Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 8: Công pháp dâm đãng

BurNIng

14/01/2020

Công pháp dâm đãng

“ Anh ở đây một mình đi. Mọi thứ ở đây đều là tất cả các loại công pháp được tích lũy qua nhiều thế kỷ. Nếu anh tìm thấy thứ gì đó mà anh thích, thì hãy sao chép nó, tôi sẽ không cùng anh đến đây để hít bụi. Tôi sẽ ở đó đến trước 4 giờ chiều và đưa anh trở lại. “

Nói xong, Lạc Ngưng rời đi trong hoảng loạn, như thể cô không muốn ở đây dù chỉ một lát.

Cẩn thận rút lui khỏi phòng, khuôn mặt Lạc Ngưng bỗng nở một nụ cười kỳ lạ, cô rất vui vẻ, anh chàng này đã bị lừa.

Lạc Ngưng nhẹ nhàng bôi lên bảng hiệu ở cửa. Thẻ ban đầu nói: “ Nơi cơ mật, người không phận sự miễn vào. “ Trong chớp mắt, nó trở thành một dòng chữ khác - “ Tất cả thông tin trong phòng lưu trữ này chưa được xác minh.

Lợi Kỳ không biết rằng sẽ có một phòng lưu trữ như vậy trong trụ sở của Hiệp sĩ ở mỗi tỉnh.

Ban đầu, một số hiệp sĩ sẽ vô tình có được các công pháp. Những công pháp này hầu hết không đầy đủ và không thể trực tiếp tu luyện. Chúng chỉ có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo. Dần dần, một số hiệp sĩ cũng ném những công pháp hão huyền của họ vào trong. Một số công pháp này có ý nghĩa, nhưng nhiều hơn chỉ đơn giản là vô nghĩa. Sau một thời gian dài, có rất nhiều anh chàng đã bị chơi khăm bởi Lạc Ngưng, họ đã mất rất nhiều thời gian vào trò giả mạo. Từ thời điểm đó, không ai lấy một thứ gì phòng lưu trữ, mặc dù có khả năng có chứa kho báu bên trong, nhưng kho báu và chất độc cũng được trộn lẫn với nhau, miễn là những người có lý trí thì sẽ đưa ra lựa chọn thận trọng.

Bởi vì điều này, cánh cửa của phòng lưu trữ này mới có rất nhiều ổ khóa. Trên thực tế, nhiều người trong giới thượng lưu thậm chí còn nghĩ rằng nơi này nên bị thu hồi và phá hủy.

Lợi Kỳ không biết tất cả những điều đó. Lúc này, Lợi Kỳ cảm thấy mình giống như xâm phạm được vào một ngôi nhà đầy kho báu. Anh rất hạnh phúc.

Lợi Kỳ cầm một vài cuốn sách trong tay, các hồ sơ trong đó đều là công pháp. Đặc biệt, một trong số chúng thực sự là một mớ hỗn độn, ghi lại Vết cắt Thứ Nguyên và Thuấn Gian Di Động, làm đôi mắt của Lợi Kỳ như muốn rơi ra. Lợi Kỳ không thể không mơ ước, nếu anh có thể học được những thứ này, thì đó sẽ là một điều tuyệt vời như thế nào.

Tuy nhiên, anh đã lật lại một cách cẩn thận và cuối cùng Lợi Kỳ đã bỏ cuộc, bởi vì mặt trước của công pháp nói rằng tập các công pháp này có yêu cầu rất cao đối với bản thân Hiệp sĩ.

Mặc dù có một số điều đáng tiếc, nhưng Lợi Kỳ cũng không lưu luyến, dù sao, nơi này sẽ có một cái gì đó anh mong muốn.

Lợi Kỳ đọc từng cái một, lúc đầu anh đọc kỹ hơn một chút, nhưng về sau, Lợi Kỳ gần như chỉ lướt qua, khi anh tìm thấy thứ quan tâm, anh sẽ đặt nó sang một bên và đặt nó trở lại vị trí ban đầu nếu anh không quan tâm. .



Không biết đã một vài giờ trôi qua, Lợi Kỳ thậm chí còn hơi tê liệt, anh lật mở cuốn sách anh vừa lấy.

Đột nhiên mắt Lợi Kỳ sáng lên và tim anh đập nhanh hơn. Anh nhìn trái và phải với lương tâm tội lỗi. Mặc dù Lợi Kỳ biết rằng không thể có người khác ở đây, nhưng trái tim Lợi Kỳ vẫn còn một chút bối rối.

Lợi Kỳ thấy trang đầu tiên trên công pháp có hai người đang quấn quít vào nhau. Một người đàn ông và một người phụ nữ đang ôm nhau và ngồi, người phụ nữ ngồi trên người đàn ông, hai chân thon dài quấn quanh eo người đàn ông..

Lợi Kỳ đã không còn là một đứa trẻ. Tất nhiên anh biết đây là gì. Đối với những chàng trai ở độ tuổi này, tình dục giữa nam và nữ chắc chắn là chủ đề hấp dẫn nhất.

Khi Lợi Kỳ nằm trên giường vào ban đêm, anh thường coi những cô gái xinh đẹp trong lớp là đối tượng của sự tưởng tượng, nghĩ về cách họ thở hổn hển dưới cây gậy khổng lồ của anh.

Hơi thở của Lợi Kỳ vô thức trở nên nặng nề, bên dưới anh dần trở nên mạnh mẽ hơn.

Dù sao, không có ai xung quanh. Lợi Kỳ kéo em trai ra khỏi háng và dùng tay phải để tiến lên và lùi lại.

Trong khi lật cuốn sách nhỏ, Lợi Kỳ vừa khuấy động côn thịt. Anh không dám sử dụng quá nhiều vũ lực. Lợi Kỳ sợ rằng nếu anh bắn vào những cuốn sách này, anh sẽ gặp rắc rối.

Càng nhìn xuống, tim Lợi Kỳ càng đập nhanh hơn và cơ thể anh nóng lên.

Công pháp ghi chép quả nhiên dâm đãng, xấu xa và tồi tệ. Cốt lõi của toàn bộ bài viết là làm thế nào để làm cho một người phụ nữ lên đỉnh, sau đó đánh cắp năng lượng Sinh Mệnh của một người phụ nữ đang làm tình với mình trong lúc cao trào.

Đây chắc chắn là một loại công pháp xấu xa không làm mà hưởng, nhưng Lợi Kỳ thích nó rất nhiều.

Một điều nữa khiến Lợi Kỳ hạnh phúc là phần sau của phương pháp nêu rõ: “ công pháp này dễ tu luyện, dễ tiến bộ và cải thiện sức mạnh, chỉ bằng cách tích lũy số lượng thì sẽ không có bất kỳ bình cảnh nào.



Lợi Kỳ nhìn đi nhìn lại nhiều lần và thấy rằng mặt anh đỏ và đẫm máu, anh hận không thể có ai đó để mình thực hành.

Lợi Kỳ đã đưa ra quyết định, chọn cái này, miễn là đàn ông thì đều phải chọn cái này.

Tất nhiên, Lợi Kỳ cũng nhận thấy rằng môn võ này có phần cốt lõi, đó là phương pháp tu luyện Đấu Khí, nhưng không đề cập đến cách sử dụng nó. Ngay cả một kỹ thuật tấn công cũng không có, chỉ hơi có một chút đề cập đến. Nếu tu luyện theo công pháp này, thì cảm giác của cơ thể sẽ được cải thiện rất nhiều, độ bền sẽ trở nên rất mạnh mẽ.

Anh đã ở trong đội một thời gian và Lợi Kỳ biết một chút về nó.

Đối với Hiệp sĩ, điều quan trọng nhất là sức mạnh của Đấu Khí, sau đó là giá trị bùng nổ sức mạnh, khả năng đáp ứng tốc độ, có thể xác định sức mạnh của một hiệp sĩ, sau đó sức mạnh được chia thành khả năng cảm giác và chịu đựng đòn tấn công, vô dụng nhất là sức bền. Năng lượng của bộ giáp trên chiến trường quyết định thời gian của trận chiến. Nó nằm ngoài phạm vi này, độ bền không còn hữu ích.

Lợi Kỳ đã biết rằng công pháp được ghi trong tập sách này có thể chỉ là một chồng giấy lộn, nhưng anh không quan tâm.

Chẳng phải bản thân anh cũng giống như phế nhân?

Mặc dù Lợi Kỳ đã chọn phương pháp này, nhưng anh không dám đưa nó ra một cách hoành tráng như vậy. Quân đoàn mà Lợi Kỳ thuộc về, tất cả đều là phụ nữ. Nếu Lợi Kỳ cho họ biết rằng anh đang tu luyện kiểu công pháp này, Lợi Kỳ có thể tưởng tượng được những hậu quả sẽ như thế nào.

Lợi Kỳ lấy một cuốn sách trắng để sao chép công pháp, anh cẩn thận viết từng li từng tí lên tờ giấy trắng.

Công pháp này không dài, rất dễ sao chép, nhưng những hình ảnh bên trong khá rắc rối và Lợi Kỳ không dám có một thiếu sót nhỏ nào, đành lần theo dấu vết của nó.

Sau khi sao chép xong công pháp, Lợi Kỳ gấp bản sao chép thành hình lòng bàn tay và nhét nó vào thắt lưng trên ngực trái.

Tuy nhiên, cầm về một cuốn sách trắng chắc chắn sẽ gây ra sự nghi ngờ. Lợi Kỳ nghĩ về nó một chút và ngay lập tức tìm kiếm trong những công pháp đó.

Lần này, Lợi Kỳ không tìm kiếm một công pháp có vẻ rất mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng là một loại kỹ năng tốt hơn các công pháp thường được biết đến, nhưng dễ luyện tập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook