Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Quyển 3 - Chương 4: Nội Tông Lục Phong

Trường An

25/03/2021

Rời đi Lạc Thần Cốc, liền coi như hoàn thành kiểm tra, chính thức trở thành đệ tử ngoại môn. Từng tên thiếu niên thiếu nữ, quần áo lam lũ, trên mặt mang theo máu đen, từ bên trong trận pháp đi ra, vừa nhìn thấy ngoại giới tất cả đều thở một hơi dài, nét mặt còn vương theo mấy tia sợ hãi kiêng kỵ.

Lý Bại mặc áo bào xám, thân hình lực lưỡng, dẫn đầu một đám Ngân Cốt cảnh chấp sự, khuôn mặt hiền hòa nhìn ba mươi tên thiếu nam thiếu nữ, lời nói như chuông nổ:

“Chúc mừng các ngươi đã thành công vượt qua vòng khảo hạch thứ hai, các ngươi đã chính thức là đệ tử của Lạc Thần Tông. Hiện tại, theo thứ tự từng người nộp lên Lạc cốt, linh dược đổi lấy điểm cống hiến cũng như xếp hạng thành tích”

Người đầu tiên bước lên là một tên thiếu niên thân hình cao gầy, đầu tóc rối bời, tu vi chừng Luyện Huyết tầng năm, gã có chút chật vật mở sau lưng túi áo đặt chút ít đồ vật lên bàn.

“Họ tên, nộp lên bao nhiêu Lạc Cốt, bao nhiêu Linh Dược…” Phụ trách ghi chép thành tích là Lạc Thần Tông ngoại môn chấp sự, Diệp Chu, sắc mặt lạnh lùng nói.

“Lục Hữu Bằng, nộp lên bốn miếng cấp một sơ kỳ Lạc cốt, một miếng cấp một trung kỳ Lạc cốt, một cây cấp một Linh Dược”

Bốn miếng cấp một sơ kỳ Lạc cốt đổi được bốn điểm, một miếng cấp một trung kỳ Lạc cốt đổi được ba điểm, một cây cấp một Linh dược đổi được mười điểm cống hiến, cộng thêm ban đầu vượt qua vòng kiểm tra thứ nhất mười điểm. Gộp lại Lục Hữu Bằng này tổng cộng nhận được hai mươi bảy điểm môn phái cống hiến, xem như không tệ.

Lục Hữu Bằng nộp lên đồ vật xong, lại lác đác có mấy người khác cũng đi lên, nhưng điểm cống hiến tối đa nhận được trung bình giao động từ mười đến ba mươi điểm. Cá biệt có người chỉ nộp lên một cây cấp một Linh Dược, không hề có một miếng Lạc cốt này. Người này hiển nhiên là tại trong một tháng thí luyện đã tìm chỗ kín đáo để ẩn núp, không từng cùng Lạc thú tranh đấu.

“Họ tên, nộp lên bao nhiêu Lạc Cốt, bao nhiêu Linh Dược…” Diệp Chu chấp sự ngữ khí vẫn như cũ bình thản.

“Lê Ngọc Dung, nộp lên mười tám miếng cấp một sơ kỳ Lạc Cốt, sáu viên cấp một trung kỳ Lạc cốt cùng ba viên cấp một hậu kỳ Lạc cốt”

Lê Ngọc Dung mặc váy đỏ, khuôn mặt xinh đẹp cứng cỏi, mà bên ngoài bộc phát ra tu vi thình lình đạt đến Luyện Huyết cảnh tầng bảy, so với một tháng trước tăng lên hai tầng, khiến không ít người hít vào hơi khí lạnh.

“Giết chết sáu con cấp một trung kỳ Lạc Thú, ba con cấp một hậu kỳ Lạc thú…” Diệp Chấp sự ánh mắt rốt cuộc có biến hóa, nghiêm túc đánh giá thiếu nữ váy đỏ. Hồi lâu gật đầu trịnh trọng:

“Rất tốt, thành tích của ngươi đầy đủ được vào thẳng nội môn”



×— QUẢNG CÁO —

Nghe được chấp sự lời nói, Lê Ngọc Dung sắc mặt vui mừng, trong đầu khỏi mường tượng đến hình ảnh tên thanh niên mặc áo trắng, ánh mắt trắng đen rõ ràng, tay cầm thanh kiếm cũ. Nhẹ nhàng một chiêu liền kết liễu ba con cấp một hậu kỳ Lạc thú cứu tính mạng của mình. Chỉ là nàng đưa mắt nhìn quanh, trong ba mươi tên đệ tử sống sót, lại không có bóng dáng của người kia, nổi lòng chợt thất lạc mất mát.

Đúng lúc này, Lạc Thần Cốc trận pháp bỗng nhiên rung động, tiếp theo từ bên trong bay ra mười một người tuổi trẻ. Mười một người này dẫn đầu là tên thiếu niên áo trắng, sau lưng hắn thì là bảy nam ba nữ. Bảy nam ba nữ này, nam thì thân hình thiết tháp cơ bắp cuồn cuộn, nữ thì vóc dáng cao gầy, ngực căng mông lớn.

Nhóm người này không ai khác chính là Khương Ly cùng Lạc dân mười gã thiên tài. Bọn hắn vừa hiện thân, lập tức đã có Kim Thân trưởng lão tự mình chạy đến tiếp đón.

Lê Ngọc Dung cũng hiếu kỳ quay đầu nhìn sang, chợt giật mình, trong dẫn đầu đám thiếu niên kia, không phải là người mà nàng vẫn luôn mong ngóng hay sao. Chần chờ chốc lát, nàng đối với Diệp Thu chấp sự hỏi nhẹ.

“Chấp sự đại nhân, tiểu nữ muốn hỏi chút, những người kia là ai vậy?”

Diệp Thu thần sắc chợt cứng lại, nghiêm nghị nhìn nàng, trầm giọng nói.

“Bọn họ là người của Lạc thị nhất mạch, ngươi tốt nhất không nên đi tìm hiểu”

Hắn mặc dù là Ngân Cốt Hậu Kỳ chấp sự, xem như tông môn trung tầng quản sự, nhưng đối với Lạc Thần Tông hạch tâm bí mật lại biết không nhiều, cũng không dám đi tìm hiểu. Dù sao Lạc thị nhất mạch, nước rất sâu, không phải hắn nho nhỏ một tên Ngân Cốt cảnh võ giả có thể tiếp xúc đến.

Lạc Thần Tông truyền thừa xa xưa, nghe nói so với Việt quốc thậm chí là Kiêu Dương Võ Vực thập quốc còn xa xưa hơn. Mặc dù trong tông không có cái gì Chân Nhân cao thủ tọa trấn, nhưng tại Vị Hà quận rất ít thế lực muốn cùng Lạc Thần Tông đối đầu, trừ phi nhiều nhà cùng hợp lực chèn ép.

Năm đó, Lạc Thần Tông đệ tử đem Ngạo gia thiếu chủ giết chết, Ngạo gia Chân Nhân dẫn theo hơn bốn vị Ngọc Mệnh cảnh cao thủ lên núi đòi người. Lạc Thần Tông tông chủ thế mà dám trước mặt bàn dân thiên hạ chửi Ngạo Chân Nhân là con rùa đen. Lạc Thần Tông mấy vị nguyên lão cũng không vừa, hợp lực giết chết Ngạo gia ba vị Ngọc Mệnh trưởng lão, thậm chí liều mạng trọng thương Chân Nhân đại vũ giả.

Cho nên, Lạc thị nhất mạch rõ ràng là một lũ điên, ai chọc phải người đó không may.



Diệp Thu nhắc nhở Lê Ngọc Dung, hiển nhiên là có ý tốt, dù sao thiếu nữ trước mắt còn trẻ tuổi, nhưng đã ngưng luyện ra Nhị Đoạn Phàm Huyết, vừa vào bí cảnh một tháng, cảnh giới càng phi tốc tăng cao, tương lai không hạn lượng. Nên làm tông môn chấp sự, hắn cũng muốn gửi gắm chút ít thiện ý.

Đối với Diệp Thu lời nhắc nhở, Lê Ngọc Dung nhẹ nhàng gật đầu cảm tạ, nhưng ánh mắt thì lại không rời bóng lưng của thanh niên áo trắng. Đợi khi hắn cùng mười vị Lạc thị tộc nhân được Kim Thân trưởng lão dẫn đi xa, mới thất vọng cúi đầu trở về vị trí.×— QUẢNG CÁO —

……

Bên này, Khương Ly cùng mười gã Lạc tộc thiên tài, được vị trưởng lão tên là Lạc Phàn dẫn tới khu vực nội môn. Nội môn khu vực, chia làm sáu ngọn núi lớn tạo thành hình bán nguyệt, ngọn núi chính giữa gọi Lạc Sơn, là Lạc thị đại bản doanh. Mà năm ngọn núi khác thì do năm vị Ngọc Mệnh cảnh đại trưởng lão đứng đầu.

Theo thứ tự là Triêu Dương phong, Vũ Di phong, Ngọc Tùng phong, Vũ Hà phong cùng Huyền Trúc phong.

Trong đó, Triêu Dương phong do đại trưởng lão Dương Thiên Huyễn đứng đầu.

Vũ Di phong do nhị trưởng lão Thương Huyền đứng đầu.

Ngọc Tùng phong chuyên môn luyện đan, do tam trưởng lão Phí Hòa đứng đầu.

Vũ Hà phong do tứ trưởng lão Lữ An đứng đầu.

Mà cuối cùng Huyền Trúc phong thì do Ngũ Trưởng lão Bạch Thu Thủy đứng đầu, nhưng Bạch Thu Thủy trưởng lão ở trong một lần tranh đấu với Kiếp tộc, đã bất hạnh hi sinh, thành ra Huyền Trúc phong hiện tại không có Ngọc Mệnh cảnh cao thủ tọa trấn.

Lạc tộc đại bản doanh nằm ở Lạc Sơn, nội vực Lạc dân mỗi lần xuất cốc đều sẽ tụ tập ở đây.

Khương Ly cùng Lạc Phàn dẫn theo Lạc dân đi đến chân núi Lạc Sơn thì không theo nữa, mà tung người bay lên Triêu Thiên Điện.

Lúc này, trong điện đã có mấy người đang chờ đợi hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đông Ly Trần Kiếp Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook