thú ở giữa không trung, hình thể khổng lồ vỡ nát, một phân thành hai.

Thời gian nháy con mắt, mười mấy con hội tụ tại một chỗ Lạc thú bị giết, một cái không tính cao lớn thân ảnh sừng sững tại chỗ, trong tay cầm kiếm đồng, khắp người đầy là máu tươi cùng mảnh vỡ nội tạng.

“Cái gì?” Lạc Diệp há hốc mồm.

Trên hàng rào mười mấy vị ném lao thủ cũng há hốc mồm, quên luôn việc ném lao, tất cả đều kinh ngạc nhìn chằm chằm thân hình nhỏ bé kia. Kẻ ngày xưa bọn hắn luôn xem thường, chê bai thậm chí muốn trục xuất khỏi thôn, hôm nay lại dũng mãnh hiên ngang lạ thường tựa hồ Lạc Thần hiện thế.

Hắn đứng ở nơi đó, như có thể ngăn trở tất cả cuồng phong bão táp, để người khác cảm thấy an bình, tin tưởng.

Động tĩnh bên này, rất nhanh kinh động đám Lạc thú khác, từng đôi sắc bén con ngươi hướng Khương Ly nhìn lại, mơ hồ nơi sâu xa, có một tiếng gầm nhẹ truyền ra, chợt đang vây công các thôn dân Lạc thú phân ra một bộ phận hướng Khương Ly xông tới.

Khương Ly một kiếm nơi tay, khí thế liên tục tăng trưởng, ánh mắt bén nhọn đảo qua bầy Lạc thú, lại để cho hầu hết Lạc thú đều dừng bước, không dám tiến lên.



Dã thú đều có bản năng, chúng nó bản năng tự nói với mình, trước mắt người này...rất nguy hiểm.

Trong gió rét ẩn dấu tiếng gầm nhẹ lần nữa truyền đến, bầy Lạc thú lúc này mới lần nữa tiến lên.×— QUẢNG CÁO —

Bên cạnh có một thôn dân tàn khuyết thi thể, thẳng đến lúc sắp chết, người thôn dân này vẫn chăm chú mà cầm lấy kiếm đồng, đâm vào một cái Lạc thú mềm mại bụng dưới, cùng Lạc thú đồng quy vu tận, nhưng cũng bị Lạc thú cắn rớt nửa bên đầu lâu.

Máu tươi đã đọng lại.

Khương Ly đi đến bên cạnh hắn, hít một hơi thật sâu, hai chân ở trên mặt đất giẫm một cái, như một đạo Lôi Đình nổ vang, như chớp giật vọt vào trong bầy thú.

Kiếm đồng như cắt dưa thái rau, liên tiếp vung chém.

Chỗ đi qua, dễ như trở bàn tay, không có bất kỳ một con Lạc thú nào có thể chạm trán mũi nhọn, từng con từng con Lạc thú bị thay phiên nhau bay ra ngoài, ngã xuống đất, mỗi một con Lạc thú trên thân đều lộ ra sắc bén vết thương.

Vết thương kia đủ để trí mạng!

Nức nở thanh âm không ngừng, Lạc thú liên tục bại lui, trên trăm con Lạc thú hội tụ mà thành vòng vây, trực tiếp bị Khương Ly xé mở một đạo vết rách.

Chờ Khương Ly từ bên trong lao ra, bầy Lạc thú đã ngã xuống một phần ba.

Phía trước một cái dùng Lạc thuật ẩn nặc khí tức lưng còng ông lão bộ dạng như gặp phải quỷ, đôi mắt đục ngầu nhìn chằm chằm Khương Ly, phảng phất lần đầu biết đến hắn.

Bởi vì tâm thần ba động quá lớn, dẫn đến Lạc thuật xuất hiện sơ hở, một mực ẩn nấp thân hình bị hiển lộ ra, bên cạnh Lạc thú há mồm hướng lão táp tới.

Nếu như ngoài ý muốn, ông lão này nhất định sẽ mệnh tang miệng thú.

Hưu... U... U...

Một thanh phi lao phá không mà đến, trực tiếp đâm thủng con Lạc thú này đầu lâu.

Còng lưng ông lão quay đầu nhìn đi, chỉ thấy bên kia trên tường rào, Lạc Diệp đang hướng mình gật đầu.

“Thôn trưởng, dẫn tất cả thôn dân lùi về sau!” Khương Ly toàn thân máu tươi, trên thân còn treo Lạc thú nội tạng, cả người sát ý ngập trời, hướng ông lão nhếch miệng mỉm cười.

Ông lão không khỏi rùng mình một cái, nhưng vẫn là theo lời giơ lên quải trượng, giọng hét to.

“Lùi về trước thôn phòng ngự”

Đang cùng Lạc thú chiến đấu đám trai tráng vội vã hét to, xông về phía cổng thôn, dồn thành một hàng phòng ngự, một đám người ánh mắt, không tự chủ nhìn về phía thân hình gầy gò thẳng tắp, ngăn phía trước mình.

Khương Ly toàn thân tắm máu, thân thể run rẩy, không phải vì mệt mỏi mà là vì hưng phấn. Đã thật lâu hắn mới lại lần nữa nhiệt huyết chiến đấu, trong thân thể tám giọt Chân huyết cũng theo Khương Ly tinh thần hưng phấn mà run rẩy.

Hắn chợt ngửa đầu cười dài, thân hình như sấm đánh lần nữa lao thẳng vào bầy thú.

Mỗi nơi hắn đi qua, Lạc thú thân thể bay tứ tung, máu tươi cùng nội tạng ngập trời, một người một kiếm, tả đột hữu xung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook