Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 60: Bại lộ thân phận.

BurNIng

17/01/2020

Đột nhiên có một tiếng hét trước mặt họ, các cô gái nổi loạn, một số người quay lại và chạy về phía Lợi Kỳ, một số người đã trốn vào trong những cái cây bên cạnh họ.

Lợi Kỳ không cần nhìn thì anh biết chuyện gì đang xảy ra.

Đó chắc chắn là của người hiệp sĩ vừa trốn thoát.

Lợi Kỳ đã hiểu tại sao Hiệp sĩ Đỏ không còn đuổi theo nữa, vì người trốn thoát đã bị thương và vết thương vô cùng nặng nề.

Lợi Kỳ chạy vài bước về phía trước, trên một sườn đồi, anh thấy một người đàn ông ngoài ba mươi đang nằm đó, một nửa áo giáp ngồi cạnh anh ta.

Người đàn ông nhắm mắt và ngực từ từ nhấp nhô.

Lợi Kỳ đi về phía trước, cúi xuống và mở mí mắt của người đàn ông. Đồng tử đã bị phân tán và người này đã không thể cứu.

Lợi Kỳ sờ soạng một lúc trên người đàn ông, nhưng anh không tìm thấy thứ mình muốn. Lợi Kỳ chạy đến bộ giáp và mở ghế ngồi. Cuối cùng anh cũng tìm thấy nó.

Đó là một lọ thuốc chứa đầy thuốc màu xanh da trời.

Lợi Kỳ đang định quay lại thì bất ngờ thấy một đồ vật bên cạnh ghế ngồi. Có một viên pha lê màu tím cỡ ngón tay cái ở giữa, Lợi Kỳ lấy viên pha lê tím ra.

Rút nút chai và đi bộ đến người kia để đổ thuốc xuống. Sau vài phút, người đàn ông đột nhiên ho dữ dội, khuôn mặt đã biến thành màu xám chết chóc đột nhiên đỏ lên, những đường gân xanh xuất hiện.

Sau khi ho một lúc, người đàn ông dừng lại, anh ta liếc nhìn Lợi Kỳ, rồi thấy lọ thuốc đã được uống một nửa.

“ Anh có di ngôn nào không? Bây giờ có thể lưu lại. “

Lợi Kỳ không muốn nói điều này, nhưng sư phụ Tuyết Kỳ đã liên tục mắng anh, nếu gặp phải tình huống như vậy thì Lợi Kỳ không được nói chuyện vô nghĩa, để cho hiệp sĩ sắp chết lưu lại những lời cuối cùng chính là sự tôn trọng lớn nhất đối với họ.

“ Tôi là Thiết Ưng - Hiệp sĩ của đội thứ bảy mươi, hãy giúp tôi nói với vợ Mặc Phi, nói với cô ấy, tôi luôn nhớ cô ấy, nhớ đứa con sắp chào đời của chúng tôi, nói với cô ấy rằng tôi để lại một số thứ trong hầm ngầm nằm trong biệt thự cho cô ấy và con của cô ấy, nói với cô ấy, tôi xin lỗi, tôi không thể ở bên cô ấy nữa. “

Sau khi nói điều này, hiệp sĩ lại ho dữ dội, lần này có một vũng máu lớn phun ra cùng với tiếng ho của anh ta.



Bây giờ Lợi Kỳ hiểu tại sao đồng phục của hiệp sĩ có màu đỏ, bởi vì nó có thể che dấu vết máu trên người họ.

Thấy rằng Hiệp sĩ ho đã tốt hơn một chút, Lợi Kỳ đưa viên pha lê tím lên: “ Đây là chìa khóa áo giáp của anh, xin vui lòng xóa quyền sở hữu của anh ngay bây giờ. “

Vừa rồi khi lấy thuốc, anh nhìn vào bộ giáp và thấy rằng bộ giáp vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có một dấu vết rất nông trên áo.

Lợi Kỳ ngay lập tức biết rằng. Hiệp sĩ đỏ hẳn đã sử dụng sóng xung kích hoặc sóng chấn động. Hắn ta không làm tổn thương bộ giáp, nhưng đã xuyên thủng người bên trong bộ giáp, vì vậy Hiệp sĩ này mới có thể trốn thoát đến nơi này.

Lợi Kỳ đã từng nếm hương vị của cuộc tấn công bằng sóng xung kích xuyên qua. Lúc này, Lợi Kỳ chỉ vui mừng vì Hiệp sĩ đã làm anh bị thương không mạnh lắm, nếu không anh đã chết.

Một tiếng ho khàn khàn khác, đôi mắt của hiệp sĩ đã bị phân tán, nhưng đôi mắt rõ ràng là sự kinh hoàng và nghi ngờ.

Nhưng cuối cùng anh ta đã làm điều đó, chỉ thấy anh ta run rẩy và nhặt viên pha lê tím.

Một tia sáng lóe lên, tinh thể chuyển từ màu tím đậm sang không màu và trong suốt.

Sau khi làm tất cả những điều này, bàn tay của hiệp sĩ ngã xuống và đồng tử của anh ta lại lan rộng. Sau vài giây, trái tim anh ta ngừng đập.

Lợi Kỳ cẩn thận mở tay hiệp sĩ và cầm viên pha lê trong tay.

Các tinh thể có hình kim cương, hai đầu cực kỳ sắc nét, với một lực nhỏ liền bị đâm vào thịt.

Bàn tay rách ra ngay lập tức và máu chảy ra tinh thể, tinh thể dần dần biến thành màu đỏ.

Dưới sự kinh hoàng của các cô gái, Lợi Kỳ đã mặc áo giáp và anh nhét viên pha lê là chìa khóa vào thiết bị khởi động.

Gần một lúc, các tinh thể màu máu quay trở lại màu tím đậm ban đầu.

Bàn tay chạm vào áo giáp của bộ giáp, Lợi Kỳ đã thử nó và thấy cánh tay của bộ giáp vẫy một cách điên cuồng.

Hiệp sĩ đã chết cao hơn anh rất nhiều. Bộ giáp này không vừa vặn lắm. Lợi Kỳ chỉ có thể tìm cách vận hành dễ dàng nhất có thể.

Sau khi dành vài phút, cuối cùng anh cũng cho phép cánh tay của bộ giáp đi theo ý mình.



Hiệp sĩ này sử dụng một thanh kiếm lớn bằng cả hai tay, cái lưỡi kiếm dài bốn thước và rộng một lòng bàn tay.

Lợi Kỳ đã học thanh kiếm với Lam Linh. Lam Linh đã sử dụng thanh kiếm của cả hai tay. Lợi Kỳ đã có một số kinh nghiệm với vũ khí này. Anh giơ thanh kiếm lên cao qua đầu, sau đó đập nó.

Mặt đất đột nhiên bị cày ra khỏi một con mương sâu, được sử dụng để chôn cất hiệp sĩ.

Không có quan tài, không có đám tang, không có điếu văn của linh mục, thậm chí không biết họ của hiệp sĩ là gì, chỉ biết rằng anh ta là Thiết Ưng.

Chỉ có một ngôi mộ đơn giản và một thanh kiếm lớn ngôi mộ. Thanh kiếm này là bia mộ của hiệp sĩ.

Trái tim Lợi Kỳ cảm thấy đau buồn. Anh từng nghe sư phụ Tuyết Kỳ nói rằng đây là quyền sở hữu của hiệp sĩ, nhiều hiệp sĩ nổi tiếng đã được sinh ra trước đó, nhưng cuối cùng chỉ có vũ khí họ yêu thích bồi bạn cùng bọn họ.

Lợi Kỳ không biết tương lai của mình sẽ như thế nào. Anh không biết Tuyết Kỳ, Hồng Lăng, Lam Linh, Lạc Ngưng và Ba chị em Đường Uyển cuối cùng có giống thế này không.

“ Anh ... anh sẽ không ... thực sự là một hiệp sĩ? “

Băng Tâm là cô gái đầu tiên phản ứng. Cô ấy đọc nhiều sách hơn bất kỳ ai khác, vì vậy cô ấy biết nhiều hơn.

Lợi Kỳ ra khỏi bộ giáp. Anh tháo áo giáp ra và nói: “ Vì ngươi đã đoán ra nên ta cũng không cần phải tiếp tục che giấu. Ta thực sự là một hiệp sĩ, ta được giao cho Quân đoàn Hiệp sĩ không phải vì ở đó cần một người làm việc vặt. “

Lợi Kỳ quay đầu lại và liếc nhìn các cô gái: “ Các ngươi nên nhớ, đừng nhắc đến điều này với bất cứ ai, ngay cả khi đó là cha mẹ ta. “

Ngoài việc gật đầu, các cô gái không biết phải làm gì, mỗi người trong số họ phản ứng khác nhau.

Chỉ Nhược tương đối bình tĩnh, cô đã có một số dự đoán trước đây, nhưng bây giờ điều đó mới được xác nhận, hai mắt Tạ Tranh sáng ngời, cô luôn mơ ước có một hiệp sĩ của riêng mình như một nàng công chúa trong câu chuyện, những cô gái khác đang thể hiện dấu vết yên tâm và hạnh phúc, tại thời điểm này, thực sự không có sự an tâm nào hơn một hiệp sĩ.

Lợi Kỳ không chú ý đến điều này. Anh vội vàng gỡ bỏ bộ giáp càng sớm càng tốt, nhưng lần này Lợi Kỳ không dám tháo tấm áo giáp trên ngực. Lợi Kỳ đã phải chịu đựng một thời gian đau khổ, anh đã có kinh nghiệm.

Tập Giả là một bộ giáp cỡ trung bình với những cuộc tấn công hạng nặng. Tập trung vào tốc độ và tính linh hoạt, tốc độ có thể nhanh hơn sau khi gỡ bỏ bộ giáp, và nó càng phù hợp hơn cho hành động trên núi.

Sau khi nhìn thấy trận chiến vừa rồi, giờ đây Lợi Kỳ đã không còn mong muốn chiến đấu. Nếu bị phát hiện, anh sẵn sàng chạy trốn hoặc đầu hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook