Dòng Máu Hiệp Sĩ

Chương 111: Cuộc chiến trong đêm.

BurNIng

27/02/2020

Chỉ mất mười ngày, tất cả Đấu Khí trên cơ thể Mặc Phi đã được mài giũa. Nếu Đấu Khí trước đó giống như một bó thủy tinh vỡ sắc nhọn, thì bây giờ Đấu Khí của cô đã là cát thạch anh rất mịn, đã mảnh đến mức có thể nắm bắt bằng tay, mà không hề làm tổn thương bàn tay của mình.

Nếu theo tốc độ bình thường, thì sợ rằng phải ở tuổi ba mươi, thì Mặc Phi mới có thể đạt được cấp độ này.

Không chỉ chất lượng Đấu Khí được cải thiện mà lượng Đấu Khí cũng được cải thiện rất nhiều. Công pháp của Mặc Phi cũng tương tự như của ba chị em Đường Uyển, cũng có một số loại hạn chế và nếu cưỡng ép vận chuyển thì sẽ có hại cho cơ thể, vì vậy khi song tu cùng Lợi Kỳ. Nó thực sự hữu ích để làm tăng giới hạn của chu kỳ Đấu Khí mà không bị tồn tại.

Chỉ mất nửa tháng để Mặc Phi bước vào bình cảnh như Lợi Kỳ. Miễn là vượt qua bình cảnh thì Mặc Phi sẽ là hiệp sĩ thực sự, nếu theo tư chất của Mặc Phi, thì cô ấy phải mất ít nhất một hoặc hai năm để cô ấy gặp phải bình cảnh này.

Sức mạnh của Hiệp sĩ không chỉ là một minh chứng.

Để vượt qua bình cảnh, Mặc Phi và Lợi Kỳ đã đáp ứng được các điều kiện về chất lượng và số lượng Đấu Khí, nhưng họ vẫn thiếu sự vận dụng Đấu Khí và võ kỹ.

Thế là hai người bắt đầu được sắp xếp để đối luyện cả ngày.

Ban đầu, Lợi Kỳ có thể dựa vào sự hùng hậu của Đấu Khí để chèn ép Mặc Phi, “ Gương Phản Xạ“ kỳ lạ của anh đã khiến cô gái bướng bỉnh này phải chịu đựng một ít đau khổ.

Tuy nhiên, với sự cải thiện dần dần về Đấu Khí của Mặc Phi, và sự quen thuộc của cô với “ Gương Phản Xạ “ của Lợi Kỳ, tình hình dần dần đảo ngược. Sự khổ luyện trong hơn mười năm của Mặc Phi không phải là vô ích, căn cơ của cô rất sâu và bền chắc, sự hiểu biết về kiếm pháp cũng là thứ các hiệp sĩ cùng tuổi khác không thể so sánh được.

Lợi Kỳ cũng là một người thích sĩ diện, thua dưới bàn tay của Tuyết Kỳ cũng không sao. Nhưng nếu Lợi Kỳ thua Mặc Phi, thì anh sẽ không thể chịu đựng được. Vì vậy, trong thời gian này, Lợi Kỳ cũng chăm chỉ tập luyện, thậm chí chăm chỉ hơn cả khi ba chị em Đường Uyển đào tạo anh.

Có hai “ tiểu gia hỏa “ đang đuổi theo, những người trong đội cũng cảm thấy áp lực. Ngay cả Lạc Ngưng, người trước đó chỉ cười Ha ha cả ngày, hiện cũng đang rất tập trung.

Sức mạnh của toàn đội đã vô tình được cải thiện nhanh chóng.

Một cái chớp mắt đã bước vào tháng Tư, tháng Tư của Phạt Nhĩ luôn bị mưa phùn bao phủ, và thật khó để nhìn thấy giờ mặt trời trong một ngày.

Bất kể là ai, thì cơn mưa liên tục này đều là một điều khó chịu, chứ đừng nói đến việc chiến đấu trong thời tiết như vậy.

Tuy nhiên, không biết kẻ địch đã uống thuốc gì. Sau khi bước vào tháng Tư, cuộc tấn công của chúng bất ngờ gia tăng.

Vì trời mưa, mọi thứ như thuốc súng đã mất tác dụng, nên trận chiến vào tháng 4 đã trở thành cuộc chiến giữa các hiệp sĩ.



Đội hình của Lợi Kỳ đóng quân bên cạnh một con dốc cao sát rừng. Họ chiếm lợi thế về lợi thế địa lý. Thời gian trước đó cũng đã cải thiện sức mạnh của toàn đội.

Vì vậy, trong vài ngày liên tiếp, các hiệp sĩ địch đến tấn công đều không chiếm được chút chỗ tốt nào, tất cả bọn chúng đều bị giết sạch ở phía trước con dốc cao này.

Như thường lệ, Chỉ Tình luôn im lặng đứng trên đỉnh đồi, thận trọng quét xung quanh, không ai có thể thoát khỏi mắt cô. Những người khác đang tập trung dưới một cái lều cách xa hàng chục mét.

Cơn mưa mùa xuân đang từ từ rơi xuống đã bị lều chặn lại.

Không ai nói chuyện, mọi người đều làm việc riêng của họ.

Lợi Kỳ đang chà một tấm khiên gương trên mặt đất, tấm khiên gương khác đã được chà sạch. Bề mặt của tấm khiên gương có thể nhìn thấy rõ.

Mặc Phi đang ngồi cạnh anh, cô đang khoanh chân lại để tu luyện, cô ấy sẽ như thế này mỗi khi cô ấy rảnh rỗi.

Lợi Kỳ lườm Mặc Phi và lắc đầu. Anh chưa bao giờ gặp một người chăm chỉ như vậy. Anh chưa thấy Mặc Phi dừng lại và nghỉ ngơi.

Mặc dù điều này khiến Lợi Kỳ rất xúc động, nhưng anh sẽ không bao giờ học theo cô ấy. Theo ý kiến của Lợi Kỳ, tu luyện có một mức độ mới là lựa chọn đúng đắn. Một mực cắm đầu vào tu luyện, ngoài việc ảnh hưởng đến thần kinh, thì hiệu quả không cao lắm.

Lợi Kỳ cũng liếc nhìn bên ngoài lều.

Cũng có một người khác hơi điên, ngoài trời đang mưa, nhưng cô ấy đang thực sự đi dạo dưới mưa, đó chính Lam Linh.

Lam Linh đứng dưới mưa trong bộ áo giáp, cô ấy đang nhảy múa với thanh kiếm hiệp sĩ, đôi khi cũng sẽ bổ vào hư không.

Người phụ nữ này bình thường không quá điên rồ.

Lợi Kỳ biết tại sao cô ấy lại như thế này. Anh đã nghe sư phụ nói rằng, Lam Linh dường như đã có một bước đột phá.

Chỉ dựa vào cố gắng để vượt qua bình cảnh là điều không đủ. Điều quan trọng hơn là tìm linh cảm. Lam Linh đi dạo trong mưa và dường như đang tìm kiếm một tia linh cảm.



“ Đang đang đang đang “ nhưng tiếng chuông vang lên khiến Lợi Kỳ nhảy dựng lên, anh bay vào trong bộ giáp.

Chính Chỉ Tình đang đánh chương, tiếng chuông ngày càng trở nên cấp bách.

Người phụ nữ này hầu như không có cảm xúc. Thông thường, làm việc gì cũng không nhanh không chậm. Ngay cả một người như vậy cũng lo lắng, đã cho thấy tình hình nguy hiểm như thế nào.

Tất nhiên, người có phản ứng nhanh nhất vào lúc này chính là Lam Linh, cô ấy đang đi dạo bên ngoài. Cô ấy mặc áo giáp chiến đấu và chạy ra phía trước con dốc.

Những người khác cũng không chậm hơn.

Lợi Kỳ là người chậm nhất, khi anh chạy tới sườn đồi, thì mọi người khác đã đứng dậy.

Vài trăm mét dưới sườn đồi, có ba hiệp sĩ địch đang đến bên này.

Ngay khi nhìn thấy hiệp sĩ đứng đầu, trái tim Lợi Kỳ bỗng trở nên lạnh buốt.

Không chỉ anh, mà Mặc Phi cùng những người còn lại trong đội cũng lạnh không kém.

Người đó là hiệp sĩ vinh dự mà Lợi Kỳ đã gặp khi trốn thoát khỏi Dương Châu.

Lúc đó, người này đã đấu với bảy người, và có thể tiêu diệt bảy Hiệp sĩ Ngụy Quốc một cách dễ dàng, điều đó khiến Lợi Kỳ thực sự nhận ra sự khác biệt lớn như thế nào giữa các cấp của hiệp sĩ.

“ Phía bên kia là sự kết hợp của một hiệp sĩ vinh dự và hai hiệp sĩ át chủ bài. Chúng ta có một sự chênh lệch lớn về sức mạnh với chúng. Chỉ Tình, ngươi ngay lập tức rời khỏi hàng ngũ để gọi quân tiếp viện. Lam Linh, sức mạnh của ngươi là mạnh nhất, kiềm chế hiệp sĩ vinh dự chỉ có thể hi vọng vào ngươi. Hồng Lăng, ngươi có trách nhiệm quấn quít lấy tên Hiệp sĩ át chủ bài cầm thương, những người khác sẽ tập trung giết tên Hiệp sĩ át chủ bài còn lại với tốc độ nhanh nhất. “

Không ai nảy sinh nghi ngờ, Chỉ Tình kéo chân và chạy đi, trong chớp mắt, cô biến mất ở góc núi.

Lúc này, Lợi Kỳ chỉ cảm thấy cơ thể hơi run rẩy, cả vì sợ hãi và vì căng thẳng.

Chính tại thời điểm này, Lợi Kỳ nghe thấy giọng nói của Tuyết Kỳ.

“ Lợi Kỳ, anh chú ý đến vị trí của tôi, anh phải đứng đối diện với tôi. Khi tôi đi lên, tôi sẽ tấn công với tất cả sức mạnh của mình. Nếu như đòn tấn công bị đánh ra, thì nó sẽ phụ thuộc vào anh. “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dòng Máu Hiệp Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook