Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 2 - Chương 71: Nhạc Trấn Nguy Cấp

Trường An

25/03/2021

Ba đầu kiếm khí cốt giao che rợp bầu trời, sau khi gào thét liền nhanh chóng hướng Kiếp dân đội hình đổ ập xuống. Cốt giao vừa đến nơi liền nổ tung, hóa thành ngàn vạn kiếm khí bắn phá ra xung quanh.

Mà chỗ cốt giao đâm xuống, mấy chục tên Kiếp Dân mặc kệ tu vi cao thấp, đều bị vô thanh vô tức hóa thành huyết thủy trực tiếp mất mạng tại chỗ. Mà kiếm khí bắn phá ra xung quanh, cũng liên tiếp thu gặt Kiếp tộc đầu người.

Chừng năm hơi thở, khi bụi mù tiêu tán, vốn hình thành quân trận Kiếp dân đã hỗn loạn tưng bừng, hơn ngàn Kiếp dân trực tiếp giảm bớt một phần ba, số còn lại ít nhiều đều có khác biệt trọng thương.

Một màn này tràng cảnh để Kiếp tộc đại quân đều ngây ngẩn cả người.

Chuyện gì vừa xảy ra, vẻn vẹn một chiêu đã khiến bọn hắn thất linh bát lạc rồi.

Làm đến những này, cũng chỉ có Kiếp Tôn cao thủ?

Có Kiếp Tôn cấp bậc nhân tộc cường giả, vừa vặn đi ngang qua sao?

“Sưu.”

Một đạo kim quang xẹt qua không trung, chốc lát xuất hiện trên tường thành, rồi mượn lực xông thẳng về phía hai nhóm cao thủ đang giao chiến ở chỗ xa.

Trên tường thành đám binh sĩ lúc nhìn thấy lúc kim quang rơi vào trên đầu thành hiện ra bóng người kia, đó là một tên thiếu niên thân hình thon gọn mặc áo trắng, quanh người bao phủ mỏng manh kết giới, tựa hồ như một vị chiến thần, điều này khiến tất cả các binh sĩ đều cuồng nhiệt, phát ra reo hò:

“Cứu viện đến rồi, cứu viện đến rồi”

Người vừa xuất hiện không ai khác chính là Khương Ly, hắn lúc tuần tra cảm ứng được Kiếp Tộc khí tức, lập tức dùng tốc độ cao chạy qua, còn may Kiếp quân chưa công thành.

Lúc này sắc mặt hắn có chút ửng hồng, vừa thi triển Kiếm Tụ Ma Giao, cùng một lúc ngưng tụ ba đầu cốt giao, đối với trình độ của hắn hiện tại, còn có chút miễn cưỡng. Tuy nhiên, vẻn vẹn một chiêu giết chết liền ba trăm địch nhân cũng phá hỏng đối phương trận hình, thì đã rất có lãi.

Kiếm Tụ Ma Giao là thức thứ hai trong Long Xà Kiếm Quyết, năm xưa ở Kiêu Dương Thành hắn từng học tập.

Long Xà Kiếm Quyết chia thành ba thức, thức đầu tiên gọi là Kiếm Tụ Ma Xà, lúc thi triển kiếm khí hóa thành màu đen kiếm xà, khi nào chín xà hợp nhất thì tức là Xà Kiếm Hóa Giao.

Một đầu cốt giao uy lực tương đương với Ngoc Mệnh cảnh nhất kích toàn lực, ba đầu ma giao uy tương đương với nửa bước Chân Nhân ra tay, sáu đầu ma giao thì tương đương với Nhất phẩm Chân Nhân, chín giao tề xuất, Giao Kiếm Hóa Long thì dù Nhị Phẩm Chân Nhân cũng có thể chém giết.

Chỉ có điều, để ngưng tụ ma giao cần năng lượng rất lớn, lấy hắn Kim Thân một đúc tu vi, có thể cho tam giao tề xuất đã là cực hạn.

……….

Bên này, Nhạc trấn trấn chủ Lạc Du đang cùng đối phương Tứ Văn thống lĩnh chém giết, vô số kiếm mang vờn quanh giữa trời, nhưng lại không hề tổn thương nổi vị này Kiếp Tộc cao thủ. Tên Kiếp tộc này thậm chí có tới hai cái đầu quay về hai phía, cũng có bốn cánh tay, mỗi cánh tay nắm một thanh đao lưỡi hình cung, bốn thanh đao hình cung điên cuồng vung chém.

Mỗi một chiêu uy thế đều rất kinh khủng, khiến cho vô số kiếm mang nổ tan tành.

Lạc Du là Thượng phẩm chiến sĩ hậu kỳ, dùng kiếm vừa giỏi về tấn công cũng giỏi về phòng thủ, nhưng như cũ bị áp chế ở hạ phong.



Trung phẩm Lạc sư Lạc Hằng đã sớm thi cấm thuật, liều mạng cùng hai tên tam văn kiếp dân quấn lấy nhau.×— QUẢNG CÁO —

“Trấn chủ, ta sắp không chịu nổi.” Lạc Hằng sắc mặt trắng bệch, dùng tinh thần lực truyền âm nói, “Những Kiếp Dân này mỗi một cái đều không thua gì ta, cho dù đã dùng cấm thuật, ta cũng không chống được bao lâu.”

“Ngươi chết rồi, Kiếp tộc sẽ hướng ta vây công, ta cũng sẽ rất nhanh bỏ mình.” Lạc Du cười khổ truyền âm nói. Trong lòng đắng chát, hắn cùng Lạc Hằng tình thế đều cam go, mà cầm chân hai tên tam văn Kiếp dân mấy vị trung hạ phẩm chiến sĩ cũng càng hỏng bét.

Phốc.

Một tên Tam Văn Kiếp Tộc nhanh như thiểm điện áp sát mà tới, vòng qua sau lưng, vung đao chém xuống, Lạc Hằng giật mình, cắn răng dùng tay không đón đỡ.

Soạt

Một đầu cánh tay trực tiếp bị quăng lên trời.

“Giết hắn.” Hai gã Kiếp dân dữ tợn cười gằn, hai đối phó một, không chột cũng què, coi như đối phương lại liều mạng, cũng rất nhanh có thể đánh giết.

“A a a!!!” Lạc Hằng điên cuồng, muốn trước khi chết kéo lấy một tên Kiếp dân cùng chết.

"Lạc Hằng!!!” Lạc Du mí mắt nổ tung nhưng bất lực, bỗng nhiên hắn thấy được phương đông chân trời một đạo kim quang bay đến.

Sưu

Đạo kim quang từ hướng tường thành tới, tốc độ quá nhanh, siêu việt thanh âm. Cho nên tường thành tiếng nổ mạnh, tiếng hoan hô còn đang từ từ truyền lại, mà Khương Ly đã đến nơi.

"Đó là...” Tứ Văn thống lĩnh cùng bốn tên thuộc hạ, cũng cảm ứng được một cỗ khí tức cường đại cấp tốc tới gần. Giờ phút này Khương Ly Kim Thân cảnh khí huyết toàn lực bộc phát, quanh thân sát khí lượn lờ.

Năm tên Kiếp dân tất cả giật mình.

Bọn chúng mới tiến đánh Nhạc Trấn mà thôi, tại sao có thể có nhân tộc cao thủ đuổi tới?

“Viện quân đến rồi!” Lạc Du, Lạc Hằng vui mừng khôn xiết.

Toàn thân khí thế bộc phát Khương Ly, quét qua phía trước, liền lập tức phát hiện Lạc Hằng đã đứng trước tuyệt cảnh.

“Một tứ văn, bốn tam văn” Mạnh Xuyên thân thể lóe lên hướng về phía Lạc Hằng, đồng thời giữa không trung hình thành hai thanh kiếm niệm.

Xèo xèo!!!

Kiếm niệm tốc độ càng nhanh hơn, nháy mắt tiếp cận, hai tên Tam Văn Kiếp Dân vừa định muốn né tránh, đã bị kiếm niệm đánh trúng tâm thần, chết ngay tại chỗ.



Nguyên bản đang chuẩn bị liều mạng Lạc Hằng, nhìn trước mắt hai tên Kiếp dân thi thể, có chút hoảng hốt, cũng hiểu rõ một chút, hắn Lạc Hằng còn sống!

“Nguy hiểm!” Đang cùng Lạc Du tranh đấu Tứ Văn thống lĩnh cũng phát hiện một đạo um tùm kiếm khí trong nháy mắt tiếp cận, phát hiện tránh né không kịp, liền cắn răng huy động bốn thanh đao đi ngăn cản.×— QUẢNG CÁO —

Bành

Vừa va chạm, Tứ Văn thống lĩnh đã cảm thấy kiếm khí kia uy lực quá mạnh! Triệt để nghiền ép gã!

Bốn chuôi lưỡi đao hình cung như cũ tiếp tục nắm lấy, nhưng bốn cánh tay của gã đều máu me đầm đìa, hiển nhiên chấn động đến tay nên thụ thương, một ngụm máu tươi cũng phun ra, còn may là bảo vệ tính mệnh.

“Tiện tay một đạo kiếm khí, liền đánh tan ta rồi?” Tứ Văn Kiếp Dân không thể tin được, nhìn đối phương khí tức, so với mình tương đương, nhưng tiện tay một chiêu đã triệt để nghiền ép.

“Quá mạnh, trốn không thoát ta sẽ chết!” Tứ Văn thống lĩnh giờ khắc này không gì sánh được kinh hãi, không chút do dự thi triển trong huyết mạch ẩn chứa trời sinh chiêu số.

Thân thể của gã vậy mà phân liệt, chia làm hai phần, hướng hai phía khác nhau bỏ chạy.

“Trốn được sao?” Khương Ly cười gằn, lập tức hướng một cái phân thân đuổi theo

Mà Nhạc trấn trấn chủ Lạc Du làm sao để cho gã toại nguyện tung người cuốn lấy phân thân còn lại.

Tứ Văn thống lĩnh hốt hoảng chạy trốn, điên cuồng hướng lòng đất chui.

“Ta chính là Song Thủ tộc thiên tài, giỏi đào đất. Hắn một kẻ Nhân tộc cường giả tốc độ lại nhanh, đào đất cũng so kém ta. Ta nhất định trốn được.” Trọng thương Tứ Văn Kiếp Dân yên lặng nhắc tới, nó đã sớm thi triển cấm thuật, liều mạng đào đất, càng sâu càng tốt. Phảng phất như vậy mới có thể mang đến cảm giác an toàn.

Nhưng mà một đạo trong suốt kiếm niệm ở trong lòng đất cấp tốc truyền lại, trong nháy mắt đánh vào trong đầu gã.

“Không.” Tứ Văn Kiếp Dân cảm giác được lực đạo kinh khủng quỷ dị kia, không khỏi sợ hãi tuyệt vọng.

Bành!

Kiếm niệm kia xông vào cơ thể gã không gây tổn thương lên nhục thân, mà đánh thẳng vào tâm thần.

“Ta bảo mệnh năng lực rất mạnh, giỏi đào đất, ta đến Nhân tộc thế giới là muốn lập xuống đại công, là muốn đạt được Kiếp Chủ ban cho, tương lai ta còn muốn trở thành Kiếp Tôn cường giả. Không, ta không cam tâm, không cam tâm.” Tứ Văn Kiếp Dân cảm giác được ý thức tại tan rã, trong lòng không gì sánh được tuyệt vọng không cam lòng, mới vừa đến Nhân tộc thế giới, gã liền phải chết rồi?

Cầu phú quý trong nguy hiểm! Kiếp tộc nội bộ đẳng cấp sâm nghiêm, rất nhiều thế lực lớn đã sớm chiếm cứ rất nhiều tài nguyên. Đến Nhân tộc thế giới mặc dù nguy hiểm, nhưng cũng là ra mặt cơ hội tốt.

Gã đến rồi! Lại không có thể chống đỡ được nguy hiểm.

Thương thế của gã quá nặng, vẻn vẹn bảo trì một cái hô hấp, ý thức liền triệt để ý thức tiêu tán, chết tại lòng đất.

Mà bên này, đạo phân thân còn lại cũng bị Lạc Du vạn kiếm phanh thây chết không thể chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook