Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 148: Cạnh tranh giữa những người phụ nữ.

BurNIng

13/04/2020

“ em mang theo thứ này ra ngoài làm gì? “

Lợi Kỳ có phần không thể tưởng tượng được.

“ em không có ý định mang nó. Có năm chai thuốc trong chiếc váy đã cho chúng em. Chúng em đã phát hiện ra nó. “

Hạ Giang giải thích.

Khi nói, cô kéo ngăn kéo trước giường và đặt chai thuốc vào trong.

Tạ Tranh mỉm cười, quấn lấy nhau và nói: “ Anh không biết chúng em đã ăn bao nhiêu quả đắng, tiêm một lần có thể không đau, nhưng lại có nhiều hơn một tiêm, chưa kể còn là núm vú, âm phụ, âm vật, tiền đình, âm đạo và hoa cúc đều phải được tiêm. Nó làm tổn thương mọi người. “

Cô chỉ vào Băng Tâm: “ Nước cất dùng để pha loãng là do cô ấy tạo ra. Cô ấy là đồng phạm. Anh phải trừng phạt cô ấy. “

Hình phạt trong con yêu tinh nhỏ bé này chỉ có thể là một hình phạt tuyệt vời như vậy. Lợi Kỳ luôn sẵn sàng chấp nhận ý kiến của người khác. Anh bước tới và đưa Băng Tâm lên.

Quay lại và nhìn thấy mẹ của Băng Tâm, Duệ Dung, ngồi cạnh anh, anh lại ôm lấy Duệ Dung. Anh luôn tôn sùng chế độ liên đới (nhiều người cùng thực hiện).

Trong phòng, có tiếng ngáy hấp dẫn. Trong tất cả các cô gái, Băng Tâm là người chăm chỉ nhất, không bao giờ rên rỉ trên giường và cầu xin sự thương xót. Lợi Kỳ thích làm cô ấy nhất, để cô gái thiên tài bướng bỉnh này than khóc dưới háng của mình, đó chắc chắn là một sự hài lòng.

Và bây giờ Băng Tâm đang dần thể hiện thiên phú “ Luyện hóa “ , tiến bộ của cô ấy nhanh hơn Tạ Tranh và Y Trân, đã đánh thức một phần ba.

Lợi Kỳ cũng nghi ngờ rằng mẹ của Băng Tâm, Duệ Dung, cũng có thiên phú Luyện hóa, kỹ năng trên giường của người phụ nữ này đều vô sự tự thông. Nếu nói đến kỹ năng trên giường, thì thậm chí Lam Linh chỉ có thể cúi đầu . .

Côn thịt khổng lồ bơi nhanh trên âm hộ nhỏ gọn của Băng Tâm. Giống như Tạ Tranh, âm hộ của Băng Tâm rất khác so với trước đây. Sự co thắt mạnh mẽ sắp bắt kịp với các nữ hiệp sĩ. Âm đạo của Băng Tâm có nhiều nếp gấp bên trong, vóc dáng của cô ấy cũng tốt hơn Tạ Tranh.



Hơn nữa, cô thực sự đã học được các kỹ năng tình dục của mẹ mình. Với sự vặn vẹo dữ dội của âm đạo, các nếp nhăn xung quanh dường như có vô số miệng nhỏ, nhếch nhác và chậm chạp, có một chút tinh tế ở cuối âm đạo, như có miệng mút liên tục.

Lợi Kỳ nhịn không được nhưng xoay nhẹ mông của Băng Tâm và tự nghĩ: Cô bé này trông rất quật cường và bướng bỉnh, nhưng thực sự là một người phụ nữ nhàm chán, bằng không cô ấy sẽ không học cách làm hài lòng mình?

Không còn nghi ngờ gì nữa, những kỹ năng này phải được mẹ cô dạy, dường như đã được bí mật dạy.

Hiệp sĩ coi các công pháp của tổ tiên là quan trọng hơn bất cứ điều gì khác. Tất cả họ đều ở trong một dòng chảy liên tục, không bao giờ truyền thụ ra bên ngoài. Lợi Kỳ không nghĩ đến những người phụ nữ này cũng bị ảnh hưởng, chẳng lẽ kỹ năng làm hài lòng đàn ông cũng chỉ được truyền thừa trong gia tộc?

Điều này cũng khiến Lợi Kỳ nhìn thấy một dấu hiệu xấu. Anh lén nhìn các cô gái khác, anh thấy sự ghen tị từ đôi mắt của các cô gái.

Hậu cung của Lợi Kỳ đã bắt đầu bí mật tranh giành quyền lợi, đó là một điều tốt và cũng một điều xấu.

Điều tốt là những người phụ nữ xinh đẹp này, mặc kệ lớn và nhỏ đều sẽ háo hức hơn để làm hài lòng Lợi Kỳ vì lợi ích. Điều tồi tệ là nếu Lợi Kỳ làm không tốt, thì nhóm phụ nữ này sẽ có khoảng cách với nhau. Nếu trong thời hòa bình, Lợi Kỳ sẽ không phải lo lắng gì cả. Nhưng bây giờ là thời điểm của chiến tranh, rào cản sẽ trở thành ma sát, ma sát sẽ dẫn đến đấu đá nội bộ.

Mặc dù Lợi Kỳ muốn ngăn chặn điều đó, nhưng thật đáng tiếc rằng anh không thể nghĩ ra một cách nào. Có vẻ như muốn để những người phụ nữ không có sự ghen tuông, thì ngay cả các vị thánh cũng không nhất thiết sẽ làm được điều đó.

Lợi Kỳ xoay Băng Tâm và nhấc chân cô lên ngực. Anh đẩy lên như chồng chất, mỗi lần đều mạnh mẽ và đâm vào đáy âm đạo.

Mặc dù Lợi Kỳ không có cách nào để khiến những người phụ nữ này không cạnh tranh, nhưng anh có thể khiến những người phụ nữ này không đủ sức để cạnh tranh.

Vì những người phụ nữ này thích tranh giành quyền lợi, vậy thì Lợi Kỳ sẽ làm cho người phụ nữ được ưu ái đầu tiên sẽ chết đi sống lại, còn người phụ nữ được ưu ái thứ hai sẽ chết một nửa, để xem người phụ nữ nào không sợ chết và dám đấu tranh?

Việc chèn dữ dội này tất nhiên có hiệu quả, Băng Tâm bắt đầu cầu xin sự tha thứ.

“ Đừng ... ah ... không thể chịu đựng được ... em không thể ăn nó ... ah ... ah ... ah ... em sắp chết ... “

Đôi mắt cô dần mờ đi, cơ thể cô cứng đờ và hơi run rẩy, ái dịch trong âm hộ liên tục tràn ra, âm thanh đổ vỡ ban đầu trở thành một âm thanh ào ạt.



Tay Băng Tâm đang cào mạnh vào đầu giường. Cô ấy thực sự không thể chịu đựng được. Khi cô ấy đạt cực khoái, Lợi Kỳ sẽ làm chậm tốc độ, nhưng lần này không những không chậm lại, mà còn khó khăn và dữ dội hơn. Lực đẩy trên côn thịt dường như đang đâm xuyên qua cô.

“ a ... ồ ... “

Cơ thể cô giật giật, đôi chân cô tuyệt vọng cố gắng duỗi thẳng, một luồng hơi nóng từ bên dưới.

Đây là đỉnh điểm của cao trào, đôi mắt của Băng Tâm dần chuyển sang màu trắng, cô bị choáng bởi sự kích thích tình dục mạnh mẽ.

Lợi Kỳ vẫn đang đâm vào chồng chất, bất ngờ ở bên cạnh vươn một bàn tay mảnh khảnh và khéo léo, chỉ thấy bàn tay trên côn thịt to, lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn hai tinh hoàn, ngón trỏ xuay quanh hoa cúc của Lợi Kỳ.

Lợi Kỳ rất thích sự xoa dịu này rất nhiều, anh cảm thấy rất thoải mái.

Chính Duệ Dung là người khiến anh cảm thấy thoải mái. Tất nhiên anh biết tại sao người phụ nữ này lại làm điều này, tất nhiên, là để con gái mình ra đi.

Lợi Kỳ không phải là kiểu người không hứng thú, chứ đừng nói đến cảm giác mời gọi từ cử chỉ dịu dàng của Duệ Dung.

Anh nắm lấy cơ hội từ cơ thể của Băng Tâm và quay sang cơ thể của Duệ Dung, chọc côn thịt khổng lồ vào âm hộ ướt át và đẹp đẽ. ... ...

Trời đã tối muộn từ lúc rời khỏi hậu cung. Lợi Kỳ cuối cùng cũng không thể làm gì ngoài việc làm tròn các cô gái và mẹ của họ, nhưng anh không dám làm phiền quá nhiều, vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi khởi hành.

Chờ đến khi Lợi Kỳ định cư ở thủ đô, anh không ngại làm một vố lớn, để tất cả phụ nữ trong hậu cung của anh nằm trên giường trong một tuần.

Sau khi ra khỏi ngõ, Lợi Kỳ lẻn vào làn đường bên cạnh, cuối cùng Lợi Kỳ trở về nhà.

Đứng ở cửa, Lợi Kỳ nghe thấy tiếng xột xoạt bên trong như thể ai đó đang nói, như thể có những chuyển động khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook